ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D O L L house.

    ลำดับตอนที่ #2 : สถาบันเวทมนตร์ศาสตร์บางกอกมายิกา

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 60




    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     

    A P P L A T O N

     

     

     

     

      

     เลือดมันยังล้างออกง่ายกว่าโคลนโสโครกอย่างพวกคุณอีกนะคะ

     

     

    คุณสมบัติทั่วไป

    ชื่อ – นามสกุล : เนตรนภา วรโชติ | Netnapa Worrachot

    ชื่อเล่น : เนตร | Net

    เพศ : หญิง

    อายุ : ๑๖

    วัน/เดือน/ปี เกิด : ๒๓ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๔๔

    สายเลือด : บริสุทธิ์

    สัญชาติ/เชื้อชาติ : สัญชาติไทย เชื้อชาติไทย

    เรือน : เรือนประกายมาศ

    ชั้นปี: ชั้นปีที่ ๔

    ลักษณะภายนอก : ผมดำยาวถึงกลางหลัง ผิวสีขาวอมชมพู ริมฝีปากเป็นรูปกระจับ แก้มแดงปลั่งเลือดฝาด นัยน์ตาสีดำสนิท สง่าผ่าเผย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 168 – 50

    ลักษณะนิสัย : เนตรนภา วรโชติ ถูกเลี้ยงในตระกูลที่ยึดเอาเหล่าสายเลือดบริสุทธิ์ว่าสูงส่ง นั่นส่งผลให้เธอมองว่า ทุกสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่ผู้วิเศษที่เป็นเลือดบริสุทธิ์นั่นสกปรกและต่ำต้อยเสียยิ่งกว่ามดปลวก เธอชอบจะเป็นที่หนึ่ง และชอบทีจะเอาชนะทุกคน เพราะถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ ด้วยเพราะเป็นที่รักของคุณหญิงย่า เนตรไม่ชอบการพ่ายแพ้ไม่ว่าจะกรณีใดๆก็ตาม ทุกการถกเถียงและทุกการต่อสู้เธอจะทำทุกวิถีทางให้ได้มาเพื่อชัยชนะ เป็นคนหัวแข็งเชื่ออะไรแล้วก็จะเชื่อฝังใจ เจ้าคิดเจ้าแค้นจนน่ากลัว ไม่ยอมลงหรืออ่อนข้อให้ใครง่ายๆ แต่ถ้าหากกับสายเลือดบริสุทธิ์ด้วยกันเธอจะมีท่าทางอ่อนหวาน ชวนฝันและกิริยามารยาทก็เรียบร้อยงดงาม กลับกันเมื่ออยู่ต่อหน้ามักเกิ้ลหรือพวกเลือดผสมเนตรนภาก็จะกลายร่างเป็นนางมารดีๆนี่เอง เธอทั้งดูถูกและเหยียดหยามพวกเขาอย่างกับว่าคนเหล่านั้นไม่มีคุณค่า

    ประวัติ : เนตรนภา เป็นหนึ่งในหญิงสาวผู้วิเศษจากตระกูลวรโชติ เธอถูกผู้เป็นบิดาและมารดาส่งให้คุณหญิงย่าที่บ้านใหญ่เลี้ยงดูตั้งแต่ยังเด็กเพราะต้องการให้เนตรนภาเติบโตเป็นเลือดบริสุทธิ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด และเพราะความที่ถูกเลี้ยงดูและรายล้อมไปด้วยคนจากบ้านใหญ่จึงทำให้เนตรนภาถูกสั่งสอนให้จงเกลียดจงชังมักเกิ้ลและพวกเลือดผสมเป็นอย่างมาก

              เมื่อโตขึ้นมาได้สักหน่อย เธอก็รู้จักกับ พาทิศ วรโชติ หรือก็คือ พี่ทิศ คนที่เธอมักจะชอบแอบเอาเอาดอกไม้ที่ร้อยไปวางไว้ให้เป็นประจำ ดังนั้นหากจะเรียกว่าพาทิศเป็นรักแรกของเด็กสาวก็คงไม่แปลก เนตรเฝ้ารอคอยให้พี่ทิศของเธอกลับมาจากปิดเทอมที่โรงเรียนบางกอกมายิกาตลอดเวลา และความลับของเธอเรื่องที่หลงรักพาทิศก็ไม่เคยมีใครล่วงรู้ และแม้กระทั่งพาทิศที่ย้ายไปศึกษาต่อที่แวกกาดูก็ไม่อาจได้รับรู้

              จวบจนอายุได้ ๑๑ ปี ช่วงปิดเทอมของโรงเรียน พาทิศที่เรียนจบปี ๗ จากที่แวกกาดูมาหลายปีและเข้าทำงานในโรงเรียนบางกอกมายิกาแล้วนั้นยิ่งเป็นแรงจูงใจที่ทำให้เนตรรอคอยให้เธออายุ ๑๒ เพื่อเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนั้น และเธอจะได้ใกล้ชิดพี่ทิศของเธอมากขึ้น

              และเมื่อได้เข้าโรงเรียนบางกอกมายิกาสมใจอยาก เธอก็ได้ล่วงรู้ถึงศัตรูตัวฉกาจที่ไม่อาจยอมรับได้ เด็กชายมักเกิ้ลที่อายุเยอะกว่าเธอ ๑ ปี มันกล้าดีมารู้สึกชมชอบพี่ทิศของเธอ เนตรนภาที่เกลียดมักเกิ้ลอยู่แล้วจึงยิ่งเกลียดและปองร้ายมากขึ้น และเหยื่อของเธอจะเป็นใครไปได้นอกเสียจาก บวร เตชกร หรือ หนูโบ้ ที่เธอได้ยินชื่อมันออกมาจากปากของพี่ทิศของเธอ

    ชอบ : การปรุงยา อ่านหนังสือ ร้อยมาลัย

    ไม่ชอบ : มักเกิ้ล และพวกเลือดผสม สุนัข ความพ่ายแพ้

    กลัว : การสูญเสีย 

    สัตว์เลี้ยง : แมว สายพันธุ์เบงกอล ชื่อ นิมฟา

    ความสามารถพิเศษ : รำไทย

    งานอดิเรก : ร้อยมาลัย และอ่านหนังสือ

    เพิ่มเติม : หลงรักพาทิศ

    เลี้ยงแมวตามพาทิศ

     

    คุณสมบัติทางเวทมนตร์

              ประเภทของไม้ : ไม้แอปเปิ้ล

              แกนกลาง : ขนหางเธสตรอล

              ความยาว : 13 ½ นิ้ว

              ผู้พิทักษ์ : หมาป่าเพศเมีย

              ความสามารถพิเศษ : เป็นพาร์เซลเม้าท์ , สามารถใช้คาถาสกัดใจได้

      






     
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×