ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.] SHINEE - In my heart แรงรักในรอยแค้น

    ลำดับตอนที่ #4 : ep.3เจ็บปวดใช่มั๊ย

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 51


    คีย์..... 

     

     

    ภายในห้องสี่เหลี่ยมใหญ่ๆ  พนังสีขาวสะอาดตา และฟอนิเจอร์สีดำ...ที่ตัดกันอย่างลงตัว  มีชายหนุ่มที่หล่อเหลา  กำลังมองออกไปนอกหน้าต่าง เหมือนกับกำลังอยู่ในโลกส่วนตัว  เขาไม่ได้ยินแม้แต่เสียงใสๆของแทฮยอน

     

     

    คีย์....ฉันขอโทษ

     

     

    แทฮยอนเอ่ยขอโทษ...ด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อยก่อนจะสาวเท้าเข้าไปกอดคีย์จากด้านหลัง  น้ำใสๆถูกไหลรินออกมาจากดวงตาอันกลมโตของแทฮยอน  เสียงสะอื้นดังเรื่อยๆ ก้องอยู่ภายในห้อง...บัดนี้เสื้อของคีย์เริ่มแฉะด้วยน้ำตาของแทฮยอน...

     

     

     

     

     

    ถึงเธอจะร้องไห้มากแค่ไหน....

     

     

     

     

    ถึงเธอจะเจ็บปวดมากแค่ไหน...

     

     

     

     

    และถึงแม้เธอจะเอ่ยขอโทษกับฉันบ่อยเพียงใด

     

     

     

     

     

    ฉันก็จะไม่ยกโทษให้เธอ     จงรับรู้ไว้สะ

     

     

     

     

    ความเจ็บปวดที่เธอเคยสร้างไว้กับฉัน...................

     

     

     

     

     

     

    อย่าเอามือสกปรกมาแตะต้องฉัน....  น้ำเสียงราบเรียบ  แต่แฝงไปด้วยความน่ากลัวและโหดเหี้ยม  แทฮยอนตกใจปล่อยมือออกจากคีย์  ก่อนเอามือนั้นปิดปากไม่ให้เสียงสะอื้นหลุดออกมาเธอส่ายหน้า พร้อมกับเดินถอยหลัง  

     

     

     

    คีย์.....

     

     

    บัดนี้ คีย์คนเก่าได้ตายไปแล้ว... คีย์คนที่เคยมีรอยยิ้มอันสดใส  คีย์ผู้ชายที่ปล่อยมุกตลกให้เธอหัวเราะอยู่เสมอ  ผู้ชายตรงหน้าเธอคนนี้ไม่ใช่คีย์คนที่เธอเคยรู้จัก  ไม่ใช่ชายผู้เป็นที่รักของเธออีกแล้ว  ถึงตอนนี้ เขาเป็นผู้ชายที่เย็นชา และฝังใจกับการแก้แค้นเธอ  หัวใจที่เคยอบอุ่น  ตอนนี้ได้ถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็ง ที่ยากจะละลาย.....

     

     

     

    ทำไมหรอ แทฮยอน  เธอเป็นอะไร  ร้องไห้ทำไม...

     

     

    คีย์สาวเท้าเข้ามาหาแทฮยอนที่กำลัง นั่งร้องไห้อยู่ที่พื้น...คีย์เชิดคางของแทฮยอนขึ้นก่อนจะเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาของเธอไม่มีความอบอุ่นเลยแม้สักนิดเดียว  ความเย็นชาของเขาทำให้  แทฮยอนได้แต่หันมองไปทางอื่น  เธอกลัว...   เธอกำลังเจ็บปวด....  

     

     

     

    คีย์...

     

     

     

    เจ็บปวดมั้ย....

     

     

     

    .....

     

     

     

    เจ็บปวดหรือเปล่า?

     

    คีย์พูดพร้อมกับใช้มือผลักแทฮยอนให้ล้มลง  ก่อนจะสาวขายาวๆออกไปจากห้องทิ้งให้แทฮยอน นั่งนิ่งอยู่ที่พื้น...เธอปล่อยน้ำตาออกมาไม่ขาดสาย... 

     

     

     

     

    คีย์....นายเปลี่ยนไปแล้ว

     

     

     

     

     

    ฉันรักนาย...........

     

     

     

     

     

     

    แต่ฉันก็จะไม่ยอมให้นายทำร้ายฉันอยู่แบบนี้หรอก....

     

     

     

     

     

    ฉันจะทำนายบ้าง  ความเจ็บปวดของฉัน....

     

     

     

     

    ฉันจะทำให้นายรับรู้.........

     

     

     

    แทฮยอนลุกขึ้น...ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำและล้างหน้า  ล้างน้ำตาแห่งความเจ็บปวด  ต่อไปนี้นายจะไม่มีทางได้เห็นน้ำตาฉันอีก คีย์..............

     

     

     

    ต่อไปนี้......ฉันจะไม่ร้องไห้

     

     

     

    ต่อจากนี้.......ฉันจะเข้มแข็ง

     

     

     

    ต่อจากนี้.....ฉันจะเกลียดนาย.....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×