ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Marry me? รักผมก็บอก [KrisYeol]

    ลำดับตอนที่ #9 : Marry me? : 8

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 56




















    MARRY ME

    8
















     

          “ยิ้มไรวะไอ้แบค ตั้งแต่เมื่อวานละ ไอ้ฮุนด้วย เหม่ออยู่ได้ อะไรของพวกมึงวะเนี่ย” ไคที่นั่งมองเพื่อนสนิททั้งสองมาสักพักอดใจไม่ไหวจึงเอ่ยขึ้น 



     

          “หือ กูยิ้มหรอ?”  แบคฮยอนที่ยืนผูกเน็คไทอยู่หน้ากระจกสะดุ้งเล็กน้อย 



     

          “ก็เออดิวะ มึงน่ารักมากรึไง ยิ้มให้ตัวเองในกระจกเนี่ย” ไคส่ายหัวไปมาเล็กน้อบก่อนจะหยิบนิตยสารนินทาดารา(?)ขึ้นมาอ่าน



     

          “บ้า วันนี้เดี๋ยวกูต้องเข้าบริษัท มีคนมารับด้วยแหละ คิก >O<” คนที่ยืนอยู่หน้ากระจกเอ่ยออกมาก่อนจะเดินไปหยิบแก้วนมขึ้นมาดื่ม

     


     

    “มึงอย่าเล่นมุขนมเปื้อนปากนะเว่ย จะอ้วก บรึ๋ยยยย”

     



          “นี่มึงเห็นกูอ่อยขนาดนั้นเลยหรอวะ โธ่” แบคฮยอนยู่ปากใส่ไคเล็กน้อย

     


     

    “เออ แล้วใครมารับมึงวะ” คนนั่งอ่านนิตยสารถามขึ้น

     



          “ก็คนนั้นแหละ >< พรหมลิขิตแม่งมีจริง กรี๊ดดดดดด” ว่าจบคนตัวเล็กก็กระโดดดึ๋งๆออกไปนอกห้องเรียบร้อย ปล่อยให้เพื่อนอีกสามคนยืนอ้าปากข้างและมองไปยังประตูหน้าห้องเป็นตาเดียว

     



          “กูว่ามันบ้า” ไคเอ่ยออกมาหลังจากที่แบคฮยอนวิ่งออกจากห้องไปแล้ว

     



          “จะไปสนใจทำไม มันก็เป็นงี้แหละ อย่าหวังว่าคนนี้มันจะจริงจัง” ดีโอเดินถือจานไข่ดาวออกมาจากห้องครัวและมาวางไว้บนโต๊ะอาหาร

     


     

    “วันนี้มีอะไรกินวะโด้” เซฮุนที่ยืนกดโทรศัพท์อยู่นานเอ่ยขึ้น

     



          “มึงก็แหกตาดูสิวะ--” ก่อนที่ดีโอจะพูดจบประโยคไคก็พูดแทรกขึ้นมาซะก่อน  - -

     



          “เออ มึงก็อีกคนนะไอ้ฮุน ร้อยวันพันชาติไม่เห็นจะติดโทรศัพท์ มีสาวให้คุยรึไง” 

     



          “กูจีบของกูเงียบๆมึงยังจับผิดอีกนะ” คนโดนเรียกชื่อหันมาตอกเพื่อนที่ตั้งแต่เช้ามาก็ยังไม่หยุดบ่น

     


     

    “O___O!!!”

     


     

    “อะไรมึง ทำไมเป็นตาโต”

     


     

    “ทำไมพวกมึงทิ้งกูไปหมดเลยวะ!”

     


    ...

     



    ...

     




    ...







     

    [Chanyeol's part]



          ตอนนี้ผมอยู่ที่สนามบินอินชอนแล้วครับ พร้อมกับไอ้คริสสุดแสนจะเพอร์เฟ็ค - -; แล้วนี่ผมไม่มีอะไรจะพูดจนไปชมหมอนั่นเลยรึไง แล้วก็กำลังยืนรอไอ้คุณสามีอยู่หน้าร้านสตาร์บัคส์ครับ


     

          “ต้องไปเกทไหนนะ” คริสเดินออกมาพร้อมกับถือแก้วกรีนทีลาเต้ออกมา  เอ๊ะ แต่ทำไมซื้อมาสองแก้ว ?

     



          “นายก็ดูเองสิ โธ่” ผมเบื่อครับผมเบื่ออออ อยากไปฮ่องกงเร็วๆ >.<

     



          “เออๆ อ่ะ กินมั้ย ซื้อมาให้” คริสว่าพลางยื่นกรีนทีลาเต้อีกแก้วมาให้ผม .. ผมแปลกใจนะครับ 

     



          “มีน้ำใจกับเขาด้วยเหรออออ~~~” ได้ทีขอแซวมันหน่อยครับ ฮี่ๆ ช่างเป็นพี่ที่ดูแลน้องอะไรได้ดีเช่นนี้~ เอ๊ะ นับวันผมจะยิ่งชมหมอนี่มากเกินไปแล้วครับ ชานยอลลลลลลลลล = =

     



          “มีสิครับ หล่อรวย...เมียน่ารักขนาดนี้” ไอ้ประโยคหลังเหมือนผมจะได้ยินมันข้างๆหู กระซิบทำไมมม หัวใจมันอ่อนแรงงงง -/-

     


     

    “ห๊ะ” -///-    ...นี่..ผมเขินหรอ!

     



          “เขินอ่ะดิ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ” ดูไอ้คริสมันหัวเราะสิ เงิงจะระเบิด นี่มันแกล้งผมเรอะ! ให้ตายสิชานยอลลลลล T___T

     


     

    “ไอ้บ้า ใครเขิน ฟังแล้วจะอ้วก” ปากแข็งนะ -0-

     



          “ก็นายหน้าแดง ^^” นั่น จิ้มแก้มผมอีก ไม่เอา หัวใจผมมันไม่ปกติครับ T///T

     



          “อะไรของนาย เปล่าซะหน่อย” แล้วผมก็เก๊กหยิบกรีนทีลาเต้จากมือคริสแล้วเดินนำหน้าหมอนั่นไป อะไรมันทำให้ผมเป็นแบบนี้ครับ ฮือออ T___T

     


     

    “ชานยอล” แล้วนี่จะเรียกผมอีกทำไมมมมม T///T

     


     

    “อะไรอีก -/-” ยังไม่หายเขินครับ

     


     

    “เกทเรามันไปทางโน้น~” 

     



          “=////=” เคยมั้ยครับ เขินกับอายในเวลาเดียวกันน่ะ ...ตอนนี้ผมเป็นอยู่ T///T



     

    ....




     

    ....




     

    ....

     



          “ไอ้เอ๋อ ตื่นครับ” ร่างสูงสะกิดคนที่นั่งหลับอยู่ข้างๆเมื่อกัปตันประกาศว่าเครื่องบินใกล้จะลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงแล้ว

     



          “ขอนอนต่ออีกนิดน่า” ชานยอลตอบออกมาทั้งๆที่ตายังหลับอยู่และหันหลังให้อีกคน

     


     

    “ตื่นมาคาดเข็มขัดก่อนก็ยังดี” 

     


     

    “Zzzzzzz”

     



          “นี่หลับหรือตั้งใจไม่ตอบกันแน่ ไอ้เด็กขี้เซา” คริสบ่นออกมาเบาๆแต่พอที่ชานยอลจะได้ยิน ร่างบางเอาหมอนที่กอดอยู่มาตีอีกคนเบาๆแล้วหลับต่อไป

     



          คนตัวสูงส่ายหน้าเล็กน้อยก่อนจะเอื้อมมือไปคาดเข็มขัดให้อีกคนที่หันหลังให้เขาอยู่ 

     


     

    “ก็ตื่นอยู่ทำไมไม่คาดเองล่ะครับ” เสียงเข้มกระซิบข้างหูอีกคน

     


     

    “.......” อยู่ๆหน้าชานยอลก็ร้อนขึ้นมา ร่างบางส่ายหน้าเล็กน้อย 

     


     

    “อยากให้ทำให้ก็บอก หึ” 

     



          “บ้า... ใครตื่น หลับอยู่เฟ้ย” ชานยอลเอ่ยออกมาเบาๆ ก่อนจะหันหลังให้คริสมากกว่าเดิม ไม่อยากจะหันไปให้อีกคนเห็นว่าตัวเองกำลังเขินอยู่

     

          ตรงกับจังหวะที่เครื่องจอดพอดี ผู้โดยสารทั้งหลายทยอยลุกขึ้นหยิบสัมพาระจากชั้นด้านบนที่นั่งและยืนต่อแถวกันเพื่อลงจากเครื่องบินแต่คนทั้งสองยังคงนั่งอยู่ที่เดิม


          คริสสะกิดคนข้างๆอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ผล นี่ชานยอลไปอดหลับอดนอนที่ไหนมา หรือเพราะไฟลท์มันดึกเจ้าตัวเลยอยากจะนอนบนเครื่องบินแทนนอนที่บ้าน 


     

    “ลุกได้แล้วววววว นี่เครื่องบิน ไม่ใช่ห้องนอนนะ”

     


     

    “แง่มมม” เสียงตอบรับก็มีแค่นั้น

     



          “จะลุกดีๆมั้ยครับ” ร่างสูงปลดเข็มขัดนิรภัยให้อีกคนต่อด้วยแย่งหมอนที่ชานยอลกอดอยู่มาตีหัวคนขี้เซาหนึ่งที 

     


     

    “โอ้ยยย ตื่นแล้วๆๆ”

     


     

    “ปลุกตั้งนาน มัวแต่นอนอยู่ได้”

     




     

    ใครนอนล่ะ..ก็คนมันเขินอยู่... 

     





          “ก็คนมันง่วงนี่นา ถึงแล้วหรอ?” ชานยอลขยี้ตาเล็กน้อยก่อนจะหยิบกระเป๋าของตนที่วางไว้หน้าที่นั่ง



          “ถึงนานแล้วครับ ลงกันได้แล้ว” คริสลุกขึ้นไปหยิบกระเป๋าจากชั้นที่อยู่เหนือหัว

     


     

    “เดี๋ยวๆ หาพาสปอร์ดก่อนๆ” 

     



          “เดี๋ยวค่อยไปหา คนมันจะลงหมดเครื่องละเนี่ยยยยยยย” อีกคนเริ่มหมดความอดทนจึงดึงข้อมือคนตัวบางเดินลงไปจากเครื่องบิน




     

    .




     

    .





     

          เวลาที่ฮ่องกงตอนนี้ประมาณตีหนึ่งกว่าๆ แต่คนก็ยังคงเดินขวักไขว่ ถึงแม้ว่าห้างสรรพสินค้าต่างๆจะปิดหมดแล้ว เปิดแค่ร้านสะดวกซื้อก็ตาม ร่างสูงทั้งสองคนเดินอยู่ใจกลางเมือง 

     


     

    “นี่คริส นายจองโรงแรมไว้รึยังเนี่ย”

     



          “เหมือนพ่อจะเป็นคนจัดการ เฮ้อออออ ดึกมากแล้ว นอนไหนดีล่ะ?” 

     



          “ก็โรงแรมนั่นแหละน่า ง่วงจะแย่อยู่แล้ว” ชานยอลเอ่ยออกมา มือทั้งสองซุกอยู่ภายใต้เสื้อกันหนาว อากาศที่ฮ่องกงตอนดึกๆนั้นก็หนาวอยู่ ยิ่งบวกกับฤดูหนาวที่กำลังมาถึง 

     



          “อย่าเพิ่งบ่นน่า จะถึงแล้วเนี่ย แถวนี้แท็กซี่ก็ไม่มี” คริสที่กำลังมองแผนที่เอ่ยออกมาก่อนจะหยุดเดินพร้อมกับเงยหน้ามองหาตึกที่เป็นเป้าหมาย

     



          “ไหน ฉันช่วยดู”  ชานยอลเดินไปยืนข้างๆร่างสูงพร้อมกับยื่นหน้าไปดูแผนที่

     



          “ตอนนี้เราอยู่ถนนนี้ โรงแรมต้องเดินตรงไปอีกซอยนึง” ไอเย็นออกมาจากปากเล็กน้อย คริสว่าพลางไล่นิ้วไปตามแผนที่ 

     



          “แล้วโรงแรมชื่ออะไรอ่ะ นี่มันมีโรงแรมเรียงกันเป็นตับเลยนะ =[]=”

     



          “นั่นแหละปัญหา นายเอาบัตรเครดิตมาใช่มั้ย” คริสหันมาถามอีกคนที่กำลังจะหนาวตาย

     


     

    “เอามาสิ นี่นายจะเอาบัตรฉันจ่ายโรงแรมใหม่ใช่มั้ยเนี่ย”

     



          “ก็ใช่น่ะสิ จ่ายสองห้องด้วย จะได้สบายใจนาย อีกอย่างนะ พ่อฉันคงจะจองห้องเดียว” 

     



          “กินเงินกันชัดๆ -*- งั้นค่าช็อปปิ้งของฉันทั้งหมดนายเป็นคนออก ตกลงมั้ยล่ะ?” ชานยอลยืนกอดอกพร้อมกับเชิดหน้าใส่อีกคน

     



          “ขี้งก ฉันจ่ายเองก็ได้ รีบเดินเถอะ” จบประโยคก็ดีดหน้าผากอีกคนไปหนึ่งที

     



          “แบบนี้ตลอดสินะ” ชานยอลบ่นออกมาเบาๆก่อนจะก้าวขาเดินตามคริสไป

     

     

    เต็ม



    เต็ม



    เต็ม



    เต็ม

     

    เต็ม



    เต็ม



    เต็ม



    เต็ม

     

     

     

          “บ้า โรงแรมอะไรจะขายดีขนาดนี้ โอ้ยยยยยย” ร่างบางยืนอ้าปากข้างเมื่อเห็นป้ายข้างหน้าโรงแรม

     



          “โรงแรมที่ฮ่องกงไม่ใหญ่มากหรอก ห้องก็น้อย เอาไงดีละเนี่ย” คริสกวาดสายตาไปเรื่อยๆก่อนจะไปหยุดที่โรงแรมอีกที่หนึ่งที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

     


     

    “เอาไงล่ะ ฉันง่วงจะแย่แล้วเนี่ย จะหลับตาเดินอยู่แล้ว”

     


     

    “...”

     



          “มันจะไม่มีสักห้องรึไงที่ว่างน่ะ ทำไมคนมันต้องแห่มาฮ่องกงตอนนี้ด้วยเนี่ย”

     


     

    “...”

     



          “คริส ฮัลโหล ได้ยินฉันมั้ย นายมองอะไรอยู่น่ะ คืนนี้เราจะนอนยังไง นี่มันก็เปลี่ยวมากแล้วนะ คริสสสส ตอบฉันหน่อยเซ่”

     


     

    “เดินอีกไหวมั้ยล่ะ” ร่างสูงหันมาถามอีกคน

     


     

    “หา?”

     



          “เดินข้ามถนนไป ไม่ไกลหรอก เห็นมั้ย Sunnyday Hotel น่ะ” คริสชี้ไปยังตึกสูงใหญ่ที่อยู่ตรงข้ามกับทั้งสอง

     


     

    “...แล้วถ้าไม่เดินอ่ะ?”

     



          “ฉันอุ้มไป” เสียงกระซิบที่แผ่วเบากับลมหายใจอุ่นๆที่กระทบหูและต้นคอทำเอาชานยอลสะดุ้งไปเล็กน้อย ทำไมช่วงนี้คริสถึงได้ขยันแกล้งเขานักนะ แล้วชานยอลยังขยันเขินอีก นี่เป็นสัญญาณที่ดีหรือไม่ดี?

     



          “อ...ไอ้บ้า ฉ..ฉันเดินเองได้” คำด่าในหัวชานยอลมันหายไปกับแรงสะดุ้งเมื่อกี้ ร่างบางหันมาแลบลิ้นใส่อีกคนเพื่อแก้เขิน

     



          “งั้นก็เดิน” คริสดึงข้อมือชานยอลไปอีกทางก่อนที่ทั้งสองจะข้ามถนนและถึงที่หมาย

     

     



    ...



     

    ...




     

    ...




     

          “คริส ไหนนายว่าจะนอนสองห้องไง ทำไมเหลือห้องเดียวล่ะ แถมยังเป็นเตียงคู่อีกต่างหาก T^T” 



     

          “ก็มันเหลือห้องเดียว ก็ต้องนอนแบบนี้แหละน่า =[]=” คริสว่าพลางวางกระเป๋าเดินทางลงและถอดเสื้อกันหนาวพาดไว้ที่เก้าอี้

     



          “งั้นนายก็ไปนอนในห้องน้ำละกันนะ คืนนี้ฉันเหนื่อยแล้ว ราตรีสวัสดิ์” ชานยอลว่าพลางกระโดดขึ้นแล้วนอนแผ่บนเตียง 



     

          “นายนั่นแหละไปนอนในห้องน้ำ ฉันเป็นคนจ่ายนะโว้ยยยย” คริสพยายามดึงอีกคนออกจากเตียงแต่ก็ไม่เป็นผล



     

          “แบบนี้มันก็ไม่ต่างอะไรกับที่ไปนอนโรงแรมที่พ่อนายจองหรอกน่า อย่านะ ฉันจะนอนแล้วววว นายไปอาบน้ำเลยไป นอนในห้องน้ำไปเลยด้วย”

     


     

    “ไม่มีวัน นายไปนอนเลยไอ้หูกาง”

     


     

    “ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่!!!!!!!!!!!!”

     



          “งั้นก็นอนบนเตียงสองคนละกัน ง่วงแล้วโว้ยยยย” คริสดันชานยอลไปอีกข้างหนึ่งของเตียงส่วนตนเองก็นอนอีกฝั่งหนึ่ง

     


     

    “ไม่ได้ ไอ้....ไอ้...ไอ้ชั่วววววววววว”

     


     

    “zzzzzzzzz”

     



          “ไม่ต้องมาแกล้งหลับ ฉันรู้นะ ไปอาบน้ำเลย” จบประโยคคนตัวบางก็หันไปถีบอีกคนเต็มแรง

     


     

    “zzzzzzzzzz”

     


     

    “...ไอ้บ้าคริส T^T”

     







     

     TBC.





    ------------------------------------------------------------------------

    แฮ่ อัพจ้าาาา เต็มตอนเย้ๆๆๆๆ ไปฮ่องกงแล้วววววว นอนเตียงเดียวกันแล้วววว กรี๊ดดดดดดด (อีไรท์แต่งเองจิ้นเอง) ตอนหน้าเดี๋ยวเจอหวานๆ ครุคริ 55555555 ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้าค้าาาา <3

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×