ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Marry me? รักผมก็บอก [KrisYeol]

    ลำดับตอนที่ #11 : Marry me? : 10 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.96K
      11
      23 ก.ย. 56









     








    MARRY ME?

    10














         “...”

     

     

    “...”
     


     

    “...”

     

     

    “...”

     

     

    มีแต่ความเงียบที่เข้าครอบงำทั้งสองคน เงียบพอที่จะได้ยินเสียงจังหวะหัวใจของแต่ละคน 




     

    “..นี่” คริสเป็นฝ่ายได้สติขึ้นมาก่อน



     

    “อ่ะ...เอ่อ...-/////-” ร่างบางค่อยๆลุกออกพร้อมกับเบือนหน้าหนีไปทางอื่นเพื่อปกปิดความอาย เพราะตอนนี้รู้สึกว่าใบหน้าของตัวร้อนกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา



     

    “หนักนะเนี่ย :P” คริสโน้มหน้าลงมากระซิบข้างหูของอีกคนทำเอาคนที่เขินอยู่แล้วยิ่งเก็บยิ้มไม่อยู่จึงหันหน้าหนีไปอีก 

    “เดี๋ยวจะโดน -/-” 

     

    “หึ” คริสลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำไป 

    ร่างสูงยืนพิงกับประตูห้องน้ำ ยกมือขึ้นกุมหน้าอกข้างซ้ายของตัวเอง

     







     

    .....ชานยอล เมื่อกี้หัวใจนายก็เต้นแบบนี้นะ ….



     

    …….

     

     



    …..

     



     

    ….

     



     

     

     




    ..




    [Tao’s part]

    ตอนนี้ผมอยู่หน้าคอนโดของเจ้าลู่กวางน้อย (หรือว่าคอนโดของว่าทีแฟนผมนั่นเอง-..-) บังเอิญดีนะครับที่พักอยู่ที่เดียวกัน ถ้าอยู่คนละที่เดี๋ยวแม่นางลู่จะรู้เอาว่าตอนนี้ผมกำลังจีบแบคฮยอนอยู่ จริงๆเขาก็ไม่รู้จักแบคฮยอนหรอกนะ แต่ถ้าผมไปหาแบคฮยอนที่อื่น ผมก็จะไม่มีเวลามาหานางแล้วนางอาจจะว่าผมได้อ่ะนะๆ แต่ผมมีความรู้สึกว่าช่วงนี้ลูฮานแปลกๆ ..ดูหน้าเด็กลง แสดงว่ากำลังอินเลิฟแน่ๆ = = พูดก็พูดเถอะครับ วันนี้ผมแวะไปหาหน่อยแล้วกัน ....แล้วค่อยลงไปหาแบคกี้ -.,- 

    ผมกดลิฟท์ขึ้นไปห้อง909 หวังว่าตอนนี้แม่นางแฟชั่นจะตื่นแล้วนะ 

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

     

    แอ๊ดด...

     

    “อ้าวเทาเทา มาเอาแว่นคืนได้สักทีนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ” ยังไม่ทันที่ผมจะได้ปริปากพูดอะไรออกไป ยัยนั่นก็พูดขึ้นก่อนที่ประตูมันจะเปิดซะอีก นี่รู้ขนาดนั้นว่าผมจะมาหาเรอะ เออใช่ ผมลืมแว่นผมไปเลย = =

     

    “ใจคอจะไม่ทักทายกันเลยรึไงครับแม่คนสวยยย”

     

    “ก็ทักอยู่นี่ไง โอ๋ๆๆๆ เข้ามาก่อนๆ”

    ผมเดินเข้าไปในห้องที่คุ้นเคยแล้วหย่อนตัวลงที่โซฟาตัวนิ่ม

     

    “กินข้าวเช้ามารึยังเนี่ย แหม ใส่ชุดทำงานแล้วหล่อระเบิดระเบ้อ ><” ลูฮานว่าพลางเดินไปหยิบแว่นมาให้ผมก่อนจะนั่งลงข้างๆ

     

    “เดี๋ยวไปกินที่บริษัทอ่ะ นี่นาย ทำไมช่วงนี้หน้าเด็กลง?” จริงๆก็ถามเป็นเชิงว่าช่วงนี้อินเลิฟใช่มั้ย = =

     

    “หืม? ฉันหรอ? ฮ่ะๆ ไม่หรอกมั้ง .///.” 

     

    “หน้าแดงขนาดนี้แล้วยังจะมาปฎิเสธ มีความรักใช่มั้ย!” หึ อย่าคิดว่าผมไม่รู้นะ ตั้งแต่รู้จักกันมายัยนี่แอบชอบใครนี่ผมรู้หมดเพราะมันจะมาเล่าให้ผมฟัง ...แล้วมันก็แห้วทุกที ก็ไม่เข้าใจนะว่าจะสเป็คสูงไปถึงไหน เฮ้อออออออ

     

    “นี่นายจะไม่รู้สักเรื่องได้มั้ยเนี่ยยยยยยย” ลูฮานลากเสียงยาวพร้อมกับตีไหล่ผมหนึ่งที โอโห ท่าทางจะเขินมาก ฮ่าๆๆๆ

     

    “ไม่ได้ ต่อไปนี้ฉันจะเป็นพ่อสื่อให้นาย” ยักคิ้วให้เพื่อนหนึ่งทีเพื่อความหล่อ -..-

     

    “ไม่ต้องย่ะ คนนี้ฉันจัดการเองได้”

     

    “หา? O__O” ว่าไงนะ? พูดแบบนี้หมายความว่าไงครับ มีคนมาจีบเพื่อนผมหรอออออ ร้อยวันพันปีตั้งแต่อยุธยาเสียกรุง(เวอร์ไป)ยังไม่เห็นจะมีใครมาจีบนางเลย ถึงจะเป็นดาวมหาลัยก็เถอะ แต่คงเห็นมีผมกับไอ้คริสเป็นบอดี้การ์ด เลยไม่มีใครกล้ามาจีบ ....เอ..ใครกันมันแน่มากขนาดนี้ แสดงว่าต้องมั่นใจในหน้าตาของตัวเองมากสินะ!

     

    “นายจำวันที่เราไปกินพิซซ่ากันได้ป่ะ แล้วที่ฉันบอกว่ารู้สึกเหมือนมีคนมองอยู่ตลอดเวลาอ่ะ” ลูฮานเริ่มเล่า เหมือนรู้เลยแฮะว่าผมต้องการให้เล่า = =

     

    “เออจำได้ แล้วจะบอกว่าไอ้คนที่มองนายมันมาจีบนาย?”

     

    “อื้อ >///<”

     

    “แว๊นซ์บอยชัวร์แม่คู๊ณณณณ” 

     

    “ไม่เว้ย ฉันแสกนเรียบร้อยแล้ว ผ่านสเป็คฉัน6ข้อจาก8ข้อ ฮริ๊งง”

     

    “หา.....” แสดงว่าคนนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ มันเป็นใคร!

     

    “ที่ไม่ผ่านก็มีแค่ .....อายุ.....กับ...ฉันยังไม่รู้ว่าเขาทำงานอะไรอ่ะ” ลูฮานพองแก้มแล้วพยักหน้าเบาๆให้ผมม

     

    “อายุเท่าไหร่?”

     

    “สิบแปด...”

     

    “ไอ้กินเด็กกกกก” ให้ตาย ช็อคครับช็อค สเป็คมันคืออายุต้องมากกว่า แล้วนี่อะไรรรร อะไรรรรรร 

     

    “เปล่านะ ..”

     

    “เรียนอะไรล่ะ” ผมรู้สึกตัวเองเหมือนผู้ปกครองแม่นางเข้าไปทุกวัน โธ่ - -

     

    “นิเทศวารสาร” 

     

    “หืม เส้นทางอาชีพก็เหมาะกับนายดี เขียนข่าวให้เสื้อผ้าแบรนด์ของนายอะไรแบบนี้” เออ พูดออกไปได้นะจือเทา นี่คิดว่าพวกเขาจะแต่งงานกันรึยังไง = =

     

    “มันจะถึงแต่งงานเลยหรอนายยยยยยยยยยยยยย”

     

    “นี่อย่าบอกว่าจริงจัง?”

     

    “ยังไม่รู้อ่ะ ก็อีกฝ่ายเขายังไม่แสดงออกอะไรเท่าไหร่ว่าจริงจัง...”

     

    ยู้ฮูว~ 

     

    เสียงเตือนว่าLINEเข้าของโทรศัพท์ลูฮานดังขึ้น ไม่ทันที่เจ้าตัวจะหันไปหยิบ ผมก็ใช้ความเร็วหยิบมาก่อน จะต้องเป็นไอ้หัวหมอ(?)นั่นแน่นอนนนนนน 

     

    “เฮ้ นายอย่ามาเสียมารยาทกับโทรศัพท์ฉันนะ(?)”

     

    “คนนี้อะนะ?” หลังจากที่สไลด์อันล็อคหน้าจอไอโฟนของลูฮานเรียบร้อยผมก็เข้าไปในไลน์ที่เพิ่งเตือนมาเมื่อสักครู่ทันที อยากจะเห็นหน้าจริงๆ หล่อเทียบเท่าอาเทาแห่งชิงเต่าได้ไงวะครับบบบ

     

    “...” ไม่มีเสียงตอบรับใดๆมาจากลูฮาน เจ้าตัวแค่พยักหน้าให้ผมแล้วมองด้วยสายตาเหมือนแมวอ้อน = =

     

    “ก็...ผ่านก็ได้”

     

    “หล่อกว่านาย แบร่” ลูฮานแลบลิ้นใส่ผมแล้วก็แย่งไอโฟนในมือผมไปพิมพ์ตอบด้วยสีหน้าที่เบิกบานยิ่งกว่าดอกทานตะวัน ให้ตายสิ นี่เป็นหนักขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย

     

     

     

    ครืดดดด 

     

     

    เสียงสั่นจากไอโฟนของผมที่วางอยู่บนโต๊ะ.... เอิ่ม สงสัยจะเป็นเจ้าตัวเล็กของผมนะ.... แต่ไม่ทันทีผมจะหยิบไอโฟนขึ้นมา โทรศัพท์สุดเท่ของผมก็โดนลูฮานแย่งไปดูหน้าจอก่อน ไม่นะ ...









     
    ---------68%--------



    “อยู่ ไหน แล้ว อ่ะ” ลูฮานอ่านออกเสียงข้อความที่ส่งมาจากแบคฮยอนก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองผม เลิกคิ้วเป็นเชิงถาม...หรือเชิงจับผิดกันแน่นะ ไอ้เทาเอ้ยยยย พลาดจนได้ กะว่าพอได้เป็นแฟนแล้วจะไปอวดเพื่อนสักหน่อย ปัดโธ่ !

     

    “เอามานี่เลย หยุดอ่าน ห้ามเลื่อนขึ้นไปอ่านแชทก่อนหน้านี้นะโว้ยยยยย” ผมพยายามจะแย่งไอโฟนคืนมาแต่ก็ไม่เป็นผล -_____-

     

    “มีอะไรไม่บอกกันหรอห๊ะ นี่เก็บมานานกี่เดือนแล้วเนี่ยยยยยยย”

     

    “อะไร แค่ประมาณสองอาทิตย์เอง เอาโทรศัพท์มานี่ จะตอบเว้ยยย”

     

    “ยิ้มหน้าบานเชียวนะ มาให้ฉันดูหน้าบ้างเลย”

     

    “แปป” ผมแย่งโทรศัพท์คืนมาจากลูฮานได้ก็จัดการพิมพ์ตอบแบคฮยอนกลับไปด้วยความรวดเร็วแล้วเปิดรูปตัวเล็กให้ลูฮานดู

     

    “ตรงสเป็คนายสักข้อมั้ยเนี่ย หรือแค่คบแก้เบื่อ?”

     

    “ตรงหมดทุกข้อครับ :P” พูดจบก็ยักคิ้วให้เพื่อนหนึ่งที หุหุ ไม่อยากจะบอกว่าจริงๆผมก็ไม่มีสเป็คหรอกนะ ถูกใจใครก็คนนั้นแหละสเป็ค = =;

     

    “ทีหลังพามาให้รู้จักบ้าง เชอะ”

     

    “ลงไปหาดิ ห้องข้างล่างนายนั่นแหละ”

     

    “ห๊า O______o” 

     

    “ตามนั้น ไปทำงานละ แล้วเจอกันครับจุบๆ” ผมลุกขึ้นเอาแว่นเหน็บเสื้อแล้วเดินออกจากห้องไป ป่านนี้ตัวเล็กรอแย่แล้ว~ 

     

    ......

     

    ....

     

     

    ผมเดินลงไปที่ลานจอดรถก็เห็นแบคฮยอนยืนรออยู่แล้ว..ยืนอยู่กับใครสักคนครับ ผมเดินเข้าไปใกล้ แบคฮยอนหันมาเห็นพอดีก็โบกมือให้ผมก่อนจะหันไปคุยกับเพื่อนต่อ

     

    “รอนานมั้ยครับ?” ผมเอ่ยถามคนตัวเล็กเมื่อเดินไปถึง

     

    “นานนนน ไปไหนมาเนี่ย ก็นึกว่าอยู่ที่รถ” 

     

    “ไปหาเพื่อนมา~” พูดจบผมก็หันไปยิ้มให้เพื่อนของเจ้าตัวเล็ก 

     

    แต่เดี๋ยวนะ.. ไอ้คนนี้มันคนที่จีบลูฮานนี่!! นี่อย่าบอกนะว่าคนพวกนี้ก็พักอยู่คอนโดเดียวกัน แล้วก็แสดงว่าพวกนี้เป็นเพื่อนของชานยอลอะไรนั่นนนน ปวดหัวครับ เอาล่ะ ได้เวลาดูนิสัยกันหน่อยแล้ว หึหึ

     

    “นี่เซฮุนนะ ขอติดรถไปลงตรงรถใต้ดินด้วยอ่ะ เซฮุน นี่จือเทานะ เรียกว่าเทาก็ได้” แบคฮยอนแน่นำให้เสร็จสับ ไม่อยากจะยอมรับว่าพอมาเจอตัวจริงนี่ไม่แปลกใจว่าทำไมลูฮานถึงหน้าแดงเป็นลูกตำลึงขนาดนั้น ผมยังเขวเลยครับ ..... เฮ้ยไม่ใช่ละ! จือเทาคนนี้หล่อร้อนแรงขนาดน้ำแข็งขั้วโลกยังละลาย!!

     

    “อ้อ สวัสดีครับ ^^”  ต้องพูดแบบผู้ดีไว้ก่อนครับแหม -..-

     

    “ครับ สวัสดีครับ แล้วก็ขอบคุณมากนะครับ ^^” 

     

     

     

     

    ดูจากมารยาทก็โอเคนะ.... แต่ทำไมไม่แต่งชุดนักเรียนหรือชุดนักศึกษาล่ะ? หรือนี่ทำงานแล้ว?.. ผมค่อยๆเลื่อนสายตาไปที่กระเป๋าเสื้อที่มีตราบริษัทอยู่ ....

     

     

     

    ..... ผมว่าถ้าลูฮานได้แฟนจริงๆก็ได้คนนี้แหละ.....

     

     

     

     

     

     

    [Sehun’s part]

     

    ไอ้หน้าตาแบบนี้เนี่ยนะที่แบคฮยอนชอบนักชอบหนา ความจริงผมก็เห็นมาแล้วตั้งแต่วันที่ไปกินพิซซ่า แต่มันเห็นไม่ค่อยชัดน่ะครับ ก็แค่มองแต่อีกคนเท่านั้นเอง~ >.< เดี๋ยว อะไรของผมเนี่ย ไรท์เตอร์อุตส่าห์ให้ผมออกมาเป็นคนเดินเรื่อง เอาเถอะ ก็ขอโม้หน่อยแล้วกัน 55555555555 วันนี้เป็นวันแรกที่ผมจะได้ทำงานแล้วครับ ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันนะ ผมจะทำให้ดีที่สุด(เพื่อพี่ลู่) เย้! 

    ตอนนี้ผมนั่งอยู่บนรถสปอร์ตคันหรูของไอ้เจ้าแพนด้าใต้ตาดำนั่น รถสวยดีนะครับ ..ทำไมผมถึงไม่ขับรถของผมเองน่ะเหรอ... ผมอยากจะเห็นหน้าว่าทีแฟนของไอ้แบคตัวเป็นๆน่ะครับ กลัวมันจะโม้มากว่ามีคนมารับมาส่ง ...แต่พอเจอตัวจริงเข้าไปนี่....แค่ตอนเห็นเดินมาผมก็รู้สึกขนลุกแล้วครับ

     

     

     

     

    ...น้ำหอมหมอนั่นมันฉุนเกินไป -_-

     

     

    “ไอ้ฮุน เย็นนี้ว่างมั้ย” ไอ้แบคที่นั่งอยู่ข้างคนขับหันมาหาผม

     

    “ว่าง จะไปกินอะไรที่ไหนก็บอกมา ไปได้หมด”  ผมตอบกลับไป

     

    “อยากกินบุฟเฟ่ห์ เทาเทาไปกินกันนนน” ว่าจบไอ้แบคก็หันไปจิ้มไหล่คนขับรถ โหย ทำตัวอย่างกับแฟนกัน นี่สงสัยจะซ้อมเป็นแฟนกันอยู่ เห็นแล้วมันหงุดหงิดดดดดดดดดดดด คิดถึงหวานใจจังเลยT^T

     

    “ได้ เลิกงานแล้วไปกันนะ” ไอ้เทาเทาไรนั่นของแบคมันตอบกลับมาด้วยน้ำเสียง....น้ำเสียงละมุนมากนี่บอกเลยครับ โหยยยยยย อิจฉาาาา T_____T

     

    “โอเคเลย~”

     

    นั่งรถไปสักพักก็ถึงเวลาที่ผมจะต้องลงจากรถละครับ ลงสักทีเถอะ ผมไม่อยากจะรับรังสีความหวานของคู่นั้นแล้วววว ณ วินาทีนี้ผมยอมฟังเสียงไอ้ไก่ดำบ่นดีกว่ามานั่งอยู่ตรงนี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน 

     

    บอกเลยว่าไม่เคยรู้สึกเป็นส่วนเกินขนาดนี้มาก่อน T^T

     

    “ตอนเย็นเจอกันนะเว่ยยย”

     

    “เออๆ ขอบคุณนะครับพี่” หลังจากที่ตอบรับแบคฮยอนเรียบร้อยแล้วผมก็ไม่ลืมจะขอบคุณคนขับรถด้วย ก็แหม พ่อแม่สอนมาดีนะครับนะ 

     

     

    ....

     

    ..

     

    .

     

    เลิกงานแล้วผมก็รีบขึ้นรถไฟใต้ดินไปยังห้างประจำที่นัดกับไอ้คู่หวานละมุนนั่นไว้ พร้อมกับพิมพ์ไลน์ไปหาที่รัก(?)ของผม

     

    SEHUN : ตอนนี้ว่างมั้ยครับบบบ

    Lulu :  อื้อ ทำไมหรอ?

    SEHUN : มาหาที่ห้างหน่อยสิ ชั้นเจ็ดร้านบุฟเฟ่ห์นะ ได้มั้ย?

    Lulu : ได้ๆ นายเลี้ยงนะ :P

         SEHUN : ตามนั้นครับ :*

         Lulu : -//-

     

     

    เมื่อมาถึงร้านแล้วผมกวาดสายตามองหาลูฮานว่าเขามาถึงรึยัง ...นั่นไงงงง แต่งตัวน่ารักมากครับ ผมเดินเข้าสะกิดเบาๆ

     

    “อ๊ะ ช้าง่ะ” เจ้าตัวหันมายู่ปากใส่ผม อย่าน่ารักไปกว่านี้ครับ คนหล่อทำใจไม่ไหว~

     

    “วันนี้มีนัดกินข้าวกับเพื่อนแล้วก็..ว่าที่แฟนเพื่อนน่ะ เลยอยากชวนพี่มาด้วย^^”

     

    “อ่าวหรอ นึกว่าเดทซะอีก”

     

    “หืม?”

     

    “มะ...ไม่มีอะไร -/-“  

     

    “เมื่อกี้ได้ยินหมดทุกคำ เต็มสองหูด้วย :P”

     

    “ลืมๆมันไปเถอะน่ะ แล้วเพื่อนนายมารึยัง” ลูฮานว่าพลางหันหน้าเข้าไปในร้านมองหาเป้าหมาย

     

    “อืมมม... เจอละ ไปกัน” ว่าไปผมก็กวาดสายตาไปทั่วร้านและพบว่าทั้งสองคนนั้นนั่งรออยู่แล้ว นี่ใจคอไม่คิดจะบอกกันเลยเหรอว่าถึงแล้ว นั่งอยู่โต๊ะไหน อะไรแบบนี้น่ะครับ เฮ้ออออออออออ

     

    “อื้มๆ” ลูฮานพยักหน้าอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินเข้าไปในร้านพร้อมกัน

     

     

     

    ......

     

     

    .....

     

    “เทาเทาาาาาาาาาา นายมาที่นี่ได้ยังไง!” ยังไม่ทันที่จะเดินมาถึงโต๊ะ พี่ลู่คนสวยของผมก็วิ่งแจ้นเข้าไปหาจือเทาด้วยความเร็วแสงโดยที่ไม่ได้สนใจผมเลยสักนิด T^T

     

    “...!!!!...” หน้าของคนโดนเรียกชื่อค้างไปชั่วขณะ เหมือนสมองกำลังประมวลผลอะไรสักอย่าง

     

    “..เอ่อ..” แบคฮยอนที่หันไปเห็นลูฮานได้แต่ทำหน้าเหวอ ก่อนที่จะหันมาหาผมด้วยสายตาอาฆาต...

     

    ...

     

    ...

     

    “ไอ้ฮุน มาเคลียรรรรร์ มึง..ไอ้....” แบคฮยอนที่สมองเพิ่งจะประมวลผลได้ว่าลูฮานคนนี้คือคนที่ไปกินพิซซ่ากับเทาเมื่อวันนั้น สมองช้ามากครับหมาน้อย = =

     

    “ทำไมครับคุณมึง ^^” พูดจบผมก็ยักคิ้วให้แบคหนึ่งที 

     

    ดูท่ามื้อเย็นนี้จะคึกคักไม่ใช่น้อยนะ...

     

     

     

     

    ---------------------------------------------------------

     

     

     

    [Chanyeol’s part]

     

    ผมยังคงนั่งอยู่ที่โซฟาตัวเดิม ตัวที่เมื่อกี้...... โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย ทำไมในหัวผมมีแต่ความรู้สึกเมื่อกี้ แล้วทำไมจะต้องยิ้มด้วยเนี่ย 

     

    “หนักนะเนี่ย :P” 

    ทำไมไอ้ประโยคนี้ น้ำเสียงแบบนี้ จะต้องวนเวียนอยู่ในหัวของผมเป็นรอบที่ล้านแปดแล้วครับ ฮือออออออออออ เมื่อกี้มันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ ก็แค่หัวใจเต้นแรง ไม่มีอะไรทั้งนั้นนน ไม่มี๊ๆๆๆ!!!! แล้วผมจะหลอกตัวเองทำไมครับเนี่ย ยากจะที่ยอมรับได้ว่าตอนนี้ ตอนนี้... ตอนนี้ความรู้สึกมันเริ่ม..... โอยยยยย ไม่อยากจะพูดมันออกมาจริงๆ ผมจะจัดการกับตัวเองตอนนี้ยังไงดีเนี่ย เปิดเพลงดีกว่า T______T  ผมควานหาiPadขึ้นมาเปิดเพลงสุ่มหลังจากนั้นก็ทิ้งตัวลงนอนแผ่อยู่บนเตียง......ทำไมพอเห็นเตียงก็นึกถึงเรื่องเมื่อเช้า อะไรกันเนี่ย ไอ้ปาร์คแกเป็นอะไร? 

     

    ใกล้เธอเท่าไหร่ความลับในใจก็ยิ่งเยอะ
    รู้ตัวไหมเธอ เธอทำอะไรกับฉัน
    เจอะเธอทีไรเธอยิ่งใช่ขึ้นทุกวัน
    ยิ่งอยากไปพัวพันชีวิตเธอ
    

     

    ทำไมมันจะต้องสุ่มเพลงอะไรที่มันเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ด้วยเนี่ยยยยย! ไม่ฟังแล้วครับ โธ่! เล่นเกมดีกว่าครับผมหันไปหยิบไอโฟนของตัวเองขึ้นมา และก็พบว่า....





     

    Misscall Kai (33)




     

    ตายแล้ว...ลืมบอกไอ้ไคไปได้ยังไงเนี่ยยย!

     

    จะโทรตอนนี้ก็ไม่ได้ครับ เสียเงิน เดี๋ยวค่อยโทรสไกป์ไปหามันตอนเย็นแล้วกัน ตอนนี้อารมณ์ผมไม่พร้อมจะคุยทั้งนั้น!

     

     

    ปึง

     

    ....... โดยเฉพาะคนที่เพิ่งปิดประตูห้องน้ำเมื่อกี้! -*-


     

    ไอ้บ้าคริสเดินออกมาจากห้องน้ำ มือข้างหนึ่งถือผ้าเช็ดตัวผืนเล็กพร้อมกับเช็ดผมไปด้วย โอ้ยเห็นแล้วหงุดหงิดครับ นอนดีกว่า

     

    “นี่ ค่าโรงแรมมันไม่ได้แพงขนาดนั้น ไม่ต้องนอนให้คุ้มก็ได้นะ นอนมุดอยู่แบบนี้กะว่าวันนี้จะไม่ไปไหนเลยรึไง” นั่นไง พูดแบบนี้แสดงว่าเมื่อเช้านายไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสินะ... เฮ้ย! แล้วนี่ผมจะไปหวังให้มันรู้สึกทำไมครับ! -_-

     

    “ไม่ไปกับนาย คนบ้า” ผมเอาหัวมุดเข้าผ้าห่มไปด้วย สรุปคือตอนนี้ผมอยู่ใต้ผ้าห่มทั้งตัวแบบสมบูรณ์แบบ = =

     

    “อะไร ลุกออกมานี่” ....ผมรู้สึกเหมือนโดนดึงผ้าห่มออก ไม่ไม่ไม่ ผมจะไม่ยอมให้หมอนั่นพรากผ้าห่มจากผมไปปปปปปปป T_______T

     

    “ไม่ลุก” ทำไมผมรู้สึกเหมือนที่นอนมันมีคนมานั่ง ไอ้บ้านั่นมันจะทำอะไรผมมมมมม แงงงงงงงงง

     

         “อยากโดนแบบเมื่อกี้อีกหรอครับ?” ..เสียงเข้มกระซิบข้างหู นี่ยังอุตส่าห์รู้นะว่าหูผมอยู่ตรงไหน -///- ไม่เอาแบบนี้นะแงงงงง ต้านไม่ไหว -///-

     

         “เงียบไปเลย จะนอน” ใครว่าจะนอน เขินม้วนจะแย่อยู่แล้ว ลุกไปตอนนี้ได้รู้กันหมดเซ่ -////-

     

         “ก็ตามใจ วันนี้จะไปกินไอติมแล้วก็จะไปย่านช็อปปิ้งแถวไทม์สแควร์(ห้างแห่งหนึ่งในฮ่องกง)” 

     

         “เชิญเถอะ” จะไปไหนก็ไปเลยยยยยย อย่ามาทำให้รู้สึกสับสนไปมากกว่านี้ แงงงงงง



         ...เดี๋ยวนะ เมื่อกี้จะไปไหนนะ กินไอศครีม? ช้อปปิ้ง? ไม่ได้นะ ผมจะต้องไปปปปปปปปปปปปป!!!!

     

         “แน่ใจนะ? หึ” 

     

         “....” เอาไงชานยอล ถ้าไม่ตอบนี่คือชวดบัตรเครดิตไอ้พี่คริสไปเลยนะ...

     

         “งั้นไปละ เดี๋ยวเย็นๆกลับมานะครับสุดเลิฟ” 

     

         “ม่ายยยยยยยยยยยยย” ในที่สุดผมก็ยอมลุกออกมาจากผ้าห่ม ผมต้องไปครับ ไม่ไปไม่ได้ ....แล้วทำไมต้องไป?...เอ่อ...ผมอยากกินไอติม โอเค ผมอยากกินไอติมกับช้อปปิ้ง ;__;

     

         “?????” คริสหันหน้ากลับมาเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

     

         “ไปด้วย T^T” นี่กัดฟันพูดมากนะครับขอบอก ฮืออออออ

     

         “ให้เวลาอาบน้ำแต่งตัว10นาที ถ้ายังไม่เสร็จฉันจะเข้าไปอาบให้” คริสเดินกลับมาหย่อนตัวลงบนโซหาตัวนิ่มแล้วยักคิ้วให้ผม ไอ้..ไอ้บ้า T//T

     

         “ฝากไว้ก่อนนะที่รัก วันนี้ได้จ่ายเยอะแน่! เชอะ!” จบประโยคผมก็สะบัดตูดเดินเข้าห้องน้ำไป -/////-




     

     

    ...หน้าแดงอีกแล้วชานยอล...

     

     

     






     

    TBC.






    P.S. อัพค้าาาาา ช่วงนี้ใกล้สอบไฟนอลกันแล้ววว ขอให้รีดเดอร์ได้เกรด3.5อัพทุกคนเลยนะจุ๊บส์ 

    เอาเทาแบคเป็นกำลังใจจจ 555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×