ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo fic) ♚ {KRISYEOL} - JOKE เสี่ยวแต่เฉี่ยว ♚

    ลำดับตอนที่ #4 : {special : VRCHICK channel}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      8
      5 เม.ย. 57












    ❥ Special
    VRCHICK Channel








     

    Special : VRChick Channel

     

    “สวัสดีครับชาวเซนต์ซูมานสุดชิค! พบกับพวกเรา วีอาร์ชิคเป็นประจำนะครับกับข่าวสดใหม่ประจำสัปดาห์ ครับผม ผมคิม จงอิน หรือไคสุดหล่อเองนะครับ” 

     

    “หรือจะเรียกว่าไอ้ดำก็ไม่มีใครว่านะคร้าบบบบบ”

     

    “พูดแบบนี้อยากโดนปลดออกจากวีอาร์ชิคเหรอครับเซฮุน”

     

    “และผม โอ เซฮุน หรือจะเรียกว่าฮุนสุดหล่อก็ได้นะครับไม่มีใครว่าเหมือนกัน (เก๊กหล่อใส่กล้อง)” 

     

    “เอ่อ...ช่างนางเถอะครับ วันนี้พวกเราสองคนมาพร้อมกับข่าวสดใหม่จากเตาที่ทุกคนได้ยินแล้วจะต้อง..”

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดด”

     

    “ใช่แล้วครับ! ทุกคนจะต้องกรี๊ดดดดดดดดดดดด เพราะวันนี้คือวันประกาศพริ้นส์และแองเจิลประจำปี! ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้คนที่ถูกเลือกมาก็แทบจะมีคู่กันไปหมดแล้วอ่ะนะฮ๊าฟ ย้ำนะจ๊ะ แทบจะ เสียดายจริงจริ้งงงงงงงงง”

     

    “ก็นั่นสินะ ทำไมนายไม่ประท้วงล่ะ แบบว่า คุณสมบัติของพริ้นส์กับแองเจิลจะต้องโสด ฉันเห็นชื่อนายถูกส่งเข้าประกวดทุกปีแล้วก็ตกรอบแรกทุกปีด้วย”

     

    “จริงๆฉันก็หล่ออ่ะนะแต่แค่มีคนที่หล่อกกว่าก็เท่านั้น”

     

    “.....หลงตัวเองจริงๆเลยว่ามั้ยครับคุณผู้ชม -_-”

     

    “เรามาต่อกันดีกว่า วันนี้พวกเราวีอาร์ชิคจะไปสัมภาษณ์ผู้ที่ได้รับตำแหน่งพริ้นส์และแองเจิลกันครับ พูดแล้วขนแขนขนขามันก็สะดุ้ง แอร้ยยย ไปกันเลยยยยยยยย”

     

    ....

     

     

    “ครับผม ตอนนี้ผมและเซฮุนอยู่กับพริ้นส์หมายเลข 1 กรรมการนักเรียนสุดหล่อ เด็กห้องคิงเกรด12 ผู้ครอบครองหัวใจของชะนีเก้งกวางฮิปโปจระเข้ช้างม้าวัวควายหมาแมวในรั้วเซนต์ซูมานแห่งนี้ และที่สำคัญ ยังโสดซิงกระทิงแดง(?)อีกต่างหาก! สวัสดีครับท่านคริสสสส~”

     

    “สวัสดีครับ วันนี้พวกนายแต่งตัวถูกระเบียบดีมาก”

     

    “..... เอ่อ ...ก็เพราะพวกผมมาเจอพี่ไงครับ 555555555555”

     

    “-_-;”

     

    “เอาล่ะครับ คำถามวันนี้ รู้สึกอย่างไรที่ได้รับเลือกเป็นพริ้นส์ประจำโรงเรียนถึงสามปีซ้อนครับ!?”

     

    “ก็ไม่ยังไงครับ คือปกติก็หล่ออยู่แล้วอ่ะนะ เดินไปไหนก็มีแต่คนมองอยู่แล้ว ชินแล้วล่ะครับ”

     

    “แหม ออกตัวแรงซะเหลือเกินนะครับ ไม่สนใจไปเดินในใจสาวๆหนุ่มๆคนไหนบ้างเหรอฮ๊าฟฟ”

     

    “ก็ไม่รู้สินะ พี่คิดว่าตอนนี้พี่ก็เพ่นพ่านในใจหลายๆคนอยู่นะ”

     

    “โหหหหหหหหหห!!! (ซาวด์เอฟเฟ็คเวอร์ได้อีก) แล้วเมื่อไหร่จะเปิดใจให้อีกคนเข้ามานั่งในใจ~ บ้างล่ะครับ 555555555”  

     

    “ยังไม่เจอคนถูกใจ หึ”

     

    “โอ้โหหหหหหห!!!! ขอสามคำครับ!”

     

    “หล่อ เลือก ได้”

     

    “หรือไม่มีใครเอาวะครับ 555555555555” 

     

    “พวกนายไม่รอดแน่ ฉันจะตามตรวจระเบียบพวกนายทุกวัน -_-;”

     

    “เอ่อ... พวกผมขอตัวนะครับพี่สุดหล่อ จุ๊บๆ(โปรยจูบใส่กล้อง)”

     

    ....

     

    “ครับผม มาอยู่กับผมบ้างนะครับ โอ เซฮุนสุดหล่อมักเน่ประจำวีอาร์ชิคนะครับผมมมม (ซาวน์มา) ครับผม ผ่านไปแล้วหนึ่งพริ้นส์เงิงเหงือก.. เอ้ยยย เงิงหล่อนะครับแหม่ พูดแล้วก็เสียวสันหลังกลัวจะโดนเงิงไล่เฉาะ เอ้ยย กลัวจะโดนความหล่อไล่เฉาะ (?) นี่ไอ้ไค ถ่ายดีๆสิวะ หน้ากูจะบานเต็มกล้องละเนี่ย”

     

    “ครับผม ยังไม่ต้องคิดถึงจงอินสุดหล่อนะครับ แค่อยากให้คนหล่อน้อยกว่าออกกล้องบ้างน่ะครับ ^^(หันกล้องหาตัวเอง)”

     

    “ช่างคนดำเถอะครับ ตอนนี้พวกเราวีอาร์ชิคนะครับ อยู่กับแองเจิลคนสวย! หนึ่งในกรรมการนักเรียนควบตำแหน่งอันดับหนึ่งของระดับชั้นนะครับ โสดซิงกระทิงขาวไม่แพ้พี่เงิงนะครับ สวัสดีครับพี่ลู่หาน~”

     

    “อันยองงงงง~ (โบกมือให้กล้องน่ารักระดับแปด)”

     

    “ครับผม วันนี้พี่สวยมากนะครับ ^^”

     

    “ฮ่าๆๆ จริงเหรอ ขอบคุณมากนะเซฮุน >/<”

     

    “เอ่อ อย่าเพิ่งเขินครับ คำถามวันนี้ครับ! รู้สึกอย่างไรที่ได้รับเลือกเป็นแองเจิลประจำโรงเรียน ปีนี้ปีที่สองแล้วใช่มั้ยครับ?”

     

    “อ่า..ใช่แล้ว ตั้งแต่ที่พี่ฮีชอลออกไปแล้วพี่ก็ชิงตำแหน่งมาได้ 5555555555 เดี๋ยวนะ เมื่อกี้นายถามว่าอะไรนะ”

     

    “อ่า อย่าเพิ่งขำเยอะนะครับ (เดี๋ยวตีนกามันออกแล้วจะไม่งาม) เมื่อกี้ผมถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้รับเลือกเป็นแองเจิลประจำโรงเรียนครับ”

     

    “ก็รู้สึกดีใจมากเลยยยย ขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้มากเลยนะครับ ลู่จะตั้งใจเรียนไม่ให้ทุกคนผิดหวังนะครับ ตอบเหมือนมิสยูนิเวอร์สป่ะ 55555555555”

     

    “มิสยูนิเวอร์สประจำใจเซฮุนรึเปล่าครับเนี่ย”

     

    “ไรอ่ะ อย่าหยอดกันดิ -/-”

     

    “ฮ่าๆๆๆ ขอสามคำครับ!”

     

    “หว่ออ้ายหนี่~ (ยกมือรูปหัวใจ)”

     

    “เก็บคำนั้นไว้ให้ผมดีกว่านะครับ :x”

     

    “บ้าาา >//<”

     

    ............

     

    “ไคหล่อเองครับ เอาละครับ เมื่อกี้เดี่ยวๆไปแล้วนะครับ ตอนนี้เราจะมาแบบแพ็คคู่ ฮิ้วววววววววววว สวัสดีครับพี่มินคีย์ (ยืนบิด)” 

     

    “สวัสดี~”

     

    “สวัสดีครับ แหม่ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่ผมได้มาสัมภาษณ์พี่ๆที่เคารพ ต้องขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบบบบบบ เอาล่ะครับ เข้าประเด็นกันดีกว่า คำถามวันนี้ครับ ถามพี่มินโฮก่อน รู้สึกอย่างไรที่ได้รับเลือกเป็นพริ้นส์ประจำโรงเรียนครับ?”

     

    “ก็รู้สึกดีมากครับ ขอบคุณมากเลยนะครับ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะได้เป็นเหมือนกันน่ะครับ^^”

     

    “แหม มาแบบหล่อๆเข้มๆนะครับ มาที่พี่คีย์ดีกว่าครับ คำถามเดียวกันเลยครับ~” 

     

    “เอิ่ม ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่พี่ไม่ใฝ่ฝันเท่าไหร่อ่ะนะ แต่ได้มาแล้วก็ต้องดีใจสิแหม 555555555”

     

    “แหมมมมมม ไม่อยากจะเชื่อนะครับว่าสองคนนี้เขาอยู่กันได้อย่างไร อีกคนนึงก็มาดขรึมคนนึงก็รั่วๆเนี่ยยย >/<”

     

    “ก็คนเขารักกัน~”

     

    “โอโหหหหหหหหหหหหห ขอสามคำครับ!”

     

    “คิด ไม่ ออก” (มินโฮ)

     

    “ไม่ โสด จ๊ะ” (คีย์)

     

    “เอ่อะ ออกตัวแรงกันจังเลยนะครับ งั้นผมขอไม่อยู่เป็น ก.ข.ค. แล้ว ขอบคุณพี่ทั้งสองคนมากนะครับ บ๊ายบาย~”

     

    “ครับผม ยังอยู่กับไคหล่อนะครับ~ ตอนนี้เรามาขยับเขยื้อนร่างกายไปที่ตึกวิทย์กันดีกว่าครับ คู่นี้เรียกง่ายๆว่าคู่แก่ครับ (?) 5555555555555 เอ่อ..สำรวมครับสำรวม ตอนนี้พวกเราวีอาร์ชิคกำลังบุกขึ้นไปในห้องเกรด12ห้องคิงนะครับ พอดีว่าตอนนี้พี่คริสกับพี่ลู่หานเขาไม่อยู่น่ะครับพวกผมเลยกล้าเข้าไป 55555555”

     

    “ไอ้ไค มึงมายืนตรงนี้โว้ยยยย ตรงนี้มันย้อนแสง ยิ่งตัวดำๆอยู่ วุ้ยยยย”

     

    “โอ๊ะ ขอบคุณมากครับเซฮุน ครับผม คู่ต่อไปนะครับ มาเป็นแพ็คเกจนะตัวเอง เป็นรักข้ามห้องครับ จริงๆห้องมันก็อยู่ใกล้กันแค่สองก้าวเองนะครับแต่ก็พูดให้มันดูเป็นรักที่ยิ่งใหญ่หน่อย 55555555555 สวัสดีครับพี่ยงกุกและพี่ฮิมชาน~”

     

    “สวัสดีครับ/อันยอง~”

     

    “ครับผม รักนี้ช่างหวานชื่นดีนะครับแหม มีจับมงจับมือ อย่าทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนเกินสิครับ 555555”

     

    “อย่าแซวมาก พี่เขิน 5555555555”

     

    “แหม ไม่แซวแล้วครับ เข้าประเด็นครับ คำถามวันนี้นะครับ อ่ะแฮ่ม ถามพี่ฮิมก่อนนะครับ รู้สึกอย่างไรที่ได้รับเลือกเป็นแองเจิลประจำโรงเรียนครับ”

     

    “ดีมากเลยล่ะ แต่ความจริงพี่อยากเป็นพริ้นส์มากกว่าง่ะ จะเป็นอะไรมั้ยถ้าพี่จะขอสลับตำแหน่งกับบัง ._.”

     

    “ไม่ต้องเลย ที่รักสวยครับ”

     

    “แต่เค้าอยากเป็นพริ้นส์ -*-”

     

    “เป็นแองเจิลดีแล้ว จะได้คู่กับพริ้นส์ไง ”

     

    “กรี๊ดครับ ขอกรี๊ดแปปนะครับ ไคหล่อเขินแทนครับบบบบบบบ >///////< พี่ยงกุกละครับ”

     

    “รู้สึกว่าตัวเองหล่อกว่าคนอื่น 5555555555”

     

    “ระวังเงิงลอยมาเฉาะนะครับ อุ๊บส์ เมื่อกี้ผมไม่ได้พูดอะไรนะครับ 555555555 ขอสามคำครับ!”

     

    “แก่ แต่ หล่อ ^^” 

     

    “จะ เป็น พริ้นส์ ._.”

     

    “หูยยยยยยยยยย พี่ฮิมชานคงต้องรอชาติหน้านะครับ 5555555 ขอบคุณพี่ๆทั้งสองคนมากเลยนะคร้าบบบบ”

     

    ....

     

    “ครับผม กลับมาที่โอ เซฮุนคนหล่อลากกระชากหน้าดิน(?) ทะลวงหน้าประตู(?) นะครับ ตอนนี้ก็มาถึงคู่แพ็คเกจสุดท้ายแล้วนะครับ บอกเลยว่าคู่นี้เป็นที่อิจฉาของเหล่าชะนีในเซนต์ซูมานมากที่สุด!!!! มยองยอลครับผม~ อันยองฮาเซโยวววว”

     

    “อันยองงง /อันยองงง”

     

    “นายพูดตามฉันทำไมเตี้ย”

     

    “ไม่ได้พูดตาม นายนั่นแหละพูดตาม อย่ามาเถียงหน่อยเลย”

     

    “โอ๊ะๆๆ อย่าเพิ่งเถียงกันครับแหม่ คนอื่นเขาอิจฉากันจะแย่แล้ววววว ถามพี่ซองยอลก่อนนะครับ รู้สึกอย่างไรที่ได้รับเลือกเป็นแองเจิลประจำโรงเรียนครับ?”

     

    “แหม ลอยเลยล่ะ เคยพนันกับแอลไว้ว่าถ้าปีนี้พี่ได้เป็นแองเจิลมันจะต้องบอกรักพี่ก่อน คิๆ”

     

    “หืมมม แล้วปกติไม่ได้บอกเหรอครับ เอ่อะ ผมถามเสียมารยาทไปป่ะ =[]=”

     

    “ไม่เคย! มันปากแข็ง!!!!”

     

    “อะไร๊ ฟังบ่อยๆเดี๋ยวก็เบื่อแย่เด้”

     

    “นายไม่เคยพูดเลยสักครั้งนึงตั้งแต่ขอคบ”

     

    “เอ่อ แล้วขอคบกันยังไงครับ 555555555555 น้องเซฮุนงง~ เอาเถอะครับ อย่าเพิ่งเถียงกันนะครับ มาที่พี่แอลกันเลยดีกว่า คำถามเดียวกันเลยครับ”

     

    “รู้สึกว่าผิดหวังมากครับ - -”

     

    “อ้าววว ทำไมล่ะครับ”

     

    “พี่ว่าพี่น่าจะได้ตำแหน่งพริ้นส์อันดับหนึ่ง หน้าตาระดับพี่ไม่มีใครหล่อเกินนี้อีกแล้ว คริสฮยองพี่รหัสพี่มันหล่อกว่าพี่ตรงไหนตอบซิ!”

     

    “นี่พี่กำลังจะบอกว่าพี่คริสไม่สมควรได้ตำแหน่งพริ้นส์อันดับหนึ่งใช่มั้ยครับ 555555555”

     

    “ก็ประมาณนั้น อุ๊บส์ โชคดีวันนี้พี่เอาเสื้อเข้ากางเกง”

     

    “ระวังเงิงนะครับ 55555555555 ขอสามคำครับ!”

     

    “งอน มยอง ซู”

     

    “รัก ซอง ยอล<3”

     

    “โอ้โหยยยยยยยยยยยยย ท่านผู้ชมครับ ดูรายการของเราวันนี้จบแล้วเชิญไปอ้วกได้ตามสบายนะครับ 555555 ขอบคุณพี่ๆทั้งสองคนมากนะคร้าบบบ”

     

    “สำหรับวันนี้พวกเราวีอาร์ชิคก็ขอลาไปเสริมหล่อก่อนนะคร้าบบ ต้องขอขอบคุณพี่ๆพริ้นส์และแองเจิลปีนี้มากๆเลย และขอบคุณเสื้อผ้าสวยๆและเครื่องประดับงามๆจากโอ เซฮุนวิลล่าและ คิม จงอินเฮ้าส์นะครับ!”

     

    “ครับผม แล้วก็ขอขอบคุณท่านผู้ชมอย่างสูงนะครับ พวกเราวีอาร์ชิค ลาไปก่อน สวัสดีครับ!”

     


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×