ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D O L L house.

    ลำดับตอนที่ #5 : Thanatos in wonderland

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 60


    B E R L I N ❀
     
     
     
     
     
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

      

     

    ชื่อ-นามสกุล : คริสโตเฟอร์  วัตสัน | Christopher Watson

     

    ชื่อเล่น :  คริส                  อายุ : 23

     

    น้ำหนัก-ส่วนสูง :  65 – 176

     

    สัญชาติ : อเมริกัน

     

    ประวัติ : ในตอนเด็กใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมาตลอดเพราะที่บ้านถือว่าอยู่ในฐานะที่จน พ่อก็เป็นคนขี้เมา และแม่เองก็เป็นโสเภณี จนถูกเพื่อนหรือคนอื่นๆเรียกเสมอว่า “ลูกอีตัว”  และเพราะยากจนมาก รวมทั้งพ่อและแม่ก็ไม่ค่อยจะสนใจดูแลเลี้ยงดูคริสโตเฟอร์เลย เขาจึงต้องเริ่มขโมยของตั้งแต่เด็ก ผู้เป็นแม่หากไม่ได้ดั่งใจอะไรมาก็จะลงไม้ลงมือกับคริสตลอด เธอมักจะใช้ทั้งคำพูดที่เจ็บแสบและการกระทำที่โหดร้ายลงโทษคริสทุกวิถีทางจนเป็นเรื่องฝังใจมาจนปัจจุบัน ทำให้เขาเกลียดหญิงสาวทุกคนที่มีเส้นผมสีดำเหมือนขนอีกาอย่างแม่ของเขา

     

    คดีที่ก่อ : ก่อเหตุฆาตกรรมผู้หญิงที่มีผมสีดำติดต่อกัน 13 ศพ

    คริสโตเฟอร์มักจะใช้หน้าตาเข้าไปพูดคุยกับผู้หญิงเหล่านั้น และใช้คำพูดหวานล้อมจนอีกฝ่ายตกหลุมพราง หากผู้หญิงคนไหนที่มีใจและจะไปต่อกับเขาที่ห้องคริสโตเฟอร์จะใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าที่เตรียมมาช็อตร่างของเธอจนสลบไปแล้วจึงค่อยๆฆ่าเธอให้ตายอย่างช้าๆ ณ ที่ลับตาคน หากคนไหนที่เล่นตัวหรือไม่ตกลงปลงใจจะไปกับเขา เขาก็มักจะค่อยๆคุยกับเธอไปเรื่อยๆ คอยแสดงให้เห็นว่าเธอนั้นสำคัญและแสร้งว่าตนเองตกหลุมรักหญิงสาวเสียเหลือเกิน เมื่อเหยื่อตายใจและมาที่ห้องของเขา เหตุการณ์มันก็จะจบลงที่คริสโตเฟอร์ฆ่าหญิงสาวผมสีดำอย่างทรมานก่อนที่จะได้เดินทางมาถึงห้องพักของเขาเสียอีก

     - รับจ้างฆ่าคน 

    แต่ไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะคริสไม่ได้มีความสนใจอยากฆ่าคนที่ไม่ใช่ผู้หญิผมสีดำ แต่ที่ทำเพื่อเงิน

    - เคยเป็นหนึ่งใน Aryan Brotherhood

    - ขโมยของมีค่าตามพิพิธภัณฑ์แล้วนำไปขายให้นักสะสม 

    เพราะนิสัยขี้ขโมยในตอนเด็กๆติดมาถึงตอนโต เลยทำให้เขาชอบที่จะขโมยของตามพิพิธภัณฑ์ต่างๆมาขายเพื่อฆ่าเวลาเล่นเสมอ


    ของที่แพ้ / เกลียด : เหล้า (ถ้ากินเข้าไปแล้วผื่นจะขึ้น) | ผู้หญิงที่มีเส้นผมสีดำเหมือนกับขนของอีกา

     

    ตัวละครที่ชอบในAlice In Wonderland

    : "ช่างทำหมวก"  .. 

     





     

     

                             
      B E R L I N ❀
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×