ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.] SHINEE - In my heart แรงรักในรอยแค้น

    ลำดับตอนที่ #8 : Caracter :ตระกูล คิม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 820
      1
      16 ต.ค. 51




    อนยู

    พี่ชายคนโต ผู้ที่มีความคิดเจ้าเลห์ และเอาเปรียบ คำพูดของเขาเหมือนหนามของกุหลาบ ที่ภายนอกดูดึงดูดและสวยงามแต่หากลองเอื้อมมือไปสัมพันธ์ก็จะพบกับหนามที่แหลมคมคอยทิ่มแทงอยู่ เขานับถือตัวเองเป็นใหญ่อยู่เสมอ และทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาอยากได้ เขาจะใช้เงินซื้อมา ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ หรือ ผู้หญิง เขาเป็นคนที่หยิ่งยโสและหากผู้ใดคิดจะท้าทายกับเขาจะต้องจบชีวิตลงอย่างอนาถ แต่หากว่า ชายผู้ที่ชือแปลว่าความอบอุ่นนั้น กลับเป็นคนเริ่มคิดแผนให้ 5 สาว เข้ามาพัวพันธ์กับตระกูลของเขา เพื่อเขาที่จะได้แก้แค้นให้กับตระกูล....   
    "สิ่งที่ชั้นทำกับเธอ มันยังน้อยไปซะอีก...........อย่าพึ่งช้ำใจตายไปซธก่อนล่ะ"

     

     จงฮยอน

    พี่ชายคนรอง  ผู้เป็นเจ้าของฉายา คาสโนว่าเจ้าชู้ และคบกับผู้หญิงทุกคนเหมือนกับเป็นของเล่น เมื่อเขาเบื่อ มีหรือเขาจะเก็บไว้ เขาผู้นี้สามารถทิ้งผู้หญิงได้เหมือนกับขยะชิ้นหนึ่ง เพราะผู้หญิงที่เขาคบได้นานสุดก็คือ 7วัน และน้อยสุด 1 วัน  เขาเป็นคนที่มีอารมรณ์รุนแรง ดุเดือด..หากวันใดถ้าเขาอารมณ์เสีย ทุกคนอาจจะต้องหาที่หลบภัยกันได้ทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าเขาจะเย็นชาสะเมื่อไร เขาก็เป็นคนที่ขี้เล่นพอสมควร แต่ในแนวทำร้ายจิตใจ... และเขาก็เป็นคนที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้.. แต่จงระวังไว้หากผู้ใดที่กล้าจะมาแตะต้องของของเขา  ก็อย่าหวังจะได้ยืนอยู่บนแผ่นดินเกาหลีอีกต่อไป..
    "ไม่ว่าเธอจะทำยังไง หรือหาวิธีไหน เธอก็ไม่มีวันหลุดไปจากเงื้อมมือชั้นได้ เพราะเธอเป็นของๆชั้น"




    มินโฮ

    น้องชายคนกลาง หรือคนที่สาม ผู้เป็นเจ้าของ หัวใจเขาวงกฏ ยากและลึกที่จะเข้าไปเกี่ยวพันธ์ เขาเป็นคนที่เย็นชา และเงียบขรึม แต่หากลองเขาเปิดริมฝีปากบางออกมาสักคำ คำๆนั้นอาจจะทำให้คนที่ได้รับฟัง เจ็บเกินเยี่ยวยา เพราะหากเขานึกจะพูด เขาก็พูดออกไปอย่างนั้น พูดตรงๆ และไม่รักษาน้ำใจคนฟังแต่อย่างใด เขาเป็นคนที่แสดงออกทางการกระทำ มากกว่าคำพูดเสมอ และถ้าหากโมโหขึ้นมา ใครก็ไม่สามารถหยุดเขาได้...
    "ชีวิตของเธอจะอยู่หรือตายทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวชั้น"





    คีย์
    น้องเล็กคนที่สี่  ผู้มีชีวิตเก็บเงียบอยู่แต่ความหลัง ความหลังที่แสนยากจะล่วงลึกเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้ หัวใจของเขา

    เริ่มก่อตัวเป็นน้ำแข็งตั้งแต่เธอผู้นั้นได้จากไป เขาปิดหัวใจตัวเอง และเริ่มที่จะเสเพล และดูถูกผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาในชีวิตของเขา เขาเริ่มอารมณ์ร้าย และเอาแต่ใจตัวเอง ถ้าเขาอยากได้อะไร ไม่มีหรอกที่เขาจะไม่ได้ และเขาก็ยึดถือคติที่ว่า ไม่ว่าอะไรที่เขาอยากได้แล้วไม่ได้ คนอื่นก็ไม่มีทางที่จะได้  เขารอ..รอเธอผู้นั้นกลับมา ความรักที่เขามอบให้เธอ จนบัดนี้ ก็ได้เปลี่ยนไป จากรักมาก ก็กลายเป็นเกลียดมาก  ถ้าเธอกลับมา เขาจะทำให้เธอเจ็บปวด เหมือนกับที่เขาได้รับ...
    "เจ็บปวดอยู่รึเปล่า เธอเจ็บปวดใช่มั๊ย  รู้สึกรึยังล่ะว่าชั้นเคยรู้สึกยังไง ชั้นถึงได้เป็นแบบนี้"



    แทมิน

    น้องคนเล็ก และคนสุดท้ายของตระกูลคิม ผู้มีนิสัยเอาแต่ใจ ไม่ว่าสิ่งที่เขาต้องการ เขาก็จะได้มันมา เขาเป็นคนที่ร้ายแบบบริสุทธิ์ เหมือนเด็กๆที่ทำตามฮีโร่ในการ์ตูน แต่ฮีโร่ของแทมินกลับเป็นพี่ๆของเขา เขาเป็นคนที่ทำร้ายใครไม่ค่อยจะเป็นจึงทำได้แต่ซ้ำเติมคนๆนั้นด้วยการหัวเราะเยาะใส่ และไม่ว่าเขาจะทำอะไร สำหรับเขา พจณานุกรมของเขา ไม่มีคำว่าผิด เพราะเขาทำอะไรก็ต้องถูกเสมอ และหากใครว่าเขาทำผิด เขาจะไม่ยอมรับฟัง ถึงแม้มันจะถูกก็ตามแต่..เขาจึงจัดได้ว่าเป็นน้องคนเล็กที่เอาแต่ใจที่สุด
    "ถ้าสิ่งที่ชั้นพูดมันไม่ใช่ความจริง เธอก็ลองไปถามพ่อบังเกิดเกล้าหรือใครก็ได้ในตระกูลเธอสิว่าสิ่งที่ชั้นพูดมันจริงรึเปล่า"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×