ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.] SHINEE - In my heart แรงรักในรอยแค้น

    ลำดับตอนที่ #2 : ep.1 จุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      0
      5 ต.ค. 51

    2 ปีต่อมา.

     

    ตระกูล ลี

     

    [โรงพยาบาล]

     

     

    แม่!! แม่คะ! อย่าเป็นอะไรไปนะ!!”  เสียงน้องเล็กสุด มินจิน ตะโกนพร้อมกับน้ำตาโดย มีแทฮยอน พี่สาวคนที่ 4 บีบไหล่เล็กๆไว้ 

     

     

     

    ฮะ..ฮยอนจา...เสียงแหบแห้งที่พยายามเค้น ออกมาจากปากมารดา ทำให้ฮยอนจา พี่สาวคนโตถึงขนาดรีบขานรับอย่างรวดเร็ว

     

     

    คะ!! แม่!”

     

     

    ละ..ลูกต้องดูแลน้อง  หะ..ให้ดีนะ  มะ..แม่ขอโทษ .... ที่ช่วยอะไร ละ..ลูกไม่ได้เลย...

     

     

     

     

     

    ปิ๊บบบบบบ

     

     

     

     

    เสียงเครื่องวัดหัวใจได้กลายเป็นเส้นตรง ยาวไปจนไม่มีทางสิ้นสุด บ่งบอกถึงว่า บัดนี้คนไข้ได้เสียชีวิตลงแล้ว...

     

     

    แม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฮื่อๆๆ

     

     

    เสียง 5 สาว ร้องตะโกนออกมาสุดขาดใจ....

     

     

     

    ย้อนไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว

     

     

     

    ทำไงดีคะคุณ... บริษัทเราจะล้มแล้วนะคะ? เสียงมารดาของ เด็กสาวทั้ง 5 เอ่ยถามสามี ผู้เป็นที่รัก

     

    โอ๊ยยย!! ฉันจะไปรู้เรอะ ฉันก็พยายามแก้อยู่ลีซูมาน ประธานบริษัท หรือผู้เป็นบิดาของ 5 สาว ตะโกนใส่ภรรยาของตน

     

    แต่คุณคะ? ตอนนี้เราแทบจะไม่เหลืออะไรแล้วนะคะ รถก็ถูกยึดไปหมดแล้ว คนรับใช้เราก้ไล่ออกไปหมด

     

    เธออย่าถามฉันแบบนี้ ซ้ำๆสิ!! รำคาญ

     

    คุณคะ!?

     

     

     

     

     

    พียะ!!!!

     

     

     

    ลีซูมานตบภรรยาของเขาอย่างแรง ก่อนจะ ผุนผัน ออกจากบ้านไปอย่างเร็ว

     

    มะ...แม่ ฮื่อๆ  มินจิน ลูกสาวของเล็กของเธอ เดินเข้ามาพยุงผู้เป็นมารดาด้วยน้ำตาที่ไหล ดวงตำแดงก่ำ และเสียงสะอื้นที่ดังอยู่เรื่อยๆ

     

     

     

    มะ..แม่ไม่เป็นอะไร ไม่ร้องนะมินจิน ลูกโตแล้วนะจ๊ะ

     

     

     

    แม่  ฮึก....

     

     

     

     

    จีมิน ลูกพาน้องขึ้นห้องไป... ผู้ป็นแม่ สั่งกับพี่สาวคน 2  ผู้มีใบหน้าที่งดงาม แต่นิสัยเงียบๆ ไม่ค่อยพูด...

     

     

     

    ปะ..มินจิน ขึ้นห้องกันเถอะ  จีมิน ดึงแขนน้องให้เดินขึ้นบันไดไป

     

     

     

     

    ตกกลางคืน...

     

     

     

     

    พล้ง!!

     

     

     

     

    เสียงแจกันราคาแพง ตกลงมาแตก พร้อมกับเสียงที่ทะเลาะกันดังอย่างรุนแรง

     

    เธอจะถามอะไรฉันมากมาย หะ!!”

     

    คุณ! แค่เรื่องเงินฉันก้ปวดหัวจะแย่อยู่แล้วนะ แต่เนี่ยคุณกลับนอกใจฉันอีกหรอ!!”

     

    เออ!! แล้วไง ฉันจะบอกให้นะ  เธอนะ มันแก่แล้ว ขี้บ่น  แต่เด็กๆนะ ยังสาวยังสวย ไม่ขี้บ่นเป็นป้าแก่ๆอย่างเธอหรอก!”

     

    คุณ!!!”

     

    ทำไม!! ฉันพูดอะไรผิด!”

     

    พ่อ!!!!”  เสียงใสๆของ มิกยอง ตะโกน ขึ้นพร้อมกับสาวเท้าไปหน้าผู้เป็นบิดา

     

     

     

     

     

    เพียะ!!!

     

     

     

     

    หนูไม่อยากจะทำแบบนี้หรอกนะคะ แต่พ่อนะ ยังมีสติอยู่หรือเปล่า  ทำแบบนี้ไปได้ยังไง?

     

    มิกยอง เกิดอะไรขึ้น?

     

    สาวๆ ทั้ง 4 โพล่ตัวออกมาจากห้องนอนของแต่ละคนด้วยความตกใจกับเสียงดังๆที่เกิดขึ้นด้านล่าง

     

    หน๊อยย!! อิลูกไม่รักดี!! เดี๋ยวนี้แก กล้าตบพ่อแล้วหรอ??

     

    ก็พ่อนั้นแหละ!! พ่อทำตัวแบบนี้? จะให้หนูนับถือและเคารพ อยู่อีกหรอ

     

    งั้นพวกแกก็ออกจากบ้านฉันไป!! ออกไปให้หมด!”

     

     

     

     

    และนั้นก็เป็นเหตุทำให้ 5 สาว และ ผู้เป็นแม่ ต้องออกมาจากบ้านหลังนั้น ชีวิตที่เคยหรูหรา ต้องตกมาอยู่อย่างซัมซ่อ และถึงตอนนี้ผู้เป็นแม่ก็เสียไปแล้ว ด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย...

     

    พี่ฮยอนจา...  เสียงน้องคนกลาง มิกยองเรียกพี่สาวด้วยเสียงเศร้าๆ

     

     

     

    หลังจากผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิตลง นี่ก็ผ่านมา  1 อาทิตย์เต็มๆแล้ว  ภายในห้องเช่าเล็กๆ  ที่พวกเธอได้ย้ายเข้ามาเมื่อ 3 เดือนก่อน กลับเงียบ และ เหงา  ถึงพวกเธอจะต้องจากบ้านที่ใหญ่ หรู มา แต่พวกเธอก็ยังมีแม่ ที่คอยให้กำลังใจ คอยสร้างเสียงหัวเราะ ....

     

     

     

     

     

    ติ๊ง หน่องงง ~

     

    เสียงอ๊อดหน้าประตูห้องดังขึ้น ทำให้ 5 สาว สะดุ้งหลุดออกจากความเศร้าทันที

     

    มินจิน..ไปดูสิใครมา  แทฮยอน พี่สาวคนที่ 4 เอ่ย เรียกใช่น้องเล็ก ให้ไปเปิดประตู...

     

     

     

    ค่าๆๆ.. มาแล้วคะ

     

    แอ๊ดดด.....

     

    คุณ!!!”  มินจิน ตะโกนออกมาด้วยความตกใจ ทำให้พี่สาว อีก 4 คนต้องรีบวิ่งมาดู

     

    พะ..พ่อ!!”  พี่สาวทั้ง 4 ตะโกนออกมาเช่นเดียวกับมินจิน

     

    แม่เสียแล้วใช่มั้ย??  ผู้เป็นบิดาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงอันเศร้าสร้อย

     

     

    ใช่!! แล้วไง คุณต้องการอะไรจากเราอีกละ   จีมิน ถามด้วยความโกรธ ไม่เลย เธอไม่เคยลืม ความอัปยศ ที่พ่อเธอได้สร้างไว้กับเธอ และพี่น้อง และแม่ที่เสียไป

     

    พ่อ....พ่ออยากจะขอโทษลูก

     

    เก็บคำขอโทษของคุณกองไว้ตรงนู่น แล้วกลับไปสะ!” ฮยอนจาพูด

     

     

    งั้น...พ่อขออะไรเป้นครั้งสุดท้ายได้มั้ย..

     

     

    .....

     

    ขอให้พ่อได้พาลูกๆไปทานข้าวด้วยกัน ครั้งสุดท้าย  ขอแค่ครั้งเดียว ถือสะว่าแก่ผู้ที่ทำให้ลูกๆเกิดมา

     

    แทฮยอนมองหน้าผู้เป็นบิดาด้วยความสงสาร ก่อนจะเปิดปากบางๆออกมา

     

     

    ก็ได้..ครั้งเดียวนะ

     

     

    แทฮยอน!!”  4 สาวตะโกนเรียกชื่อน้องสาว คนที่ 4 ออกมาด้วยความตกใจ

     

     

    แค่ครั้งเดียวเองพี่   ตอนนี้ฉันก้หิวแล้วด้วย

     

     

    งั้นก็ได้....

     

     

    งั้น...ไปกันเถอะ พ่อเตรียมรถมาด้วย อย่าปล่อยให้รอนานเลย ปะๆ

     

     

    ผู้เป็นพ่อเดินนำไปที่รถเบนซ์สีดำ คันงาม ก่อนจะเปิดประตูให้ลูกสาวทั้ง 5 เข้าไปในรถ

     

    ปัง!!

     

    พ่อ!!”

     

    จีมิน พูดขึ้นพร้อมกับหันไปมองพ่อ  ผู้ที่ให้กำเนิด กำลังยิ้ม แล้วนับเงินในมือ ก่อนจะจูบเงินที่อยู่ในมือแล้ว หันหลังมาโบกมือ ให้สาวๆ

     

     

    นี่เราโดนหลอกหรอ..........

     

     

     

     

    พ่อทำแบบนี้ได้ไง.........

     

     

     

     

     

     

     

    พ่อขายพวกเราหรอ.....

     

     

    คำถามมากมายผุดใส่หัวของจีมินอย่างรวดเร็ว ก่อนจะได้สติหันไปถามคนขับรถ

     

    นี่พวกคุณ จะพาพวกเราไปไหน?!!”

     

     

    หุบปาก! พ่อแกขายให้พวกเราแล้ว....   เดี๋ยวเราจะพาไปส่งเจ้านาย  พวกเธอนั่งเงียบๆไป!”

     

     

    ฮื่อ..ฮึก..  มินจิน  เริ่มร้องไห้อย่างหวาดกลัว

     

    โอ๋ๆๆ...ไม่เป้นไรนะมินจิน  พวกเราจะปลอดภัย ไม่ต้องกลัวนะ  ฮยอนจา โอบไหล่มินจินแล้วลูบหัวเธอเบาๆ

     

     

    ตระกูล คิม

     

    ทะลุหน้าต่างบานใหญ่เข้าไปในห้องที่มืดและเงียบ  มี 5 หนุ่ม กำลังรอคอย  คนที่พวกเค้าเคียดแค้น  เวลาใกล้มาถึง

     

    แล้วสิ เวลาแห่งการแก้แค้นของพวกเค้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×