ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.] SHINEE - In my heart แรงรักในรอยแค้น

    ลำดับตอนที่ #7 : ep.6 กับดักของการแก้แค้น 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 714
      1
      6 ต.ค. 51

    /> /> />

    จีมินบุตรคนที่2ของตระกูลลี กำลังมองออกไปทางนอกหน้าต่างห้องนอนของคิมจงฮยอน คุณชายคนที่2ของตระกูลคิม เพราะอะไรนั่นหรอ

     

    ก็เพราะเธอต้องมาร่วมห้องนอนห้องเดียวกันกับคิมจงฮยอน ชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น “คราสโนว่าของเกาหลีใต้” ซึ่งเป็นที่หมายตาของหญิงสาวหลายๆคน แต่สำหรับลีจีมินแล้วกลับตรงกันข้าง เธอไม่อยากแม้แต่จะมองคนในตระกูลนี้ด้วยซ้ำไป

     

     

     

    “ข้างนอกหน้าต่างมันมีอะไรให้เธอมองออกไปรึไงกัน ลีจิมิน”   เสียงนั้นจะไปของใครไปไม่ได้หรอก นอกซะจากเจ้าของห้องนี้ คิมจงฮยอน 

    เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้ชายคนนี้เข้ามาในห้องนี้ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ และเข้ามานานพอที่จะเห็นเธอยืนอยู่ตรงข้างหน้าต่างจุดนั้นนานหรือยัง เพราะว่าตั้งแต่ที่เธอเข้ามาในห้องใบนี้ ของทุกชิ้นของเธอที่ถูกส่งมาถึงห้องนี้นับจากที่เธอได้มาถึงบ้านหลังใหญ่หลังนี้ เธอก็ยังไม่ได้จัดการอะไรกับของเหล่านั้นเลยซักชิ้น หรือจะเรียกอีกอย่างว่าเธอยืนอยู่ตรงนั้นมาเกือบ1ชั่วโมงก็ว่าได้  

    “.............................” และสิ่งที่จงฮยอนได้กลับมาจากคนที่คุยด้วยก็คือความเงียบ

    “เห้อ…..ถ้าเธอคิดที่จะหาทางหนีออกจากที่นี่ล่ะนะชั้นก็ขอบอกคำเดียวว่า  ยาก”

    “ชั้นไม่ได้คิดหาทางหนี” จีมินตอบออกมาด้วยสีหน้าที่เรียบเฉยเหมือนกับคนที่ไร้ความรู้สึก

    “อ้าวหรอ งั้นชั้นก็คงคิดผิดซินะ หรือว่าเธอกำลังคิดที่จะ.......”จงฮยอนพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ขี้เล่นแต่สายตาและรอยยิ้มของเค้านั้นชั้นตรงกันข้ามกับน้ำเสียงโดยสิ้น  สายตาและรอยยิ้มของชายคนนี้ในตอนนี้แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์  พร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาคู่ที่เค้ากำลังเสวนาด้วย

    “.....................”

    “ต้องการชั้น” จงฮยอนเข้าไปกระซิบที่ข้างหูของจิมินทั้งๆที่เธอกำลังหันหลังอยู่เพราะเธออยากอยากจะคุยกับคนในตระกูลนี้ แต่เมื่อจีมินได้ยินคำที่จงฮยอนพูดออกมาเหมือนจะดูถูกเธอนั้น ทำให้เธอตรงหันมาประจันหน้ากับชายที่อยู่ตรงหน้าเธอทันที แต่เธอก็เลือกที่จะเงียบ เงียบให้ได้มากที่สุด

    “เงียบ...สงสัยสิ่งที่ชั้นคิดคงจะเป็นความจริงสินะ”จงฮยอนยังพูดจาขี้เล่นแบบฉบับของเค้าแต่ภายใต้คำพูดของเค้าก็ยังคงแฝงคำต่อว่า คำเหยียดหยามลงไปในประโยคทุกคำที่พูดออกจากปากเค้าไป

    “สิ่งที่ชั้นไม่ตอบ ....  จำเป็นด้วยหรอว่าสิ่งที่นายพูดคือความจริงน่ะ” ในที่สุดคุณหนูของตระกูลลีคนที่2ก็ต้องพูดออกมาจนได้ เพราะถึงเธอจะเงียบแค่ไหนแต่เธอก็ทนไม่ได้หรอกที่จะให้ใครที่ไหนมาพูดดูถูกเธอแบบนี้

    “อ้าวหรอ ชั้นก็นึกว่าเธอคิดอย่างที่ชั้นคิดซะนะ เพราะว่าไม่ว่าผู้หญิงแต่ละคนที่ชั้นคบด้วยก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้นน่ะ ”

    “หึ นายมองชั้นผิดไปแล้วจงฮยอน อย่าคิดว่าชั้นจะเหมือนกับผู้หญิงที่นายรู้จักมา”

    “....”

    “ เพราะ ชั้นไม่ใช่!!!

    จากคำพูดที่เรียบเฉยของเธอกลับกลายเป็นการขึ้นเสียง

    แต่มันไม่ได้ทำให้จงฮยอนตกใจเลยซักนิด

     

    ไม่เลย

     

    เค้ายิ้มซะด้วยซ้ำที่เห็นผู้หญิงคนนี้

     

    ศัตรูของเค้ากำลังโมโหเพราะคำพูดของเค้าเอง

     

    เธออกำลังจะติดกับดักของชั้นแล้วจีมิน  

    รอยยิ้มของจงฮยอนที่ผสมปนเปกับคำความคิดอันร้ายกาจของตัวเค้าเอาไว้  ทำให้คนตรงหน้าถึงกับกลับมานิ่งเหมือนเดิมเพราะตัวเธอเองยังคงไม่รู้ว่า คำพูดที่จะหลุดออกมาจากปากของผู้ชายที่อยู่ในห้องเดียวกันนั้นคืออะไร............

    -----------------------50%------------------------------------------

    ความเงียบกลับเข้ามาในห้องนี้อีกครั้ง เพราะไม่ว่าจงฮยอนซึ่งรอให้ ลีจีมินพูดออกมา แต่ไม่ว่าจะทำยังไงเธอก็กลับมานิ่งเหมือนเดิม 

    ถ้าเธอยังคิดที่จะเงียบอยู่อย่างนี้  ก็เท่ากับว่าเธอกำลังแพ้ชั้นโดยที่เธอยังไม่ได้ทำอะไรชั้นเลย จงฮยอนกลับเป็นฝ่ายทำลายบรรยากาศที่หน้าอึดอัดในห้องนี้ออกไปด้วยคำพูดที่ แสนจะครุมเครือของเค้า

    หมายความว่ายังไง ชั้นไม่เข้าใจกับคำพูดของนาย” 

    พูดจนได้สินะ......... หรือเธอจะปฏิเสธล่ะว่าเธอกำลังหาทางที่จะชนะชั้นอยู่

    “......”

    เรากล้ามั๊ยล่ะ จีมิน

    “.....”

    กล้าที่จะเล่นเกมส์กับชั้น

    ทำไมชั้นต้องเล่นกับนาย” 

    ถ้าเธอไม่เล่นก็สรุปว่าเธอกลัวแพ้ล่ะสิ

    ไม่ใช่ซักหน่อย” 

    ถ้ำไม่ใช่ เธอก็เล่นกับชั้นสิ

    “....”

    ว่าไงล่ะหรือว่ากลัวแพ้

    ตกลง!!”

    “........”

    ชั้นจะเล่นกับนาย   จีมินเผลอพูดออกมาเพราะอารมส์ที่ฉุนเฉียว เธอไม่ชอบการถูกเยาะเย้ย เธอไม่ชอบการโดนดูถูกโดยที่คนอื่นยังไม่ได้เห็นฝีมือของเธอ

    แต่สิ่งที่จีมินกำลังจะได้ยินจากปากของจงฮยอนกำลังจะทำใหเธออยากจะตบปากตัวเองทันทีเมื่อได้รู้ว่าเกมส์ของจงฮยอนคืออะไร

    ง่ายเกินคาดแหะ ตอบตกลงโดยที่ไม่ฟังโจทย์เกมส์ซักนิด...ว่าชั้นกำลังจะเล่นเกมส์อะไรกับเธอ แล้วแบบนี้เธอจะชนะชั้นได้หรอจีมิน มองดูยังไง...ชั้นก็ชนะเธออยู่ดีจงฮยอนแสยะยิ้มออกมาจากมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์

     

    ใช่......เค้าเจ้าเล่ห์ เจ้าเล่ห์ที่สุดก็ว่าได้  เค้าอาจจะเจ้าเล่ห์กว่าพี่ชายคนโตของเค้า คิมจงฮยอนเค้าเป็นคนที่มีความสามารถยั่วโทสะได้เป็นอย่างดีเยี่ยม  ไม่ว่าจีมินจะนิ่งซักแค่ไหน ยังไงเธอก็ต้องเปิดปากพูดออกมาอยู่ดีเพราะฝีมือของคนอย่างเค้า

    เกมส์ของเราเริ่มขึ้นนับจากวันนี้

    เกมส์อะไร

    ถ้าบอกว่าเกมส์อะไร...มันก็หมดสนุกสิ ? หึ  จงฮยอน แสยะยิ้มออกมาอย่างน่ากลัว..

    บอกมานะ...

    เธอกลัวจะแพ้ฉันหรอ จีมิน  จงฮยอนลากเสียงยาว

    ไม่ใช่!” จีมินตะคอกใส่จงฮยอนอย่างเหลืออด...ตัวของเธอเริ่มสั่น ไม่ใช่ความกลัว  แต่มันคือความโกรธ  เธออยากจะปล่อยหมัดเข้าใส่หน้า คนตัวสูงตรงหน้าเธอมาก แต่ก็ได้เพียงระงับอารมณ์ไว้

    เธอจะต้องตกหลุมรักฉัน....จีมิน... จงฮยอนเสยผมที่ปกหน้าของตนก่อนจะเดินไปที่ประตู

    ......

    อ้อ...อีกอย่าง จงฮยอนหันกลับมาพูดกับจีมินอีกครั้ง ก่อนจะแสยะรอยยิ้มเผยเห็นเขี้ยวเล็กๆที่มุมปาก

    เธอไม่ต้องคิดหาวิธีทำให้ฉันตกหลุมรักเธอก่อนหรอกนะ  มันไม่มีทาง...ใครรักใครก่อน..คนนั้นแพ้ ฮ่าๆ จงฮยอนหัวเราะออกมาก่อนจะเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้จีมินยืนนิ่ง อยู่ที่เดิม....

     

    ฉันเกลียดนาย....คิม จงฮยอน

     

     

    ฉันจะทำให้นายรักฉัน อย่างเจ็บปวด............

     

     

     

    ละฉันก็ไม่มีวันรักนายอย่างเด็ดขาด.......

     

     

    นายจะต้องเจ็บปวด.....คิม จงฮยอน

     

    จีมินเงยหน้าขึ้นก่อนจะแสยะยิ้มออกมาอย่างเย็นชา....ต่อจากนี้ นายต่างหากที่จะต้องรักฉันจนโงหัวไม่ขึ้น

     

    คิม จงฮยอน ระวังตัวไว้เถอะ.........


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×