ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P 3P] Double...ผมเลือกไม่ได้

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO...100% `{REWRITE}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      1
      26 ก.ย. 56

    INTRO
     
     
     


    ผมชื่อ คิม ฮิมชาน อายุ 9 ขวบฮะ แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ผมยังเด็ก ส่วนพ่อท่านเสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้ผมเลยต้องอาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงและสามีใหม่ของเธอ 


    "นี่!! จะนั่งเหม่อไปถึงไหนห๊ะ!!? ทำไมไม่ไปทำงาน!" เสียงของแม่เรียกให้ผมไปทำงาน 
     
     
    "จะไปเดี๋ยวนี้แหละฮะ" ผมขานตอบแม่แล้วรีบเดินไปทำงาน ผมเป็นเด็กเสิร์ฟ ซึ่งผมไม่อยากทำเลย....ผมกลัว เพราะเวลาที่ผมไปเสิร์ฟอาหารหรือเครื่องดื่มตามโต๊ะก็จะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายลวนลามผมตลอด.....
     
     
    "นี่! เอาอันนี้ไปเสิร์ฟที่โต๊ะนั้นที" แม่ชี้ไปทางโต๊ะที่มีผู้ชายที่ดูมีอายุหน่อยนั่งอยู่ แล้วผมก็ยกถาดอาหารไปที่โต๊ะนั้น
     
     
    "ขออนุญาตฮะ" ผมพูดขออนุญาตก่อนจะวางถาดอาหารและจัดแจงวางจาดอาหารให้เขา และอยู่ดีๆผู้ชายคนนั้นก็ดึงผมไปนั่งบนตักและเริ่มลวนลาม
     
     
    "อ๊ะ...ยะ...อย่านะฮะ" ผมบอกห้ามเขาด้วยเสียงสั่นๆ 
     
     
    "ไม่ต้องกลัวหรอหน่า..." เขาบอกผมพร้อมกับเริ่มคลอเครียบริเวณคอผม ผมห้ามยังไงเขาก็ไม่หยุดผมจึงตัดสินใจเอาถาดที่อยู่ในมือฟาดหน้าเขาแล้วรีบวิ่งออกมา
     
     
    "โอ๊ยย!!" ผู้ชายคนนั้นร้องออกมาเพราะความเจ็บ พอแม่ผมได้ยินเสียงร้องก็รีบออกมาที่หน้าร้าน มาดูว่าเกิดอะไรขึ้น
     
     
    "นี่!! ลูกชายของเธอมันเอาถาดมาฟาดหน้าฉันเนี้ย!" แม่ได้ยินดังนั้นจึงหันมามองผมด้วยสายตาโกรธจัด

    'ผมกลัว.....'

     
     
    "ดิฉันต้องขอโทษแทนลูกชายฉันด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ" แม่กล่าวขอโทษกับผู้ชายคนนั้นเสร็จก็เดินมาหาผม แล้วหยิกเข้่าที่แขนของผมอย่างแรงและลากผมไปที่หลังร้านพร้อมกับไม้เรียว 
     
     
    "แกทำอะไรลงไปรู้มั้ย!!" แม่ตะคอกใส่ผม พร้อมกับฟาดไม้เรียวมาที่ผม
     
     
    "ฮึก ฮือออ ผะ..ผมขอโทษครับผมแม่" ผมพูดขอโทษแม่ทั้งน้ำตา ตอนนี้ทั้งเสียงและตัวของผมสั่นไปหมด ผมไม่ผิดสักหน่อยทำไมแม่ต้องว่าต้องตีผมด้วย
     
     
    "ทำไมแกทำแบบนี้!! ห๊ะ!!?" 
     
     
    "เขา..ฮึกก..ก็เขาลวนลามผมหนิฮะ" 
     
     
    "แกไปอ่อยเขาล่ะสิ" 
     
     
    "ปะ...ป่าวนะฮะ...ฮึกก"
     
     
    "คุณนายครับ ท่านมาแล้วครับ" พนักงานคนนึงเดินเข้ามาเรียกแม่ 

    'ใครน่ะ??' 








     
     
    TBC.


     

    สวัสดีค่ะะะะ วันนี้ไรท์เข้ามาแก้อินโทร หลังจากที่ไรท์หายไปนานมากกกกกกกกไม่รู้จะเรียกว่า Rewrite หรือ Edit ดี 5555555 แล้วก็ไรท์จะมาลงตอนหนึ่งหลังสอบเสร็จนะคะ  

     
     

     
     

    1 เม้น = 1 กำลังใจ
    เพราะฉะนั้นเม้นกันด้วยนะคะ :)
     
     
     
     
     
     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×