Legendary Dark Healer ตำนานนักบวชสีดำ ฮิลเลอร์ที่โกงที่สุดในปฐพี(ดองยาว) - นิยาย Legendary Dark Healer ตำนานนักบวชสีดำ ฮิลเลอร์ที่โกงที่สุดในปฐพี(ดองยาว) : Dek-D.com - Writer
×

    Legendary Dark Healer ตำนานนักบวชสีดำ ฮิลเลอร์ที่โกงที่สุดในปฐพี(ดองยาว)

    เรื่องราวของ ชิน เด็กหนุ่มที่มีความฝันจะเป็น ผู้เล่นที่แข็งแกร่งและรวยที่สุดในเกมส์ให้ได้ แต่มันช่างลำบาก เมื่อเกิดข้อผิดพลาดทำให้เขาได้รับอาชีพ นักบวช เรื่องราวการผจญภัยวุ่นๆจึงได้เริ่มต้นขึนแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    97,516

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    97.51K

    ความคิดเห็น


    950

    คนติดตาม


    3.68K
    จำนวนตอน :  44 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 62 / 18:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Legendary Dark Healer



    เรื่องย่อ..  

    " เอาล่ะ ! เกมนี้นี่แหละ ที่จะทำให้เราร่ำรวย และโด่งดังขึ้นมา  "  ชินพูดพึมพำกับตัวเอง แล้วก็เริ่มลงมือบรรเลงพิมพ์ข้อมูลต่าง ๆ ลงบนแป้นคีย์บอร์ด ราวกับมันคือเปียโน เขากำลังสมัครข้อมูลบนเว็บเว็บไซต์หนึ่งของเกมที่เขาตัดสินใจจะเล่น  

    " นี่แหละ สุดยอดแห่งตัวละครที่หาเงินได้เร็วที่สุดอาชีพ นักเวทย์  ด้วยสกิลที่หลากหลาย ราวกับร้านสะดวกที่มีทุกอย่างให้เลือกสรร

         โจมตี ป้องกัน เสริมสถานะต่างๆ รวมถึงการรักษาด้วย นักเวทย์สามารถทำได้แทบทุกอย่าง ถึงจะไม่ดีที่สุดก็ตาม แต่ก็เป็นอาชีพที่ครบเครื่องอาชีพหนึ่งเลยก็ว่าได้ ขึ้นอยู่กับว่าจะเล่นมันแบบไหน  

          ถ้าเน้นในด้านการหาเงิน ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี  เรพราะด้วยสกิลหมู่ที่มากมาย  ทำให้เหล่านักเวทย์สามารถสร้างความเสียหายได้ในบริเวณกว้าง สังหารมอนสเตอร์หลาย ๆ ตัวได้ในคราวเดียวกัน ทำให้เก็บเงินในแต่ละรอบได้เยอะกว่าตีทีละตัวเหมือนกับอาชีพอื่น  แล้วก็เลเวลก็พลอยขึ้นไวตามไปด้วย เพราะสังหารมอนสเตอร์ได้มากกว่าเดิม

          แล้วยิ่งเลเวลมากขึ้น ก็ยิ่งสามารถสังหารมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงขึ้นได้อีก ยิ่งเพิ่มเงินเยอะขึ้นไปอีก  เลือกอาชีพนี้ มีแต่รวยกับรวย 

          ถึงจะเลือดน้อยไปหน่อยก็ตาม แต่ก็ช่างมันเถอะ ถ้าเล่นดี ๆ ตัวละครตัวนี้ นี่แหละที่เจ๋งที่สุด   " ชินพูดพึมพำกับตัวเอง เขากำลังเพลิดเพลิน กับการบรรยายสรรพคุณของอาชีพนักเวทย์ที่เขาได้ไปหาข้อมูลมา ซึ่งในตอนแรกเขาเองก็ยังลังเลอยู่เหมือนกัน ว่าจะเล่นนักธนู หรือนักดาบ ดีไหม เพราะทั้งสองอาชีพนั้น ถ้ามีความชำนาญที่มากพอก็สามารถหาเงินได้ไวเช่นกัน 



    ปิ๋งป่อง!   แล้วจู่ ๆ ก็มีเสียงของจุดเริ่มต้นที่จะนำพาเรื่องราววุ่นวายมากมาย มาสู่ชินดังขึ้นมา

         มันคือเสียงของออดหน้าบ้าน ที่ถูกกดเนื่องจากมีพนักงานมาส่งเครื่องเล่นเกมออนไลน์เสมือนจริงที่เขาได้สั่งไว้ ชินเลยต้องหยุดการสร้างตัวละครผ่านคอมพิวเตอร์ที่ใกล้จะเสร็จแล้ว ของเขาเอาไว้ก่อน และรีบลงไปรับเครื่องเล่นเกมนั่น

    " ครับ ใช่ ครับ วางลงตรงนั้นเลย โทษทีนะครับ ที่ห้องแคบไปนิด " ชินก็ยิ้มแห้ง ๆ ด้วยความเขินอาย ขณะกำลังพูดคุยกับพวกพนักงานติดตั้ง เพราะตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น เตียงนอน รวมถึงของทุกอย่างที่จำเป็นต่อชีวิตของเขา ถูกยัดรวมกันไว้ในห้องนั้นเกือบหมด มันเลยค่อนข้างแคบมาก แคบจนแทบไม่เหลือที่เดินแล้ว จะพอมีก็แต่ช่องเล็ก ๆ ที่เขาพึ่งเก็บกวาดให้พอติดตั้งเครื่องเล่นเกมได้เพียงเท่านั้น  เพื่อไม่ให้รบกวนพี่ ๆ พนักงานติดตั้ง ในห้องแคบ ๆ ของเขานั่น ชินเลยถอยตัวเองไปแอบอยู่ตรงโต๊ะคอมพิวเตอร์ของเขา ที่พอจะมีที่ว่างให้ยืนได้ 

         ซึ่งนั้นเองเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความผิดพลาดของชิน เมื่อขณะที่เขากำลังมองการติดตั้งอยู่เพลิน ๆ อยู่นั้น มือของเขาที่เท้าไปที่คีย์บอร์ด ก็ดันกดไปโดนปุ่มลูกศร ที่กดเพื่อเลื่อนเปลี่ยนตัวละครอย่างไม่รู้ตัว ทำให้ตัวละครที่ชินเลือกเปลี่ยนไป

          หลังจากพวกพนักงานจากไป  ชินก็กด Enter ในหน้าสมัครไปทันทีโดยไม่ตรวจทานให้ดีเสียก่อน เพราะเขาอยากเล่นเกมเต็มแก่แล้ว 

    " ตัวละคร Shin อาชีพ นักบวช  ถูกสร้างขึ้นเรียบร้อยแล้ว ขอให้สนุกกับเกม WLO"

    " นี่มันอะไรกันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!  "


    นั้นคือจุดเริ่มต้มเรื่องราวทั้งหมด กับการผจญภัยในอาชีพนักบวชของชิน..


    ปล. เรื่องที่ท่านอ่านมาข้างต้นนั้นย่อมาจากตอนที่ 1 หากอ่านแล้วรู้สึกว่ามันย่อเกินไป

    ก็ไปอ่านตอนที่ 1 สะ!    ก็นะ! มันเป็นเรื่องย่อนี่นา


    * คือปรับบทและเพิ่มการบรรยายเรียบร้อยแล้ว 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น