ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LEAK ☆ BAR ::CLOSED::

    ลำดับตอนที่ #1 : ►ST☆RY◄ จุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง การวิ่งมาชนกันของคนบ้าที่ฝักใฝ่ในความรั่ว

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 55


    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma

                จะให้สาวความไปถึงต้นกำเนิดที่แท้จริง แก่นกลางของโลกแห่งความรั่วเลยก็ดูจะเป็นการเท้าความที่ยาวนานไปนิด และคงไม่มีอมีบาในเซลล์สมองตัวไหนมันจำได้แล้ว จึงขอเล่าให้ฟังพอสังเขป ไม่งงจนเกินไปนักว่าไอ้ชื่อเพี้ยนๆอย่าง LEAK BAR นี่มันมาจากไหน สัตว์เซลล์เดียวตัวไหน มันใช้สมองส่วนไหนคิด เดี๋ยวได้รู้กันล่ะเออ

                เริ่มจากบาร์นี้มันเกิดมาได้ยังไงหนอ?
                มันเกิดจากสาวน้อยนิรนามผู้ฝักใฝ่ในการหลับในคาบเรียนคนหนึ่งได้เกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่าอยากจะมีสถานที่เป็นของตัวเองบ้างหลังจากที่ตะลอนท่องเว็บเด็กดี สิงบอร์ดนู้น คลับนี้ โรงเรียนนั้นมาเป็นเวลาหลายปี และเธอก็ตัดสินใจได้ในทันทีว่าเธอจะทำอะไร

       
                ‘บาร์ที่มีอาหารและเครื่องดื่มทุกอย่างพร้อมสรรพ ตั้งแต่ฉี่หมายันดีหมี นี่แหละที่ตรูใฝ่ฝัน!
                ชื่อบาร์ป๊าดดดด! เรื่องกระจิ๊ดริ๊ดเท่าอสุจิแมลงสาบ ให้เวลาสามวิตรูยังคิดได้เลย!
                ‘
    บาร์หลังคารั่ว เย้ดดด ช่างเป็นชื่อหรูเสียนี่กระไร กร๊ากกกก
                และแล้ว บาร์หลังคารั่วก็ได้ถือกำเนิดขึ้น นี่แหละคือจุดเริ่มต้นของการรวมพลังเพื่อปลุกชีพเทพเจ้าแห่งความรั่ว....

                ไม่นานหลังจากที่คิดได้ สาวน้อยก็รู้สึกได้ว่ามันดูจะอัศจรรย์เกินไปแล้วถ้าจะให้คนๆเดียวสร้างสถานที่ที่เลิศหรูอลังการขนาดนั้น ตรูคงตายตั้งแต่เขียนโค้ดธีมบทความ ดังการจะให้สาวน้อยตัวคนเดียวอย่างตรูมานั่งงมคนเดียวก็ไม่ได้ เราต้องมีหุ้นส่วนสิ!! ทำเองเออเองคนเดียวมันจะไปสนุกได้ไงฟระ!

                และแล้ว สาวน้อยก็เริ่มปฏิบัติการโน้มน้าว ชักชวน ชักจูง ข่มขู่ ฉุดกระชากลากถู(?) เหล่าคนผู้มีแนวโน้มจะกลายเป็นบุคคลอันยิ่งใหญ่ในด้านศิลปะความรั่วมาเป็นพรรคพวกสร้างสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์(?)นี้ขึ้นมา แต่จะให้ใช้ภาษาไทยน่ะเหรอมันไม่เดิ้ร์นเลยนะสหาย! มันต้องนี่! ‘LEAK BAR ‘ แค่ชื่อก็รั่วแล้ว!
                LEAK BAR จึงถือกำเนิดขึ้นมา ด้วยประการละฉะนี้แล....

     

     

    Puppet & Frappe


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×