ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KrisYeol ft. HunHan] Darling You're my enemy

    ลำดับตอนที่ #5 : Darling, you’re my enemy : 4 (rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 56


     





    4

     

     




    ติ๊ดติ๊ด

    เสียงข้อความที่เข้ามาในโทรศัพท์ของคนตัวสูงทำให้ทั้งสองคนต้องเบือนหน้าหนีและผละออกจากกัน

     

    คริสหยิบโทรศัพท์ของตนขึ้นมาดูก็พบว่ามีข้อความมากจากลู่หาน

     

    ‘คริส คีย์การ์ดฉันฝากไว้ที่ล็อบบี้ข้างล่างนะ ฉันต้องกลับไปล่าสายลับที่จีน ขอโทษที่ไม่ได้อยู่บอกนายด้วยตัวเองนะ’

     

    ร่างสูงเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋ากางเกงก่อนจะหันกลับไปหาอีกคนที่นั่งหน้าแดงเป็นลูกตำลึงอยู่ข้างๆ

     

    “เอากล่องยาไปเก็บด้วยสิ” ชานยอลพูดกล้าๆกลัวๆ

     

    คริสเดินเอากล่องยาไปเก็บที่เดิมแล้วเดินกลับมาแต่ก็เห็นว่าชานยอลหายไปแล้ว

     

     

    “นี่นายคงไม่วางของทิ้งไว้หน้าห้องฉันทั้งคืนหรอกใช่มั้ย” ชานยอลเดินเข้าห้องมาพร้อมกับถุงที่คริสทิ้งไว้หน้าห้องเขา

     

    “หายไปไหนมาเนี่ย”

     

    “ก็ไปเก็บของของคนขี้ลืมน่ะสิ” ชานยอลเดินยิ้มร่าเข้ามาก่อนจะเอาของไปวางไว้ในห้องครัว

     

    “นี่จะทำอะไรเนี่ย” คนตัวสูงงงกับการกระทำที่เปลี่ยนไปโดยกะทันหันของอีกคนที่เมื่อกี้กำลังจะ...นั่นแหละ แล้วไม่อ๊าฟเตอร์ช็อคหน่อยหรอเนี่ย

     

    “ทำอาหารเย็น”

     

    “หือ?”

     

    “อา-หาร-เย็น-ครับ” ชานยอลพูดพลางหยิบผ้ากันเปื้อนสีชมพูมาใส่ให้คริสแล้วค่อยใส่ให้ตัวเอง

     

    “เอ่อ...”

     

    “นายซื้ออะไรมาบ้าง” คนตัวเล็กพูดพลางหยิบของออกมาจากถุงที่เพิ่งหยิบเข้ามาเมื่อสักครู่

     

    “ก็ตามนั้นแหละ”

     

    “อืม...พอทำสปาเก็ตตี้ได้ ห้องฉันมีเส้นกับน้ำพอดีเลย นายกินมั้ย”

     

    “นายทำให้ฉันกิน?” คริสกำลังตามอารมณ์ของคนตรงหน้าไม่ทัน

     

    “ถือเป็นการขอบคุณที่ทำแผลให้ไง”

     

    “แผลแค่นี้เอง จะเอาอะไรมากเนี่ย”

     

    “ชิ” ชานยอลจิ๊ปากก่อนจะหยิบเขียงและมีดออกมา

     

    “อ่ะโอเคๆ แล้วหายเจ็บแล้วใช่มั้ย”

     

    “นายเป่าฉันก็หายแล่ว” ชานยอลหน้าแดงไปสักพักหนึ่งก่อนจะหันไปง่วนกับการหั่นเห็ด วันนี้เขาจะทำคาโบนาร่า ไม่ใช่อะไรหรอก เพราะเขาทำสปาเก็ตตี้เป็นอยู่แบบเดียว-.-

     

    “เดี๋ยวฉันต้มเส้นให้”

     

    “อื้ม”

     

    เวลาผ่านไปประมาณเกือบชั่วโมง

    “ชิมหน่อย” ชานยอลยื่นทับพีมาจ่อหน้าคริสเป็นเชิงบังคับ คนตัวสูงทำหน้างงๆก่อนจะอ้าปาก

      

    “อืม..จืดไปหน่อย”

     

    “นี่ ฉันยังไม่รู้ชื่อนายเลยอ่ะ ชื่ออะไรหรอO.O” อยู่ดีๆชานยอลก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่รู้ชื่อของคนที่เค้าอยู่ด้วยมาตั้งแต่เย็นเลย -0-

     

    “อู๋อี้ฟาน เรียกว่าคริสก็ได้ครับ”

     

    “อื้ม คริส>< ฉันชื่อปาร์ค ชานยอลนะ บู้ว”

     

    “ครับชานยอล ใส่เกลือได้แล้วเมื่อกี้มันจืดไป”

     

    “อ๊ะโอเคๆ”

     

    ไม่นานสปาเก็ตตี้คริสยอล(?)ก็ได้เสร็จลงด้วยฝีมือของคริสและชานยอล ตอนนี้เป็นเวลาค่ำแล้ว

    “กินกันนนนนนน” ชานยอลยิ้มจนหน้าบานแล้วเอาจานสปาเกตตี้ไปวางไว้ที่โต๊ะตรงระเบียง

     

    “ปกตินายกินข้าวตรงระเบียงหรอ” คริสเดินตามมานั่งเก้าอี้ตรงข้ามชานยอล

     

    “ป่าวหรอก ปกติกินข้าวข้างนอกแล้วค่อยเข้าคอนโดด้วยซ้ำ” ชานยอลพูดพลางเอาส้อมม้วนเส้นสปาเก็ตตี้แล้วเอาเข้าปาก

     

    “นี่ชานยอล”

     

    “ฮึ?” ตากลมใสเบิกโตขึ้นเมื่อได้ยินอีกคนเรียกชื่อ

     

    “นายเพิ่งรู้จักฉันได้แค่ 2 วัน..แต่ทำไมฉันถึงรู้สึกชินกับนายเร็วจัง”

     

    “ฉันจะไปรู้มั้ยเนี่ย แต่..ฉันก็รู้สึกเหมือนนายนะ อาจจะห้องอยู่ข้างกันก็ได้”

     

    “มันเกี่ยวหรอ”

     

    “ไม่หรอก แต่ก็ดีนิ เวลาฉันเหงาๆฉันก็ไปหานายได้”

     

    “แล้วนายเป็นคนเกาหลีนี่ ทำไมไม่นอนที่บ้านล่ะ”

     

    “เอ่อ..พ่อแม่ฉันเสียแล้วน่ะ” สีหน้าของชานยอลดูเปลี่ยนไปจนคริสสังเกตได้ เขาคงพูดอะไรที่ไม่ควรจะพูดออกไปสินะ

     

    “ชานยอล ขอโทษนะ..”

     

    “ไม่เป็นไรหรอก” ชานยอลยิ้มให้อีกครั้งก่อนทั้งสองจะนั่งกินสปาเก็ตตี้ในจานต่อ

     

    “ทำไมนายไม่แยกจานล่ะ”

     

    “ขี้เกียจ”

     

    “นายไว้ใจฉันหรอว่าฉันจะไม่เป็นโรคอะไรน่ะ?”

     

    “ถึงเป็นฉันก็ไม่กลัวหรอก ก็ฉันไม่ได้กินน้ำลายนะ...นาย...” เสียงของชานยอลตะกุกตะกักเมื่อส้อมของทั้งคู่ไปเกี่ยวเอาเส้นสปาเก็ตตี้เส้นเดียวกัน

     

    “เอ่อ....”  ชานยอลรีบชักส้อมของตัวเองออกก่อน แต่มันก็ทำให้คริสดูออก คริสเองก็เรื่มรู้สึกว่าหัวใจของเขาไม่ปกติแล้ว

     

    แล้วความเงียบก็ปกคลุมจนกระทั่งคริสกับชานยอลกินสปาเก็ตตี้เสร็จ คริสนึกขึ้นได้ว่าต้องลงไปเอาคีย์การ์ดที่ล็อบบี้ที่ลู่หานฝากเอาไว้

     

    “คืนนี้นายไม่เหงานะ”

     

    “บ้า ก็นอนคนเดียวอยู่ทุกคืนจะเหงาได้ไง นายนี่ยังไงเนี่ย”

     

    “อ่ะจ่ะ”

     

    “ฉันผู้ชายนะเว่ย”

     

    “แหน่ะ สนิทกันแล้วหรอถึงได้มาวะมาเว้ยใส่”

     

    “ขอโทษ T^T”

     

    “ดึกละ ฉันกลับห้องก่อนนะ”

     

    “เง้อ อยู่เป็นเพื่อนก่อน”

     

    “อืมก็ได้ เดี๋ยวลงไปเอาคีย์การ์ดที่ล็อบบี้แปปนะ”

     

    “เย้ คริสใจดีจังงงง>_<” ชานยอลยิ้มแฉ่งออกมาจากห้องครัวก่อนคริสจะเปิดประตูออกไป

     

     

     Kris’s part

    ผมกับชานยอลนั่งดูซีรี่ส์กันจนรู้ตัวอีกทีก็ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ

    “นี่นาย เที่ยงคืนแล้วยังไม่นอนอีกหรอ ฉันจะหลับก่อนนายแล้วเนี่ย”

     

    “...”

     

    “ชานยอล”

     

    “Zzzzzz”

     

    “หลับไปตอนไหนเนี่ย” ผมบ่นอุบอิบก่อนจะลุกไปปิดทีวีแล้วสะกิดคนที่หลับอยู่

     

    “ชานยอล..ชานยอล”

     

    “แง่มมมม”  โอ๊ะ ละเมออีกต่างหาก น้ำก็ยังไม่ได้อาบตั้งแต่เย็น อย่าพูดถึงมันเลย ผมก็ยังไม่ได้อาบเหมือนกัน นี่ง่วงจะตายแล้วเนี่ย เมื่อเช้าก็ตื่นตั้งแต่เช้า

     

    “ชานยอล ตื่นได้แล้วครับ” ผมตีแก้มของไอ้คนที่มันหลับคาโซฟาอยู่ อย่าให้ต้องใช้ไม้ตายนะ

     

    “อ๊ะ งืออออ” มันละเมออะไรเนี่ย เสียงกับท่าทางมันสื่อมากครับ อย่านะ ยิ่งนายน่ารักแบบนี้ความอดทนของฉันมันลดลงมาครึ่งนึงเลยนะโว้ยย

     

    เฮ้อ ไม่ตื่นใช่มั้ย วอนอู๋ฟานซะแล้ว ผมเดินเข้าห้องน้ำแล้วออกมาพร้อมกับสเปรย์น้ำแร่อะไรสักอย่างที่อยู่ในห้องน้ำของหมอนั่น แล้วจัดการฉีดใส่หน้ามัน

     

    “โอ๊ยยย!!!!” ตื่นจนได้สินะ

    ชานยอลเด้งตัวขึ้นมาจากโซฟาก่อนจะเริ่มแหกปากอีกครั้ง =[]=

    “นายทำอะไรเนี่ยยยยย แค่กๆ” หมอนั่นโวยวายใส่ผมก่อนจะขยี้ตาแล้วหยิบสเปรย์จากมือผมมาฉีดคืน

     

    “ก็ทำให้นายตื่นไง แล้วนี่อะไรเนี่ย มาฉีดฉันทำไม”

     

    “น้ำก็ยังไม่ได้อาบอยู่แล้วนิ เปียกไปไม่เห็นจะเป็นไร”

     

    “พูดไม่ดูตัวเองเลยนะ เดี๋ยวเหอะ จะนอนไม่นอน ฉันจะกลับห้องแล้ว”

     

    “ไม่ จนกว่าฉันจะแก้แค้นนายยย!!!! ย๊ากกกก”

     

    “ขี้โกง เพิ่งตื่นมาก็มีแรงดิ เอาสเปรย์มานี่เลยไอ้ตัวยุ่ง” ผมพยายามจะเอาสเปรย์มาจากไอ้บ้านั่นก่อนที่มันจะฉีดใส่ผมอีกรอบ

     

    “ไม่ให้หรอก แบรรรรรรรรร่” ชานยอลเริ่มวิ่งรอบห้อง เรื่องอะไรผมจะตามล่ะ ต้องหลอกล่อซะหน่อย  แผนนี้แม้แต่กับลู่หานยังได้ผล หึหึ ผมยืนนิ่งตีหน้าทำเป็นไม่เล่นด้วย

     

    “คริส เอาไปก็ได้ ฉันไปอาบน้ำนอนแล่ว-3-” ได้ผลด้วย มันหงอยไปเลยทีเดียว แต่เกมไม่จบแค่นี้หรอก ต่อไปนี้ไอ้คริสมันจะคุมเกมแล้วววว

     

    “โอ้ยย คริสขี้โกงงงงง” ฮ่าาาา ผมใช้จังหวะเอาสเปรย์บ้าบอนั่นมาจากชานยอลได้แล้ว และชานยอลก็ตะเกียกตะกายจะหยิบมัน - -*

     

    “หยุดเล่นแล้วไปอาบน้ำได้แล้ว” แขนผมยาวกว่าอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆๆ *หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง*

     

    “เอามาเลยน้าาา อ๊ะ”  เอ่อ...ตอนนี้ผมนอนทับชานยอลอยู่บนโซฟา ไอ้โมเมนต์นี้มันมาอีกแล้วT^T หน้าของผมกับชานยอลอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ เอ่อ..ทำไมรู้สึกเหมือนหมอนั่นหน้าขึ้นสีล่ะ ...เอ่อ..ไม่หรอก ผมก็รู้สึกควบคุมตัวเองยากเหมือนกัน ผมว่าผมไปนอนดีกว่า อาจจะง่วงเกินไปก็ได้

    ผมค่อยๆลุกขึ้นมาแล้วดึงอีกคนขึ้นมาด้วย ชานยอลยู่ปากใส่ผมแล้วเดินหนีเข้าห้องนอนไปแล้วเปิดประตูออกมาอีกรอบ แต่คราวนี้โผล่มาแต่หัว -*-

     

    “ฝันดีนะไอ้ขี้โกง”  

     

    ปัง!! ปิดประตูไปแล้วครับ เหมือนจะเขินด้วยนะนั่น เมื่อกี้มันก็... ไม่พูดดีกว่า

    ผมกลับไปที่ห้องแล้วนั่งลงที่เตียง อาการแบบนี้มันอะไรเนี่ย เฮ้อช่างเถอะ ผมอาจจะง่วงเกินไปก็ได้ ชอบหรอ? ไม่มั้ง เพิ่งเจอกันไม่ถึง1อาทิตย์จะชอบได้ยังไง บ้าแล้วคริส

     

     To Be Continue

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×