ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.] SHINEE - In my heart แรงรักในรอยแค้น

    ลำดับตอนที่ #3 : ep.2การพบหน้าและจุดเริ่มต้นการแก้แค้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 859
      2
      5 ต.ค. 51

    ตระกูล คิม

     

     

    แน่ใจหรอ...ว่าคุณจะขายลูกสาวให้เรา  อนยูถาม ลีซูมาน  ผู้เป็นบิดาของ สาวๆทั้ง 5

     

     

    คะ..ครับ!  เพราะฉะนั้นช่วยบริษัทผมด้วย  คุณจะเอามันไปทำอะไรก็ได้แล้วแต่คุณ

     

     

    เราไม่ทำอะไรรุนแรงหรอกครับ คุณพ่อซูมาน...แต่พวกเราก็จะแค่ทำร้ายจิตใจเธอให้เจ็บ..จงฮยอนพูด...

     

    เจียนตาย...ฮ่าๆๆๆๆๆ  แทมินพูดเสริมต่อจากจงฮยอน ก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างสะใจ

     

     

    ตุ๊บบบบ!

     

    เอาเช็คนี่ไป  อ้อและอย่าผิดสัญญา...ถ้าผิดสัญญาก็คงจะรู้นะว่าอะไรจะเกิดขึ้น มินโฮพูด

     

     

    ครับๆ ลีซูมานรีบหยิบเช็คใส่กระเป๋าตัวเองอย่างทุลักทุเล  ก็จะวิ่งออกไป...

     

     

    เด็กสาวทั้ง 5 คนนี้...จะเป็นเครื่องมือแก้แค้นของพวกเรา...อนยูพูดพร้อมกับโยนรูปถ่ายของสาวน้อยทั้ง 5 ลงบนโต๊ะ....

     

     

    ____________________________________

     

     

     

    มาแล้วสินะ.... 

     

     

    มินโฮมองออกไปนอกหน้าต่างบานใหญ่จากห้องนั่งเล่นชั้นบน   โดยมีชายหนุ่ม ทั้ง 4 นั่งรอกันอยู่ที่เก้าอี้...

     

     

    ถึงแล้ว....

     

     

     

    ต่อจากนี้.....

     

     

     

    คือการแก้แค้น.....!!

     

     

     

     

     

    _________________________________________________

     

     

     

     

    ที่นี่ ที่ไหนนะ?  แทฮยอน เปิดปากเล็กๆพูด ถามคนขับรถ

     

    ที่ๆพวกจะเธอต้องอยู่นะสิ

     

    บ้านหลังใหญ่อย่างนี้งั้นหรอ?  มิกยองพูดถามขึ้น

     

     

    ไม่รู้  เจ้านายฉันอาจจะให้พวกเธอนอนกันที่ห้องคนใช้ก็ได้  ใครจะไปรู้  เอ้า!! ลงได้แล้ว  ถึงแล้ว  ลงสิ!”  เสียงคนตัวใหญ่  หน้าตาโหมเหี้ยมสั่งไล่ สาวๆลงจากรถ

     

     

    พวกเราจะต้องเจอกับอะไรกันแน่...  จีมิน  พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงแฝงความหวาดกลัวไว้

     

     

     

    ตรงหน้าของพวกเธอ  คือบ้านหลังใหญ่  ที่หรูหรา  เทียบเท่ากับบ้านเก่าที่เธอเคยอยู่  พวกเธอยืน

    มองบ้านนั้นด้วยหัวใจที่เต้นเร็ว

     

     

    เข้าไปสิ!!” คนตัวโตหน้าโหด ผลักหลังของฮยอนจาอย่างแรง จนเธอถลาไปด้านหน้า แต่ยังที่ดีน้องสาวคนเล็ก มินจิน จับไว้ทัน... ไม่งั้นเธอคงได้ล้มเป็นแน่

     

     

     

    สาวๆทั้ง 5 สาวเท้าเดินตรงไปยังบ้านหลังใหญ่  ใจของพวกเธอตอนนี้  มีทั้งความตื่นเต้น และความกลัว   และเมื่อพวกเธอเดินเข้ามาถึงห้องโถ่งใหญ่  ที่ปูด้วยพื้นหินอ่อนขาวสะอาดตา  ตกแต่งด้วยฟอนิเจอร์ที่หรูหรา  พวกเธอมองห้องๆนั้นด้วยความรู้สึกตื่นเต้น  เหมือนได้กลับมาบ้านที่เธอเคยอยู่แต่ก็ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงตบมือของชายแปลกหน้า

     

     

     

    แปะๆ!

     

     

     

    อนยู  จงฮยอน  มินโฮ  คีย์  และน้องเล็กแทมิน  เดินลงมาจากบันได  อย่างช้าๆ  ชายแปลกหน้าทั้ง 5 ทำให้สาวๆ ต้องตกตะลึงไปกลับใบหน้าที่หล่อเหลาของพวกเขา  แต่พวกเธอก็ไม่ทางรู้หรอกว่า เจ้าของใบหน้าหล่อเหลา พวกนี้  จะทำให้เธอเจ็บปวดเจียนตาย ในภายหน้า...

     

     

    คีย์...  เสียงใสๆของแทฮยอน  เอ่ยออกมา 

     

    ชายผู้เป็นที่รักตลอดกาลของแทฮยอน... คีย์  คิม คีบอม  เขาปรากฏตัวกับเธออีกครั้ง  แต่แทฮยอนก็ต้องรู้สึกถึงความเย็นชา  ของเขา  ใช่เขาเปลี่ยนไปแล้ว

     

     

     

    ฉันเปลี่ยนไปแล้วนะแทฮยอน.............

     

     

     

     

     

    ฉันไม่ใช่คนโง่คนนั้นอีกแล้ว..................

     

     

     

     

     

     

    เธอทำฉันเจ็บปวดมามากแล้วนะ...................................

     

     

     

     

     

     

    และนี้ก็ถึงตาเธอแล้ว.........................

     

     

     

     

     

     

    จงเจ็บปวดเพราะความรักที่เธอมีให้ฉัน..................      

     

     

     

     

    ทำไมนายถึงอยู่ตรงหน้าฉัน  ฉันคิดถึงนายจัง  ฉันเสียใจมาตลอดกับการที่ต้องเลิกกับนายเพราะคำสั่งแม่  แต่บัดนี้ ฉันได้เจอนายอีกครั้ง  ฉันอยากจะขอโทษนายจัง

     

     

    แทฮยอนคิดอย่างงี้ขึ้นมาทันทีที่เห็นหน้าชายผู้เป็นที่รัก  แต่ใบหน้า ที่เย็นชา  ทำให้เธอต้องชะงัก 

     

     

    นายเปลี่ยนไป...........คีย์

     

     

     

    พวกเธอ....คือทายาทสุดท้ายของตระกูล ลี สินะ  ฮึ.. อนยูเอ่ย พร้อมกับหัวเราะเยาะในลำคอ

     

     

    นายจะทำอะไรพวกเรา...ปล่อยเราไปเถอะ  ฮยอนจา  เอ่ยปากขอร้องกับอนยู

     

    อะไรกัน??  เราอุสาซื้อพวกเธอมาแพง  แล้วทำไมพวกเราถึงจะต้องปล่อยพวกเธอไปด้วยละ

     

    จงฮยอน พูดด้วยใบหน้ที่ขี้เล่น แต่แนวเอาเรื่อง...

     

     

    พ่อขายเรามาเท่าไร ปล่อยเราไปเถอะ ฉันจะใช้หนี้ให้คืนเป็นสองเท่า  ได้มั้ย  จีมินพูด

     

     

    พวกเราเสียเงินไปแล้วนะ  แล้วเนี่ยเราก็ยังไม่สนุกกันเลย  จะรีบไปไหนละ ฮึๆ แทมินพูดพร้อมกับหันไปพูดกับอนยูต่อว่า

     

     

    พี่อนยู....ผมขอยัยเด็กนั้นนะ?  ได้รึเปล่า

     

     

     

    แทมินเอ่ยปากขอ อนยู ก่อนจะลากนิ้ว ชี้ไปที่น้องเล็กสุด  ลี มินจิน....

     

    พะ...พี่คะ ฮึก..  มินจิน  เริ่มน้ำตาไหลอีกครั้ง... 

     

    มินจิน  อย่าร้องไห้  เธอจะแสดงความอ่อนแอที่นี่ไม่ได้อีกแล้วนะมินจิน  อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด..

    มิกยอง เอ็ดน้องสาวคนเล็กที่ขี้แยไม่รู้จักเวลา 

     

    เวลานี้  พวกเธอจะต้องเข้มแข็ง  ห้ามร้องไห้แสดงความอ่อนแอใดๆให้พวกเขาเห็นเด็ดขาด ...

     

     

    อ้อ...ที่พวกเราซื้อพวกเธอมานะ...  เพื่อจะมาดูแลปรนิบัติพวกเรา  ห้องนอนของพวกเธอก็นอนห้องเดียวกับพวกเรา

     

     

     

     

    เฮือก..  จีมินกลืนน้ำลายด้วยควมกลัว

     

     

    เธอ...พี่คนโตใช่มั้ย

     

    อนยูพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปที่ ฮยอนจา  ....

     

    ใช่!!”

     

     

    เธอเป็นของฉัน...

     

     

    “!!!”  สาวๆ สะดุ้งเฮือกพร้อมกัน...

     

     

     

    นี่พวกเราจะต้องรับเคราะห์อะไรอีก......

     

     

     

     

    ชาติก่อนเราทำอะไรไว้หรอ........

     

     

    ส่วน  เธอจีมิน  เธอต้องดูแล จงฮยอน  ถ้าจงฮยอนมาฟ้องฉันเมื่อไรว่าเธอไม่ปรนิบัติเขา ฉันไม่ปล่อยเธอแน่

     

     

    มิกยอง...เธอคือของฉัน..

     

    คำพูดของมินโฮ  ถึงแม้มันจะเป็นการสั่ง เรียบๆสั้น   แต่ก็กลับทำให้มิกยอง  หน้าแดงเป็นมะเขือเทศ...

     

     

    ส่วนเธอ...แทฮยอน...ความเจ็บปวดที่เธอได้สร้างไว้กับน้องฉัน  ฉันจะให้น้องฉัน  ทำให้เธอได้รับรู้บ้าง

     

     

    แทฮยอนกำมือแน่น ตอนนี้เธอสั่นไปทั้งตัว  ไม่ใช่ว่าเธอกลัว   แต่เธอเสียใจกลับทุกๆอย่าง...ไม่เคยเลยที่จะไม่เสียใจกับเหตุการณ์ในวันนั้น...  เธอไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้  เพราะตั้งแต่เธอเลิกกับ คีย์  ทุกคืน เธอก็จะแอบร้องไห้อย่างเจ็บปวดทรมาน อยู่เสมอ

     

     

    ส่วนเธอ ลี มินจิน  เธอไปดูแล แทมิน  ท่าทางน้องคนนี้จะสนใจเธอด้วยสิ  ถ้าเธอทำเขาพอใจเธออาจจะไม่โดนอะไรแรงๆก็เป็นได้ ฮ่าๆๆๆๆ

     

     

    อนยูหัวเราะอย่างสะใจ ก่อนจะมีเสียงหัวเราะจาก ชาย ทั้ง 4  ดังพร้อมกัน...

     

    เสียงหัวเราะที่น่ากลัว  ปน  หวาดเสียว...    ดังก้องไปทั่วห้อง  สาวๆทั้ง 5  สูดลมหายใจเข้าเฮือกใหญ่

     

    ต่อจากนี้ เราจะอ่อนแอไม่ได้อีกแล้ว...

     

     

    เราจะไม่ไว้ใจใครนอกจากพี่น้อง

     

    ไม่ว่าเราจะต้องเจอกับอะไรเราจะทน  เพื่อความอยู่รอด

     

     

    และอีกอัน อันสุดท้ายนี่

     

     

    เราจะต้องหาวิธีหนี!!!

     

    5 สาวมองหน้ากันเหมือนจะรู้ใจกันดีว่า  ทางออกของเรื่องนี้คือการหนี  แต่ตอนนี้พวกเธอก็ได้แต่ให้กำลังใจกันละกัน 

     

     

    ทนไปก่อนนะ....อีกไม่นาน เราจะได้ไปจากที่นี่...

     

     

    ฮยอนจามองอนยูด้วยสายตาเกลียดชังและน่ากลัว...

     

     

     

    ต่อจากนี้...การแก้แค้นกำลังเริ่มขึ้น....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×