คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Love you 24 hours ; รักเธอ 24 ชม. [2]
รักเธอ 24 ชม. 2
Chanyeol’s part
เฮ้อออ! ทันเวลา 9โมงเศษๆพอดีฮะ เอ๊า ทำไมทุกคนต้องมองผมแบบนี้ด้วยเนี่ย เกิดอะไรขึ้นใครทำกล้วยตากไหม้หรอครับ =_=
“สวัสดีครับคุณชานยอลใช่มั้ยครับ” เสียงผู้ชายดูเฟรนลี่ดีนะ อ๊ะ ต้องเช็คแฮนด์ซะก่อน
“ครับ”
“ผมคิม จุนมยอนหรือเรียกว่าซูโฮก็ได้นะครับ เลขาของบอสที่นี่ เชิญทางนี้เลยครับ ให้ช่างแต่งตัวของเราแต่งตัวให้ก่อนแล้วค่อยเริ่มงานกันนะครับ”
“ครับ ขอบคุณมากครับ”
พอแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย เลขาซูโฮที่แสนจะน่ารักก็คอยจัดการทุกอย่างกับการถ่ายแบบครั้งนี้ให้ดำเนินไปด้วยดีล่ะครับ คือเขาเก่งมากๆเลย ไม่อยากคิดแล้วว่าบอสที่นี่จะเก่งขนาดไหน อยากทำงานกับเขาอีกจังง >O<
แต่ระหว่างผมถ่ายแบบอยู่ผมรู้สึกเหมือนมีสายตาจับจ้องผมตลอดเวลา เอิ๊กกก ชานยอลหล่อทำลายโลกล่ะสิครับ
พอผมทำงานเสร็จก็เป็นเวลาบ่ายสามโมงครึ่งกว่าๆล่ะครับ ผมก็มีนัดช็อปปิ้งกับเพื่อนที่น่ารักน่าจุ๊บของผม >_< แถมวันนี้ไอ้หมอนั่นจะเลี้ยงอาหารเย็นผมด้วย วันนี้ตารางแน่นครับ คนมันฮ็อทนี่นา คิกๆ
ผมเดินกลับไปที่รถขอตัวเองและกำลังจะเปิดประตูขึ้นรถคู่ใจ..
“เดี๋ยว” ใครเรียกผมเนี่ย หรือเรียกคนอื่น? ไม่สนใจครับ จะไปช็อปปิ้งแล้วววว
“นายกล้าเมินฉันหรอ” เอ่อ.. รู้สึกจะเรียกผมจริงๆนะ
ผมหันกลับไปก็ต้องผงะครับ
ตั้งสติอยู่ 3 วินาที
ทำไมนายนี่มันตัวสูงจังครับ เอ..ผมไปแย่งหน้าที่นายแบบเขาหรอ ถึงได้ตามมาถึงที่จอดรถเนี่ยยย T^T ยอลลี่ขอโทษนะจ๊ะ พอดีว่าฉันหล่อกว่าอะนะ ทางบริษัทเขาเลยเลือกฉันน่ะ! หึ
“โอ้ย ปล่อย” ไอ้หมอนั้นมันจับข้อมือแล้วพลิกตัวผมมาให้หลังติดกับรถครับ อ๊ากกกกก จะทำอะไรน่ะ
“หึ น่ารักดีนี่” มันมองหน้าผมแล้วเข้ามากระซิบใกล้ๆ.. หัวใจผมเต้นแรงบอกไม่ถูกเลย ผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์มากกก T///T
“...”
“ทีหลังอย่ามาทำงานสายอีกล่ะ รู้มั้ยมันไม่สร้างความประทับใจของผู้ร่วมงานเอาซะเลย” เอ๋? ช่วยบอกทีว่าหมอนั่นมันเป็นใคร!!! รู้ได้ยังไงว่าผมมาถ่ายแบบสายน่ะ
“นายเป็นใคร”
“หึ เรื่องอะไรจะบอก” นั่น ทำหน้าหล่อทำลายล้างอีกแล้ว ไม่ไหวนะ หัวใจผมถ้าออกมาได้คงออกมาแล้วมั้งT^T
“ไม่บอกก็ตามใจ ฉันก็ไม่ได้อยากรู้มากหรอก รู้ไปก็ลืมอยู่ดี แล้วช่วยเอาหน้าออกไปห่างๆด้วย คนจะกลับบ้าน ไอ้โรคจิตตต” หึยย ด่าแบบผู้ดีไปสักนิด ยอลลี่เป็นผู้ดีย่ะ! ขืนพูดว่าจะไปช็อปปิ้งต่อมีหวังโดนตามแน่ๆ
“ไม่ได้จะไปช็อปปิ้งกับเพื่อนนายหรอ หึ” ไอ้บ้านี่!!!! มันเป็นใครรรรร TOT รู้ได้ยังไงว่าผมจะไปช็อปปิ้งกับดีโด้จังน่ะ!?
“นายคงจำผิดคนแล้วแหละ ฉันไม่ได้รู้จักกับนายแล้วนายจะมารู้อะไรเกี่ยวกับฉันได้ยังงะ...”
ฟอดดดดดด
“ไม่ผิดหรอก ยินดีที่รู้จักครับ ปาร์ค ชานยอล”
ไอ้...ไอ้..ไอ้...ไอ้....!!!! สารพัดคำด่ามันโผล่เข้ามาในหัวผมแบบไม่รู้จะเลือกคำไหนเลยละครับ
โมโหเว่ยโมโหหห!!! ทิ้งระเบิดลูกมหึมาเอาไว้แล้วก็เดินกลับเข้าตึกไปแล้วครับ อะไรของเขาเนี่ยยยยยย ชื่อไอ้บ้านั่นผมก็ยังไม่รู้ แบบนี้ก็แพ้ตั้งแต่เริ่มน่ะสิ!
Kris’s part
คนหล่อขอเดินเรื่องบ้างนะครับ หึหึ *ยิ้มทำลายโลก*
หลังจากที่ผมทิ้งระเบิดไว้ให้คนน่ารักน่ากด(?)นั่น ที่ผมเลือกเขามาเป็นนายแบบให้ผมน่ะไม่ใช่อะไรหรอก จริงๆไม่ได้อยากให้มาเป็นนายแบบด้วยซ้ำ(เพราะน่ารักอยากเก็บไว้ดูคนเดียว) แต่มันไม่มีทางอื่นแล้วที่ผมจะสามารถส่งสายลับของผมเข้าไปในคอนโดหมอนั่นได้
อ่าห๊ะ เข้าใจแล้วใช่มั้ยครับว่าทำไมผมถึงรู้ชื่อของเขาแล้วรู้ว่าวันนี้นายแบบหน้าสวยนั่นมีนัด
ช็อปปิ้งกับดีโด่ โด้ อะไรนั่น อยากรู้จริงว่าคนที่นัดกับหมอนั่นเป็นใคร...
อะแฮ่ม มีอะไรบ้างที่เฮียคริสทำไมไม่ได้ล่ะครับ ผมได้ข้อมูลมาว่าชานยอลชอบอัพรูปใน Instagram น่ะ แล้วผมก็ได้ฟอลโลวเขาไปเป็นที่เรียบร้อย โดยใช้นามแฝง หึหึ ผมไม่ยุ่งอะไรกับโลกโซเชียลไร้สาระนั่นหรอก แค่หมอนั่นอัพรูปหรือไม่ก็ check in นะ ผมก็รู้แล้วว่าหมอนั่นอยู่ที่ไหน
ผมพูดมาเยอะขนาดนี้รีดเดอร์คงไม่สงสัยแล้วใช่มั้ยว่าผมสนใจไอ้เอ๋อหูกางนั่นน่ะ เอาเถอะครับ ขอจีบสักหน่อย จะได้รู้ว่าใครร้ายกว่ากัน หึหึ
โอ๊ะ! นั่นรถที่รักของผมนิ(?) อย่าคิดนะว่าวันนี้นายจะรอด วันนี้แค่หอม พรุ่งนี้จะอะไรก็คงจะรู้นะครับ *ยิ้มอย่างร้ายกาจ*
ผมเดินไปขึ้นรถส่วนตัวของผมแล้วขับตามรถของว่าที่แฟนของผมไป
คอยดู ฉันจะตามนายไป 24 ชม.เลย
To Be Continue
PS1. ไรเตอร์มาแล้ววววว เป็นยังไงกันบ้าง ไรเตอร์ขอบคุณทุกๆคอมเม้นเลยน้าา
PS2. คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ได้ดีที่สุดดดนะ >_<
ความคิดเห็น