ZOMBIE KING สงครามบัลลังก์ซอมบี้ - นิยาย ZOMBIE KING สงครามบัลลังก์ซอมบี้ : Dek-D.com - Writer
×

    ZOMBIE KING สงครามบัลลังก์ซอมบี้

    เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากมนต์ดำทำให้สิ่งมีชีวิตที่ตายลงฟื้นคืนชีพพวกมันถูกเรียกว่า"ซอมบี้"และเป็นจุดพลิกผันของสงครามจนทำให้เกิดแพ้ชนะ แต่หลังจากนั้นพวกมันไม่ถูกกำจัด มันแพร่พันธ์และกลืนกินโลกทั้งใบ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,953

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    1.95K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    95
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 64 / 23:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ZOMBIE KING สงครามบัลลังก์ซอมบี้


         เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในสงครามครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของ Lucid dream Online - Sever Zombie King World  เมื่อฝ่ายกองทัพปีศาจ ไม่สามารถต่อกรกับ พันธมิตรระหว่าง มนุษย์ เอลฟ์ และ คนแคระได้  แม่ทัพปีศาจ จึงตัดสินใจสังเวยกองทัพปีศาจนับล้านตน เพื่อให้หมอผีผู้ยิ่งใหญ่ของเผ่าทำการอัญเชิญ "โล ออฟ ดาร์คเนส" เพื่อเปิดช่องทางสื่อสารกับเจ้าแห่งความมืด และหยิบยืมใช้พลังจากพระองค์

         เจ้าแห่งความมืดจึงส่งงูยักษ์สีดำ ซึ่งเต็มไปด้วยพิษและคำสาปมาให้ และทำให้สถานการณ์พลิกกลับ พิษที่ถูกพ่นออกมาต่างสังหารมนุษย์ เอลฟ์ และคนแคระ ให้ล้มตายกันระเนระนาด คำสาปที่ถูกปล่อยออกมาได้ทำให้ทั้ง 3 เผ่าพันธุ์นั้นเต็มไปด้วยอาการผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นตาบอด  กลายเป็นหิน หรือบ้างก็เน่าเปื่อย และคำสาปที่ดูเหมือนจะรุนแรงที่สุดก็คือ คำสาปที่ทำให้ร่างที่สิ้นลมแล้วฟื้นคืนชีพกลับมาราวกับสัตว์ร้าย เต็มไปด้วยความหิวกระหาย บ้าคลั่ง และแพร่คำสาป จนทำให้เกิดเป็นกองทัพแห่งคนตายที่ยากจะล้มลงจนกว่าร่างจะสลาย

         ฝ่ายพันธมิตรจึงได้สังเวยพลังศักดิ์สิทธิ์จนทำให้สูญเสียความสามารถในการใช้เวทมนตร์ไปหลายล้านคน เพื่อติดต่อขอความช่วยเหลือจากเทพเจ้าแห่งแสงบ้าง ซึ่งพระองค์ได้ส่งเทพแห่งสายฟ้า มาปราบงูยักษ์ตนนี้  ฝ่ายพันธมิตร มนุษย์ เอลฟ์ และคนแคระจึงได้รับชัยชนะในครั้งนี้

         แต่เป็นชัยชนะที่ไม่สมบูรณ์แบบเท่าไหร่ เพราะหลังจากสังหารงูยักษ์ได้ไม่นาน เทพแห่งสายฟ้าก็ตายตามไปด้วยพิษร้าย  หลงเหลือกองทัพของเหล่าคนตายที่ฝ่ายพันธมิตรไม่สามารถกำจัดได้เอาไว้ เพราะพวกมันตายยาก บ้าคลั่ง แถมยังแพร่กระจายคำสาปอย่างต่อเนื่อง หากพวกเขาตายลง พวกเขาก็จะกลายเป็นแบบมัน พวกเขาจึงได้แต่ล่าถอยไปจากดินแดนนี้ 

         เช่นเดียวกับเผ่าปีศาจที่ต้องล่าถอยไป เพราะพวกเขาไม่สามารถควบคุมกองทัพคนตายเหล่านี้ได้ เนื่องจากมันถูกสร้างมาจากพลังที่เหนือกว่า พวกมันถูกสร้างมาเพื่อสังหาร และพวกเขาไม่ได้รับการละเว้น หากพวกเขาตายก็จะกลายเป็นสิ่งมีชิวิตที่บ้าคลั่งแบบมัน

         พวกมันรุกรานไปทั่วทุกดินแดน แนวกำแพงถูกก่อเพื่อป้องกันพวกมัน ไม่ว่าจะเป็นเผ่าพันธุ์ใด ต่างหลีกหนีพวกมัน พวกมันถูกเรียกขนานนามว่า Zumbi (ซัมบิ) หรือเหล่าผู้ต้องมนต์ดำ หรือผู้ต้องคำสาป และถูกนับว่าเป็นเผ่าพันธุ์หนึ่งของโลกใบนี้ขึ้นมา เพราะพวกมันสามารถขยายเผ่าพันธุ์ของพวกมันได้ โดยการกำเนิดขึ้นจากคนตาย 

         ร้อยปีผ่านไป ชื่อเรียกขานของพวกมันก็เปลี่ยนไป เพราะความหวาดกลัว และเสียงกรีดร้องจากเหล่าผู้คนเวลาเจอพวกมัน ทำให้เสียงต่ำอย่าง ซัมบิ กลายเป็นเสียงสูงอย่าง ซัมบี้!  และเมื่อวานผ่านไปห้าร้อยปี มันก็เพี้ยนจนกลายเป็น ซอมบี้ ในที่สุด

            เช่นเดียวกันกับการเพี้ยนของชื่อเรียก เมื่อเวลาผ่านไปพวกซอมบี้ก็แตกต่างไปจากแต่ก่อน พวกมันมีความฉลาดขึ้นเรื่อย ๆ จากการกลืนกินมันสมองของอีกฝ่าย พวกมันแข็งแกร่งขึ้นจากกลืนกินเลือดเนื้อของอีกฝ่าย พวกมันทรงอำนาจขึ้นจากการกลืนกินแกนพลังเวทของอีกฝ่าย และหากพวกกลืนกินแกนพลังเวทของซอมบี้ด้วยกันเองก็จะยิ่งทรงอำนาจยิ่งกว่าเดิม เพราะแกนพลังเวทของซอมบี้ นั้นต้องสาป และเต็มไปด้วยมนต์ดำ ซึ่งเป็นต้นกำเนิด และตัวตนของพวกมัน

         และนั่นทำให้สงครามระหว่างซอมบี้ถือกำเนิดขึ้น แม้จำนวนพวกมันจะลดน้อยลงมาก แต่พวกมันก็แข็งแกร่ง และทรงปัญญาขึ้น จนในที่สุดก็ราชาแห่งเหล่าซอมบี้ก็ถือกำเนิด และก่อตั้งเมืองของเหล่าซอมบี้ขึ้นมา นามว่า ซอมซีเรีย เพื่อต่อกรกับเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น มนุษย์ เอลฟ์ คนแคระ หรือเผ่าปีศาจที่ต่างพัฒนาตนเองขึ้นเช่นเดียวกัน และตั้งใจกวาดล้างข้อผิดพลาดของประวัติศาสตร์อย่างพวกซอมบี้

         โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นเริ่มต้นเป็นซอมบี้ที่มีร่างต้นเป็นเผ่ามนุษย์ระดับอ่อนแอที่สุดซึ่งมีปริมาณมาก หากอยากแข็งแกร่งขึ้นจำเป็นต้องกลืนกิน ซอมบี้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นซอมบี้สัตว์ หรือซอมบี้มนุษย์  เพื่อช่วงชิงแกนพลังเวทต้องสาป หรือที่เรียกว่า ผลึกแห่งความมืด จากอีกฝ่าย

          โดยยิ่งกลืนกินผลึกแห่งความมืดมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้มนตร์ดำของเจ้าของร่างแข็งแกร่งขึ้น สามารถควบคุม และเคลื่อนไหวร่างต้นได้ง่ายขึ้น และหากมีมากก็พอสามารถใช้เวทมนตร์ดำ เพื่อโจมตีด้วยมนตร์ดำ หรือแพร่กระจายคำสาปได้ และหนึ่งในมนต์ดำที่ผู้เล่นชื่นชอบ และใช้งานมากที่สุดก็คือ มนต์ดำย้ายวิญญาณ ที่สามารถย้ายร่างต้นของตนเองไปร่างใหม่ได้  เพื่อย้ายไปยังร่างของเผ่าพันธุ์ที่ดีกว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นร่างของมนุษย์ที่แข็งแกร่งขึ้น ร่างของเอลฟ์ ร่างของมนุษย์สัตว์ หรือร่างของเหล่าปีศาจ 
         
         ผู้เล่นทุกคนจึงต้องออกล่า เพื่อความแข็งแกร่ง เก็บผลึกแห่งความมืดเพื่อใช้เพิ่มพลังให้กับตนเอง หรือใช้แทนเงินตรา เพื่อซื้ออาวุธ อุปกรณ์ หรือชิ้นส่วนร่างกายที่เสียหาย โลกแห่งการล่าของเหล่าซอมบี้ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  

    โลกแห่งความฝันเสมือนจริงที่ทำให้ทุกคนได้ลองเป็นซอมบี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว       

        



         
         


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น