ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TVXQ -- Death Eaters -- YunJae YooSu Changmin

    ลำดับตอนที่ #1 : intro - เลือดบริสุทธิ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      3
      30 ต.ค. 56




    Death Eaters

     

     

    ค่ำคืนแรกที่หิมะตกของปี อากาศเหน็บหนาวไปถึงกระดูก เด็กชายตัวเล็กที่มีผิวขาวกลืนกินไปกับหิมะนอนหายใจรวยรินอยู่ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นจัดที่กลางป่าทึบ ก่อนจิตจะดับวูบเด็กน้อยสัมผัสได้ถึงความเย็นยะเยือกที่แขนด้านซ้าย

    สัมผัสที่ทำให้ทุกอย่างในชีวิตเปลี่ยนไป

     

     

     


     

    Intro

    ..

    .

     

     

    นายปล่อยมันไปอีกแล้วแจจุง มนุษย์สกปรกตนนั้นเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นจากทางด้านหลัง ทำให้ร่างบางที่อยู่ในชุดขาวทั้งตัวสะดุ้งน้อยๆจากการเหม่อลอย ก่อนจะหันกลับไปสบดวงตาคม เจ้าของดวงตาสีแดงและเย็นชาของร่างสูงตรงหน้า

    ผมทำไม่ได้

    หรือไม่ได้ทำร่างสูงเดินเฉียดเข้ามาใกล้คนตัวบาง ก่อนจับแขนข้างซ้ายของอีกคนแล้วดึงแขนเสื้อสีขาวขึ้นจนปรากฏตรามารที่ดูคล้ายจะซีดจางลงที่ท่อนแขนเรียว ลืมไปแล้วใช่ไหมว่าตัวเองเป็นใคร

    ผมไม่เคยลืม

    แล้วมีเหตุผลอะไรที่นายไม่ฆ่ามนุษย์ตนนั้น

    ผม ผมไม่รู้

    มันเป็นมนุษย์สกปรก และหน้าที่ของนายคือกำจัดมันหรือนายอยากจะตายแทนมันเอ่ยถามด้วยเสียงราบเรียบ ก่อนแตะนิ้วของตัวเองลงบนตรามารที่ท่อนแขนขาวจนตรามารเป็นสีดำเช่นเดิมแล้วจึงละมือออก อย่าคิดว่าทาสเลือดบริสุทธิ์อย่างนายฉันจะไม่กล้าแตะต้อง บทลงโทษของนายจะหนักกว่าทาสตนอื่นนายก็รู้แจจุง

    ผมขอโทษ

    มีเพียงเสียงเค้นหัวเราะที่ดังขึ้นในลำคอ ก่อนร่างสูงใหญ่จะเดินจากไป แจจุงลอบถอนหายใจเบาๆพร้อมกับก้มมองตรามารที่แขนซ้ายของตัวเอง เรียวคิ้วขมวดกันเป็นปมอย่างกังวลใจกับสิ่งที่ตัวเองทำไป

     


     

    แจจุงเป็นผู้เสพความตายเลือดบริสุทธิ์

    เพราะเจ้าแห่งโลกความตายเป็นผู้มอบตรามารนี้ให้แจจุงเองกับมือในวันที่แจจุงสิ้นอายุขัย แจจุงถูกเลือกให้เป็นผู้เสพความตายแทนที่จะเป็นแค่ดวงวิญาณดวงหนึ่ง

    และหน้าที่ของแจจุงคือหยิบยื่นความตายให้กับมนุษย์ที่จะสิ้นอายุขัย แต่หากไม่ทำให้มนุษย์คนนั้นตายและปล่อยให้มนุษย์คนนั้นมีชีวิตรอด ตรามารที่อยู่แขนซ้ายของแจจุงจะมีสีจางลงเรื่อยๆ หากปล่อยให้สีจางลงจนมองไม่เห็นตรามาร จิตวิญญาณของแจจุงก็จะดับสลายไป   พร้อมกับมนุษย์คนนั้นก็จะตายนั้นคือหนึ่งในกฎของผู้เสพความตาย

    แต่เพราะแจจุงเป็นเลือดบริสุทธิ์ เจ้าแห่งความตายจึงสามารถทำให้ตรามารนั้นกลับคืนเป็นสีดำเช่นเดิมได้ แต่การปล่อยมนุษย์ที่สิ้นอายุขัยให้มีชีวิตอยู่ต่อก็จะนำมาซึ่งความวุ่นวายไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้นไม่แปลกที่เจ้าแห่งโลกความตายจะขุ่นเคืองใจต่อแจจุงไม่น้อย เพราะที่แจจุงทำไม่ใช่ครั้งแรก และการนำตรามารกลับมาให้แจจุงก็ไม่ใช่ครั้งแรกของเจ้าแห่งโลกความตาย

    เจ้าแห่งโลกความตาย ชอง ยุนโฮ

     

     

     

     






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×