ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo fic) ♚ {KRISYEOL} - JOKE เสี่ยวแต่เฉี่ยว ♚

    ลำดับตอนที่ #9 : ❥ JOKE {6}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      3
      26 มี.ค. 58








     JOKE

    เสี่ยวแต่เฉี่ยว
     

    -6-



     

    ร่างโปร่งกับชุดนักเรียนเดินทอดน่องมาถึงหน้าโรงเรียนก่อนที่จะล้วงหาโทรศัพท์ขึ้นมากดเปลี่ยนเพลง

    “ฮยองงงงงงงงงง” เสียงเรียกของรุ่นน้องทำให้ชานยอลต้องเงยหน้าขึ้นก่อนที่เจ้าแพนด้าที่โบกมือหยอยๆจะวิ่งเข้ามาประเคนนมกล้วยให้ถึงที่

     

    “หืม วันนี้นายมาเช้า แปลกนะ” ชานยอลดึงหูฟังออกหนึ่งข้างก่อนจะรับนมกล้วยมาจากน้องรหัส

     

    “ก็วันนี้มีงานชมรมนิทรรศไงครับบบ นี่ฮยองมองผมเป็นคนยังไงเนี่ย” เทาเบะปากใส่พี่รหัสตัวเอง

     

    “เป็นแบบนี้แหละ ไม่ค่อยจะอยู่ในระเบียบแล้วก็ไม่ได้หล่อเหมือนพี่รหัสมันเลยยย :p” ชานยอลยิ้มร่าพร้อมกับยักคิ้วให้คนเด็กกว่า

     

    “แหม เดี๋ยวนี้มีแฟนเป็นกรรมการนักเรียนเลยกล้าพูดแบบนี้ใช่มั้ยครับบบบ”

     

    “ฉันเคยพูดแบบอื่นด้วยรึไงงงงงง เงียบไปเลย พูดแล้วหงุดหงิด” คนแก่กว่าผลักหัวน้องเบาๆก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินมาถึงตึกเรียนเกรด10

     

    “แหม เขินเลยเหรออ~~~ เออนี่ฮยอง ที่ผมมาเช้าเพราะผมมีอะไรจะให้ฮยองช่วย” เทาว่าพลางยื่นกล่องใบหนึ่งให้พี่รหัส

     

    “นี่อะไร?” ชานยอลรับกล่องมาก่อนจะเขย่าดู

     

    “ของสื่อรัก” 

     

    “ห๊ะ” ร่างโปร่งขมวดคิ้วก่อนจะมองไปที่น้องรหัสตัวเองที่กำลังทำหน้าเพ้อฝันเต็มที่

     

    “ฮยองช่วยเอาไปให้เพื่อนฮยองหน่อยนะ คึ”

     

    “คนไหนเล่า แบคฮยอนหรือดีโอ?” ชานยอลเบะปากใส่น้องรหัสก่อนจะหยิบนมกล้วยออกมาดูด

     

    “แบคฮยอง (:”

     

    “โอเค ..หาาาา อีแบคเนี่ยนะ!!”

     

    “ครับ ทำไมอ่ะ นี่ผมอุตส่าห์บอกฮยองเลยนะเนี่ย ทำไมฮยองถึงได้ทำตัวแบบนี้ T^T” เทายู่ปากก่อนจะก้าวขาเดินขึ้นตึกไป

     

    “ทำไมนายไม่เอาไปให้ตอนมันขึ้นเวทีล่ะ” ชานยอลยืนที่ยังยืนค้างอยู่เอ่ยถามออกไป

     

    “ฮยองก็รอดูไปละกัน ขอบคุณมากนะครับ ^^” เทาโค้งให้พี่รหัสของตัวเองด้วยความดีใจก่อนจะหันหลังเดินขึ้นตึกไป 

     

    “เออๆ เดี๋ยวจัดกา..”

     

    “ฮวางจื่อเทาเกรด10 ห้อง 7 เลขที่ 4 ใช่มั้ย” เสียงเข้มของบุคคลที่สามพร้อมกับร่างสูงที่เดินมายืนข้างๆชานยอลทำให้เทาต้องหันกลับไปตามเสียง

     

    “ครับ?” 

     

    “อาจารย์ลีให้ไปพบที่ห้องปกครอง ตอนนี้เลย” คริสที่ยืนล้วงกระเป๋ากางเกงเอ่ยออกไปก่อนจะเดินออกไปโดยไม่ลืมที่จะลากชานยอลออกมาด้วย

     

    “นี่นายมายังไงเนี่ย” ชานยอลหันไปกระทุ้งศอกใส่คนข้างๆก่อนจะพูดด้วยเสียงที่เบาลง

     

    “เดินมา จะให้บินมารึไง” 

     

    “นี่ แล้วอาจารย์ลีเขาเรียกเทาจริงๆเหรอ” ชานยอลมองอีกคนเป็นเชิงจับผิด

     

    “ป่าวหรอก แค่อยากให้น้องรหัสนายเลิกคุยกับนายสักที” 

     

    “นายมันนิสัยไม่ดี”

     

    “ชอบก็บอกเถอะ :P” 

     

    “บ้า -/-”

     

    “กินอะไรมั้ย” คริสเอ่ยขึ้นเมื่อทั้งสองคนเดินผ่านหน้าโรงอาหาร

     

    “อืมมมม บอกแล้วนายจะซื้อให้รึไง”

     

    “คงงั้นมั้ง”

     

    “ไม่อ่ะ ซื้อเองดีกว่า เดี๋ยวได้เค็มๆเหมือนเมื่อวาน -*-” ชานยอลว่าพลางหยิบเงินออกมาจากกระเป๋ากางเกง

     

    “แล้วเมื่อวานไปตามหาหัวใจมารึยังล่ะ :P”

     

    “เงียบไปไอ้เงิงบาน -/-”

     

    “กรี๊ดดดดดดดดด แกๆๆ ดูดิ สวีทกันจริงๆเลยอ่ะแก” 

    “เออใช่ มีหยอดมุขเสี่ยวๆกันด้วยอ่ะ โหยยยยยยย ไม่เสียแรงที่นั่งจิ้นคู่นี้มาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้”

    “นี่พวกแกไม่เห็นในหนังสือพิมพ์วีอาร์ชิคกันเหรอ ว่าเขาคอนเฟิร์มแล้วนะ กรี๊ดดดด”

    “ไม่อ่ะ ยังไงฉันก็ชอบคริสลู่มากกว่า คู่นั้นนี่พริ้นส์กับแองเจิลเลยนะเว่ยยย”

     

    เสียงของพวกติ่งเมื่อสักครู่ทำให้ทั้งคริสและชานยอลเงียบไปและพร้อมใจกันแอบฟังก่อนที่คริสจะเป็นคนที่หมดความอดทนก่อน

     

    “พวกนี้น่ารำคาญจริง นายไปซื้อเถอะ เดี๋ยวฉันจัดการเอง” คริสพูดพลางหยิบตังค์ยัดใส่มือคนข้างๆก่อนจะเดินหล่อเข้ามาหากลุ่มคนที่เขาเห็นว่าเป็นพวกชะนี

     

    “ไม่อ่ะ ฉันชอบคริสยอลมากกว่า คริสยอลอิสเรียลยูโน้ว? %$(*)3&*\#@!$&#_@+%*^&$*_~%#&+”

     

    “นี่น้อง ไม่มีงานต้องเตรียมกันเหรอครับ?” 

     

    “เอ่อ...”

     

    “ยังไม่รีบไปอีก ให้จดชื่อมั้ย”

     

    “ค่ะๆๆๆๆ” พวกชะนีลุกขึ้นโค้งให้คริสก่อนจะรีบเดินออกไปจากโรงอาหารทันที

     

    “พูดแค่นั้นทำเอาพวกชะนีที่นั่งเม้าท์แตกกันอยู่ลุกหนีไปคนละทิศคนละทางเลยเหรอเนี่ย” ชานยอลเดินกลับมาพร้อมกับขนมปังในมือ

     

    “ในโรงเรียนนี้ก็มีแต่นายคนเดียวแหละที่กล้าหือกับฉัน” 

     

    “อืม แล้วไงอ่ะ :P”

     

    “ยังจะเถียงอีก ไปซ้อมได้แล้ว” จบประโยคคริสก็หยิบขนมปังในมืออีกคนมากินแบบไม่แยแส

     

    “นี่นาย เอาคืนมานะโว้ยยยยยย”

     

    “เงินฉัน” 

     

    “ไอ้.. โฮ้ยยยยยยยยย” 

     

     

    ......

     

    “สวัสดีอาจารย์ทุกท่านและชาวเซนต์ซูมานทุกคนนะคร้าบบบบบบบ ผมไคหล่อ รับหน้าที่เป็นพิธีกรของงานชมรมนิทรรศวันนี้ครับ”

     

    “ครับผม และผมเซฮุนหล่อกว่าไค รับหน้าที่เป็นพิธีกรงานวันนี้เช่นกันครับ!”

     

    “เราจะไม่สนใจการหลงตัวเองของพิธีกรอีกคนนะครับ ครับผม ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นพิธีกรในงานชมรมนิทรรศวันนี้ ใช่ไหมครับเซฮุน”

     

    “แน่นอนครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราจะมาเริ่มกันที่รายการแรกของวันนี้เลยนะครับ ขอเชิญประธานชมรมทั้ง 18 ชมรมออกมาแนะนำชมรมของตัวเองกันหน่อยครับ เริ่มจากชมรมแรกเลยครับ ชมรมถ่ายภาพครับ!”

     

     

     

     

     

    ปัง!

     

    “ไอ้แบค มีคนเอาของมาให้นาย” ชานยอลเดินเข้ามาในห้องชมรมดนตรีด้วยความหัวเสียก่อนจะโยนกล่องที่ได้จากจื่อเทาลงบนโต๊ะตัวกลม

     

    “ไอ้ยอล ไม่มาตอนขึ้นเวทีเลยวะ มัวไปทำอะไรเนี่ย” ดีโอเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าเพื่อนตัวเองเดินเข้ามาในห้อง

     

    “กรี๊ดดดดดด แฟนคลับกูนี่น่ารักจริงๆเลยยยยยยย” แบคฮยอนที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่วิ่งแจ้นมานั่งตรงหน้ากล่องอันล้ำค่า

     

    “กูว่าไม่ใช่แฟนคลับหรอกมั้ง” 

     

    “อะไร? มึงจะบอกว่ามีคนเอาของมาเซ่นเจ้าแม่รึไง หยาบคาย!” 

     

    “มึงพูดอะไรไม่รู้เรื่องเลย” ชานยอลผู้ไม่สบอารมณ์เดินอ้อมออกมาก่อนจะหย่อนก้นลงที่โซฟาตัวนิ่มพร้อมกับหลับตาลง

     

    “อยากรู้มากก็เปิดดูสิวะ” ดีโอที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้องเอ่ยขึ้น

     

    “เออออออ เปิดละๆๆ กูตื่นเต้นอ่ะมึงงงงงงงง นี่ขนาดยังไม่ได้ขึ้นเวทีก็มีคนเอาของมาให้แล้วอ่ะ อร๊างงงงง” แบคฮยอนว่าพลางหยิบกล่องขึ้นมากอด

     

    “กูไม่เข้าใจมันจริงๆนะ” เฉินที่กำลังนั่งกินรามยอนเอ่ยขึ้น

     

    “มึงรีบๆเปิดเหอะน่า” ชานยอลพูดก่อนจะล้มตัวลงนอน

     

    “เปิดละนะ กรี๊ดดดดดด” จบเสียงกรี๊ดของแบคฮยอนเจ้าตัวก็ลงมือเปิดกล่องทันที

     

    “มันคืออะไร” ทั้งดีโอและเฉินต่างละความสนใจจากสิ่งที่ตนทำอยู่และพร้อมใจกันมามุงแบคฮยอน ส่วนชานยอลก็แค่ลืมตาขึ้นมาดูสิ่งที่น้องรหัสของตัวเองฝากมา

     

    “กาแฟ!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ทั้งสี่คนพูดเป็นเสียงเดียวกันก่อนจะหันมามองหน้ากันโดยไม่ได้นัดหมาย

     

    “นี่แฟนคลับกูเห็นกูนอนไม่พอหรือยังไง หรือว่าเห็นกูแก่แล้ว หรือว่าเห็นว่ากูต้องซ้อมหนักจนไม่ได้นอนเลยซื้อกาแฟมาให้เนี่ยยยยยยยยย!!!!!!” แบคฮยอนว่าพลางลงไปนอนกลิ้งกับโซฟาอย่างไม่ลืมหูลืมตา

     

    “มึงไม่กินกูกินเอง” เฉินตอบกลับไปก่อนจะหยิบถุงกาแฟอันเบอเร่อไปเก็บ

     

    “เฮ้ยเดี๋ยว อะไรมันหล่อนออกมาวะ” ดีโอว่าพลางเดินไปหยิบเศษกระดาษที่หล่นออกมาจากก้นถุง

     

    “โด้ เอามาซิ” ชานยอลลุกขึ้นมานั่งทันทีก่อนจะส่งเสียงเรียกเพื่อนของตน

     

    “อะไรวะ มีจดหมายรักด้วยอ่อ” ดีโอพึมพำก่อนจะเดินเอากระดาษไปให้ชานยอล

     

    “อยากเป็นกาแฟ ...จะได้เป็นที่หนึ่งในใจคุณ ”

    ชานยอลอ่านประโยคที่อยู่ในกระดาษก่อนจะยิ้มออกมากับมุขเสี่ยวของน้องรหัสตัวเอง

     

    “ไอ้ยอล ทำไมเงียบวะ” เฉินเอ่ยขึ้น

     

    “อะไรวะ เอามาให้กูดิ๊” แบคฮยอนที่เพิ่งได้สติดึงกระดาษมาจากมือชานยอล

     

    “เฮ้ยเดี๋ยว..”

     

    “มึงกล้ายังไงมาอ่านของแฟนคลับกูเนี่ย”

     

    “กูบอกว่าไม่ใช่แฟนคลับมึงงงง”

     

    “นี่มันมุขที่แฟนคลับใช้เล่นกับเมนโวคอลอย่างฉันเหรออออออ!!!!!!” แบคฮยอนเด้งตัวขึ้นมาพร้อมกับขยี้หัวตัวเอง

     

    “กูบอกว่าไม่ใช่แฟนคลับมึงไงงงงงงง ไอ้เทาเด็กเกรด10นักบาสโรงเรียนอ่ะนะจะมาเป็นแฟนคลับมึง!” ชานยอลหมดความอดทนกับเพื่อนของตัวเอง

     

    “ห๊ะ !!!!!!!! ฮวางจื่อเทาอ่ะนะ!!!!!!!!!” ทั้งสามคนตะโกนออกมาพร้อมกันด้วยหน้าตาที่ไม่จืดทุกคน

     

    ก๊อก ก๊อก 

     

    “บอยแบนด์สแตนด์บายได้แล้วค่ะ” 

     

    “ครับ” นักดนตรีทั้ง4คนพยักหน้ารับ 

     

    “ไอ้แบค มึงไหวมั้ยเนี่ย” เฉินหันมาถามด้วยความเป็นห่วง

     

    “ไหวมั้ง แงงงงงงงงง”

     

    “มึงเป็นอะไรเนี่ย”

     

    “เทาเขามาจีบกูอ่ะมึ้งงงงง TwT” แบคฮยอนว่าพลางลงไปนอนแผ่อีกรอบ

     

    “นี่แค่กาแฟทำให้ไอ้แบคมันตีความไปได้ไกลขนาดนี้เลยเหรอวะ” ดีโอส่ายหน้าเอือม

     

    “ช่างเหอะ ไปแสตนด์บายได้ละ จะได้เล่นให้มันจบๆ กูจะไปหาของกิน” ชานยอลว่าพลางลุกขึ้นหยิบกีต้าร์

     

    “หรือจะไปหาแฟน?” 

     

    “กูต้องบอกมึงอีกกี่รอบเนี่ยว่ากูไม่ได้คิดอะไรกับไอ้เงิงนั่น”

     

    “เหรอออออออออออออ” ทั้งสามคนประสานเสียงออกมาพร้อมกับก่อนจะเดินออกไปที่เวที ปล่อยให้ชานยอลยืนงงอยู่ในห้องเก็บตัวคนเดียว

     

     

     

    ....

     

    “และต่อไปจะเป็นการแสดงจากบอยแบนด์แห่งเซนต์ซูมานนะคร้าบบบบบ”

     

    “นี่คริส” ลู่หานที่เดินกินไอติมเรียกคนข้างๆของตัวเอง 

     

    “...”

     

    “คริส”

     

    “...”

     

    “ไอ้มหาเงิงตีกามากกว่าสามเส้น”

     

    “เดี๋ยวดิวะ กูใส่เลนส์กล้องก่อน” 

     

    “ทำไมมึงไม่ใส่มาจากบ้านวะ”

     

    “ไม่มีเวลา”

     

    “งานรัดตัวมากว่างั้น?” 

     

    “งานมันก็เยอะอะนะ แต่งานของหัวใจนี่เยอะกว่า”

     

    “แหยะ จะอ้วก มึงนี่เป็นราชามุขเสี่ยวเลยนะเนี่ย” ลู่หานพูดออกมาพลางเลียไอติมไปด้วย

     

    “เออ ไม่มีใครแย่งตำแหน่งกูได้” คริสตอบพลางยกกล้องขึ้นมาลอง

     

    “จ้ะ พริ้นส์นัมเบอร์วันแห่งเซนต์ซูมาน” 

     

    แชะ

    “ถ่ายกูทำไมครับอีดอก”

     

    “ลองกล้อง :P”

     

    “แหม วันนี้เอาเลนส์ระดับเทพมาเลยนะมึง” ลู่หานเบะปากพลางเหล่ไปที่กล้องของเพื่อนตัวเอง

     

    “จะเอามาถ่ายแฟน มีปัญหาอะไรแมะ” 

     

    “ไม่มีโว้ยยยย เบื่อออออ มึงงงงงงง จริงงงงงงง จริงงงงงงง เลยยยยยยยยยย”

     

    “หึ มึงดูพิธีกรสุดหล่อของมึงไปเถอะ”

     

    “ดูมาตั้งนานละ เรื่องนี้กูไม่พลาด เออมึง ฝากถ่ายเซฮุนด้วยดิ นะนะนะนะ” ลู่หานพูดพลางทำตาปริบๆใส่คนตัวสูง

     

    “นี่มึง say yes กับเขาแล้วเหรอ”

    “เปล่า ._.”

     

    “Yes, you are my baby baby baby, baby baby baby~” 

     

    “กูก็แค่คลั่งของกูเงียบๆ เลิกร้องเหอะ เสียงยังกับควายออกลูก -3-”

     

    “เพลงที่ร้องอยู่นี่เข้ากับอารมณ์มึงจริงๆนะ”

     

    “แน่นอนนนนนนน ฟ้าลิขิตมาให้เป็นแบบนี้~”

    “แรดจริงๆ” คริสเบะปากใส่ลู่หานก่อนจะเดินนำไปด้านหลังของกลุ่มชะนีที่กำลังติ่งบอยแบนด์

     

    “ทำไมมึงไม่ไปหน้าเวทีวะ”

     

    “กูเอากล้องขนาดนี้มาแล้ว” ร่างสูงยกกล้องขึ้นมากดถ่ายไปตามสเต็ป

     

    “มึงจะซูมให้ถึงรูขุมขนชานยอลเลยมั้ยวะ”

     

    “กูเกลีดยดพวกชะนี เข้าใจมั้ย”

     

    “เออกูลืมไปว่ามึงมีประสบการณ์ที่แย่ๆกับพวกนั้น ฮ่าๆๆๆๆๆๆ” ลู่หานตอบพร้อมกับระเบิดหัวเราะออกมา

     

    “มึงอย่าพูดถึงเรื่องนั้นได้มั้ยวะ!” คริสหัวเสียก่อนจะกดถ่ายรูปไปเป็นเรื่อยๆ

     

    “เห้ยมึงๆๆๆ”

     

    “อะไรอีกวะ”

     

    “นั่นฮวางจื่อเทาใช่มั้ย” ลู่หานว่าพลางชี้ไปด้านหน้าเวที

     

    “เออ ..... เฮ้ย” คริสมองไปทางที่ลู่หานชี้ก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อย

     

    “ดอกกุหลาบช่อเบอเร่อครับคุณเพื่อน....”

     

    “มึง ถ้ามึงวิ่งออกไปซื้อดอกกุหลาบช่อใหญ่กว่านั้นตอนนี้..จะทันมั้ย” คริสถามขึ้นหลังจากที่ยื่นหน้าออกมาจากกล้อง

     

    “หาาา!” 

     

    “กูให้เวลามึง 5 นาที ใช้สกิลฟุตบอลที่มึงมีอยู่เดี๋ยวนี้” 

     

    “กูเนี่ยนะ? ขอโทษเถอะ ได้ข่าวว่ามึงเป็นกัปตันทีมบาสโรงเรียน”

     

    “กูไม่ถ่ายเซฮุนให้มึงละ”

     

    “เอออออออ ฝากไว้ก่อนเถอะ!”  จบประโยคลู่หานก็วิ่งแจ้นออกไปทันที

     

    “ฮวางจื่อเทา เกรด 10 ห้อง 7 ..น้องรหัสชานยอล..นักบาสโรงเรียน? ทำไมไม่เห็นมาซ้อมสักครั้งเลยเนี่ย” 

     

     

     

    TBC

     








     

        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×