ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo fic) ♚ {KRISYEOL} - JOKE เสี่ยวแต่เฉี่ยว ♚

    ลำดับตอนที่ #2 : ❥ JOKE {intro}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      7
      4 เม.ย. 57




     JOKE

    เสี่ยวแต่เฉี่ยว
     

    -INTRO-

     




     

         “สวัสดีครับชาวเซนต์ซูมานสุดชิค! พบกับพวกเรา วีอาร์ชิคเป็นประจำนะครับกับข่าวสดใหม่ประจำสัปดาห์ ครับผม ผมคิม จงอิน หรือไคสุดหล่อเองนะครับ” 


     

    “หรือจะเรียกว่าไอ้ดำก็ไม่มีใครว่านะคร้าบบบบบ”


     

    “พูดแบบนี้อยากโดนปลดออกจากวีอาร์ชิคเหรอครับเซฮุน”


     

    “และผม โอ เซฮุน หรือจะเรียกว่าฮุนสุดหล่อก็ได้นะครับไม่มีใครว่าเหมือนกัน (เก๊กหล่อใส่กล้อง)” 


     

    “เอ่อ...ช่างนางเถอะครับ วันนี้พวกเราสองคนมาพร้อมกับข่าวสดใหม่จากเตาที่ทุกคนได้ยินแล้วจะต้อง..”


     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดด”


     

    “ใช่แล้วครับ! ทุกคนจะต้องกรี๊ดดดดดดดดดดดด เพราะวันนี้คือวันประกาศพริ๊นส์และแองเจิลประจำปี! ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้คนที่ถูกเลือกมาก็แทบจะมีคู่กันไปหมดแล้วอ่ะนะฮ๊าฟ ย้ำนะจ๊ะ แทบจะ เสียดายจริงจริ้งงงงงงงงง”


     

    “ก็นั่นสินะ ทำไมนายไม่ประท้วงล่ะ แบบว่า คุณสมบัติของพริ๊นส์กับแองเจิลจะต้องโสด ฉันเห็นชื่อนายถูกส่งเข้าประกวดทุกปีแล้วก็ตกรอบแรกทุกปีด้วย”


     

    “จริงๆฉันก็หล่ออ่ะนะแต่แค่มีคนที่หล่อกกว่าก็เท่านั้น”


     

    “.....หลงตัวเองจริงๆเลยว่ามั้ยครับคุณผู้ชม-_-”


     

    “เรามาต่อกันดีกว่า วันนี้พวกเราวีอาร์ชิคจะไปสัมภาษณ์ผู้ที่ได้รับตำแหน่งพริ๊นส์และแองเจิลกันครับ พูดแล้วขนแขนขนขามันก็สะดุ้ง แอร้ยยย ไปกันเลยยยยยยยย”


     

    “ครับผม ตอนนี้ผมและเซฮุนอยู่กับพริ๊นส์หมายเลข 1 กรรมการนักเรียนสุดหล่อ เด็กห้องคิงเกรด12 ผู้ครอบครองหัวใจของชะนีเก้งกวางฮิปโปจระเข้ช้างม้าวัวควายหมาแมวในรั้วเซนต์ซูมานแห่งนี้ และที่สำคัญ ยังโสดซิงกระทิงแดง(?)อีกต่างหาก! สวัสดีครับท่านคริสสสส~”


     

    “สวัสดีครับ วันนี้พวกนายแต่งตัวถูกระเบียบดีมาก”


     

    “..... เอ่อ ก็เพราะพวกผมมาเจอพี่ไงครับ 555555555555”


     

    “-_-;”


     

    “เอาล่ะครับ คำถามวันนี้ รู้สึกอย่างไรที่ได้รับเลือกเป็นพริ๊นส์ประจำโรงเรียนถึงสามปีซ้อนครับ!?”


     

    “ก็ไม่ยังไงครับ คือปกติก็หล่ออยู่แล้วอ่ะนะ เดินไปไหนก็มีแต่คนมองอยู่แล้ว ชินแล้วล่ะครับ”


     

    “แหม ออกตัวแรงซะเหลือเกินนะครับ ไม่สนใจไปเดินในใจสาวๆหนุ่มๆคนไหนบ้างเหรอฮ๊าฟฟ”


     

    “ก็ไม่รู้สินะ พี่คิดว่าตอนนี้พี่ก็เพ่นพ่านในใจหลายๆคนอยู่นะ”


     

    “โหหหหหหหหหห!!! (ซาวด์เอฟเฟ็คเวอร์ได้อีก) แล้วเมื่อไหร่จะเปิดใจให้อีกคนเข้ามานั่งในใจ~บ้างล่ะครับ 555555555”  


     

    “ยังไม่เจอคนถูกใจ หึ”


     

    “โอ้โหหหหหหห!!!! ขอสามคำครับ!”


     

    “หล่อ เลือก ได้”


     

    “หรือไม่มีใครเอาวะครับ 555555555555――――”

     

     

     

     

    ปิ๊บ!


     

    “เฮ้ยไอ้คุณปาร์คชานยอลลลล มึงปิดทำไมมม กูอยากดูพี่ลู่โว้ยยยยย ซังนัมจาของกูอ่ะ! ไอ้สัสสสสสสส” 

     


     

    “แม่งก็จีบกูอยู่ทำไมไม่พูดวะ” 




     

     

    TBC.

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×