ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    L E A K △ C O D E ▽

    ลำดับตอนที่ #5 : - ROUTE 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      30 เม.ย. 57

    รูทที่ 4– แกล้งตาย
     

    นางซินที่แม้จะอาย(เหรอ?) แต่ก็ยังดีใจที่ได้สร้างวีรกรรมอันน่ารัก(?)ต่อหน้าเจ้าชาย

    นางผละออกจากเจ้าชาย แล้ววิ่งสุดชีวิตลงบันไดที่ยาวเหยียด

    โชคไม่ดีที่ซินเดอเรลล่าสะดุดขาตัวเองล้มหน้าคะมำกลิ้งหลุนๆลงจากบันได(?)

    แถมรองเท้าข้างหนึ่งยังหายไปอีกต่างหาก
    !

    นางซินไม่สนใจ รีบวิ่งกลับบ้านไปอย่างไม่หยุดพัก

    จนเจ้าชายที่วิ่งตามมาแล้วอึ้งค้างอยู่ที่ฉากหกล้มตามไม่ทัน

    แต่สายตาของเจ้าชายก็ได้สังเกตเห็นรองเท้าผ้าใบขะมุกขะมอมตกอยู่ข้างหนึ่ง

    มือเรียวทำท่าจะคว้า แต่ก็ต้องเปลี่ยนใจ เพราะเพียงแค่อยู่ใกล้กลิ่นก็โชยมาแล้ว

    ระหว่างนั้นเองมีทหารนายหนึ่งเข้ามารายงานเจ้าชายว่าจับโจรป่าที่คอยดักปล้นเศรษฐีได้

    โดยพบนอนสลบอยู่ในป่า เส้นทางเดียวกับที่นางซินวิ่งไป

    เมื่อสืบสาวดู ก็จึงได้รู้ว่าโจรป่านั้นสลบเพราะกลิ่นรองเท้าของสโนว์ไวท์(?)

    เจ้าชายแน่ใจว่าเป็นผู้ที่เต้นรำกับเขาแน่นอน เพราะคงไม่มีคนงามในชุดสวยคนไหนใส่รองเท้าแบบนี้อีกแล้ว

    เจ้าชายจึงประกาศตามหาผู้สามารถสวมรองเท้าข้างที่เขามีได้

    โดยมีข้อแม้ว่าคนผู้นั้นต้องมีรองเท้าอีกข้างมายืนยันด้วย

    เมื่อซินเดอเรลล่าได้ลองสวม ก็พบว่าพอดี และยังมีรองเท้าอีกข้างมายืนยัน

    เพราะมีความดีความชอบในการจัดการโจรป่า งานแต่งงานจึงหรูหราอลังการยิ่ง

    โดยที่ซินเดอเรลล่าสวมชัดนักรบดูองอาจสมกับที่ปราบโจรป่าได้ และเจ้าชายสวมชุดเจ้าสาวแลดูงดงามยิ่ง(?)




    แล้วเรื่องราวก็จบอย่างมีความสุข....จริงๆ


    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×