ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Marry me? รักผมก็บอก [KrisYeol]

    ลำดับตอนที่ #14 : Marry Me? : 12 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.03K
      11
      17 พ.ย. 56












    MARRY ME?

    12








     

     

    “เทา นายก็รับเรื่องแทนฉันที่อังกฤษด้วยแล้วกัน แล้วให้แบคฮยอนเป็นผู้ช่วยนาย”

     

    “ครับผม อย่าลืมโบนัสปลายปีนะ :P” 

     

    “เจ้าเด็กนี่ แบคฮยอน ถ้าเป็นไปได้ฉันอยากได้นายมาเป็นมือขวาแทนเจ้าแพนด้าขี้งกนี่จริงๆ” ทงเฮส่ายหัวกับนิสัยของมือขวาสุดหล่อของเขา 

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    “ซาบะสเต็กมาแล้วครับบบบบบบบบบ” เฮนรี่เปิดประตูเข้ามาอีกรอบพร้อมกับจานที่มีสเต็กปลาซาบะอยู่ก่อนจะถือถาดอาหารเข้ามาเสิร์ฟเจ้านายผู้สูงส่งแล้วส่งจูบหนึ่งที = =

     

    “นี่เฮนรี่ ว่างๆฉันจะให้นายไปหาหมอหูนะ” คนเป็นเจ้านายเบะปากเมื่อเห็นการกระทำของมือซ้ายของตน 

     

    “ทำไมละครับ หูผมก็ดีอยู่แล้ว ไม่กางไม่เล็ก กำลังดีครับแหม่ >____<”

     

    “เมื่อกี้ฉันบอกว่าแซลมอนสเต็กโว้ยยยยยยยย” ทงเฮหมดความอดทนก่อนจะเอาส้อมไล่จิ้มอีกคน

     

    “แต่ผมก็ได้ยินว่าทงเฮจังสั่งซาบะสเต็กนะครับ ว๊ากกกกกกกกกกกกก ไม่เชื่อถามอาเทาสุดเฟี้ยวได้เลย”

    “นายไม่ต้องเอาคนอื่นมาอ้าง ฉันสติครบกว่านาย ฉันเคยกินซาบะสเต็กที่ไหนห๊ะ นายมัน...โอ้ยยยย ฉันจะตัดเงินโบนัสปลายปีของนายยยย” ว่าแล้วทั้งสองคนก็เปิดฉากสงครามน้ำลายและสงครามมีดส้อม 

     

     

    “..... ไปกันเถอะตัวเล็ก อย่าไปสนใจเลย” ร่างสูงสะกิดไหล่อีกคนก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินออกจากห้องไปเงียบๆ ปล่อยให้ทงเฮกับเฮนรี่วิ่งไล่ฟันกันต่อไป 

     

    ....

    ....

     

    “นี่เทาเทา” แบคฮยอนเอ่ยขึ้นหลังจากที่ทั้งสองคนเดินลงมาที่ชั้นล่างของตึก

     

    “หืม?”

     

    “นี่เราสองคนจะไปไหนกันอ่ะ =[]=”

     

    “ไปกินข้าว ^^”

     

    “ฉันบอกแล้วหรอว่าจะไปกับนาย ^^” 

     

    “ปากก็พูดไปเถอะ ท้องร้องนะเรา ^^” 

     

    “-///-”

     

    “วันนี้อยากกินอะไรครับ?” คนตัวสูงว่าพลางโอบเอวอีกคน 

     

    “เอ่อ...”   

     

    “ตอบช้าจะกินตัวเล็กละนะ ...” คนตัวสูงก้มลงกระซิบข้างหูอีกคน

     

    “ก็ดีนะ..”

     

    “หืม?”

     

    “บ้า -////- ระ...ร้านเดิมครับสุดหล่อ ^^”

     

    “ครับผม ^^” 

    ........

     

    ........

    “ชิ หวานกันจริงๆเล้ยยยยย ดูๆ หอมแก้มอีก โอ้ยให้ตายเถอะ รักวัยนี้นี่มันหวานแหววจริงจริ๊งงงงง 5555555555555” 

     

    “เฮ้อออ ไปปิ๊งกันตอนไหนเนี่ย” 

     

    “อันนี้ก็ไปถามเขาสิ 5555555555”

     

    “ถ้าเทามันไม่ซื้อเลมอนชีสเค้กมากเซ่นฉันนะ มันคงจะได้ไปอังกฤษคนเดียว”

     

    “หืม ทำไมล่ะ?”

     

    “เทาขอเด็กคนนี้ไว้ ฉันเลยต้องจำใจให้มันไปเดทกันสองคน เฮ้ออออออออ”

     

    “ก็ว่า ทงเฮจังถึงไม่ให้ผมไปกับเทา จริงๆงานนี้มันต้องระดับโปรเฟชชั่นนัล55555555”

     

    “ถึงไม่ใช่แบคฮยอน นายก็ไม่ได้ไปอยู่ดี นายมันไม่มีคุณสมบัติการเป็นหน้าตาให้บริษัทเลยสักนิด นายอยู่นี่แหละดีแล้ว เฮ้ออออ”

     

    “นี่ทงเฮจังถอนหายใจหลายรอบแล้วนะครับ มีอะไรไม่สบายใจ?”

     

    “ขอให้สองคนนั้นเจอต้นเหตุเถอะ”

     

    “เจออยู่แล้วครับ เจ้าเทานี่ไม่ใช่ธรรมดาเลยนะ พวกเราก็รู้ นายนั่นมันชอบมาเหนือเมฆตลอด”

     

    “เอาเถอะ ตอนนี้มันก็ได้กำลังใจในการทำงานของมันไปละ หวังว่ามันจะทำได้ดีกว่างานอื่นๆ”

     

    “แล้วนี่ทานซาบะเสร็จรึยังครับ ผมจะได้เอาลงไปเก็บให้ 5555555555

     

    “เสร็จเป็นชาติแล้วไอ้หลัว!”

     

     

     

     

     

    Chanyeol's part

     

    วันนี้ช่างเป็นวันที่มีความสุขจริงๆเลยยยยยยย (ไม่รวมหอมแก้มหมอนั่น คริ) จริงๆผมก็อยากไปดิสนีย์แลนด์นะ แต่ไปกับหมอนั่นคงจะไม่เหมาะน่ะครับ ด้วยเหตุผลหลายๆประการ อ้อใช่ หลังจากที่ผมเดินหนีออกมาแล้วไอ้บ้าคริสมันก็ยอมจ่ายตังค์จนได้ ก็แหม มีสามีรวยแบบนี้ก็ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ >_< หืมมมม สามีเหรอ... ช่างเถอะครับ 

    ตอนนี้ผมกับคริสกำลังรอคิวขึ้นกระเช้าชมวิวครับ ช็อปอย่างเดียวไม่ได้ครับต้องชมธรรมชาติด้วยยย

     

    “จริงๆเราน่าจะมาขึ้นกระเช้านี่ตอนเช้าๆนะ คนมันน่าจะน้อยกว่านี้เยอะ” ดูคริสพูด อย่าคิดว่าไม่รู้นะว่าด่าคนตื่นสายอย่างผม - -

     

    “เออ ขอโทษได้ป่ะล่ะ เชอะ”

     

    “ไม่ได้ ” ไอ้บ้านั่นยิ้มใส่ผม หึ่ยยยย หมั่นไส้ครับหมั่นไส้ๆๆๆ

     

    “ไม่ต้องขึ้นละกระเช้าเนี่ย ลงไปเลยยยยยยยย” 

     

    “อย่าโวยวายสิครับที่รัก” โอ้ยยย เบื่อคำนี้จริงๆเลยยยย -///-

     

    “เงียบก็ได้ โว๊ะ” ไม่อยากจะเถียงครับ เพราะมันถึงคิวที่พวกเราจะขึ้นกระเช้าแล้วววว เฮ้อเซ็งงงงงงง เป็นการดูธรรมชาติที่ไม่เอ็นจอยเลยสักนิด

     

    ตอนนี้ผมกับไอ้โย่งอยู่ในกระเช้าเรียบร้อยแล้วววว ไม่อยากจะโม้ว่ามันเป็นกระจกทั้งหมดเลยครับ ถ้ากลัวความสูงก็คงจะลำบากนะ แต่ผมไม่กลัวหรอก เรื่องแค่นี้เองว่ามั้ย -…-

     

    “ไอ้เอ๋อ หันมา” อะไร เรียกผมทำไมมมม แต่ผมก็หันไป - - ร่างกายทำไมไม่เชื่อฟังสมองครับ T^T

     

    “อะไรเล่า”

     

    แชะ

     

    “......ทะ... ทำไมไม่บอกว่าจะถ่ายรูปปปป จะได้ทำหน้าให้หล่อกว่านี้ นายมันแย่ๆๆ ย๊ากกก”  ไอ้บ้า หน้าผมคงจะเอ๋อมากกกกก แงงงงงงง

     

    “คึ ก็ไม่แย่นิ” หมอนั่นว่าพลางหันกล้องมาให้ผมดู 


    “O.O”.....อืมมม ก็โอเคอ่ะ กำลังโมเอร้เลย >< ชอบบบบบ

     

    “ทำไม ชอบอ่ะดิ” 

     

    “อื้ม >w<” หึ่ยยย ตอนหมอนี่ทำหน้าแบบนี้มันน่ารักชะมัดเลยยยย

     

     

     

     

    (55%)


    “หมายถึงแสง คนในรูปก็งั้นๆ :P”

     

    “=[]=!!!!.....นายมัน..หึ้ยยยยย ไอ้บ้าาาาาา” ผมว่าคนในรูปหล่อมากเลยนะ =[]=

     

    “เสียงดังจริงๆเลยยยย” 

     

    หึ้ยยยยยยยย สงครามน้ำลายก็เกิดขึ้นอีกครั้งครับจนกระทั่งกระเช้าแก้วสุดหรูมาส่งพวกเราที่แห่งหนึ่ง...เอ่อ เหมือนจะให้นักท่องเที่ยวลงไปถ่ายวิวชมดอกไม้เดินเล่น มีร้านอาหารด้วย ที่สำคัญครับ แหล่งของฝาก *_____* ผมว่ามาคราวนี้น่าจะซื้อของกลับไปฝากเพื่อนๆแล้วก็ครอบครัวของผมซะหน่อย จริงๆมันก็ต้องซื้อนั่นแหละครับ 

    ผมกำลังเดินรอไอ้คริสไปเรื่อยๆ มันบอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำน่ะครับ 

    หลังจากที่ผมซื้อของฝากแล้ว ไอ้คริสมันก็ไม่มาสักที สงสัยจะคิวยาวมาก คนเยอะมากครับตอนนี้ แต่ช่างเถอะ ผมก็เดินของผมต่อไปจนกระทั่งผมหันไปเห็นร้านขายหมวกร้านหนึ่ง ป้ายมันบอกว่าปักชื่อได้ด้วยครับ *O* งืมมมม... คริสมันก็ซื้อเสื้อให้ผมแล้ว ... ผมทำหมวกให้มันดีกว่า เอาชื่อมันละกัน ของมันอันนึงของผมอันนึง คิ น่ารัก >_<

     

     

    Kris's part 

     

    คิวห้องน้ำยาวมากครับ รอประมาณร้อยกว่าคิวได้ ห้องน้ำก็มีอยู่แค่ห้าห้อง นี่จะบ้าหรอครับ ผมว่ามันควรจะเพิ่มห้องน้ำได้แล้วนะ คนมันปวดฉี่มากกกกกกกกกก สงสัยจะกินกรีนทีลาเต้มากไป -_-  ผมยืนรอมาประมาณ15นาทีกว่าจะได้เข้า เฮ้ออออออออ ไอ้หยอยมันคงรอแย่แล้ว 

    ผมเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยความหล่อเหลา(?) โอเค ตอนนี้ต้องใช้ความสูงของตัวเองให้เป็นประโยชน์ครับ มองหาไอ้คนตัวยุ่งก่อน ..หายไปไหนของมัน 

     

    พลั่กกกก

    “มองหาใครอยู่ครับบบบบ” เต็มๆหลังเลยครับ แรงคนหรือแรงควายวะเนี่ยยยย

     

    “รู้ว่าเป็นห่วง ไม่ต้องตีแรงขนาดนี้ก็ได้ครับที่รัก” จริงๆก็ไม่ชอบให้ตัวเองพูดคำนี้ออกมาเท่าไหร่นะ แต่ปากมันไปเอง -..-

     

    “ไอ้บ้า -/- นี่ไปหาแฮร์รี่ พอตเตอร์มารึไง”

     

    “หา?” เดี๋ยวนะ มันกำลังจะด่าอะไรผมอีกเนี่ย ไม่เข้าใจ = =

     

    “ก็เวลาจะไปกระทรวงเวทย์มนต์มันต้องกดชักโครกลงไปนิ .____.” 

     

    “ห้า ห้า ห้า” ...ขำมากกกกก ขำมากจริงๆครับบบบบบ -___-^

     

    “ไม่ต้องมาประชดเลย ไอ้พวกไม่มีจินตนาการ -*-” ว่าแล้วชานยอลก็เบะปากใส่ผมแล้วสะบัดผมเดินไปบริเวณที่คนบางตา นี่หมอนั่นจะไปไหน - -

     

    “ไปไหนเนี่ย” ถามสิครับถาม แต่ขานี่เดินตามไปแล้ว..โธ่คริส - -

     

    “มานี่เซ่” ชานยอลหันมามองผมแล้วก็ลากข้อมือผมไปตรงบริเวณจุดชมวิว สงสัยจะหลงธรรมชาติอยู่นะ

     

    “....” 

     

    “ตรงนี้สวยยยยยยย ถ่ายรูปให้หน่อยนะๆๆๆ นะครับพี่คริสสุดหล่อ *-*” อารมณ์ไหนของมันครับ มาถึงก็มาปั้นหน้าปั้นตาควงแขนอีกต่างหาก ผีกระเช้าเข้าแน่ๆ

     

    “เออๆ ไปยืนๆ” อาชีพของผมวันนี้คือคริสโฟโต้กราฟเฟอร์ผู้ติดสอยห้อยตามปาร์ค ชานยอลหรืออะไร

     

    “เดี๋ยว” หมอนั่นเดินมาเอามือปิดเลนส์กล้องผม 

     

    “หือ” บอกเลยว่าตั้งแต่ออกมาจากห้องน้ำจนถึงตอนนี้มีแต่งงกับงง =_=;

     

    “ใบนี้ของนาย ซื้อมาให้ -/-” หมอนั่นยื่นหมวกใบนึงที่เขียนว่า KRIS มาให้ผมแล้วก็หยิบอีกใบที่เขียนว่า YEOL ออกมา  

    “ไม่ดี นายต้องใส่ชื่อฉัน แล้วฉันก็ใส่ชื่อนาย” ผมหยิบหมวกที่มันยื่นให้ผมไปยัดใส่หัวมันแล้วก็หยิบใบในมือมันมาใส่ให้ตัวเอง ลายมันเหมือนกันเป๊ะครับ ต่างกันที่ชื่ออย่างเดียว แหม...

     

    “มะ...”

     

    “แบบนี้สิถึงจะเหมาะ^^”

     

    “ก็ด้ายยยยย ถ่ายรูปได้แล้ว-/-”  ชานยอลไม่พูดอะไรนอกจากยู่ปากใส่ผม .. ทำไมภรรยาผมมันน่ารักขนาดนี้ครับ..

     

    “ถ่ายด้วยกันดิ ” จบประโยคผมก็ดึงอีกคนมาโอบไว้ แกล้งให้มันเขินนี่งานคริสเลยครับแหม่ ...

     

    “นายแย่ ฉันจะถ่ายกับวิวววววว” 

     

    “ขอดีๆรูปนึงนะคนดี” 

     

    “จะกระซิบทำไมเล่า -/-”

     

    “ไม่กระซิบก็ไม่ยอมดิ :p”

     

    “นายมัน...หึ่ยยยยยย ./////.”

     

     




    TBC.

     
    ขอโทษในความล่าช้ามากมากกกกกกกกก เปิดเทอมแล้วไรท์ยุ่งมากแงงงงงงงงงงงง *ไหว้งามๆ* รักรีดเดอร์ทุกคนมากๆน้า T^T

     

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×