ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Shortfic IKON -

    ลำดับตอนที่ #1 : [vixx] Otokaji ? [KEN x N]

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 57





     

     

                เคนนี่ ลงมารับหน่อย เสียงตะโกนโหวกเหวกดังขึ้นพร้อมกับเสียงกดออดที่คนกดเอาแต่กดรัวๆ นี่ถ้ากดให้พังได้คงกดไม่ยั้ง ..

     

                มาแล้วๆ เด็กหนุ่มร่างสูงเปิดประตูไม้บานสีขาวออก ทันทีที่ประตูเปิดออก ผู้มาเยือนก็ยิ้มแฉ่งทันที

               

                ยิ้มแบบนี้มีอะไรงั้นหรอครับ ? คำถามที่ไม่ต้องถามก็รู้คำตอบอยู่ดี ผู้มาเยือนเดินเข้ามาในบ้านอย่างเคยตัว ราวกับว่านี่เป็นบ้านของตัวเอง

     

                ฮยองทำกุญแจบ้านหายอีกแล้วหรือไง ?   แจฮวานเดินหายเข้าไปในครัว ไม่นานนักก็เดินกลับออกมาพร้อมแก้วน้ำเปล่าสองใบ

     

                เปล่าหรอก พอดีว่ากุญแจอยู่กับคนแชร์บ้านอ่ะ เลยเข้าบ้านไม่ได้

     

                เลโอฮยองน่ะหรอ ?

     

                อื้ม ใช่

     

                แล้วเค้าไม่ได้บอกหรอครับว่าไปไหน คำถามมากมายถามขึ้นราวกับจะสัมภาษณ์เข้าทำงาน แต่ฮักยอนก็ไม่ลังเลสักนิดที่จะตอบมัน ถ้าเป็นเรื่องของ คนๆนั้น

     

                เห็นบอกว่าไปหาน้องรหัสอ่ะ อยากรู้จังว่าเป็นใคร ไปหาได้ทุกวี่ทุกวัน กอดอกทำท่าฮึดฮัดไม่พอใจในบุคคลที่กำลังเอ่ยถึง ฮักยอนไม่เข้าใจเลยว่าน้องรหัสคนนั้นมันมีดีที่ดีอะไร ใครกันนะที่ทำให้ คนๆนั้น ของชาฮักยอนออกจากบ้านทุกวัน ต้องรู้ให้ได้

               

                ฮยองหิวป่ะ ผมมีขนมอยู่ กินมะ  ฮักยอนพยักหน้าตอบรับกลับไปทั้งที่สายตายังคงจดจ้องอยู่ที่สมาร์ทโฟนในมือ แจฮวานเดินหายเข้าไปในครัวอีกครั้ง และกลับมาพร้อมขนมจุกจิกอีกสามสี่ห่อ

     

                เคน พี่ถามไรหน่อยดิ

     

                ว่ามาเลยครับ

     

                ถ้าเคนชอบคนใกล้ตัวสักคนนึง เคนจะทำยังไงหรอ ?

     

                ถามทำไมเนี่ย ? แจฮวานที่ดูอึ้งไปเล็กน้อยกับคำถามแปลกๆที่ออกมาจากปากรุ่นพี่ของเขา

     

                ตอบมาเถอะ อยากรู้ ฮักยอนยื่นมือไปเขย่าแขนแกร่ง เค้นคำตอบจากคนตรงหน้า

     

                ก็..บอกไปว่าชอบอ่ะพี่ บอกไปเลยว่า .. ฉันชอบเธอ พูดจบก็ก้มหน้าลงแอบยิ้มอยู่คนเดียว..  ฮักยอนพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะถามต่อ

     

                แล้วไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะเสียความรู้สึกหรอ ?

     

                ของอย่างนี้มันต้องลอง เราก็ไม่รู้หรอกว่าอีกฝ่ายเค้าคิดยังไงกับเรา บางที .. เค้าอาจจะชอบเราเหมือนกันก็ได้นะฮยอง สายตาจริงจังที่ส่งไปให้แทนความรู้สึกในใจที่มี แต่ฮักยอนกลับ .. ไม่รู้อะไรเลย

     

                ขอบใจมากนะเคนนี่ โอ๊ะ เลโอโทรมาพอดีเลย เดี๋ยวมานะ .. รุ่นพี่ผิวสีลุกออกไปรับโทรศัพท์ข้างนอก แจฮวานเก็บซองขนมต่างๆรอเวลาที่อีกคนจะกลับเข้ามา ในหัวก็คิดเรื่องนู่นนี่นั่นไปเรื่อยเปื่อย ..

     

    .

    .

     

                ขอบใจมากนะเคนสำหรับวันนี้ พี่กลับล่ะ บ๊ายบาย ฮักยอนโบกมือลาให้รุ่นน้องข้างบ้าน แจฮวานเองก็เดินไปส่งฮักยอนถึงหน้าบ้าน ทั้งที่เจ้าตัวบอกว่าไม่ต้องลำบากเลย บ้านก็อยู่ติดกัน แต่แจฮวานก็ยังคงดื้อดึงไปส่งถึงหน้าบ้าน ..

     

               

     

                ตึง! ตึง! เพล้ง!

             

              เสียงดังโหวกเหวกดังมาจากข้างบ้าน แจฮวานลืมตาขึ้นมาก็เดินไปยังหน้าต่างเพื่อดูว่าบ้านหลังไหนที่ส่งเสียงน่ากลัวขนาดนี้ .. แจฮวานแหวกผ้าม่านออกให้เพียงพอที่จะมองเห็นได้ ก็พบว่ารถสปอร์ตคันสีแดงเคลื่อนตัวออกไปจากบ้านฮักยอน ..

     

                ร่างสูงรีบไปหยิบเสื้อมาใส่ เดินออกจากบ้านมาด้วยความรีบร้อน กลัวว่าอีกคนจะเป็นอะไรไป กลัวเหลือเกินว่าอีกคนจะถูกทำร้าย .. เมื่อเปิดประตูเข้ามาในบ้านก็เห็นว่าสภาพบ้านยังคงเรียบร้อย แสดงว่าฮักยอนอยู่ข้างบน

     

                ขาแกร่งวิ่งขึ้นบันได้ขึ้นไปบนชั้นสองอย่างรวดเร็ว เปิดประตูทุกห้องจนถึงห้องสุดท้าย เมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่าอีกคนกำลังนั่งกอดเข่าซบหน้าร้องไห้อยู่ ..

     

                ฮยองเป็นอะไร น้ำเสียงที่ดูเป็นห่วงอย่างชัดเจน ร่างสูงเดินเข้าไปกอดร่างที่สั่นเทาไปด้วยแรงสะอึกสะอื้น คำถามที่ถามออกไปได้คำตอบมาเพียงแค่เสียงสะอื้น .. เวลาล่วงเลยไปเกือบครึ่งชั่วโมงแจฮวานยังคงนั่งกอดร่างบางอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอีกคนค่อยๆสงบลง

     

                มีอะไรหรือเปล่าครับ บอกผมได้นะ ใครทำอะไรฮยอง

     

                เคน .. เค้าไปแล้ว เลโอไปแล้ว ฮึกก ใบหน้าที่เปรอะไปด้วยน้ำตา ซบลงบนอกแกร่ง แจฮวานรู้สึกได้ถึงเสื้อที่เปียกน้ำตาจนชื้นแฉะ .. เลโอฮยองทำอะไรกันแน่

     

                แล้วทำไมฮยองถึงมีรอยช้ำด้วยล่ะครับ ? แจฮวานสำรวจไปตามร่างกาย ไม่วาจะเป็นข้อมือ ที่ขา ไหล่ มีแต่รอยช้ำไปหมด แล้วใบหน้าล่ะ ?

     

                ร..เราทะเลาะกัน อย่างรุนแรง

     

     

                เลโอ ทำไมกลับบ้านดึกจัง นายไปไหนมา ฮักยอนเดินลงมาเปิดประตูให้ก็ถามถึงสาเหตุการกลับบ้านดึกทันที ร่างสูงไม่ตอบอะไรเพียงแค่เดินขึ้นไปชั้นสองราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

              นี่เลโอ เราถามน่ะ ได้ยินมั้ย ช่วงนี้นายกลับบ้านดึกจัง มีอะไรหรือเปล่า ฮักยอนเดินเข้าไปจับข้อมือหนาไว้ ร่างสูงสะบัดข้อมือออกก่อนจะเดินเข้าห้องนอนไปอย่างไม่สนใจอะไร

     

              เลโอ..

     

              ‘เงียบ!! รำคาญ จะไปไหนก็ไป หันมาผลักร่างบางอย่างแรง ฮักยอนล้มลงตามแรงผลักของอีกคน น้ำตาเริ่มริ้นขึ้นมาตามขอบตา แต่ก็ยังอดเป็นห่วงอีกคนไม่ได้ ..

     

              เลโอ.. นา..

     

    ผลัวะ!

    ใบหน้าหวานหันไปตามแรงตบ มือหนายกขึ้นบีบคางมนให้มองหน้า สายตาเกรี้ยวกราดจ้องมองเข้าไปในดวงตาที่บอบช้ำ เจ็บปวด ร่างสูงบอกผ่านสายตาว่าอย่ามายุ่งกับฉันอีก ..

     

              บอกให้หุบปากไงเล่า! ออกไปจากห้องฉันเดี๋ยวนี้เอ่ยปากไล่อีกคนออกไปอีกครั้ง แต่ชาฮักยอน .. ยังคงเป็นคนโง่คนเดิมที่ปล่อยให้อีกคนทำร้ายร่างกายได้ .. ร่างบางลุกขึ้นสวมกอดอีกคนจากด้านหลัง คงถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกความจริง ..

     

              เลโอ ฮึก .. ฉันรักนาย ได้ยินไหม ฉันรักนาย เสียงสะอื้นดังก้องทั้งห้อง เลโอยืนนิ่งอยู่สักพักก็หันกลับมา มือหนายกขึ้นบีบไหล่บางทั้งสองข้าง ฮักยอนหน้าเหยเกเต็มไปด้วยความเจ็บปวดทั้งกายและหัวใจ

     

              ฉันไม่มีวันรักนาย ชาฮักยอน คนที่ฉันรักคือ อีฮงบิน อีฮงบินเท่านั้น จำไว้!” มือหนาตบเข้าไปที่แก้มใสนั่นอีกครั้ง เมื่อร่างบางได้รับคำปฏิเสธออกมาก็รีบลุกขึ้นไปทำร้ายร่างกายคนที่เพิ่งปฏิเสธคำบอกรักไป ร่างสูงที่เริ่มทนไม่ไหวหยิบไม้เบสบอลขึ้นมา ฮักยอนเริ่มหยุดทุบตี เริ่มเดินถอยหลังออกมา มือก็คว้าแจกันได้พอดี ทันทีที่ร่างสูงง้างแขนขึ้น ด้วยสัญชาตญานฮักยอนก็โยนแจกันใส่ทันที

     

              เพล้ง!

     

              เลือดสีแดงฉาน ไหลลงมาตามโครงหน้า นิ้วแกร่งยกขึ้นแตะของเหลวสีแดงออกมาดู มุมปากแสยะยิ้มน่ากลัว ฮักยอนยกมือขึ้นไหว้ขอโทษขอโพยยกใหญ่ แต่ถ้าเขายกโทษให้ก็ไม่ใช่ จองแทคอุนคนนี้น่ะสิ

     

              ผลัวะ! ตุ้บ!

     

              ‘จบกันทีนะชาฮักยอน เชิญนายหาคนใหม่ได้เลย ร่างสูงเดินออกมาทิ้งไม้เบสบอลไว้ตรงริมประตูก่อนจะเดินออกไปสตาร์ทรถขับออกไป ปล่อยให้ฮักยอนนอนจมความเจ็บในห้องนั้นคนเดียว ..

     

                พักผ่อนนะครับ .. มือหนายกผ้าห่มขึ้นมาคลุมจนถึงหน้าอกบาง ก่อนจะลุกขึ้นเตรียมเดินออกจากห้องแต่ถูกดึงข้อมือไว้

     

                จะไปไหน .. แจฮวานหันมายิ้มให้ ก่อนจะนั่งลงบนเตียงอย่างเดิม

     

                ไปล็อคบ้านครับ เดี๋ยวคืนนี้มานอนด้วยนะ ฮักยอนพยักหน้ารับเบาๆ บอกให้อีกคนรีบกลับมาไวๆ

     

              .

     

    .

     

              สุดท้ายก็คล้ายว่าฉันพยายามมากไปจนใจอ่อนล้า

    นี่ฉันรักเธอมากไปหรือเธอไม่มีใจให้กัน ?

     

             

              “ยังไม่นอนอีกหรอครับ ร่างสูงเดินเข้ามาในห้องนอนนั่งลงตรงที่ว่างบนเตียง คนป่วยหันมามองก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ

     

                นอนได้แล้วนะครับ เดี๋ยวตาก็บวมหรอก มือสากยื่นไปลูบแก้มใสเบาๆ ฮักยอนหลับตาลงได้สักพักก็เข้าสู่ห้วงนิทรา คงเป็นเพราะเพลียจากการร้องไห้เมื่อหัวค่ำแน่ๆ ..

     

                แขนยาวเอื้อมไปปิดโคมไฟตรงหัวนอน ภายใต้ความมืดนั้นคนรุ่นน้องนอนมองใบหน้าหวานที่บอบช้ำ นึกโกรธตัวเองที่ดูแลฮักยอนไม่ดีพอ แต่ก็อดโมโหคนที่ทำร้ายฮักยอนไม่ได้เช่นกัน พี่ฮักยอนของเค้าทำอะไรผิดทำไมต้องลงไม้ลงมือกันด้วย

     

                ให้ผมเป็นคนดูแลฮยองแทนไม่ได้หรอครับ ..  ผมต้องทำยังไงฮยองถึงจะรักผมบ้าง .. คำถามที่ไร้ซึ่งคนตอบ มีแต่ความเงียบเท่านั้นที่เป็นคำตอบให้

     

                ฮักยอน .. ฉันรักนายนะ

     

                พอเถอะเคน .. จู่ๆคนตรงหน้าก็พูดขึ้นมา ร่างสูงชะงักเล็กน้อยที่รู้ว่าอีกคนยังไม่หลับ

     

                พี่อิ่มแล้ว ไม่กินแล้วนะ งืมม มือเล็กยกขึ้นมาปัดป่ายไปมา แจฮวานหลุดขำเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าฮักยอนนอนละเมอ นึกว่าจะถูกปฏิเสธเสียแล้ว ..

     

                ดวงตาคมค่อยๆลืมขึ้นมาปรับแสงพระอาทิตย์ยามเช้า มือหนาควานไปยังที่นอนข้างๆก็พบว่าอีกคนนั้นตื่นแล้วแน่ๆ แจฮวานเดินลงไปข้างล่างก็ได้ยินเสียงบางอย่างมาจากในครัว ขายาวก้าวเข้าก็พบว่ารุ่นพี่ผิวสีกำลังวุ่นอยู่กับการทำอาหารเช้า ผ้ากันเปื้อนสีชมพู กับท่าทางเงอะๆงะๆนั่น ..  น่ารักชะมัด

     

    อ้าวเคนนี่ ตื่นแล้วหรอฮักยอนหันมายิ้มให้พลางคีบไส้กรอกลงบนจานอย่างระมัดระวัง ร่างบางเดินเข้ามาหาแจฮวาน ร่างสูงที่เพิ่งตื่นยังคงงๆอยู่กับเหตุการ์ณ

     

    ไปอาบน้ำซะนะแล้วลงมากินข้าวเช้ากัน ขอโทษนะพี่ทำอาหารไม่เป็นอ่ะ ก็เลยทำได้แค่ไส้กรอกรมควัน แล้วก็ไข่ดาวน่ะ แฮะๆ หูทั้งสองไม่ได้ฟังที่คนตัวเล็กพูดเลยสักนิด สายตาจดจ้องอยู่กับริมฝีปากเล็กที่พูดไม่หยุดไม่หย่อน มือหนายกขึ้นลูบมุมริมฝีปากบางช้าๆ และนั่นทำให้ฮักยอนหยุดพูดทันควัน ..

     

    เจ็บไหมครับ

     

    “…”

     

    เจ็บไหมครับที่ฮยองรักเขา แต่เขาไม่รักฮยองเลย สักนิด ..

     

    “…”

     

    ทำไมฮยองไม่ลองมองคนใกล้ตัวดูบ้าง บางทีคนใกล้ตัวคนนั้นอยากจะดูแลฮยองไปตลอดชีวิตก็ได้

    “…”

     

    ทำไมฮยองต้องรักคนที่เค้าทำร้ายฮยองด้วยล่ะครั..

     

    ทำไมนายไม่พูดคำนั้นออกมาล่ะเคน ฉันรอฟังอยู่นะ

     

    ค..ครับ ?

     

    ทำไมนายไม่พูดล่ะว่า ผมรักฮยอง

     

    หมายความว่ายังไง ? แจฮวานขมวดคิ้ว หรือว่าเมื่อคืนนี้ ฮักยอนจะได้ยินคำนั้นจริงๆ ..

     

    นายมันคนโง่ อีแจฮวานแจฮวานก้มหน้าลง ต้องใช่แน่ๆ ฮักยอนได้ยินคำบอกรักของเขาเมื่อคืนนี้

     

    “…ผม

     

    “…”

     

    แจฮวานรักฮักยอนฮยอง

    ก็แค่นั้นแหละ ฮักยอนยิ้มบางๆก่อนจะเดินไปหยิบจานอาหารเช้ามาวางที่โต๊ะทานข้าว แจฮวานยังคงยืนงงอยู่ ให้เขาพูดแค่นั้น ? แล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นงั้นหรอ

     

    จะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานไหม ไปอาบน้ำแล้วมากินข้าวเช้าได้แล้ว มือเล็กดันแผ่นหลังกว้างให้เดินขึ้นไปข้างบนเตรียมตัวอาบน้ำ

    .

    .

    เป็นไงบ้างอร่อยป้ะ ฮักยอนถามคนที่นั่งฝั่งตรงข้าม แจฮวานเงยหน้ามองยิ้มให้บางๆ ก่อนจะตอบไม่ตรงคำถาม

     

    ฮยองคิดยังไงกับผม ฮักยอนอึ้งไปสักพักที่อีกคนถามมาตรงๆ มือเล็กวางช้อนส้อมลงแล้วเดินมาหาคนที่นั่งฝั่งตรงข้าม

     

    ตอบมาสิครับ อย่าให้ความสัมพันธ์เรามันอยู่กึ่งกลางแบบนี้สิ มือหนายื่นไปกอบกุมมือเล็ก ฮักยอนพรูลมหายใจออกมา

     

    คือว่าฉัน ..

     

    บอกมาเถอะครับ ปฏิเสธผมก็ได้แต่อย่าให้...

     

    จุ้บ!

     

    แค่นี้แหละที่ฉันจะบอก

     

    -          FIN -





     Writer Talk : มาลงให้ก่อนเรื่องนึง 555555555555555 จะมีใครอ่านฟิควิกซ์ไหมเนี่ย ;__; คู่อื่นๆรอไปก่อนนะจ้ะะ จุ๊ฟฟ -3-

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×