ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Looking for you ,(KrisYeol ft.exo)

    ลำดับตอนที่ #5 : Love you 24 hours ; รักเธอ 24 ชม. [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      13
      8 ต.ค. 55

    รักเธอ 24 ชม. 1

     

                เอี๊ยดดดด !

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเสียงรถเบรก

    รถคันหรูจอดอยู่หน้าบริษัทเสื้อผ้าแฟนชั่นแบรนด์ยอดฮิตที่สุดตอนนี้  พร้อมกับมียามมาเปิดประตูให้บอสใหญ่ของบริษัทแห่งนี้

     

    “วันนี้เป็นวันนัดถ่ายแบบคอเล็คชั่นใหม่ใช่มั้ย” เสียงเข้มถามเลขาคนสนิทหลังจากก้าวลงมาจากรถเรียบร้อยแล้ว

     

    “ใช่แล้ว แหม วันนี้มาดูผลงานเองเลยนี่ ปกติถ่ายแบบคอเล็คชั่นอื่นก็ไม่เห็นจะมาเองเลย” เลขาคนสนิท(ที่เหมือนเพื่อนเล่น)พูดหยอกกับเจ้านายที่ควบตำแหน่งเพื่อนซี้

     

    “เหอะๆ ก็มาดูงานบ้าง วันๆนั่งหมกอยู่กับกองเอกสารเซ็นต์สัญญาอยู่นั่นใช่ว่าจะรู้สึกดีหรอกนะ”

     

    “ไม่ได้มีเหตุผลอื่นหรอกหรอ ฮึ”

     

     

     

     

    Chanyeol’s part

     

                “อีเอ๋อตื่นได้แล้ว อีเอ๋อตื่นได้แล้ว”

     

    อ๊ากกกกกกกกก เสียงนาฬิกาปลุกสุดกวนที่ไอ้เพื่อนตัวแสบของผมมันตั้งให้และห้ามเปลี่ยนกลับ เฮ้ออ นี่มันเพิ่ง 7 โมงเองนะ วันนี้มีงานอะไรที่ไหนหรอ เลยปลุกเช้าขนาดนี้ เมื่อคืนก็นอนดึกจะตายกว่าจะถ่ายแบบเสร็จ

     

                อุ๊บส์ ผมลืมแนะนำตัวครับ ผม ปาร์ค ชานยอล ผู้ชายที่หล่อที่สุดในเกาหลีเลยก็ว่าได้ ตัวสูงโปร่งและอัธยาศัยดี ตอนนี้ผมเป็นนาง......เอ๊ย!  นายแบบครับ นิตยาสารแทบทุกฉบับในร้านหนังสือข้างคอนโดผมเป็นหน้าผมหมดเลยล่ะ >O< รวยล้นฟ้าแล้วครับบบบบ

     

    “อีเอ๋อตื่นได้แล้ว อีเอ๋อตื่นได้แล้ว”

    เฮ้ออออออ เมื่อกี้ผมลืมปิดนาฬิกาจอมกวนของผมน่ะครับ ไม่รอช้าผมพร้อมจะทำงานแล้วครับ ฟิตมากก ตอนนี้เกิดสุดๆ เย้ๆ >_<

    ไม่รอช้าผมก็รีบเข้าไปอาบน้ำทาครีมต่ออีกครึ่งชั่วโมง โอ้ว 8โมงครึ่งแล้วครับ วันนี้มีงานอะไรบ้างน้าา

                ตารางงานที่แปะอย่างเป็นระเบียบบนหัวเตียงตอนนี้มันก็เริ่มเยินๆนิดหน่อยแล้วล่ะ

    เอ....

     

    วันที่ 1/04/20xx

                -ถ่ายแบบ @Kris by Kris Wu Yi fan (เอ่อ ไรเตอร์คิดชื่อไม่ออกจริงๆค่ะ =[]=) 9.00 am

                -ช็อปปิ้งกับดีโด้ที่รัก 5.00 pm

     

    เอ๊ะ! ตอนนี้มัน8.30แล้ววว!!! ตายแน่ชานยอล ภาพลักษณ์นายแบบสุดหล่อของผมมมมม

     

    ตอนนี้ข้าวชงข้าวเช้าไม่กินมันแล้วครับ ตามระเบียบของปาร์ค ชานยอลแล้ว ต้องไปถึงสถานที่นัดหมายก่อนเป็นอย่างน้อย15นาที !!! เพื่อสร้างความประทับใจเริ่มแรกน่ะครับ แล้วไอ้บริษัทแฟนชั่นบ้าบออะไรนี่ก็ใช้เวลาเดินทางอย่างน้อยก็ครึ่งชั่วโมงไปแล้วครับนั่น =[]=

    ตายแน่ๆๆๆๆ  ลาก่อนยอลลี่ U_U

     

     

     

     

    Suho’s part

     

                เฮ้อออ นี่มันก็9โมงแล้วนะครับ มันเป็นเวลานัดถ่ายแบบของบริษัทเสื้อผ้าของที่เพื่อนสูงเป็นเสาไฟฟ้าของผมเองแหล่ะ ที่ผมยอมมาเป็นเลขามันไม่ใช่อะไรหรอก อยากจะเป็นบอสแทนมันด้วยซ้ำ แต่ผมอาร์ทไม่พอน่ะสิ วันๆได้แต่ตามงานให้ไอ้หล่อนั่น

     

    “ซูโฮ ทำไมนายแบบอะไรของนายยังไม่มาเลย ผิดนัดนี่สร้างความไม่ประทับใจตั้งแต่แรกเลยนะเนี่ย”

     

    “โถ่คริส เรื่องแบบนี้ฉันชินแล้วแหล่ะ แล้วนายแบบคนนี้เขาก็เพิ่งมาทำงานกับเราเป็นครั้งแรกนะ อย่าไปเอาอะไรมากเลยน่า” เพื่อนผมมันก็ขี้บ่นอยู่นะ ตามภาษาคนบ้าอำนาจ(?) แต่นายแบบคนนี้หมอนั่นเลือกเองนี่ เห็นบอกหน้าตาสดใสเหมาะกับคอเล็คชั่นนี้ อะไรของมันเนี่ย

     

    “ทำงานมันต้องตรงต่อเวลาสิ นายเป็นซะยังงี้ไง นายเลยไม่ได้เป็นบอสแบบฉัน หึ” เอาเข้าไป อย่ามาพาลใส่ผมได้มั้ยเนี่ย  ตอกย้ำกันจังเล้ยยย

     

    แล้วอยู่ๆทีมงานทุกคนที่เตรียมตั้งกล้องอะไรต่างๆนาๆก็ต้องหยุด และความเงียบก็ปกคลุม อะไรน่ะ ใครมันเป็นลมหรอ ทำไมเงียบแบบนี้ จากที่ผมกำลังจะหันไปเถียงไอ้บอสที่พ่วงตำแหน่งเพื่อนสนิท ก็ต้องหันมาทางหน้าประตู

     

     

    โอ๊ะ!

     

     

     

    เข้าใจแล้วว่าทำไมไอ้คริสมันถึงเลือกผู้ชายคนนี้มาเป็นนายแบบ...นี่ขนาดผมเคะนะครับ ผมยังว่าเขาน่ารักสุดๆไปเลย !

     

     

     

    “ขอโทษที่มาช้าครับ”

     

     
     

    To Be Continue

     

     

    PS1. เรื่องใหม่มาแล้วจ้าาา คือตอนนี้อยากเข้า H&M มากกก เลยระบายออกมาเป็นฟิค ฮ่าๆๆ

    PS2. แรงบันดาลใจจากเพลงรักเธอ 24 ชม. ของพี่แกงส้มค่าาา อิอิ  ไรเตอร์ไฟท์โตะ!
    PS3. ยังคงยืนยันคำเดิมค่าา ขอบคุณทุกคอมเม้นน้า ใครอยากได้เพลงอะไรรีเควสมาได้นะฮ้าา พร้อมสนองรีดเดอร์ทุกคนนน >_<

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×