ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KrisYeol ft. HunHan] Darling You're my enemy

    ลำดับตอนที่ #8 : Darling, you’re my enemy : 7 (rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 56


     








    7




     

     

    “หยุดอยู่ตรงนั้นนะ”

    ชายร่างสูงที่แต่งตัวในชุดสีดำ ใบหน้าถูกเปิดให้เห็นแค่ตาคมเท่านั้น วิ่งหลบไปอยู่หลังโต๊ะคอมพิวเตอร์

     

    เป็นช่วงเวลาเที่ยงคืนเกือบตีหนึ่ง ลู่หานวิ่งตามสายลับเข้ามาในห้องทำงานซึ่งเก็บข้อมูลสำคัญไว้มาก ท่ามกลางความมืดที่ปกคลุมทำให้ยากที่จะหาคนร้ายเจอแต่สายตาที่ปรับม่านตากับความมืดได้เร็วกว่าคนอื่นทำให้ลู่หานเห็นส้นรองเท้าที่โผล่ออกมาหลังโต๊ะตัวหนึ่ง

     

    “หึ”

    ..

    .

    ปึง! ลู่หานตั้งใจปิดประตูเสียงดังเพื่อหลอกให้คนข้างในรู้ว่าเขาได้ออกไปจากห้องแล้ว

     

    เซฮุนค้นเอกสารในลิ้นชักเพื่อหาบันทึกการสั่งซื้อของต่างๆเมื่อ 5 ปีที่แล้ว..เซฮุนนำไปแสกนแล้วเปิดคอมส่งเข้าอีเมลของซูโฮเสร็จเรียบร้อยและเดินออกมาจากห้อง

     

    “โอ เซฮุน คราวนี้ไม่รอดแล้วนะ” ลู่หานล็อคคอแล้วเอาปืนจ่อไว้ที่ขมับของเซฮุน

     

     

    ปัง!

    เสียงปืนดังขึ้น หากแต่ว่าไม่ใช่เสียงที่ออกมาจากปืนของลู่หานและเซฮุน ทั้งสองคนหันหน้าไปยังที่กำเนิดเสียง เห็นเงาชายคนหนึ่งอยู่สุดทางแยก

     

    “ระวัง!”

    ปัง! เสียงปืนดังขึ้นอีกครั้ง คราวนี้ลูกกระสุนเข้าที่แขนของร่างบางไปทำให้เลือดไหลออกมา เซฮุนดึงลู่หานมาหลบไว้อีกมุม

     

    “นี่นา...” ลู่หานกำลังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ มีมือที่สามงั้นหรอ?

     

    “เงียบ” เซฮุนหันไปสั่งคนตัวเล็กกว่า ตาคมมองไปยังต้นเสียงที่เดิม มืออีกข้างก็ยังจับแขนของลู่หานเพื่อห้ามเลือดไว้

     

    เมื่อเซฮุนมั่นใจว่ามือที่สามได้ออกไปจากบริเวณนี้แล้ว ก็หันหน้ากลับมาหาคนที่ใกล้จะสลบเต็มที

     

    “นาย..ทำไม..” ร่างเล็กพยายามจะพูด

     

    “เงียบ ไปทำแผลก่อน”

     

     

    ..

     

    .

     

    แสงแดดสาดส่องเข้ามาในห้องขนาดใหญ่ที่เลิศหรู ทำให้เปลือกตาของร่างบางค่อยๆขยับและลืมตาขึ้น ตากลมมองไปรอบๆห้องที่ไม่คุ้นเคย ก่อนที่จะค่อยๆนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืน

     

    “ตื่นละหรอ” เสียงเข้มดังออกมาทางหน้าประตูห้อง ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงพยักหน้าหงึกๆก่อนจะเห็นว่าแขนตัวเองถูกพันอยู่ คงเป็นแผลที่ถูกยิงเมื่อคืน

     

    “ที่นี่ที่ไหน” ลู่หานหันมาถามคนที่ยืนอยู่หน้าประตู

     

    “ห้องฉัน”

    ลู่หานค่อยๆนึกเหตุการณ์และประติดประต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เค้าคงจะสลบไปแล้วคนคนนี้ก็ช่วยไว้สินะ

     

    “งงอะไร อ่ะ กินโจ๊กซะ” เซฮุนเดินถือชามโจ๊กแล้วยื่นให้ลู่หาน

     

    “ทำไม..นาย..” ลู่หานทำหน้างงๆก่อนจะรับชามโจ๊กมาวางไว้บนตัก

     

    “?”

     

    “ต้องช่วยฉันด้วย?”

     

    “เพราะว่านายยังมีประโยชน์อยู่”

     

    “หมายความว่ายังไง”

     

    “ฉันก็จะเก็บนายไว้เป็นตัวประกัน เอาเป็นข้อมูล ทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น”

     

    “นายมันเลว”

     

    “พูดเล่นน่ะ นอกจากจะไปถอยรถชนคนอื่นเขาแล้วยังปากดีนักนะ”

     

    “นี่นายยย…!!”

     

    “ใช่ โลกกลมใช่มั้ยล่ะ”

     

    “ทำไมนายไม่ปล่อยให้ฉันตายเล่า แบบนี้มันช่วยศัตรูหักหลังพวกตัวเองชัดๆ”

     

    “มองแว๊บเดียวก็รู้ว่านายไม่ยิงฉันหรอก หึ”

     

    “โอ เซฮุน..!”

     

    “ครับ?”

     

    “นายทำแบบนี้ต้องการอะ...ไร”

    ฟอดดดดดดดดดดด

     

    “-///-”

     

    “แค่อยากช่วยคนไม่มีทางสู้ หึ” จบประโยคเซฮุนก็เดินออกจากห้องไปปล่อยให้คนที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงอึ้งไปกับการกระทำเมื่อกี้

     

    ------------------

     

    วันทั้งวันคริสนั่งหมกอยู่ในห้องของตัวเองและง่วนอยู่กับกระดาษไม่รู้กี่ใบที่หลี่เฟิงแฟกซ์มาให้หลายฉบับ

     

    ร่างสูงค่อยๆอ่านเอกสารแต่ละฉบับเพื่อที่จะทำความเข้าใจและจับต้นชนปลายให้ถูก แต่นี่มันก็เย็นมากแล้วยังไม่เข้าใจอะไรเลย

     

    “บ้าเอ๊ย ช่วยส่งข้อมูลให้มันประติดประต่อกันได้มั้ยวะ เหนื่อยนะเว่ย” คริสสบถออกมาก่อนจะเดินไปชงกาแฟแล้วกลับมานั่งที่เดิมแล้วนั่งอ่านเอกสารต่อ

     

    ไม่นานตาคมก็เบิกขึ้นเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าสิ่งที่ตนหามาทั้งชาติได้มาอยู่ตรงหน้าแล้ว

     

    ‘เด็กในคำทำนาย’

     

     

    -----------------

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    “เข้ามาได้ครับ” ชานยอลตอบรับคนที่เคาะประตูห้องทำงานของเขา

     

    “ผมได้ข้อมูลบางอย่างครับ คิดว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย” ซูโฮเดินเข้ามายื่นเอกสารบางอย่างให้ชานยอล

     

    “เกี่ยวกับ?”

     

    “สายลับที่ทางนั้นส่งมาเกาหลี”

    ชานยอลค่อยๆเปิดเอกสารออกมาอ่านทีละแผ่น

     

    “สรุปแล้วตอนแรกทางนั้นส่งสปายมาเกาหลี 2 คน แต่หลังจากที่คุณเซฮุนไปจีนแล้หนึ่วในสองคนนั้นก็กลับไปจีนเพื่อไปตามหาคุณเซฮุน ทั้งหมดนี่ก็มาจากสิ่งที่คุณเซฮุนหามาได้ตอนนี้”

     

    “คงจะเสี่ยงน่าดูเลย ฉันจะได้เจอกับเพื่อนฉันอีกสักครั้งมั้ยเนี่ย” ชานยอลทำหน้าสลดเพราะรู้ว่าทางนั้นคงไม่ธรรมดาแน่ ถึงเซฮุนจะเก่งมากก็ตามแต่ก็ต้องมีจุดอ่อน

     

    “เอาเถอะครับ คุณเซฮุนเขาเอาตัวรอดเก่งอยู่แล้ว”

     

    “ฉันก็หวังว่ายังงั้นนะ แล้วมีข้อมูลของสปายที่อยู่ที่เกาหลีมั้ย”

     

    “ยังไม่มีครับ เซฮุนคงกำลังจะหาให้อยู่”

     

    “อืม ขอบคุณมากฮะ” ชานยอลกล่าว

    ซูโฮโค้งให้ชานยอล1ทีก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

     

    “นายระวังตัวด้วยนะเซฮุน..”

     

    To Be Continue

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×