ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KrisYeol ft. HunHan] Darling You're my enemy

    ลำดับตอนที่ #7 : Darling, you’re my enemy : 6 (rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 56


     

     





    6

     


     


     

    ร่างสูงเดินออกมาจากร้านแฟกซ์ในมือถือเอกสารที่ถูกใส่ซองสีน้ำตาลไว้เป็นอย่างดี ก่อนจะเดินไปแวะซื้อน้ำที่ร้านข้างทาง แล้วค่อยกลับคอนโดไปทำงานต่อ

     

    คริสเปิดประตูเข้าไปในห้องของตัวเองก่อนจะโยนซองสีน้ำตาลลงบนเตียงแล้วจัดการเปิดโน๊ตบุ๊คคู่ใจขึ้นมา แต่ก่อนที่จะทำอะไร เจ้าเพื่อนตัวยุ่งที่หนีไปจีนก็โทรสไกป์เข้ามา

     

    “คริสส เป็นยังไงบ้างงงงง >O<”

     

    “หน้านายดูไม่หนักใจกับงานที่ได้รับเลยนะเนี่ย” เอาตามตรงเลยนะ..คริสก็เป็นห่วงลู่หานเหมือนกัน ถึงจะรู้ว่าจริงๆแล้วลู่หานเป็นคนที่น่ากลัวด้วยความสามารถคนหนึ่งก็ตาม

     

    “ฉันไม่เหมือนนายนะ มัวแต่เครียด หัดมีเวลาพักซะบ้าง”

     

    “ฉันพักมากกว่าทำงานอีก โถ่ แล้วทางนั้นเป็นไงบ้าง”

     

    “เห็นมั้ย ถามเรื่องงานอีกละ เห็นหน้าฉันเป็นคนทำงานเร็วมากรึไงเนี่ย ฉันยังไม่ได้เริ่มเลย ฮ่าๆๆ กลับมาจีนก็ต้องเก็บของ หาข้อมูล แถมไอ้สายลับนั่นหน้าก็คุ้นๆด้วยนะ ทีแรกคิดว่าจะตามตัวได้ง่ายๆ แต่หนีรอดได้ทุกครั้งเลย พวกลูกน้องอาเฟิงนี่ไม่ได้เรื่องเลยเดี๋ยวฉันต้องลงมือเองซะแล้ว รับรองไม่มีทางรอด หึ”

     

    “นายอย่าเพิ่งฆ่าเขาตายล่ะ เก็บไว้เป็นตัวประกันได้ เผื่อทางนั้นจะส่งเด็กคนนั้นมาให้”

     

    “ทางนั้นไม่มีทางที่จะส่งเด็กคนนั้นมาหรอกคริส ยิ่งตอนนี้อาการของปาร์ค มินซูก็โคม่าด้วย พวกนั้นคงจะต้องเพิ่มการป้องกันแล้วล่ะ นายจะทำอะไรก็ระวังหน่อย”

     

    “หา แล้วใครใช้ให้ไปทำอาการให้โคม่าเนี่ย แบบนี้ฉันก็ทำงานยากขึ้นเซ่”

     

    “จะเป็นใครล่ะ”

     

    “เฮ้อ”

     

    “แล้วสรุปนายรู้รึยังว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร” ลู่หานวกกลับมาเข้าเรื่องเดิม

     

    “ยัง”

     

    “นายมัวทำอะไรตั้ง1อาทิตย์เนี่ย!!”

     

    “ฉันว่าประโยคนั้นนายควรจะบอกตัวเองด้วยนะ”

     

    “ย่ะ แต่ว่านะคริส สายลับที่ทางนั้นส่งมาหน้าคุ้นๆนะ”

     

    “หน้ามันเป็นไง ไหนเอารูปมาให้ดูหน่อย”

     

    “นี่ไงๆ” ลู่หานหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งที่มีข้อมูลของสายลับขึ้นมาให้คริสดูผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์

     

    “เออหวะ คุ้นจริงๆ แล้วข้อมูลก็มีแค่ชื่อเนี่ยนะ?”

     

    “ใช่ มันแทบจะไม่เรียกว่าข้อมูลด้วยซ้ำ แต่มันเก่งมากเลยอ่ะ คงฝีมือพอๆกับนายเลย บรื๋ออออ ฉันว่าฉันก็ต้องระวังตัวแล้วล่ะ”

     

    “โอ เซฮุน..” คริสมองรูปกับชื่อสลับกันไปมา หน้ามันคุ้นมาก

     

     

    ติ๊งหน่อง~

    “แค่นี้ก่อนนะลู่ มีคนมาหา”

     

    “ใครอ่ะ แหมพอฉันไม่อยู่ก็เอาผู้หญิงเข้าห้องเลยนะ@#*$!=+*!/&”

     

    คริสปิดคอมอย่างไม่ใยดีว่าลู่หานจะบ่นอะไรอีก - -* และเอาเอกสารเก็บเข้าลิ้นชักก่อนจะเดินออกจากห้องนอนไปเปิดประตู

     

    “โย่ว!” ชานยอลยืนยิ้มแฉ่งอยู่หน้าประตูก่อนจะถือวิสาสะเดินเข้ามาโดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของห้อง - -*

     

    “เฮ้ มาทำอะไรเนี่ย” คริสเดินตามชานยอลกลับเข้าไปในห้อง

     

    “ก็มาเยี่ยมไง O.O”

     

    “อารณ์ไหนเนี่ย”

    ฟอดดดดดดดดดดดดดดด 

     

    “มาหอมแก้มฉันยังงี้จะมาอ้อนอะไรอีกชานยอล” คริสนั่งลงบนโซฟานุ่มนิ่มแล้วชานยอลก็ลงมานั่งด้วย

     

    “ไปกินต๊อกโปกิเป็นเพื่อนหน่อย Y_Y”

     

    “หา เอาปิ้งย่างแทนได้มะ-0-”

     

    “อะไรก็ได้อ่ะ ตอนนี้หิวมาก” ชานยอลทำแก้มพองลมใส่คริสเป็นการอ้อน -0-

     

    “โอเคๆ ไปก็ไป” สุดท้ายคริสก็ต้องยอมตกลงเพราะความน่ารักที่ไม่อาจต้านทานไหวของอีกคน - -*

    “เย้ >_________<” ว่าแล้วก็กระโดดกอดคอคริสแล้วลากคนตัวสูงออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว

     

    ------------------------

     

     

     

    “คริสสส ย่างหมูให้หน่อย”

     

    “นายให้ฉันย่างจนจะหมดจานแล้วนะ ฉันเพิ่งได้กินไปแค่3คำเอง”

     

    “ก็ฉันย่างไม่อร่อยนี่”

     

    “หรอออ เป็นคนเกาหลีซะเปล่าจริงๆเลยนายนี่”

     

    “ก็ปกติเซฮุนก็ย่างให้นี่นา”

     

    “เซฮุน?” คริสสะดุดกับชื่อที่ชานยอลเพิ่งพูดออกมา

     

    “อ๋อ เพื่อนฉันน่ะ”

     

    “อ่อ แล้วทำไมไม่มากับเพื่อนนายล่ะ” คริสเริ่มตั้งคำถามเพื่อให้ตัวเองมั่นใจว่าคงไม่ใช่เซฮุนที่ลู่หานตามหาอยู่

     

    “ก็เพื่อนฉันไปต่างประเทศนี่นา ทิ้งฉันไว้คนเดียว T^T”

     

    “ไปต่างประเทศ!?”

     

    “นายจะตะโกนอะไรนักหนาเนี่ย ทำไมดูอยากรู้เรื่องเซฮุนจัง” ชานยอลเริ่มจับได้ว่าคริสเหมือนจะถามเยอะไป

     

    “ป๊าวววว” คริสไม่สนใจแล้วหันมาพลิกหมูที่อยู่บนกระทะต่อ

     

    “นายเป็นอะไรของนายเนี่ย”

     

    “ไม่ได้เป็นไร ก็แค่ชื่อคุ้นๆน่ะ”

     

    “หือ?” ชานยอลเอียงคอเป็นเชิงถามคนตรงหน้า

     

    “เอาเถอะ มันไม่เกี่ยวกับนายหรอก”...แต่มันเกี่ยวกับเพื่อนของนาย คริสได้แต่เก็บประโยคนี้ไว้ในใจ ภาวนาว่าคงจะไม่ใช่คนที่ลู่หานตามหาอยู่

     

    “อื้อ ย่างต่อเร็วๆๆๆ”

     

     

     

     

    Kris’s part

     

    หลังจากที่ผมไปส่งชานยอลที่ห้องเรียบร้อยแล้วผมก็กลับมาอาบน้ำแล้วนอนคิดคำพูดที่ชานยอลพูดไว้เมื่อค่ำ

     

    “เซฮุน....ไปต่างประเทศ?” ผมขอให้มันไม่ใช่คนเดียวกันเถอะ แต่จะให้เชื่อแบบนั้นมันก็เป็นไปได้ยาก มีอย่างเดียวที่จะทำให้ผมกระจ่างได้ก็คือนามสกุลนี่แหละ

     

    แล้วถ้ามันเป็นคนเดียวกันจริงๆ..

     

    ชานยอล...แล้วนายเป็นใครล่ะ?

    ให้ตายสิ ทำไมผมรู้สึกเหมือนไม่อยากรู้ว่าชานยอลเป็นใครเลย กลัวว่าถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆแล้วความสัมพันธ์ของเรามันจะเปลี่ยนไป

     

     

    Chanyeol’s part

    ผมกลับมาที่ห้องแล้วก็ได้แลกเบอร์กับคริสเป็นที่เรียบร้อย เผื่อจะได้ไปกินข้าวเย็นกันอีก ฮิๆ อยู่กับหมอนี่แล้วมีความสุขจัง ไม่รู้ทำไมเหมือนกันทั้งๆที่เจอกันไม่กี่วัน >//<

    พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็ทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่ม นี่ก็รู้จักคริสมาได้สักพักแล้ว แต่ทำไมเขาไม่เคยพูดเรื่องที่บ้านของเขาให้ผมฟังเลยล่ะ? เขาเหมือนมีอะไรปิดบังอยู่ตลอดเวลายังไงก็ไม่รู้สิ หรือว่าเรายังรู้จักกันไม่นานพอที่จะแลกเปลี่ยนเรื่องงานกับเรื่องครอบครัวได้ เมื่อเย็นนี้ผมมองออกว่าคริสมีปฏิกิริยาแปลกๆกับชื่อเซฮุนนะ ผมเห็นหมอนั่นผงะไปกับชื่อนั้นพักหนึ่ง สัญชาตญาณมาเฟีย(?)ของผมมันบอกให้ผมไม่พูดนามสกุลของเพื่อนผมออกไป แต่ทำไมล่ะ คริสเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องบริษัทระหว่างเกาหลีกับจีนอยู่แล้วนี่..นายจะกังวลอะไรล่ะชานยอล ก็บอกเขาไปสิ แต่จะบอกยังไงล่ะ ไม่บอกดีกว่า เรื่องนี้ยังคงต้องเป็นความลับ

     

    คริส..แล้วทำไมนายต้องทำหน้าเหมือนรู้อะไรตอนที่ฉันบอกไปว่าเซฮุนไปต่างประเทศน่ะ? ฉันชักจะไม่แน่ใจแล้วสิว่านายเป็นใคร หรือว่ากำลังตามหาเพื่อนเก่าอยู่? ไม่ใช่มั้ง ผมรู้สึกเหมือนคริสมีรังสีมืดอะไรบางอย่างให้รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้มันลึกลับกว่าที่ผมคิดไว้ซะอีก ผมยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าหมอนี่จะมาเกาหลีทำไม ถ้ามาเที่ยวก็ต้องอยู่โรงแรม ไม่ใช่คอนโด ...

     

    ผมรู้สึกสังหรณ์ว่าจะมีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้นแล้วสิ

    ฉันไม่อยากให้อะไรที่ฉันสังหรณ์อยู่มันเกิดขึ้น...นายคงไม่ใช่พวกนั้นหรอกใช่มั้ย?

     

     

     

    To Be Continue

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×