ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHORT FIC : Hyukjae Is Uke ! ก็เพราะฉัน มัน"เคะ"

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF]Is You In My Dream...?[Han x Hyuk]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.24K
      3
      31 ธ.ค. 52

    ::Is You In My Dream...? Intro ::





     

                    เอี๊ยดดดดด!!!!!!!”

                    .

                    .

                    .

                    โครมมมมม!!!!”

     

     

     

                    ผม...  ฮันกยอง  กำลังเดินไปตามท้องถนที่พลุกพล่านไปด้วยคนมากมายนับไม่ถ้วน  ผมไม่รู้ตัวเลยว่าเดินมาถึงนี่เมื่อไหร่  สายตาผมถอดมองไปข้างหน้าอย่างเหม่อลอย  ขาของผมก้าวไปเรื่อยๆ เรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง  ก่อนท่ตัวผมจะไปชนเข้ากับอีกคนจังๆจนเขาล้มลงไป  สติผมก็ดึงกลับมาทันทีที่ได้ยินเสียงร้องของอีกคน

                    โอ๊ย!”

                    ขะ...ขอโทษครับ ผมเอื้อมมือไปจับข้อมือของอีกคนให้พยุงลุกขึ้นได้อย่างง่ายดาย  ร่างตรงหน้าจัดการปัดฝุ่นรอบตัวก่อนจะส่ายหน้า

                    ผมไม่เป็นไรหรอกครับ

        “ผมขอโทษ

        ผมเอ่ยขอโทษคนตรงหน้าอีกครั้งโดยที่ยังมองมือเล็กที่ผมจับอยู่ไม่วางตา

        มือเล็กจัง  แต่เจ้าของมือเป็นผู้ชาย...

        “นี่คุณ  ไม่ต้องขอโทษผมแล้ว  ผมบอกว่าไม่เป็นอะไรไง  คิกๆคนตรงหน้าหัวเราะผมอย่างติดตลก  เสียงหวานๆเรียกความสนใจให้ผมมองหน้าเขา

        ใบหน้าเรียว  ดวงตากลมโต  เนื้อผิวขาวละเอียด  แก้มใส  ริมฝีปากอิ่มเรียวได้รูปของเขากำลังเรียกให้ผมหลงใหล

                   ผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่นะ

       “มองผมอีกนานมั้ย?”เสียงคนตรงหน้าเรียกผมที่เริ่มจะเพ้อไปเสียก่อน  รอยยิ้มยกยิ้มขึ้นอย่างน่ารัก

       ให้ตายเหอะ  ผมใจเต้น!!

                   ขอโทษครับ

                   เอ๊ะ!คุณนี่คนตรงหน้ายิ้มกว้างก่อนจะเปลี่ยนเป็นหัวเราะ ไม่ต้องขอโทษผมแล้วไง

                    ครับๆ  แล้วเป็นอะไรมากรึเปล่าผมสอดส่องไปที่ร่างกายของคนตรงหน้าด้วยความเป็นห่วง  เขาก็ส่ายหน้าให้ผม

                    ไม่มีหรอก  แล้วก็...ปล่อยมือฉันได้มั้ยดวงตากลมโตจ้องมองไปที่มือผมที่กุมมือเขาไว้อย่างลืมตัว  ผมมองตามสายตาก่อนจะผละออกทันที

                    ผมขอ...

                    ชู่ว~! ไม่ต้องพูด^^”

                    คนตรงหน้ายกมือจุ๊ที่ปากตัวเองเป็นเชิงไม่ให้ผมพูด  ก่อนจะยิ้มให้ ไปก่อนนะ

                    ดะ..เดี๋ยว!”

                    ไม่ทันที่ผมจะได้รั้งเขาเอาไว้  เขากลับวิ่งไปข้างหน้าอย่างรีบร้อนเลยไม่ได้ยินเสียงที่ผมเรียกเอาไว้  ผมเกาหัวตัวเอง

                    ไม่ได้ถามเลยว่าชื่ออะไร

                    ก่อนจะก้าวขาเดินต่อไปข้างหน้า  สายตาของผมก็สะดุดไปที่กระเป๋าใบเล็กๆสีฟ้าที่คิดว่าน่าจะเป็นกระเป๋าเงินที่คนนั้นทำตกไว้แน่ๆ  ผมรีบหยิบขึ้นมาแล้วมองเจ้าของคนนั้น แต่เขาก็วิ่งลับสายตาไปแล้ว  ผมเลยขอวิสาสะแอบเปิดกระเป๋าใบนี้ดู ก่อนจะหยิบบัตรประจำตัวนักเรียนขึ้นมา

                    มหาวิทยาลัยโซล  คณะนิเทศศาสตร์  สาขาดนตรี  ปี2

     

     

                    ลี   ฮยอกแจ

     

     

     

     

     nu eng

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Writer Talk

                    แวะมารีไรท์เล็กน้อย  พร้อมจัดหน้าใหม่ -w-
                    ตรงไหนภาษาวิบัติหรือตกหล่น  ก็ช่วยๆบอกกันหน่อยนะคะ จะรีบแก้ไข
                    หนุกไม่หนุกแค่ไหน บอกด้วย  เดี๋ยวก็ไม่แต่งมาซะเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×