ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Short Fic. : 2 years later.... [KidxLaw]
............นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน??
.....หลังสงครามนั้นจบลง.....เมื่อยุคสมัยใหม่ได้เริ่มขึ้น.......ทั้งชั้นและแกต่างก็แยกย้ายกันไปเพื่อทำให้จุดมุ่งหมายของตัวเองสำเร็จ.......
.....ชั้นพบกับแกเป็นครั้งสุดท้ายที่ชาบอนดี้........ถูกจู่โจมโดยพวกทหารเรือก่อนที่พวกเราทั้งหมดจะกระจัดกระจายหลบหนีกันไป...........เมื่อเรื่องสงบลงแล้ว.....จู่ๆแกก็โผล่ไปร่วมแจมในสงครามที่มารีนฟอร์ด.....
.....แกรู้มั้ยว่าหัวใจชั้นแทบวาย แกไปทำอะไรที่นั่น!? ....รู้มั้ยว่าชั้นแทบจะบ้าตายตอนที่เห็นไอ้พวกทหารเรือเส็งเคร็งพวกนั้นระดมยิงปืนใหญ่ใส่เรือของแก......ตามไล่ล่าแก......โดยที่ชั้นไปช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย........
.....แต่สุดท้ายแกก็หนีไปพร้อมกับหมวกฟาง อย่างปลอดภัย......เหมือนได้ยกอะไรสักอย่างออกจากอกไปเลยว่ะ....
ข่าวคราวของแกหายไปหลังจากนั้น........ไม่ว่าจะพลิกหนังสือพิมพ์ดูสักกี่หน้า รอคอยหนังสือพิมพ์สักกี่ฉบับก็ไม่มีข่าวของแก........
มีเพียงแค่ข่าวลือลมๆแล้งๆที่ชั้นไม่แม้แต่จะเก็บมาใส่หัว...........
.....แต่สองปีให้หลังแกก็โผล่มา พร้อมกับตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัด......
.....และการเป็นพันธมิตรกับหมวกฟาง.......
โธ่โว้ย!! แกกำลังทำอะไรของแกอยู่น่ะทราฟาลก้า!! แบบนี้มันหมายความว่าไง!!??
ตำแหน่งนั่นมันอะไร!!?? จุดประสงค์ที่แท้จริงของแกคืออะไรกันแน่!!??
....ชั้นอยากติดต่อแก แต่อะไรหลายๆอย่างมันก็คอยมาขัดตลอด........
......ทำไมคนที่ได้ยืนข้างแกตอนนี้ถึงเป็นหมวกฟาง......ไม่ใช่ชั้น.........
......ตอบชั้นมาสิ ทราฟาลก้า...........
________________________________________________________
............นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน??
.....นี่เป็นคำถามแรกที่ผุดขึ้นมาเมื่อเห็นข่าวของแกบนหนังสือพิมพ์........
.....ชั้นรีบพลิกอ่าน โดนมีหมวกฟางคอยป้วนเปี้ยนอยู่ข้างๆตลอด...........
.....แกเป็นพันธมิตรกับบาซิล ฮอว์คิ้น และ สแครชแมน อาพู อย่างนั้นหรือ....??
.......ไม่สิ ที่สำคัญกว่านั้นก็คือนั่น......บาดแผลพวกนั้นมันอะไรกัน??
สองปีที่ผ่านมาแกไปทำอะไรมา ถึงได้มีบาดแผลเต็มตัวแบบนั้น........
..........แล้วแขนข้างนั้นล่ะ.....มันหายไปไหน......??....
ชั้นแทบจะอยากคว้าเด็น เด็นมาติดต่อแก แล้วถามแกซะเดี๋ยวนั้นว่าเกิดอะไรขึ้นกับแกกันแน่.....
....แต่ด้วยแผนการที่วางเอาไว้ ทำให้ชั้นต้องเปลี่ยนสาย......
....ในตอนนี้ การกำจัดโดฟลามิงโก้ คือเรื่องที่สำคัญที่สุด........
.....เมื่อทุกๆอย่างจบลง.............โดยที่ชั้นยังมีชีวิตอยู่.....
ชั้นจะรีบโทรไปแฉ่งแกแน่ ไอ้คุณยูสทัส................
___________________________________________________
แอบดราม่าหน่อยๆหรือเปล่าสำหรับเรื่องแรกนี่ (' '
สำหรับฟิคตอนแรกนี่ก็เป็นเนื้อเรื่องหลัง2ปีมาไม่นานเนอะ ตอนที่ลอว์กับคิดเพิ่งโผล่ออกมาใหม่ๆ
ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสองคนนี้แล้วมันแบบว่าไม่ผิดหวังนะ
ลอว์เปลี่ยนไปไม่มาก (แค่หล่อกว่าเดิม แอร๊ยยยย <3 ) กับคิดที่เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ (หล่อ ล่ำ เข้มด้วยพลังKมาแต่ไกล 5555 )
รู้สึกว่าคู่นี้ไม่เหมาะกับแนวเรื่องดราม่า น่าจะเหมาะกับแนวกุ๊กกิ๊กใสๆมากกว่า(?)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น