ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Marry me? รักผมก็บอก [KrisYeol]

    ลำดับตอนที่ #22 : Marry Me? : 20 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.61K
      12
      13 ก.พ. 57








    Marry me?

     

    20









     

    30 นาทีก่อนหน้านี้

         “กูหาทั่วบ้านแล้ว ไม่มี พ่อบ้านก็บอกว่าตอนนั้นเดินออกไปทิ้งขยะหลังบ้าน ไม่ทันสังเกต” ดีโอที่วิ่งออกมาด้านนอกบ้านบอกกับไค


     

    “กูไปล้างจาน มึงไปเข้าห้องน้ำ ทำไมไอ้บ้านั่นมันหาชานยอลเจอเร็วจังวะ แสดงว่าต้องคุ้นเคยกับที่นี่”


     

    “มึงพูดเหมือนมึงเห็นว่าใครแอบเข้ามาในบ้านเลยนะ”


     

    “กูไม่เห็นหรอก” ไคว่าพลางล้วงกุญแจรถในกระเป๋ากางเกงออกมาพร้อมกับก้าวขาขึ้นรถตัวเอง


     

    “หา นี่มึงจะไปไหน?” ดีโอขึ้นมานั่งด้านที่นั่งข้างคนขับเหมือนรู้หน้าที่


     

         “ตามไอ้ควายนั่นไปไง ตอนนี้น่าจะยังอยู่ในซอย มึงเอาโทรศัพท์ชานยอลมาใช่มั้ย” 

     


         “เออกูเอามา มึงจะให้คริสหาชานยอลจากสัญญาณโทรศัพท์อ่ะนะ”

     


         “เออ ตอนนี้กูคิดได้แค่วิธีนี้ ส่วนมึงกับกูต้องตามพวกบ้านั่นไป”

     


         “อย่าให้พลาดนะมึง ตามไม่ทันมีจบเห่แน่”

     


         “รู้แล้วน่า มึงโทรบอกเซฮุนให้จัดการต่อด้วย”


     

    ...

     


    ...


     

    “นายถ่ายรูปฉันไว้บ้างรึเปล่าเนี่ย หรือถ่ายแต่เลขาสาวนั่น” ลู่หานที่เดินลงมาจากเวทีวิ่งเข้ามาหาเซฮุนพร้อมกับเกาะไหล่คนรัก


     

    “ถ่ายไว้ทั้งคู่แหละ แต่รูปพี่ลู่เยอะกว่าเยอะเลย ^^” เซฮุนยกยิ้มพร้อมกับเปิดรูปให้คนรักดู 


     

    “รูปนี้สวยอ่ะ ขอบคุณนะครับที่รัก” เสียงหวานว่าพลางเขย่งหอมแก้มอีกคน


     

    “เดี๋ยวคนอื่นเห็นหมดนะ” ร่างสูงยกมือขึ้นบีบจมูกอีกคนเบาๆ


     

     

    ครืดดครืดดดดด

    เสียงสั่นของโทรศัพท์ทำให้เซฮุนต้องลดมือลงยกโทรศัพท์ขึ้นกดรับสาย

    “ว่าไง”


     

    (ไอ้ฮุน มึงรีบไปบอกคริสเดี๋ยวนี้ว่าชานยอลหายไป ไม่อยู่ที่บ้าน เหมือนจะโดนลักพาตัว) เสียงปลายสายพูดรัวทำให้เซฮุนจับศัพท์ได้ยาก


     

    “ห๊ะ อะไรนะ มึงพูดช้าๆดิ๊”


     

    (ไอ้ ยอล โดน ลัก พา ตัว  มึงได้ยินรึยังงงงงงงงงงง!!) เสียงไคที่ทะลุออกมาทำให้เซฮุนต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่


     

    “...มึงว่าไงนะ..” เซฮุนพยายามรวบรวมสติมาให้เร็วที่สุดก่อนจะรอรับคำสั่งจากเพื่อน


     

    (รีบไปบอกคริส กูเอาโทรศัพท์ไอ้ยอลมาด้วย เดี๋ยวพวกมึงก็หาตำแหน่งจากสัญญาณเอาแล้วกัน กูกำลังตามไอ้พวกควายนั่นไป เข้าใจใช่มั้ย) 


     

    “เออ เป็นไปได้มึงถ่วงเวลาไว้ให้คริสด้วย เดี๋ยวกูจะอยู่ดูไอ้เลขาเฮ็งซวยเอง”


     

    (รู้น่า แค่นี้) 

    ปิ๊บ

     

    เซฮุนลดโทรศัพท์ลงก่อนจะเลื่อนมืออีกข้างมาจับมือคนรักไว้เพื่อดึงสติตัวเองกลับมา
     

    “เกิดอะไรขึ้น?” ลู่หานที่รับรู้ถึงความผิดปกติเอ่ยถามขึ้น


     

    “ไอ้ยอล...ไม่สิ..ชานยอล..ถูกลักพาตัว..” เซฮุนเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงกังวลไม่น้อย


     

    “ว่าไงนะ”


     

    “ไคบอกให้ใช้โทรศัพท์หาตำแหน่ง แล้วตอนนี้คริสอยู่ไหน” หลังจากที่เซฮุนรวบรวมสติได้มากขึ้นเจ้าตัวก็เริ่มมองหาเป้าหมายทันที

     


    ....


     

    ....


     

     

    “ไอ้คริส! แฮ่ก” ลู่หานกับเซฮุนวิ่งเข้ามาหยุดตรงหน้าร่างสูงที่เพิ่งเดินเข้ามาในงาน สีหน้าของเจ้าของใบหน้าหวานบ่งบอกได้ชัดว่าเขาวิ่งหาคริสทั่วงาน


     

    “มีอะไร” 


     

    “ชานยอล...”


     

    “อะไร...”  


     

    “...” ลู่หานหันกลับมามองหน้าเซฮุนก่อนที่เซฮุนจะหายใจเข้าลึกๆอีกครั้ง


     

    “ไม่ได้อยู่ที่บ้านครับ” 


     

    “..อะไรนะ..” คริสรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะตกลงไปในหน้าผาอีกรอบหลังจากที่เพิ่งขึ้นมาได้ไม่นาน  


     

         “ไคบอกให้ใช้โทรศัพท์หาตำแหน่งครับ ตอนนี้ไคกับดีโอกำลังตาม..” ยังไม่ทันที่เซฮุนจะพูดจบประโยคร่างสูงก็ก้าวขาเดินไปด้านทางออกของงานเลี้ยง
     

     

         “เฮ้ยไอ้คริส! จะไปไหนวะ!!” ลู่หานตะโกนไล่หลังเพื่อนตัวเอง ขาก็วิ่งตามเพื่อนตัวเองไปด้วย


     

         “ไปเอาเมียกูคืน มึงอยู่ที่นี่แหละ ดูคริสตัลไว้ดีๆ อย่าให้คลาดสายตา เซฮุนดูไอ้ลู่ด้วย ถ้าลู่เป็นอะไรฉันจะมาจัดการนายทีหลัง” คริสหันมากำชับทั้งลู่หานและเซฮุนก่อนจะขึ้นลิฟท์ไปที่โรงจอดรถ


     

    ...


     

    ...


     

    ...


     

    “กูว่าพวกมันรู้ตัวแล้วแน่ๆ” ไคเอ่ยขึ้นเมื่อขับรถตามมาหยุดที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ตาคมมองตรงไปข้างหน้าเพื่อจับตาดูว่ากลุ่มคนร้ายว่าจะทำอะไรต่อ


     

    “ไม่รู้ตัวก็แย่แล้ว กูว่าพวกเราต้องถ่วงเวลาอย่างที่เซฮุนบอกแล้วแหละ” ดีโอเอ่ยขึ้นระหว่างที่ตนเองปลดเข็มขัดนิรภัย


     

    “หนึ่ง..สอง..สาม.. สามคน สบายกูละ” 


     

    “มึงอย่าเพิ่งใจร้อน” ดีโอดันตัวเองมาพิงกับพนักเก้าอี้ก่อนจะเริ่มใช้ความคิด


     

    “แล้วมึงจะรอให้ไอ้ยอลตายก่อนแล้วค่อยลงไปเก็บศพรึไง” ไคเริ่มขึ้นเสียงใส่เพื่อนตัวเอง


     

    “เราต้องมีแผน อย่างน้อยก็รอจนกว่าพวกเซฮุนกับคริสจะมาถึง กูว่าพวกมันไม่คิดจะฆ่าไอ้ยอลหรอก น่าจะเอาเป็นตัวล่อมากกว่า”


     

    “ล่อคริส?” ไคหรี่เสียงลงเมื่อทำให้ตัวเองใจเย็นขึ้น


     

    “อืม กูคิดว่าแบบนั้น ไม่อย่างนั้นคงเข้ามายิงในบ้านแล้วโยนความผิดให้กูกับมึงแล้ว”


     

    “เดี๋ยวนะมึง... กูว่าพวกมันสองคนกำลังเดินมาที่รถเรานะ..” ไคเอ่ยพร้อมกับมองไปที่ชายชุดดำสองคนกำลังเดินตรงมาที่รถ


     

    “ต้องถ่วงเวลาให้นานที่สุดแล้ว--”


     

    ปัง!


     

    “เฮ้ยโด้!!” ไคหันไปกุมไหล่คนข้างๆไว้ เลือดที่ไหลออกมาจากไหล่ซ้ายของดีโอเป็นแสดงให้เห็นว่าว่าตอนนี้ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว


     

    “ไม่เป็นไร รีบลงไปเถอะ มึงจัดการพวกนั้นได้อยู่แล้วกูรู้” ดีโอที่กำลังกุมไหล่ข้างซ้ายของตัวเองบอกกับไคเสียงแผ่ว


     

    ไคไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่พยักหน้ารับคำ ดีโอพยักหน้าให้เพื่อนของตนอีกรอบ ไคเบี่ยงหน้าไปทางศัตรูพร้อมกับแววตาคมเปลี่ยนไปเป็นคนละคนก่อนจะเปิดประตูรถลงไป


     

    ....


     

    ...


     

    ตากลมที่ลืมขึ้นมาช้าๆพร้อมกับกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับม่านตาให้ชัดเจน ชานยอลมองไปรอบๆห้องสลัวที่ไม่คุ้นเคย มีเก้าอี้วางซ้อนกันเหมือนไม่ได้เอาออกมาใช้นานแล้ว โต๊ะสี่เหลี่ยมที่เต็มไปด้วยฝุ่นตั้งอยู่มุมห้อง มุมห้องอีกด้านมีถังเชื้อเพลิงวางอยู่ อีกทั้งห้องที่เต็มไปด้วยเศษกระจกแตกและฝุ่งผงทำให้ยากต่อขยับตัวและการหายใจ 


     

    “...นี่ที่ไหน..” เอ่ยออกมาเบาๆก่อนจะค่อยๆขยับร่างกาย


     

    “อ่ะ” ร่างบางต้องหยุดการเคลื่อนไหวเมื่อพบว่าตัวเองกำลังถูกมัดด้วยเชือกหนาทั้งมือและเท้าอีกทั้งการขยับเมื่อสักครู่ทำให้โดนเศษกระจกบางชิ้นบาดที่แขนและขาเล็กน้อย


     

    “ว้า ยาสลบนี่ไม่ได้ผลกับนายเลยสินะ” เสียงของหญิงสาวที่เดินออกมาจากมุมมืดทำให้ชานยอลต้องหันไปตามเสียง


     

    “...นี่เธอ..” ชานยอลไม่มีเรี่ยวไม่มีแรงจะเอ่ยออกไป เมื่อมองเห็นโฉมหน้าคนที่ทำให้ตนเองต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้ 


     

    “ตกใจล่ะสิ จริงๆตอนนี้เลขาคนสวยอย่างฉันต้องอยู่ที่งานเลี้ยงงี่เง่านั่นอย่างที่นายคิดใช่มั้ยล่ะ” คริสตัลเดินเข้ามาหยุดอยู่ไม่ห่างจากคนที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่


     

    “...” ร่างที่ถูกมัดได้แต่มองอีกฝ่ายตาขวาง ในหัวยังประติดประต่อเรื่องไม่ได้


     

    “อะไรมันจะพอดีขนาดนี้ โทษตัวเองเถอะที่มาไม่สบายเอาวันนี้ แผนของฉันมันเลยสำเร็จได้ง่ายขนาดนี้”


     

    “เธอจะทำอะไรคริส” ยังไม่ทันได้คิดเรียบเรียงอะไรชานยอลก็พูดออกไปก่อน นี่เป็นเพียงสิ่งเดียวที่เข้ามาในสมองของเขาตอนนี้


     

    “ทีแรกก็ว่าจะทำ แต่ฉันว่าวิธีนี้สนุกกว่า” หญิงสาวเดินไปหยิบวัตถุสีดำที่วางอยู่ไม่ไกลก่อนจะเดินเข้ามาใกล้อีกคน
     

     

    “...”
     

     

    “นายคงไม่รู้สินะ ว่าฉันกับคริสรู้จักกันมานานกว่านาย แล้วฉันก็..เคยเป็นคนรักของเขาด้วย”


     

    “...!” 


     

    “คริสเขาบอกอีกว่าเคยวาดอนาคตของเราไว้ไกลมาก..แต่น่าเสียดายนะที่ฉันบังเอิญต้องไปทำงานต่อที่อังกฤษ ก็เลยไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ จนกระทั่งมาเจอกันอีกทีที่เกาหลี ฉันคิดว่าคราวนี้ฉันกับเขาจะกลับมาเป็นเหมือนเมื่อก่อนได้ แต่นายก็เข้ามาทำทุกอย่างพัง เป็นเพราะนาย!” คริสตัลเดินเข้ามากระแทกส้นสูงลงบนต้นขาของคนตรงหน้าพร้อมกับตบเข้าที่หน้าฉาดใหญ่


     

    “...เพราะฉัน? คริสเขาคงไม่เลิกกับเธอหรอก แต่ฉันว่าฉันรู้แล้วล่ะว่าทำไมเขาถึงเลิกกับเธอ หึ” ชานยอลเอ่ยออกไปพร้อมกับแสยะยิ้มออกมาหลังจากทนฟังเรื่องราวอดีตของผู้หญิงคนนี้ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่อยากรู้สักนิด ร่างโปร่งพยายามสรรหาคำพูดมาต่อกลอนเพื่อถ่วงเวลาให้ตัวเองแก้มัดเชือกเส้นใหญ่ที่ข้อมือ


     

    “อย่ามาปากดี!! ที่คริสเขายังเป็นห่วงเป็นใยนายเพราะเห็นแก่พ่อแม่นาย! ไม่ใช่เขารักนายหรอก!”


     

    “เธอจะไปรู้อะไรล่ะ อ้อ แล้วที่บอกว่ารู้จักคริสมานานน่ะ ถึง10ปีรึเปล่าล่ะ? ฉันกับเขาเล่นกันมาตั้งแต่ยังเดินไม่เป็น” ชานยอลกระตุกยิ้มอีกรอบ เขารู้สึกว่าไม่อยากจะต่อปากต่อคำกับผู้หญิงไร้สตินี่แล้ว สิ่งที่เป็นห่วงมากกว่าชีวิตของตัวเองตอนนี้ก็คือชีวิตของอีกคนหนึ่ง ก่อนที่ผู้หญิงคนนี้จะมาที่นี่ไม่รู้ไปทำอะไรคริสไว้รึเปล่า


     

    “หุบปาก!!!”


     

    ปัง! 


     

    น้ำข้นสีแดงเข้มไหลออกมาจากท้องข้างขวาของชานยอล เจ้าตัวได้แต่กัดริมฝีปากล่างเพื่อทนความเจ็บปวดก่อนจะเงยหน้าขึ้นจ้องหญิงสาว ในสมองของชานยอลตอนนี้คิดแต่ไม่อยากให้คริสมาช่วยเขา ชานยอลพอจะรู้ว่าเป้าหมายจริงๆของคริสตัลคือคริส ไม่ใช่เขา



     

    “นายนี่ท่าทางจะอยากตายเร็วๆนะ” 



     

    “หึ อยากเจอคริสมากจนต้องมาเอาฉันเป็นตัวล่อรึไงยัยโรคจิต ยังไงคริสก็ไม่มาหรอก..อึก” เอ่ยออกมาเสียงแผ่ว ร่างโปร่งเริ่มรู้สึกว่าควบคุมตัวเองไม่ได้เนื่องจากเลือดที่ไหลออกมาเยอะเกินไป


     

     “จะตายแล้วยังไม่รู้ตัวอีก ร่างกายนายก็ไม่แข็งแรงอยู่แล้วนี่นะ แบบนี้ก็ยิ่งฆ่าได้สบาย” หญิงสาวเอ่ยออกมาพร้อมกับยกปืนขึ้นอีกครั้ง


     

    “..อึก...ก็เอาสิ ถึงฉันตายคริสก็ไม่กลับไปหาเธอหรอก..” 


     

    “ฉันอยากรู้จังว่าพอคริสมาเห็นนายอยู่ในสภาพแบบนี้แล้วจะเป็นยังไง คิดแล้วก็น่าสนุก ..”


     

    “ก็บอกแล้วไง...อึก..ว่าเขาไม่มาหรอก” ร่างโปร่งรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีหลังจากที่เริ่มทนกับความเจ็บปวดไม่ไหวยันตัวเองขึ้นนั่งพิงกับกำแพง ตอนนี้เขาเสียเลือดมากเกินกว่าที่จะมีแรงพูดแล้ว


     

    “นายนี่มันน่ารำคาญจริงๆ ฉันจะช่วยส่งนายไปนรกให้เร็วขึ้นนะ จะได้ไม่ทรมานมากกว่านี้” คริสตัลสมเพชกับสภาพของคนที่อยู่ตรงหน้าเต็มที หญิงสาวยกยิ้มพร้อมกับยกปืนเล็งไปที่จุดตาย


     

    “ถึงตอนนี้แล้วยังจะปากดีอยู่อีกมั้ย ฉันกำลังให้โอกาสนายนะ” 


     

    “ก็ยิงฉันสิ เธอได้เป็นฆาตกรแน่ แล้วคิดหรอว่าคริสจะมารักฆาตกรอย่างเธอ” ชานยอลแสยะยิ้มออกมาพร้อมกับจังหวะที่ตัวเองจะแก้มัดสำเร็จ


     

    “นายมันโง่”


     

    “เธอนั่นแหละที่โง่”

    นี่คงเป็นประโยคสุดท้ายของชีวิตที่ได้เปล่งออกไปก่อนจะยิ้มรับความตายที่อยู่ตรงหน้า เขาอุตส่าห์แก้มัดเชือกได้แต่ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย


     

    “นี่เป็นประโยคสุดท้ายของชีวิตนายแล้วนะ หึ ฉันเสียดายแทนคริสจริงๆที่ไม่ได้มาเห็นนายตายไปต่อหน้าต่อตา”


     

    ปัง! 


     

         “...!” ร่างโปร่งค่อยๆลืมตาขึ้นเมื่อรู้สึกว่ามีน้ำหยดลงมาบนใบหน้าก่อนที่ตากลมจะเบิกว้างเมื่อเห็นภาพตรงหน้า 

     


         “ไอ้ตัวยุ่ง..นาย..ไม่เป็นไรใช่มั้ย” 


     

         “..นาย..ทำไม..” โลกทั้งใบของชานยอลเหมือนหยุดหมุน เขาน่าจะตายไปตั้งนานแล้ว ทำไมพระเจ้ายังทรมานเขาด้วยวิธีแบบนี้ ร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าอีกก้มหน้าลงในขณะที่เลือดก็ไหลผ่านเสื้อเชิตสีขาวหยดลงมาทั่วร่างของชานยอล


     

         “จะ..เจ็บตรงไหนมั้ย...”


     

         “นายมันแย่..ทำไม...แทนที่จะห่วงตัวเอง” 

     


         “ตอนนี้ฉันห่วงนายมากกว่า” คริสเริ่มทนความเจ็บปวดที่ซี่โครงขวาไม่ไหว แต่ร่างสูงยังรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีแก้มัดเชือกที่ขาให้อีกคน

     


         “...”  ชานยอลไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ดึงอีกคนมากอดหลวมๆ

     


         “..ชานยอล...ฉัน..ขอโทษ” ร่างสูงดึงคนตรงหน้ามากอดเช่นกัน 

     


         “นายจะมาขอโทษฉันทำไม...”

     


         “ที่..อึก..ฉัน..” เหงื่อที่ผุดขึ้นตามใบหน้าคมพร้อมกับการหายใจที่ติดขัดมากขึ้นทำให้ยากที่จะเปล่งเสียงออกไป คริสอดทนกับความเจ็บปวดของตัวเองไม่ไหว แต่เขายังคงนั่งคุกเข่าเพื่อบังอีกคนจากการกระทำคริสตัลไว้


     

    “กรี๊ดดดดดดดดด!!! มาทั้งสองคนก็ดี จะได้ตายไปทั้งคู่เลย!!” คริสตัลตะโกนลั่นพร้อมกับยกปืนขึ้นอีกครั้ง 


     

    ปัง!


     

    เสียงปืนนัดที่สามดังขึ้นตรงกับจังหวะที่ชานยอลตัดสินใจพลิกตัวเพื่อรับกระสุนแทนอีกคน แต่เศษกระจกและเศษแก้วที่ตกอยู่เต็มพื้นนั้นทำให้ทั้งคริสและชานยอลยิ่งเจ็บมากขึ้นไปอีก


     

    “...อึก...” ร่างของทั้งสองคนที่นอนจมอยู่กับกองเลือดหายใจหอบ เม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าของทั้งสองคนเป็นตัวบ่งบอกดีว่าทั้งคู่ต้องทนกับความเจ็บปวดที่มีมากแค่ไหน


     

    “คริส..อั่ก..อย่า..ข..ขยับตัวนะ” ชานยอลที่โดนลูกกระสุนเข้าที่ไหล่ใช้มืออีกข้างที่ไม่ได้โดนเศษแก้วพยุงศรีษระอีกคนไว้ก่อนจะเบือนหน้ามาทางคริสตัล ถึงบาดแผลที่โดนยิงนัดแรกและนัดที่สองจะทำให้เขาเสียเลือดไปมากแต่มันเทียบไม่ได้กับอีกคนที่โดนยิงเข้าตรงจุดสำคัญ 


     

    “ยอล...” 


     

    “คริส..อึก..ถ้าฉัน..”


     

    “..น..นาย...อย่าพูดอะไรแบบนี้ได้มั้ย..”  ร่างสูงที่รับความเจ็บปวดที่ไม่ไหวเอ่ยเสียงแผ่ว


     

    “กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!!!!! รักกันมากใช่มั้ย!!! ได้!! ไปรักกันในนรกทั้งคู่เลย!!” คริสตัลกรีดร้องออกมาอีกครั้งพร้อมกับยิงปืนอย่างบ้าคลั่ง คริสใช้แรงเฮือกสุดท้ายพลิกตัวขึ้นมาคร่อมอีกคนไว้เพื่อไม่ให้อีกคนบาดเจ็บไปมากกว่านี้ ตอนนี้เขาห่วงอีกคนมากกว่าตัวเองหลายเท่า 


     

    “หยุดนะ!!!” เสียงของผู้มาเยือนคนใหม่ทำให้คริสตัลต้องหันไปตามเสียง


     

    “!!!” ตาของหญิงสาวเบิกขึ้นเล็กน้อยเมื่อเห็นภาพตรงหน้าที่เต็มไปด้วยตำรวจเต็มบริเวณ แถมยังมีผู้ชายสองคนที่ยืนอยู่ด้านหน้า ทั้งคู่ถือปืนอยู่


     

     “วางปืน” เสียงเข้มของเทาเปล่งออกมาท่ามกลางความเงียบก่อนจะยกวัตถุสีดำขึ้นเป็นเชิงขู่


     

    “ใส่กุญแจมือ เหยื่อบาดเจ็บสาหัสรีบส่งโรงพยาบาลด่วนเลย” จ่าคนหนึ่งพูดสั่งลูกน้องเข้าไปใส่กุญแจมือคริสตัล


     

    “...นี่มันอะไรกัน!!!!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!! ไม่!!! ฉันไม่ผิด!!! กรี๊ดดดดดดดด!!!!!” หญิงสาวที่ไม่เหลือสติกรีดร้องออกมาพร้อมกับโดนลากขึ้นรถตำรวจไป


     

    “หลักฐานไม่ต้องพิสูจน์หรอกครับ มีพยานเยอะแล้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายได้เลย” แบคฮยอนเอ่ยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


     

    “ไอ้ยอล!!/ไอ้คริส!!” หลังจากที่ตำรวจก้าวขาออกไปจากบริเวณเกิดเหตุแล้ว ทั้งแบคฮยอนและเทาก็วิ่งถลาเข้ามาหาคนที่นอนสะบักสะบอมอยู่ที่พื้น


     

    “...ชานยอล.น..นาย..มะ..ไม่เป็นไรนะ” คริสล้มตัวลงข้างๆอีกคนโดยที่ยังไม่ลืมที่จะใช้มือประคองร่างกายของอีกคนไม่ให้โดนเศษกระจก ร่างสูงที่ตอนนี้โดนยิงเพิ่มไปอีกสองสามนัดนอนจมกับกองเลือด ชานยอลก็มีสภาพไม่ต่างกันมานัก


     

         “อะ..อือ..” 


     

         “อั่ก..” ร่างสูงกุมที่ใต้หน้าอกของตัวเองบริเวณที่โดนกระสุนนัดแรก 


     

    “..คริส..อดทนไว้ก่อนนะ” 






     

     

    TBC.




    P.S. โปรโมชั่นวาเลนไทน์ค่ะ อัพทุกวัน ครุคริ -.,- 

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×