คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : White Valentine รักแรกของหัวใจ
ชื่อสินค้า | : | White Valentine… รักแรกของหัวใจ (ปกใหม่) |
---|---|---|
ISBN | : | 978-616-06-0356-5 |
จำนวนหน้า | : | 232 |
ผู้แต่ง | : | เจ้าปลาน้อย |
นิยายชุด Memory in Love นิยายที่ทุกคนถามถึงในรูปแบบปกใหม่ พร้อมตอนพิเศษ
ไม่รู้ทำไมฉันต้องเกิดมาในสภาพนี้ด้วย มีแม่กับเขาทั้งคนก็ดันติดการพนันแถมหนีไปโดยทิ้งหนี้สิน
มากมายเอาไว้เบื้องหลัง เดือดร้อนตากับยายที่ต้องรับผิดชอบการกระทำของแม่โดยการเลี้ยงดูฉัน
กับพี่ชาย แถมยังต้องหาเงินมาใช้หนี้แทนอีก T_T แล้วไอ้พวกทวงหนี้มันก็โหดมาก ข่มขู่กันอยู่ได้
ทุกวี่วัน อ๊าก! บ้าเอ๊ย~ ถ้าพวกฉันมีเงินก็คืนไปแล้วแหละ ไม่มีใครอยากอกสั่นขวัญแขวนอยู่ทุกวัน
อย่างนี้หรอกน่า :’(
และที่แย่สุดๆ ก็คือเทอมนี้ฉันพลาดทุนการศึกษา นั่นหมายความว่าตากับยายต้องลำบากมากขึ้น
ไปอีก ฉันเคยได้ยินว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ แต่ตอนนี้ฉันไม่อยากเป็น
อะไรทั้งนั้น ปัญหาต่างๆ มันรุมเร้ามากซะจนไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว สายน้ำเบื้องล่าง
คงยินดีต้อนรับฉันสินะ =O= แต่จังหวะนั้นเอง ใครบางคนก็ปรากฏตัวขึ้นตรงหน้า เขาขอเก็บ
ชีวิตฉันไว้และทำตัวเป็น ‘พระเจ้า’ ของฉันโดยที่ฉันไม่ได้เต็มใจสักนิด T^T ทว่า... ฉันไม่รู้
มาก่อนเลยว่าเขาจะกลายมาเป็น ‘รักแรกของหัวใจ’ ที่ฉันไม่มีวันลืม!
ความคิดเห็น