ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Scene ฉากรักนี้ไม่มีคัท [ Up บทนำ 100% ]

    ลำดับตอนที่ #3 : - - - & Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 200
      1
      6 มี.ค. 54



    บทนำ


    ตึกๆๆ

            เสียงฝีเท้าของหญิงสาววัยประมาณยี่สิบปลายๆ กำลังสาวเท้าเดินด้วยความเร็วจนเกือบจะกลายเป็นวิ่งเข้าไปในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ไม่ค่อยมีผู้คนมากมายนักเพราะความหรูหรา ไฮโซและราคาอาหารที่แพงหูฉี่นั้นสามารถบ่งบอกได้ว่ามีแต่พวกคนรวยและไฮโซกระเป๋าหนักเท่านั้นที่จะมานั่งในร้านนี้ได้

            หญิงสาวผู้นั้นเดินเข้ามายังด้านในสุดของร้านพร้อมกับสอดส่องมองหาใครคนหนึ่งที่นัดมาเจอกันที่ร้านอาหารสุดหรูแห่งนี้ ไม่นานนักเธอก็พบกับคนที่กำลังหาอยู่ ไม่รอช้าเธอรีบเดินเข้าไปหาและก้มศีรษะให้น้อยๆ

            เธอมาช้าสิบนาที

            หญิงสาววัยรุ่นที่นั่งรออยู่นั้นเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบติดไปทางเย็นชานิดๆ เธอเงยหน้ามองผู้ที่มาช้าด้วยสายตาที่อาจจะ ฆ่า กันให้ตายได้เลยทีเดียว

            ขอโทษจริงๆ นะคะ พี่ท้องเสียกะทันหันก็เลยทำให้ช้า...

            ฉันไม่อยากฟังข้อแก้ตัว มีอะไรก็รีบพูดมาเร็วๆ ฉันไม่ได้มีเวลาว่างทั้งวัน

            เธอพูดตัดบททำเอาอีกคนถึงกับน้ำตาคลอเบ้าเพราะความกลัว คนมาช้าเดินไปนั่งเก่าอี้ฝั่งตรงข้ามกับสาววัยรุ่นอย่างหวั่นๆ ก่อนจะหยิบซองเอกสารสีน้ำตาลออกมาจากกระเป๋าใบงามแล้วยื่นให้อีกคน

            นี่เป็นเอกสารการเซ็นสัญญากับทางบริษัทค่ะ ทางผู้จัดการของคุณและทางต้นสังกัดเซ็นรับรองแล้วเหลือแต่คุณคนเดียว... ลองอ่านให้ละเอียดก่อนก็ได้นะคะ

            หญิงสาววัยรุ่นมองหน้าคนตรงข้ามอย่างหน่ายๆ ก่อนจะเปิดซองเอกสารและดึงใบสัญญาออกมาอ่านผ่านๆ อย่างไม่ใส่ใจ

            ฮึ! ฉันมีสิทธิ์ปฏิเสธด้วยอย่างนั้นเหรอ เธอพึมพำกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะยื่นมือไปออกไปตรงหน้า เอาปากกามาสิ น้ำเสียงของเธอทำให้คนที่นั่งฝั่งตรงข้ามถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจรีบควักปากกาออกมาจากกระเป๋าและส่งไปให้เธอทันที

            ขอบใจ...

            เธอพูดเบาๆ พลางเซ็นชื่อลงไปในใบสัญญา เมื่อเสร็จแล้วเธอจึงเก็บใบสัญญานั้นลงในซองเอกสารดังเดิมและส่งกลับคืนไปให้คนตรงข้าม

            จะว่าไปแล้วฉันก็ไม่เคยเห็นคุณแบบเต็มๆ ตาเลยสักครั้ง วันนี้เป็นเกียรติมากเลยจริงๆ นะคะ ถ้าไม่ว่าอะไร เอ่อ... ฉันขอลายเซ็นคุณจะได้มั้ยคะ >_<”

            อยากได้ก็เอากระดาษกับปากกามาสิ

            เมื่อเธอพูดออกมาแบบนั้นทำให้คนตรงข้ามดีใจยกใหญ่จนรีบหยิบกระดาษกับปากกาออกมาให้ทันทีเพราะกลัวว่าเธอจะเปลี่ยนใจ เธอรับกระดาษกับปากกามาเซ็นอย่างลวกๆ ก่อนจะส่งคืนให้คนตรงข้าม

            ว่าแต่... เธอรู้มั้ยว่าคนที่จะมาเล่นคู่กับฉันคือใคร

            อ๋อ! รู้สิคะ ก็ แปร์โซ พระเอกดาวรุ่งพุ่งหลาวในตอนนี้ไง >O<”

            ว่าไงนะ!!!!”

     







    เป็นบทนำที่สั้นมาก 1 หน้ากระดาษ A4 พอดีเป๊ะ
    เข้ามาอ่านแล้วคอมเ้ม้นต์ติ - ชม ได้นะคะ โซลยินดีรับฟัง
    ทุกความคิดเห็น อยากให้แก้ไขตรงไหนก็บอกได้เลยนะคะ : )










    Qreaz. 10

    freetheme. สิบเต็มสิบ !
    คอมเม้น+แปะแบนเนอร์ที่บทความ 
    เมื่อนำธีมเท็นพ้อยส์ไปใช้
    ขอบคุณมากค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×