ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOP! จะน่ารักไปไหนครับ!? [KRISYEOL]

    ลำดับตอนที่ #3 : STOP! : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 56






    STOP!

    KRIS x CHANYEOL

    Shotacon Romantic and Comedy

    Chapter 2

     

     

     

    อู๋อี้ฟานอยากจะหัวใจวาย T///T นี่ผมต้องมานานร่วมห้องกับน้องชานยอลสุดที่รักของผมหรอเนี่ย ไม่รู้ว่าคืนนี้ผมจะห้ามใจของผมได้ไหม =..=

     

    น้องยอลนอนบนเตียงนะครับ เดี๋ยวพี่นอนพื้นเอง

     

    ได้ยังไงกันครับ พี่เป็นเจ้าของห้องนะ

     

    แต่ว่..

     

    งั้นก็นอนด้วยกันบนเตียงนี่แหละครับ

     

    เห้ยอะไรวะ!! O_O บอกผมทีว่าผมไม่ได้หูฝาด นอนด้วยกันงั้นเรอะ!? แต่ไม่ทันที่จะถามน้องเขาว่าจะดีหรอ น้องคนสวยของผม(?) ก็นอนเล่นมือถือสบายใจเฉิบไปแล้ว = =;

     

    พี่คริสยังไม่ง่วงหรอครับ ยืนทำอะไรอยู่ ? ชานยอลถามผมโดยที่สายตายังไม่ละไปจากมือถือตัวเอง มือก็พิมพ์ยิกๆ คงตอบแชทเฟซบุ๊คอยู่ล่ะมั้ง

     

    ง่วงแล้วครับ ว่าปุ๊ปก็กระโดดขึ้นไปนอนห่มผ้าทันใด ผมหยิบแว่นจากลิ้นชักข้างหัวเตียงขึ้นมาใส่ พร้อมกับหนังสือนิยายแนววิทยาศาสตร์มาอ่านแก้เบื่อรอน้องชานยอลนอน

     

    เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ผมไม่รู้ ผมเหลือบตาไปมองนาฬิกาข้างหัวเตียงก็พบว่าห้าทุ้มกว่าๆแล้ว ผมหันกลับมามองน้องชานยอลก็รู้ว่า

     

    น้องเขาหลับคามือถือ = =

     

                ถึงขำน้อยๆกับท่าทางที่น่ารักของน้องเขา ผมถอดแว่นและวางหนังสือไว้ข้างหัวเตียง แล้วเขยิบไปหยิบมือถือของน้องมาวางไว้กับหนังสือของผม พร้อมกับจัดการห่มผ้าให้สุดที่รักก่อนนอน คึคึ

     

              แต่เอ๊ะ .. จุ๊บก่อนนอนสักหน่อยคงไม่เป็นไร หึหึ =..=

     

    .

    .

                พี่คริส พี่คริส .. ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมางงๆ เพราะด้วยความง่วง และไม่เคยตื่นแต่เช้าเลย  แต่เพราะมีคนมาเรียกเลยต้องลืมตาขึ้นมา

     

    ห .. หือ ?

     

    ตื่นได้แล้ว ชานยอลต้องไปโรงเรียน

     

    ชิบหายล่ะอู๋!! มึงพาน้องเขามานอนแล้วยังตื่นสายอีกหรอฟร้ะ! ตายๆๆ น้องเขาคงโกรธกูแย่เลย ไหนจะพ่อแม่น้องเขาอีก T_T

     

    แปปนึงนะครับเดี๋ยวพี่ไปส่ง!”

     

    .

    .

     

    ขอโทษจริงๆนะที่พี่มาส่งเราสาย

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะครับ ร่างโปร่งโค้งขอบคุณคนตรงหน้า คริสที่ยืนอยู่ก็รับรั้งตัวชานยอลไว้

     

    ไม่ต้องโค้งก็ได้ ไม่จำเป็นหรอกน่า

     

    อ่า .. ครับ ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับพี่คริส ชานยอลส่งยิ้มหวานให้คนตรงหน้า ก่อนจะโบกมือลาเข้าไปในโรงเรียนที่ตอนนี้ออดเข้าเรียนคาบแรกดังขึ้นพอดี

     

    เดี๋ยวเย็นนี้พี่มารับนะครับ! ร่างสูงตะโกนบอกตามหลังไป ชานยอลหันมาพยักหน้าและส่งยิ้มให้ตามเคย

     

    เมื่อเห็นว่าอีกคนเดินเข้าไปในอาคารเรียนแล้ว คริสก็เดินไปยังรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่คู่ใจที่ไม่ได้ขับมานาน แต่วันนี้จำเป็นต้องนำออกมา เพราะกลัวว่าจะไปส่งคนตัวเล็กสาย ร่างสูงขับรถออกไปจากหน้าโรงเรียนแล้วมุ่งหน้าไปยังมหาวิทยาลัยตัวเอง

     

    RrrrrrRrrrr

    ในขณะที่กำลังจอดรถและหยิบหนังออกจากใต้เบาะ โทรศัพท์เครื่องหรูก็ดัง คริสกรอกตาไปมาเมื่อเห็นชื่อที่โชว์หราอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์

     

    ไอ้คริส!มึงอยู่ไหนแล้ววะ วิชานี้เขาสายไม่ได้นะเว้ย

    เออถึงม.แล้วเนี่ย กำลังเดินไปที่คลาส

     

    เร็วๆเลยมึง เฮ้ย! อาจารย์คิมเข้าแล้วแค่นี้ก่อนนะมึง รีบมาด้วย

     

    ชิบหายล่ะครับ .. อาจารย์คิม หรือ อาจารย์ คิม ฮีชอล อารจารย์คนนี้เป็นอาจารย์ที่คนกลัวกันทั้งม. แม้แต่บางคณะหรือบางสาขาที่ไม่ได้เรียนกับอาจารย์ ยังกลัวจนตัวสั่น ก็นะ .. อาจารย์คนนี้ดังในเรื่องการด่าเป็นที่สุด ยิ่งนักศึกษาคนไหนที่เข้าสาย แม้กระทั่งเดินตามหลังอาจารย์เข้าไปในคลาสยังโดนด่าเลยครับ แล้วผมไม่โดนด่าทั้งโครตเลยหรอ T__T

    ถามว่า ทำไมผมไม่โดดวิชานี้ไปเลยล่ะ ? คำตอบก็คือ ผมไม่กล้าโดดครับ เพราะวิชาของอาจารย์คิม ฮีชอล นี่แม่งโครตง่าย จริงๆคณะผมไม่จำเป็นต้องเรียนเลยด้วยซ้ำ แต่ผมไม่กล้าโดดเพราะ ถ้าติด F ปุ๊ป แก้ยันชาติหน้าก็ยังไม่จบหรอกครับ วิชาห่ าอะไรก็ไม่รู้แก้ยากชิบหา ย ;_;

     

    คุณอู๋อี้ฟาน!เอาแล้วไงครับ เสียงนรก(?)ดังขึ้นแล้ว นี่ผมอุตส่าห์แอบคลานเข้ามาทางประตูหลังแล้วนะ อาจารย์ยังเห็นอีกหรอเนี่ย TOT

     

    เชิญมาหน้าคลาสด้วย ผมค่อยๆลุกขึ้นยืนแล้วมองหน้าทุกคนในคลาสที่ตอนนี้มองผมเป็นตาเดียว ปกติเวลาใครมาสายนักศึกษาทุกคนในคลาสจะไม่มองหน้าคนๆนั้น เพราะมันเหมือนเป็นการตอกย้ำความอาย = =; แต่คราวนี้ที่มองกันเพราะ ผมไม่เคยเข้าสายวิชานี้เลยสักครั้งเดียว

     

    ตายครับตาย วันนี้มันวันซวยจริงๆ ;_;

     

    ผมเดินไปยังหน้าคลาสอย่างกล้าๆกลัวๆ สายตานักศึกษาทั้งคลาสรวมทั้งเพื่อนผมอีกสองตัว ก็ยังคงจ้องผมไม่เลิก จนกระทั่งผมเดินมาหยุดอยู่ข้างๆอาจารย์ฮีชอล

     

    ทำไมวันนี้คุณมาสาย ปกติคุณไม่เคยมาสายนี่

     

    ผมตื่นสายครับ

     

    เสียงซุบซิบนินทาเริ่มดังขึ้น จนอาจารย์ฮีชอลต้องดุทุกคนในคลาสให้เงียบ ส่วนผมก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับความผิด T_T

     

    ทำไมถึงตื่นสาย คุณก็รู้นี่ว่าวันนี้คาบแรกเป็นวิชาของผม

     

    ข..ขอโทษครับ

     

    ไปวิ่งรอบมหาลัยดีมั้ย ?ห๊ะ!? อะไรนะ!!!!!!? รอบมหา’ลัย ? พระเจ้าช่วยกล้วยเปียก(?) ให้ผมไปวิ่งรอบสนามลิเวอร์พลูยังดีกว่านะครับอาจารย์ ;[];

     

    แต่ใครจะกล้าขัดคำสั่งล่ะครับ ..

     

     

    เหนื่อยโว้ยยยยยยยยยย !!!~~


    30%


     

    --------------------------------------------------------------------------

     

    พี่คริสทำไมวันนี้ .. พี่ดูเหนื่อยๆจังชานยอลร้องทักขึ้นมา ในขณะที่กำลังซ้อนมอเตอร์ไซค์ร่างสูงเพื่อกลับบ้าน

     

    แฮะๆ พอดีวันนี้ที่ม.พี่มีกิจกรรมน่ะ พี่เลยเพลียๆ

     

    งั้นส่งชานยอลแค่ปากซอยก็ได้นะครับ เดี๋ยวพี่จะเหนื่อยกว่าเดิม แขนยาวทั้งสองเอื้อมมากอดเอวหนา คริสก้มลงไปมองแล้วอมยิ้มเบาๆ

     

    เขินว่ ะครับ -//////-

     

    พี่คริส เลยซอยบ้านชานยอลไปแล้วนะ ร่างโปร่งทักขึ้น เมื่ออีกคนขับมอเตอร์ไซค์เลยซอยบ้านตัวเองไปเรื่อยๆ

     

    อ..อ้าว พี่ขอโทษทีครับพอดีคิดอะไรเพลินๆ แหะๆ ร่างสูงชะลอความเร็วแล้วค่อยๆเลี้ยวมอเตอร์ไซค์คันโปรดกลับมา

     

    มัวแต่คิดถึงสาวๆหรอครับ ? เสียงหวานแผ่วลงเป็นสัญญาณบอกว่ากำลัง น้อยใจ คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่

     

    ใช่ที่ไหนล่ะครับ พี่คิดถึงเรื่องของเราต่างหาก หันมาแก้ตัวว่าอู๋อี้ฟานคนนี้ไม่เคยนอกใจน้องชานยอลเลยแม้แต่นิดเดียววว

     

    เรื่องของเรา ? ชานยอลทวนคำพูดอีกครั้ง คิ้วขมวดกันเป็นปม ราวกับไม่เข้าใจที่คนเป็นพี่กำลังพูด คริสชะงักไปเพียงครู่ ก็ตอบกลับมาอย่าง ตะกุกตะกัก

     

    อ .. เอ่อออ ไม่มีอะไรหรอกครับ หันกลับมายิ้มให้อย่างใสซื่อ(?) ในขณะที่ขับมอเตอร์ไซค์มาจนถึงหน้าบ้านของชานยอลแล้ว

     

    พี่คริสอ้ะ บอกว่าไม่ต้องมาส่งที่บ้านไง เหนื่อยจะตาย

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ เพื่อน้องชานยอล พี่คริสไม่เหนื่อยหรอกครับ ชานยอลก้มหน้างุดแอบยิ้มเขินๆ คริสที่เห็นปฏิกิริยาอีกคน ก็แอบเยสสอยู่ในใจ

     

    เข้าไปพักก่อนก็ได้นะฮะ ดื่มน้ำเย็นๆให้หายเหนื่อยก่อนดีกว่า ร่างสูงถึงกับไปไม่ถูกกับความน่ารักของปาร์ค ชานยอล เมื่ออีกเปลี่ยนหางเสียงจาก ครับ

    นี่น้ำฮะพี่คริส ขายาวเดินออกมาจากห้องครัว ตรงมายังโซฟาในห้องรับแขก ยื่นแก้วน้ำให้คนตรงหน้าก่อนจะนั่งลงข้างๆ

     

    ป๊าม๊าแล้วก็พี่สาวไม่อยู่บ้านเลยหรอครับ ? คริสถามร่างโปร่งหลังจากดื่มน้ำเย็นๆเสร็จและวางแก้วไว้บนโต๊ะกระจก ชานยอลยิ้มเขินๆส่ายหน้าไปมาแทนคำตอบ

     

    คุณพ่อกับคุณแม่ติดประชุมฮะ คงกลับมืดๆ ส่วนพี่สาวผมก็แต่งงานแล้ว ไปอยู่แถบชานเมืองนู่นน ริมฝีปากบางพูดเจื้อยแจ้ว ท้ายประโยคก็ยู่ปากเล็กน้อย คริสแทบไม่ได้จับใจความกับสิ่งที่ชานยอลพูดอยู่เลย มัวแต่จ้องริมฝีปากสีเชอร์รี่นั่นอย่างหลงใหล

     

    พี่คริส .. พี่คริส มีอะไรติดปากผมหรอฮะ ร่างสูงกระพริบตาถี่ๆไล่ความคิดหื่นกามนั่นออกไป ใช่ .. น้องชานยอลยังเด็ก น้องชานยอลยังมีจูบแรกไม่ได้

     

    อ๋อ ไม่มีหรอกครับ พี่แค่ชอบ .. เฉยๆ

     

    เอ๋ ? ชอบอะไรฮะ ?

     

    อ๋อออ ไม่มีอะไรหรอกครับ งั้นพี่กลับก่อนนะ ลุกขึ้นโบกมือลาทันที ชานยอลรีบวิ่งตามมาที่ประตูรั้วหน้าบ้าน

     

    พี่คริส .. ชานยอลขอติดไปด้วยได้มั้ยฮะ พอดีจะไปซื้อขนมกินที่เซเว่น

     

    อ่า .. ได้สิครับ

     

    งั้นผมปิดบ้านก่อนนะ

     

    .

    .

     

    ขอบคุณนะฮะพี่คริส ชานยอลก้มศีรษะลงเล็กน้อย เป็นการขอบคุณที่ร่างสูงให้ติดมาปากซอยด้วยกัน

     

    ไม่เป็นไรครับ กลับบ้านดีๆนะ พี่ไปล่ะ ทั้งสองโบกมือลากัน โดยที่ทั้งคู่ส่งยิ้มให้อัตโนมัติ ชานยอลหันหลังเตรียมจะเดินกลับเข้าบ้าน

     

    ขายาวเดินตามทางมาเรื่อยๆ ในซอยบ้านของชานยอลนั้นคนไม่ค่อยมีมากนัก เพราะเป็นซอยที่ส่วนมากคนมีเงินอยู่กัน จึงไม่ค่อยมีคนมาเดินพลุกพล่านเหมือนที่อื่น

     

    ชานยอลเดินมาเรื่อยๆจนถึงกลางซอย และเดินไปอีกไม่ถึงห้านาทีก็ถึงบ้านแล้ว แต่จู่ๆก็นักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งเดินมาดักหน้า จากที่ชานยอลดูลักษณะการแต่งตัวแล้ว นี่มันเครื่องแบบนักเรียนโรงเรียนตัวเองชัดๆ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นนักเรียนหญิงม.ปลาย

     

    นาย .. ปาร์ค ชานยอลใช่ไหม ? หญิงสาวคนตรงกลางถามขึ้น ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าของกลุ่ม ชานยอลพยักหน้าแทนคำตอบไป

     

    นายนี่เองที่ซ้อนจักรยานพี่คริสกลับบ้านทุกวัน หญิงสาวพูดขึ้น แต่สายตามองไปรอบๆ ราวกับสำรวจสถานที่

     

    เหอะ ลูกคนรวยนี่เอง

     

    รุ่นพี่มีอะไรหรือเปล่าครับ ถ้าไม่มีผมขอตัวกลับบ้านก่อน ชานยอลเบี่ยงตัวจะเดินหนี เพราะรู้ว่าถ้าหากยังอยู่สถานการณ์จะเป็นยังไงต่อไป แต่ยังไม่ทันจะพ้น ก็ถูกคนในกลุ่มนั้นรั้งแขนไว้

     

    เพี๊ยะ!

     

    พี่คริสของฉันแกอย่ามายุ่ง!หญิงสาวหัวหน้ากลุ่มตบหน้าชานยอลจนเกิดเสียงดัง จนเกิดรอยช้ำที่แก้ม ร่างโปร่งที่หันตามแรงตบกำมือแน่น พยายามข่มอารมณ์ ในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งแอบกดโทรศัพท์มือถือต่อสายหาใครบางคน

     

    หนึ่ง .. ผมไม่ชอบคนที่มาทำร้ายผม  

     

    ว่าไงครับน้องชานยอล?

     

    ทำไมต้องมาทำร้ายผมด้วย พูดกันดีๆก็ได้นี่ครับ นูน่า ..

     

    ชานยอล! ใครทำอะไรครับ บอกพี่มานะ

     

    เหอะ! อย่ามาสำออย ฉันเกลียดแก แกมาแย่งพี่คริสของฉัน!!” หญิงสาวนั่งลงไปคริ่มตัวร่างโปร่งแล้วจิกผมสีคาราเมลขึ้นมา

     

    ฉันก็ไม่ชอบให้ใครมาแย่งของๆฉัน!!หญิงสาวลงมือตบร่างโปร่งไม่ยั้ง ชานยอลทำอะไรไม่ได้เลย เพราะถูกคนอื่นจับแขนและขาให้เพื่อนของตนมีโอกาสประทุษร้ายมากขึ้น

     

    ชานยอล!!!!!!คริสรีบลงมาจากหอพัก ตรงไปยังมอเตอร์ไซค์คันเดิม และขับไปยังซอยบ้านของชานยอลทันที

     

    ตบมันเลยแก เอาให้หน้ามันยับเลย

    ตบแรงๆไปเลย ไม่ต้องกลัวมันเจ็บหรอก!!

    ใช่ๆ เอาให้มันเสียโฉมไปเลย พี่คริสจะได้เลิกยุ่งกับมัน ในขณะที่หญิงสาวกำลังทำร้ายชานยอลอย่างไม่หยุดหย่อนพร้อมกับเพื่อนคนอื่นที่ส่งเสียงเชียร์เธอตลอด ก็มีรถคันหนึ่งแล่นมาจอดตรงหน้าพวกเธอ แต่ไม่ได้เรียกความสนใจจากพวกเธอเลยแม้แต่น้อย

     

    หยุดเดียวนี้นะ พวกเธอเป็นบ้าอะไร!!!!!!” หญิงสาวทั้งหมดรีบลุกออกมาจากชานยอล เมื่อรู้ว่าใครมาห้ามทัพ ร่างโปร่งยันตัวเองลุกขึ้นมาอย่างยากลำบากเดินเซไปหาร่างสูงทันที

     

    พี่คริสคะ คือว่า .. หญิงสาวคนหนึ่งพูดขึ้นมา เตรียมจะแก้ตัว แต่ยังไม่ทันอธิบายก็ถูกห้ามจากคริสเสียก่อน

     

    หุบปากเน่าๆของเธอไปซะ!” คริสกอดร่างโปร่งไว้แน่น รอยช้ำบนใบหน้าของชานยอลนั้นยิ่งทำให้คริสโมโหมากขึ้นไปอีก

     

    พี่คริส .. ฮึก ผมเจ็บมากเลย นูน่าพวกนี้เขามาทำร้ายผม ฮึก เธอบอกว่าผมไปแย่งพี่คริสมาจากเธอ ผมจะแย่งได้ยังไง ในเมื่อเราสองคนเป็นแฟนกัน ชานยอลเน้นเสียงกับคำว่า เป็นแฟนกัน นั้นยิ่งทำให้พวกรุ่นพี่โมโหยิ่งขึ้นไปอีก

     

    ไม่เป็นไรนะครับ เดี๋ยวพี่จัดการให้นะ คริสลูบหัวชานยอลเบาๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาส่งสายตาอาฆาตให้กลุ่มผ้หญิงตรงหน้า และดูเหมือนจะได้ผลทำให้พวกเธอกระจายกลุ่มไปทันที

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะนะชานยอล!ร่างโปร่งแลบลิ้นปลิ้นตาให้กับรุ่นพี่สาวนั่นยิ่งทำให้เธอปรี๊ดปรอทแตก จนอยากจะเข้าไปจิกหัว แต่ในตอนนี้เธอทำอะไรไม่ได้เลยทำให้ต้องเดินหนีไปอย่างเคียดแค้น

     

    ชานยอลคิดว่าการกระทำตัวเองเมื่อกี้ จะรอดสายตาจากคริสไปได้ แต่ชานยอลกลับคิดผิด ร่างสูงเห็นทุกอย่าง ทำให้แอบขำในใจไม่ได้เลย

     

    ร้ายนะเรา

     

    เอ๋ .. ใครร้ายอะไรหรอฮะ ? ชานยอลส่งสายตาที่ใสซื่อมาให้ราวกับไม่รู้เรื่องอะไรเลย คริสไม่ตอบอะไร เลยอุ้มชานยอลขึ้นหลังเบาะรถ และขับกลับไปส่งที่บ้าน



    WRITERTALK:มาแล้วววววววววววววว ครบร้อยเปอร์พอดี -/-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×