ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHORT FIC : Hyukjae Is Uke ! ก็เพราะฉัน มัน"เคะ"

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF]Is You In My Dream...?[Han x Hyuk]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 52


    :: Is You In My Dream Part 2 [End] ::





                    รถโฟลค์คันเล็กๆสีดำที่ทะยานมาด้วยความเร็วก่อนจะค่อยๆชะลอความเร็วรถลงเมื่อมาถึงที่หมายในช่วงใกล้ๆเย็นแล้ว

                    ผมก้าวขาลงจากรถด้วยความหวังที่จะเจอเขาคนนั้นอีกครั้ง  'ลี ฮยอกแจ' ที่ผมสารภาพได้เลยว่าผมแทบจะเพ้อหาเขาทั้งคืน  เป็นเพราะใบหน้าที่หวานเหมือนผู้หญิงรึเปล่านะ

                    ที่ผมไม่อยากละสายตาไปไหนเลยในตอนนั้น

                    มือขวาของผมถือกระเป๋าสีฟ้าเอาไว้กับตัวไม่คลายออกไปไหน  ผมยืนรออยู่ที่หน้ามหาลัยอย่างใจจดใจจ่อท่ามกลางนักศึกษาที่ทยอยกันออกจากมหาลัยคนแล้วคนเล่า  ผมก็ยังไม่เจอเขาสักที  จนเกือบชั่วโมง

                    "ฮยอกแจๆ ไปบ้านฉันนะ"

                    "อื้อ^^"

                    เสียงสนทนาถึงชื่อของคนที่ผมรอมาตลอดชั่วโมงเต็มดังขึ้นใกล้ๆตัว  ผมรีบเดินเข้าไปใกล้ทันที จนเจ้าตัวตกใจกับกลุ่มเพื่อนๆ

                    "อะ..เอ่อ..อันยองครับฮยอกแจ"

                    "อันยองครับ^^ ไม่ทราบว่าใครครับ"คนตรงหน้าผมถามด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม  ผมถึงกับเหวอ

                    ลืมแล้วเหรอเนี่ย

                    "ผม..คือคนที่ชนคุณเมื่อวานน่ะครับ"

                    "อ๋อ!! คุณนี่เอง"ฮยอกแจเอามือตีกับมือตัวเอง ก่อนจะยิ้มหวานให้ผม "มีอะไรเหรอครับ"

                    "เมื่อวานคุณทำกระเป๋าหล่นไว้... ผมเอามาคืน"ผมยื่นเจ้ากระเป๋าใบเล็กคืนให้เจ้าของผู้น่ารัก  ที่เจ้าตัวยิ้มแก้มปริอย่างดีใจ

                    "ขอบคุณมากฮะ  กำลังกังวลอยู่เลยว่าหายไปไหน"ฮยอกแจก้มโค้งด้วยความนอบน้อมก่อนจะหันไปยิ้มกับเพื่อนอีก 2-3 คนที่ยืนอยู่ด้านหลังพลางมองผมด้วยความสงสัย

                    "อื้มๆ  ไปทานด้วยกันนะฮะ"ผู้ชายตัวเล็กแก้มตุ่ยๆที่น่าจะชื่อซองมินเห็นด้วย  คนข้างๆที่ชื่อทงเฮก็พยักหน้าเออออเงียบๆ   น่ารักทั้งกลุ่มเลยจริงๆ

                    แต่น่ารักที่สุดก็ฮยอกแจเนี่ยแหละ คึคึ

                    "ก็ได้ครับ"

                    "งั้นไปกันเถอะครับ  เอ่อ...คุณ"

                    "ผมชื่อฮันกยอง"

                    "พี่ฮันกยองล่ะกัน  ผมคิดว่าคุณอายุมากกว่าผมแน่ๆ^^" ฮยอกแจพูดติดตลก ผมเองก็พลอยหัวเราะไปด้วย

                    "ส่วนผม  ฮยอกแจนะฮะ"ฮยอกแจแนะนำตัวเอง ผมพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้

                    "ไปรถพี่แล้วกันนะ"ผมพูดขึ้น ฮยอกแจมองไปที่รถพลางขัดเขินหน่อยๆ

                    "จะดีเหรอครับ เกรงใจเปล่าๆ"

                    "ไม่เป็นไรหรอก^^"ผมยิ้ม "ไม่เกรงใจเลย  ไปรถพี่นะ"

                    ฮยอกแจดูจะนิ่งไปเล็กน้อยก่อนจะหันหน้าไปถามความคิดเห็นของเพื่อนข้างหลังอีกครั้ง  ทำไมทำตัวน่ารักแบบนี้เนี่ย >.<

                    "ก็ได้ครับ" ฮยอกแจพยักหน้าตกลง

                    "ผมกับทงเฮนั่งหลังนะครับ" ซองมินยิ้มกว้างอวดฟันกระต่ายขาวก่อนจะจูงมือทงเฮนั่งด้านหลัง  ทิ้งให้ฮยอกแจยืนหน้าแดงที่ต้องนั่งข้างๆคนขับอย่างผม

                    ทำไมน่ารักแบบนี้นะเนี่ย  จะให้ผมหลงรักไปถึงไหนนะ

     

     

     

     

     

     

                    หลายอาทิตย์ผ่านไปผมคอยไปรับส่งฮยอกแจตลอดไม่ว่าจะเป็นเช้า  เย็น  โดยไม่ลืมที่จะพาเพื่อนสนิทอีกสองคนของฮยอกแจมาทานเค้กที่ร้านเจ้าประจำที่เริ่มจะคุ้นหน้าผมแล้ว

                    "พี่ชินดงฮะ  วันนี้ฮยอกขอเหมือนเดิม^^" ฮยอกแจพูดกับเจ้าของร้านรูปร่างอ้วนท้วมนิดๆเจ้าของร้านเบเกอรี่เล็กๆนี้อย่างคุ้นเคย

                    "ช็อกโกบานาน่าใช่มั้ยล่ะ^^" ชินดงพูดกับฮยอกแจอย่างสนิทสนมตามประสาลูกค้าประจำและเพื่อนของญาติเจ้าของร้านอย่างซองมิน

                    "พี่ฮันเอาอะไรครับ" ฮยอกแจเริ่มเรียกชื่อผมให้สั้นลงเพื่อให้เรียกสะดวก  ผมยิ้มรับ

                    "ขอแค่กาแฟก็พอแล้ว"

                    "อ่า....  กินกาแฟอีกแล้ว  ลองกินโกโก้ร้อนของพี่ชินดงเอามั้ย  อร่อยน๊า  ยิ่งกินกับขนมปังทาเนยนะ  อร่อยสุดๆ"ฮยอกแจแนะนำเมนูของร้านใหญ่  ทำเอาผมหัวเราะกับความไร้เดียงสา

                    "ครับๆ  พี่กินตามที่ฮยอกแจบอกล่ะกัน"

                    "พี่ชินดง  เอาโกโก้ร้อนกับขนมปังทาเนย 1 ชุดใหญ่เลยนะฮะ"ฮยอกแจสั่งอย่างทันควัน  ชินดงเอามือทาบไว้กับหน้าผากคล้ายๆกับทหารรับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา

                    "ครับ!!"  ชินดงหัวเราะออกมาก่อนจะหันตัวกลับเข้าไปในห้องครัว  ผมลอบมองหน้าฮยอกแจเป็นระยะๆจนซองมินกับทงเฮสังเกตได้และเริ่มแซว

                    "พี่ฮันกยองครับ  มองหน้าฮยอกอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวฮยอกก็ท้องซะก่อนหรอก ฮ่าๆ"ทงเฮที่ไม่ค่อยได้พูดอะไรกับผมพูดล้อเล่นขึ้นมา  ผมน่ะไม่เท่าไหร่  แต่คนที่ถูกเอ่ยชื่อไปด้วยหน้าแดงไปจนถึงใบหู  ก่อนจะตีทงเฮที่นั่งฝั่งตรงข้ามเบาๆ

                    "บ้าเหรอ >////<  ไม่ใช่ซะหน่อย"

                    "อย่าเขินเลยน่าฮยอกแจ^-^  พี่จ้องฮยอกแบบนี้คบกันไปเลยดีมั้ยครับ"

                    "ซองมิน!!!"  ฮยอกแจแยกเขี้ยวเหมือนแมวน้อยขู่ใส่ซองมินที่นั่งตรงหน้าผม  ซองมิน ทงเฮแล้วก็ผมหัวเราะร่วน

                    คนน่ารักเวลาอาย  ทำกันแบบนี้ทุกคนรึเปล่านา

                   

     

     

     

     

                    "ทงเฮ...  ฮยอกแจไม่สบายงั้นเหรอ"

                    "ครับ!!! ฮยอกอยู่ที่ห้องพยาบาล  พี่ฮันช่วยดูแลให้ผมด้วยนะ  ผมไม่ว่างวันนี้ต้องไปช่วยแม่จัดการงานที่โรงงานบรรจุปลา  นะครับๆ"ทงเฮพูดด้วยน้ำเสียงร้อนรนกับผม ฮยอกแจจะเป็นอะไรมากรึเปล่านะ

                    วันนี้ผมมาเร็วกว่าปกติหน่อย  เพราะว่าจู่ๆทงเฮก็โทรมาบอกว่าฮยอกแจไม่สบาย  ผมก็เลยรีบบึ่งมาที่มหาลัยทันที

                    "โอเคๆ เดี๋ยวพี่ไปดูให้ก็แล้วกันนะ"ผมบอก  ทงเฮก็พยักหน้า ผมก็วิ่งออกไปที่ห้องพยาบาลของมหาลัยทันที

                    "เยสสส!!! สำเร็จ^^"

     

     

     

                    "ฮยอกแจ!!!"  ผมวิ่งมาถึงห้องพยาบาลก็เปิดประตูเลื่อนไปทันทีแต่พบเพียงแค่ความว่างเปล่า  ไม่มีคนอยู่ในห้อง  ฮยอกแจล่ะ!!!

                    "พี่ฮัน!!!"  ฮยอกแจเองก็วิ่งหอบกระหายมาที่ห้องพยาบาลทีหลังผม  ร่างบางตรงหน้าหอบจนตัวโยน  หน้าแดงก่ำ  ผมรบไปช่วยพยุงเอาไว้

                    "ฮยอกแจไม่สบายนะ  ออกไปวิ่งมาทำไม"

                    "ผมไม่ได้เป็นอะไร  พี่นั่นแหละทำไมไปเป็นลมหน้ามหาลัยล่ะ  พอผมรู้จากซองมินผมก็รีบวิ่งมาเลย"

                    "พี่ไม่ได้เป็นอะไรนะ...."

                    ผมพูด  เท่านั้นฮยอกแจก็รู้สึกว่าตัวเองจะโดนหลอกเข้าแล้วก็หน้าเสีย  แถมยังหน้าแดงด้วยความอายที่แสดงความเป็นห่วงออกมาอย่างสุดๆ  ผมยิ้มก่อนจะดึงฮยอกแจเข้ามากอด

                    "พี่ฮัน!  จะทำอะไร"

                    "ไหนๆซองมินกับทงเฮอยากให้เราอยู่ด้วยกัน พี่มีอะไรจะบอก.."  ผมกระซิบที่ใบหูเล็ก กลิ่นแชมพูจากเรือนผมสีโคล่าลอยแตะจมูกผม ยิ่งทำให้ใจสั่นไม่เป็นจังหวะแล้ว

                    "อะ...อะไรเหรอครับ //////"

                    "พี่รักฮยอกแจนะ"

                    ผมรู้สึกว่าหน้าตัวเองร้อนผ่าวไปหมดทันทีที่พูดจบ  ฮยอกแจเองก็ดูเหมือนจะเป็นแบบเดียวกับผม  หูของเขายิ่งแดงไปกันใหญ่เลย^^

                    "พูดอะไรอ่ะ >/////<"

                    "บอกรักไง  พี่รักฮยอกแจ  คบกับพี่นะ"ผมกระซิบที่ข้างหูอีกครั้งก่อนจะตั้งคำถาม 

                    "แล้วฮยอกแจล่ะ... คิดยังไงกับพี่...หืมม??"

                    "กะ...ก็" ฮยอกแจพูดเสียงสั่นๆ 

                    "ก็อะไร^^"  ผมรีบเร่ง

                    "ก็เหมือนกันแหละ!!!!"

                    ผมยกยิ้มอย่างดีใจ  แต่แกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน "เมื่อกี๊ว่าอะไรนะ"

                    "ก็เหมือนพี่!!! >////<"

                    "อะไรนะ"

                    "ผมรักพี่"

                    "ไม่ได้ยินเลย"

                    "ผมรักพี่   ผมรักพี่ฮันกยอง!!!!  รักนะ!!"

                    ฮยอกแจพูดแล้วก่อนจะก้มหน้างุดๆซ่อนความอายกับหน้าอกของผม  มือผมลูบที่ปอยผมของฮยอกแจอย่างมีความสุข

                    "พี่รักฮยอกแจนะ..." ผมค่อยๆช้อนหน้าของฮยอกแจให้เงยสบตากับผม  ก่อนจะค่อยๆโน้มตัวก้มลงต่ำแล้วค่อยๆลดใบหน้าลงไปเรื่อยๆ  ในขณะที่ฮยอกแจหน้าแดงด้วยความเขินก่อนจะค่อยๆหลับตาพริ้ม  ริมฝีปากของผมก็ค่อยๆแนบกับริมฝีปากของอีกคน  คนที่ผมรัก
                    .

                    .

                    .

                    .

                    .
                    .
                    .
                    .

                    "เฮือก!!!!"

                    ผมสะดุ้งเด้งขึ้นมาจากเตียงนุ่มในสถานที่ไม่คุ้นตา  สายยางที่โยงระเกะระกะเสียบเข้าที่มือด้านขวาของผม  กลิ่นยาปฏิชีวนะฟุ้งไปทั่วห้องทำให้ผมนึกได้ไม่ยาก ประกอบด้วยชุดที่ผมใส่นั้นเป็นชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาล

                    โรงพยาบาลงั้นเหรอ...

                    เมื่อกี๊ก็คือความฝันงั้นล่ะสิ

                    "เฮ้ยยย!!!  ตื่นแล้วเหรอวะ  นอนไปนานเลยนะเมิง"เสียงของเพื่อนรักหน้าตาหล่อตัวดีของผมดังขึ้น  ไอชีวอนเดินเข้ามาหาหน้าตาตื่นก่อนจะพูดติดกวนนิดๆ

                    "เกิดอะไรขึ้น"

                    "พูดเหมือนสมองโดนล้างไปซะอย่างนั้น"ชีวอนหัวเราะ"ก็นายอ่ะโดนรถชน  นี่หลับไปตั้ง 4 วันเลยนะ  นึกว่าจะหลับครบ 100 วันซะอีก"

                    "=  =  ครบแล้วจะจับฉันเผาใช่มั้ย"

                    "เออ  เอ้ย!! ไม่ใช่ๆ  ว่าแต่ เมื่อกี๊นายสะดุ้งอะไรอ่ะ  เจ็บแผลรึเปล่าเนี่ย?"ชีวอนถามผม  ผมส่ายหน้า

                    "แค่ฝันน่ะ"

                    "ฝันดีเรื่องอะไรน้า~~ ตลอด 4 วันฉันเห็นแกนอนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่  แถมตื่นขึ้นมายังมีสีหน้าเสียดายความฝันนั่นอีก"ชีวอนหัวเราะ

                    "ฝันดี...  ฝันที่ไม่อยากตื่นเลย"ผมเงยหน้าพูดกับชีวอน  ก่อนจะล้มตัวนอนเผื่อผมจะฝันต่ออีก

                    "อ้าวเฮ้ยย!!! จะนอนทำไมเล่า!! ตื่นเด๊! ไม่เป็นอะไรเย็นนี้ก็กลับได้แล้ว  เปลืองค่ายานะเฮ้ยยย!!!"

                    " - -*ไอขี้งก"

     

     

     

     

                    หลายวันผ่านไป  ผมก็ไม่ได้ฝันเรื่องนั้นอีกเลย  ชีวอนก็ถามซักไซ้จนผมรำคาญมันแล้วอยากถวายมวยมังกรผงาดเป็นคำตอบแทน

                    "บอกมาเด๊!!!  นายฝันอะไร"

                    "ไม่บอก  ไปถามเมียแกนู่น!"

                    "แล้วฮีชอลไปฝันรวมกับเองรึไงเล่า!!  บอกม๊า!!!"

                    "=[]= จะรู้ไปทำไม"

                    "ความสุขส่วนตัว!!!"

                    "งั้นก็ทุกข์ไปเหอะแกอ่ะ"

                    "ไอฮัน!!! จะไปไหนเล่า!!!  กลับมาบอกฉันเลยนะ" ผมรีบสาวเท้าเดินออกห่างจากไอคุณชายพูดมากอย่างเร็วไว  ตั้งแต่คบกับฮีชอลมาเนี่ย  รู้สึกนิสัยคุณชายๆของมันจะถูกเลือนออกจากสมองไปแล้ว พูดมากเหมือนเมียมันเด๊ะ!!!(อ้าว = =  ว่าเจ้ซะงั้นอ่ะป๋า - ไรเตอร์)

                    "แล้วเดินมาถึงนี่เมื่อไหร่เนี่ย = =+"

                    ผมพูดกับตัวเองเมื่อมาถึงสถานที่ย่านร้านค้ากลางใจเมืองที่คนพลุกพล่าน  รำคาญไอวอนมากจัดจนเดินมาถึงนี่ไม่รู้ตัว

                    "อุ๊ย!!!"

                    "ขอโทษครับ / ขอโทษฮะ" ผมรีบกล่าวขอโทษคนที่ผมไปชนเมื่อกี๊พร้อมๆกับอีกคนที่พูดเช่นเดียวกัน  เสียงนี่คุ้นๆแหะ

                    ผมค่อยๆเงยหน้ามองคนตรงหน้าที่พยายามก้มหัวขอโทษอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า  ก็ถึงกับตะลึงงัน

                    "ฮยอกแจ!!!"

                    "ครับ!?"  คนตรงหน้างงๆไปเล็กน้อยก่อนจะเบิกตาโต  "คุณรู้ชื่อผมได้ยังไง"

                    "ปะ...เปล่าครับ  ผมเห็นสมุดประจำตัวนักศึกษาคุณหล่นนะ" ผมชี้ไปที่สมุดเล่มบางๆที่มีบัตรประจำตัวนักศึกษาที่ตรงตามในฝันของผมเป๊ะ!!!

                    "งะ...งั้นเหรอฮะ  ขอบคุณ"ร่างบางเงอะๆงะๆไปน้อยๆก่อนจะพูดขอบคุณเมื่อผมคืนสมุดให้ ก่อนจะเดินจากไป

                    "เดี๋ยวก่อน!!!"

                    คราวนี้ผมกลับเรียกเขาได้ทันก่อนจะเดินหายไป  ฮยอกแจค่อยๆหันหน้ามาให้ผม

                    "เราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึเปล่าครับ!!!"

                    ผมถามคำถามที่ใครๆอาจคิดว่าผมบ้าแน่ๆ  รึไม่ก็กำลังจีบเขาอยู่  แต่เจ้าตัวฮยอกแจกลับยิ้มกว้างหวานให้ผม  คำตอบที่ออกมากจากริมฝีปากอิ่มทำให้ผมใจสั่นไม่เป็นจังหวะ

                    "ในฝันมั้งครับ   พี่ฮันกยอง"

                    ผมนิ่งไปอึดใจหนึ่งกับคำตอบของอีกคนที่บอกมา  ก่อนจะหันเดินออกไป  ขาผมก็วิ่งไปหาโดยอัตโนมัติ  สมองของผมเต็มไปด้วยคำถามมากมายในสมอง

     

     

                    คุณคิดว่า   ผมกำลังฝันอีกรอบมั้ยครับ?

     

     

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Writer Talk

    จบ SF ไปแล้ว ป๋าได้เจอกับฮยอกสมที่ฝันเอาไว้
    ไม่รู้นะ  ป๋าฝันต่ออีกรึเปล่า  วะฮ่าๆ
    อย่ากระทึบมิ้นนะ  คึคึคึคึ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×