ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #26 : The Flying Arrows - 26 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      3
      1 ก.ค. 53

                ในขณะที่เปลวไฟลุกโชนอยู่นั้น   ฮยอกแจได้แบกสังขารของตัวเองขึ้นไปบนเนินเขาอีกครั้ง   หลังมือบางได้แต่ปาดน้ำตาออกจากแก้มตอบของตัวเอง   เขาเพิ่งรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่ข้อเท้า   บางทีมันอาจจะเกิดจากการที่ข้อเท้าพลิกตอนอยู่ที่น้ำตก   แม้ทางเดินจะลาดชัน   แต่ฮยอกแจก ลับไม่รู้จักความเหน็ดเหนื่อย   เขากึ่งเดินกึ่งวิ่งจนในที่สุดก็ขึ้นไปถึงชั้นบนสุดจนได้

     

                ทำยังไงดี   ฉันจะทำยังไงดี

     

                ขาเรียวของร่างบางแทบจะไม่อยู่ติดกับพื้น   เพราะน้ำมันที่เขาราดไปก่อนหน้านี้ทำให้ไฟลามไปทุกๆ ส่วนจนแทบจะไม่เห็นตัวบ้าน   ดวงตาแดงก่ำสั่นระริก   มองซ้ายมองขวาเพื่อหาคนช่วย   ก่อนจะรีบตะโกนจนสุดเสียง

     

                ไฟไหม้!!   ช่วยด้วยครับ!!   ใครอยู่แถวนี้บ้าง!!”

     

                เพราะเปลวไฟที่ร้อนแรงขนาดนั้นทำให้ฮยอกแจรู้สึกว่าเสียงของเขาแผ่วเบาเหลือเกิน   ร่างบางยกมือขึ้นปิดจมูกเพราะควันไฟที่ถาโถมเข้ามาทางเขา    แล้วถ้าคนที่อยู่ด้านนอกยังทรมานขนาดนี้ล่ะ   คนที่อยู่ในนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง   คิดได้เพียงเท่านี้ฮยอกแจก็ร้อนใจขึ้นมาทันที

     

                ช่วยด้วย!!   เพื่อน...เพื่อนของผมอยู่ในนั้น!!”

     

                เพียงไม่กี่นาที   ชาวบ้านในหมู่บ้านนั้นก็วิ่งกรูกันมามุงดูไฟที่ลุกไหม้    ทุกคนต่างพากันตักน้ำมาสาดไปยังตัวบ้าน   มีคนเคยบอกว่าน้ำน้อยแพ้ไฟ   ฮยอกแจเพิ่งรู้สึกเมื่อวันนี้นี่เอง   เพราะแม้จะสาดน้ำไปมากเท่าไร   ก็ดูเหมือนว่าเปลวไฟจะไม่ลดลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว

     

                ฮยอกแจน้ำตาไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย   ทั้งความเสียใจและควันไฟที่เข้าตาทำให้เขาแทบจะลืมตาไม่ขึ้น   ในความมืดนั้น   ขณะที่ชาวบ้านทุกคนกำลังช่วยกันดับไฟ   เงาดำของคนสองคนก็วิ่งลงไปทางเนินเขาอีกด้าน   เพียงแค่มองจากรูปร่างของสองคนนั้น   ฮยอกแจก็รู้ได้เลยว่าเป็นผู้จัดการวงกับมือเบสที่เป็นตัวแทนของคิบอมนั่นเอง   ฮยอกแจเข่าทรุดเมื่อเห็นภาพนั้น   เป็นเพราะเขาเองที่จุดชนวนความแค้นเหล่านี้จนไม่อาจจะกลับไปแก้ไขอะไรได้อีกแล้ว

     

                ออกมาสิ!!   พวกนาย...อย่าเป็นอะไรไปนะ   ฉันบอกให้ออกมาได้แล้ว

     

                ฮยอกแจตะโกนเข้าไปในบ้านอย่างบ้าคลั่ง   ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจจะวิ่งเข้าไป   แต่ทันใดนั้นซีวอนก็แบกหัวหน้าวงออกมาเสียก่อน   ขาเรียวหยุดกึกอย่างตกใจ   แต่เมื่อจะวิ่งเข้าไปในบ้านพัก   ฮีชอลก็ดึงแขนเสื้อตัวบางของฮยอกแจเอาไว้

     

                อย่าเข้าไปนะฮยอกแจ

     

                ผม...ฮึก...ต้องเข้าไปช่วย...

     

                เสียงของฮยอกแจขาดช่วง   หัวหน้าวงกับฮยอกแจต่างจองมองใบหน้ากันและกัน    ดวงตาของฮยอกแจยากที่จะคาดเดาเหลือเกินว่าคนตัวเล็กเป็นห่วงใครกันแน่    ฮีชอลกระโดดลงมาจากแผ่นหลังของซีวอน    เขาจับข้อมือของฮยอกแจมาใส่ไว้ในมือของซีวอนเอาไว้   ก่อนที่ตัวเองจะถอดเสื้อคลุมออกแล้วรีบนำไปจุ่มน้ำจนเปียกชุ่ม

     

                เอาผ้านี่ปิดจมูกนายไว้   มันจะช่วยให้นายไม่สำลักควัน

     

                ฮีชอลส่งสายตาให้รุ่นน้องในวงปล่อยมือจากฮยอกแจ   เขาพยักพเยิดให้ฮยอกแจเข้าไปในบ้านเพื่อช่วยคนที่เหลือ   ฮยอกแจค่อยๆ รับเสื้อที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำมาถือไว้ในมือ   ก่อนจะเข้าไปกอดหัวหน้าวงด้วยความรู้สึกขอบคุณ

     

                ขอโทษครับ   พี่ฮีชอล...ผมขอโทษ   ขอโทษแล้วก็ขอบคุณจริงๆ   ผม...ฮือ...

     

                รีบๆ เข้าไปเถอะน่าเด็กโง่

     

                ฮีชอลตบแผ่นหลังของฮยอกแจเบาๆ   ฮยอกแจจึงผละออกจากอ้อมกอด   ร่างบางเม้มปากแน่น   เขารู้ว่าพี่ฮีชอลก็รู้ว่าคำขอโทษของเขาหมายถึงอะไร    ฮยอกแจเคยคิดว่าคิม ฮีชอลหัวหน้าวง UNDEAD เป็นคนระงับอารมณ์ไม่เป็น   แต่วันนี้เขาได้รู้แล้วว่าคิม ฮีชอลที่เขารู้จักนั้นเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งที่สุดในโลก

     

                ...แถมคิม ฮีชอลยังเป็นคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งหัวหน้าวง UNDEAD อีกด้วย

     

                ฮยอกแจสูดหายใจลึกเข้าไปจนเต็มปอด   ก่อนจะใช้ผ้าปิดจมูกแล้วรีบวิ่งเข้าไปในบ้าน   แต่พอร่างบางหายลับเข้าไปในบ้านพักแล้ว   ฮีชอลก็เป็นลมทรุดลงไปกับพื้นทันที   หากแต่ซีวอนก็ยังประคองร่างโปร่งของหัวหน้าวงเอาไว้ได้ทัน

     

                ในบ้านหลังนั้น   ฮยอกแจมองไม่เห็นอะไรเลยนอกจากควันไฟ   เขาวิ่งไปทางห้องนอนที่คิดว่าคิบอมจะอยู่ตรงนั้น   ทั้งคิบอมและคยูฮยอนต่างลนลานเพราะทำอะไรไม่ถูก   ฮยอกแจมองไปที่คยูฮยอน   ร่างสูงประคองทงเฮที่แทบจะหมดสติเอาไว้ในอ้อมกอด    ทงเฮพยายามปรือตาขึ้นมา   แต่เพราะควันไฟสีเทาทำให้ร่างบางต้องหลับตาลงไปอีกครั้ง

     

                คยูฮยอน...รีบออกไปซะ   ฉัน...ไม่ไหวแล้ว...ฮึก...ฉันไปไม่ไหว...

     

                ไม่ได้นะพี่ทงเฮ   พี่อย่าเพิ่งหลับนะ   ผมจะพาพี่ออกไปจากที่นี่เอง   พี่ทงเฮ   อย่าทิ้งผมไปนะ   ถ้าพี่ไม่ไป   ผมจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง

     

                หัวใจของฮยอกแจกระตุกวาบ   คำพูดของทงเฮกับซีวอนเมื่อวานนี้ผุดเข้ามาในหัว   ฮยอกแจรู้แล้วว่าสิ่งที่ทงเฮกำลังจะบอกอะไรกับซีวอนหมายความว่าอย่างไร

     

              ฉันขอโทษ   แต่ฉันทรยศเขาไม่ได้

     

                จริงๆ แล้วเขาที่ทงเฮหมายถึงก็เป็นคยูฮยอนนี่เองสินะ   เป็นคนใกล้ตัวขนาดนี้แต่ทำไมฮยอกแจไม่เคยรู้เลย   คนในวงเองก็คงรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่   เพียงแต่พวกเขาไม่เคยพูดอะไรออกมาก็เท่านั้น   ฮยอกแจตัวแข็งทื่อ    ดวงตาจ้องมองไปที่อ้อมกอดของคยูฮยอนจนลืมความร้อนที่เข้ามาใกล้กับตัวเขาเอง

     

                คยูฮยอน   ไม่ต้องสนใจคำพูดของพี่ทงเฮหรอก   นายรีบอุ้มพี่ทงเฮออกไป   เดี๋ยวฉันกับฮยอกแจจะตามออกไปเอง

     

                เสียงของคิบอมทำให้ฮยอกแจรู้สึกตัวขึ้นมา   แต่เขาขยับเท้าไม่ได้อีกแล้ว   ภาพตรงหน้าพร่าเลือนเหลือเกิน   เพราะมีม่านน้ำตาบดบังเอาไว้    ฮยอกแจจึงไม่สามารถมองเห็นคยูฮยอนนหรือคิบอมได้อย่างชัดเจน   แต่ในภาพที่ไม่ชัดเจนนั้น   ฮยอกแจกำลังเห็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่คยูฮยอนมีให้กับทงเฮ   เขาตกใจมากก็จริง   แต่กลับไม่ได้รู้สึกเสียใจแต่อย่างใด

     

                ฮยอกแจ   ไปกันเถอะ!!”

     

                เมื่อคยูฮยอนอุ้มทงเฮออกไปก่อนแล้ว   คิบอมจึงดันแผ่นหลังของฮยอกแจออกไปทางประตูหน้าบ้านบ้าง   เสียงทุ้มของคยูฮยอนยังคงเรียกชื่อของทงเฮอยู่ตลอดเวลา   ในขณะเดียวกันนั้นคิบอมก็ประคองฮยอกแจให้เดินออกไปด้วยความระมัดระวัง   ทั้งคู่ประคองกันและกันไว้เพื่อไม่ให้ไม้หล่นลงมาโดนศีรษะของพวกเขา

     

                นายเข้ามาอีกทำไม   ทำไมไม่รออยู่ข้างนอก

     

                คิบอมเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่แสดงความเป็นห่วงเป็นใยอย่างชัดเจน   คยูฮยอนอุ้มทงเฮพ้นประตูห้องนอนไปแล้ว   แต่ว่าคิบอมกับฮยอกแจยังไม่สามารถเดินออกไปได้   มีท่อนไม้ที่ติดไฟร่วงหล่นมาตรงหน้าพวกเขา   ทั้งคู่จึงถอยหลังออกมา

     

                ฉันกลัวว่านายจะเป็นอะไรไป   ฉันกลัวจริงๆ นะ

     

                ดวงตาของฮยอกแจกำลังบอกกับคิบอมว่าครั้งนี้เขาไม่ได้พูดโกหก   คิบอมถือวิสาสะลูบเรือนผมของฮยอกแจอย่างแผ่วเบา   เขาพยักหน้าเข้าใจกับคำพูดเหล่านั้น   แต่ทันใดนั้นท่อนไม้อีกท่อนก็หล่นลงมาตรงกับศีรษะของฮยอกแจพอดี   คิบอมผลักร่างบางให้ล้มลงไปกับพื้นก่อนจะใช้แขนที่เข้าเฝือกปลอมๆ ของตัวเองรับท่อนไม้นั้นไว้

     

                คิบอม!!”

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                ที่โรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโซล   ผู้ป่วยจากอุบัติเหตุไฟไหม้ถูกส่งตัวมาถึงในเวลาเกือบตีสาม   เหล่าแฟนคลับรับรู้ข่าวร้ายด้วยความรวดเร็ว   กลีบดอกไม้ทั้งหลายต่างร่วมกันสวดอวยพรให้ศิลปินที่เขารักพ้นจากอันตราย    ฮีชอลและทงเฮที่สำลักควันจนหมดสติ   และคิบอมที่โดนไม้ร่วงใส่แขนจนล้มลงไปที่พื้น

     

                เข้ามาไม่ได้นะครับ   ญาติรออยู่ข้างนอกนะครับ

     

                เสียงพยาบาลบอกกับสมาชิกที่   คยูฮยอนกับซีวอนจึงได้แต่นั่งรออยู่ข้างนอก   ทีมงานรายการ UNDEAD BOY CLUB ต้องยกเลิกการถ่ายทำรายการทั้งหมด   พวกเขาได้แต่กล่าวขอโทษกับสมาชิกในวง UNDEAD   แต่คยูฮยอนและซีวอนก็บอกว่าไม่เป็นไร

     

                ทางโรงพยาบาลไม่สามารถให้แฟนคลับเกือบครึ่งร้อยชีวิตเข้ามาในโรงพยาบาลได้เพราะทุกคนต่างพากันร้องไห้จนส่งเสียงดังระงม   เหล่าแฟนคลับจึงเคลื่อนย้ายออกไปนั่งรอฟังข่าวดีอยู่ที่ด้านหน้าโรงพยาบาล

     

                คิบอมจะเป็นอะไรไหม

     

                ฮยอกแจแอบอยู่ตรงกำแพง   เขาพูดกับตัวเองเบาๆ พลางมองดูคยูฮยอนและซีวอนที่นั่งเศร้าสลดอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน   จู่ๆ น้ำตาอุ่นก็ไหลออกมาอีกครั้ง   ร่างบางใช้หลังมือปาดน้ำตาออกอย่างลวกๆ   แต่มันก็ยังไหลออกมาอีกจนได้   ฮยอกแจพยายามมองลอดเข้าไปในห้องฉุกเฉินหลายครั้ง   หากแต่เขากลับมองไม่เห็นอะไรในนั้นเลยสักนิดเดียว

     

                ออกมาเถอะ   อย่าไปยืนแอบอยู่ตรงนั้นเลย

     

                คยูฮยอนพูดขึ้นอย่างชัดถ้อยชัดคำ   ฮยอกแจจึงค่อยๆ ก้าวออกไปตรงหน้าห้องฉุกเฉินด้วยความกล้าๆ กลัวๆ   คยูฮยอนเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาของฮยอกแจ     เขาไม่ได้เอ่ยถามฮยอกแจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่   หากแต่ฮยอกแจก็พูดมันออกมาเองทั้งหมด

     

                คยูฮยอน   ฉันเป็นคนทำเอง   ฉันทำให้ไฟไหม้   ฉันทำเอง...

     

                คยูฮยอนมองดูฮยอกแจนั่งลงกับพื้นอย่างหมดแรงด้วยท่าทางที่นิ่งเฉย   แต่คนที่ตกใจมากกว่ากลับเป็นซีวอนที่ได้รู้ความจริงทั้งหมด

     

                หมายความว่ายังไง   นายเป็นคนวางเพลิงเหรอฮยอกแจ   ทำไมถึงเป็นนาย?

     

                ฉัน...ฮึก...ฉันทำเอง...ฉันทำทุกอย่างเอง...ฉันราดน้ำมันไปจนทั่วบ้านตอนพวกนายหลับ...ฮือ...ฉันเกือบจะฆ่าพวกนาย...ขะ...ขอโทษ

     

                ซีวอนหันไปมองหน้าคยูฮยอนด้วยความสับสน   เรื่องที่เขาเพิ่งได้ยินนั้นมันน่าตกใจยิ่งกว่าเรื่องที่พี่ฮีชอล   ทงเฮ   และคิบอมได้รับบาดเจ็บเสียอีก   ร่างสูงพยายามส่งสายตาเพื่อถามคยูฮยอน  หากแต่น้องเล็กของวงก็เอาแต่เงียบอย่างเดียวเท่านั้น

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                ในเวลาเดียวกันนั้น   ในเว็บบอร์ดของแอนตี้แฟนก็มีคำสั่งจากหัวหน้าใหญ่ให้ไปทำร้ายเหล่าแฟนคลับที่หน้าโรงพยาบาล   รวมทั้งมีการสาปแช่งคิบอม   ทงเฮ   และฮีชอลด้วยถ้อยคำหยาบคายมากมาย

     

                กลั่นแกล้งพวกมัน   ไม่ให้พวกมันนั่งอยู่ตรงนั้นได้อีกต่อไป   แล้วก็หาคนไปนั่งรวมกลุ่มกับพวกมันเพื่อสืบดูอาการของไอ้สามคนนั้นด้วย   ลงชื่อ...อึนฮยอก

     

                ไม่มีใครสงสัยเลยว่าอึนฮยอกที่โพสท์แผนการชั่วร้ายแบบนั้นกับอึนฮยอกที่เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งใช่คนๆ เดียวกันหรือไม่   พวกเขาได้แต่รับคำสั่งแล้วไปปฏิบัติภารกิจของตนเองเพื่อให้ได้มาซึ่งความสะใจของคนในเว็บบอร์ด   แต่ไม่เคยมีใครมองเห็นผลกระทบที่จะเกิดในอนาคตเลยสักนิด   ไม่มีความสงสารต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน   ไม่มีความปรานีอยู่ในหัวใจ   เกลียด...เพียงแค่ความเกลียดชังเท่านั้นที่สั่งให้พวกเขาทำลายทุกๆ อย่างของศิลปิน

     

                ที่หน้าโรงพยาบาลแห่งเดียวกันนั้น   ยูริและซูยองที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของวง UNDEAD ก็มาเฝ้ารอฟังอาการของศิลปินที่พวกเธอรักด้วย   แม้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันแรกของการสอบปลายภาค   แต่พวกเธอกลับคิดว่าชีวิตของคนสามคนสำคัญกว่าอนาคตของพวกเธอเอง

     

                โอ๊ย!!   ใครปาอะไรมาโดนหลังของฉันนะ

     

                ระหว่างที่นั่งรออย่างเงียบๆ ที่หน้าโรงพยาบาล   ซูยองก็รู้สึกเหมือนกับมีคนปาอะไรบางอย่างมาโดนแผ่นหลังของเธอ   เธอเอี้ยวหลังของตัวเองให้เพื่อนสนิทดู   และเมื่อยูริเห็นแผ่นหลังที่เปื้อนไปด้วยไข่เน่า   เธอก็ทำหน้าเหยเกทันที

     

                นี่มันไข่เน่านี่นา   มันมาจากไหนน่ะ   คงไม่ได้ร่วงลงมาจากฟ้าหรอกใช่ไหม

     

                จะบ้าเหรอยูริ   ไข่เน่าจะตกลงมาจากฟ้าได้ยังไง

     

                สองสาวต่อล้อต่อเถียงกันอยู่พักใหญ่   ก่อนจะขออนุญาตโรงพยาบาลเข้าไปทำความสะอาดเสื้อผ้าในห้องน้ำ   แต่เมื่อกลับออกมาด้านนอกอีกครั้งก็พบว่ามีคนถูกปาไข่เน่าอีกสี่ถึงห้าคนด้วยกัน    ทุกคนต่างให้ความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งหมดนี่เป็นแผนการของแอนตี้แฟนอย่างแน่นอน

     

                ...แอนตี้แฟนที่เหล่าแฟนคลับรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าหัวหน้าใหญ่ของพวกนั้นก็คือคนที่ชื่อว่า...อึนฮยอก

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                เช้าวันต่อมา   คิบอมถูกย้ายออกมาที่ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ   คราวนี้ผ้าพันแผลจริงๆ ถูกใส่ไปที่แขนข้างซ้าย   แม้ว่าแขนของเขาจะไม่ได้หัก   แต่รอยฟกช้ำตามร่างกายของคิบอมก็ทำให้คนที่มองดูอยู่อดเป็นห่วงไม่ได้

     

                คิม คิบอม    นายรู้ไหมว่าตอนนี้พี่ฮีชอลกับทงเฮฟื้นแล้วนะ   แล้วทำไมนายถึงนอนนานกว่าคนอื่นแบบนี้ล่ะ   ขี้เซาอย่างนี้ไม่ดีเลยนะรู้ไหม

     

                ฮยอกแจกุมมือหนาขึ้นมาแนบกับแก้มของตัวเอง   น้ำตาอุ่นไหลมาเปรอะเปื้อนมือของคนป่วย  การที่คิบอมหลับใหลแบบนี้ทำให้ฮยอกแจนึกถึงการที่เขาเคยกลั่นแกล้งคิบอมที่โรงพยาบาลในวันแรกๆ ที่เจอกัน   วันที่พวกเขาทั้งคู่เกือบจะได้จูบกัน

     

                คยูฮยอนกับซีวอนไปเยี่ยมทงเฮและฮีชอลที่อยู่ห้องถัดไป   ไม่มีใครมาอยู่เฝ้าคิบอมเลยสักคนเดียว   ถ้าตอนนี้เขายังเป็นแอนตี้แฟนอยู่   คิบอมจะโดนฮยอกแจทำร้ายอย่างไรบ้างนะ   จะโดนฮยอกแจพูดจาด้วยคำพูดที่โหดร้ายหรือโดนฮยอกแจแกล้งจูบอีกหรือเปล่า   ร่างบางบีบมือหนาให้แน่นขึ้นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลพราก

     

                ฉันกำลังจะทำร้ายนายนะคิม คิบอม   ตื่นมาสู้กับฉันสิ   ตื่นมาป้องกันตัวเอง

     

                เงียบ...เพียงแค่ความเงียบเท่านั้นที่ฮยอกแจได้รับกลับมา   ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้   ฮยอกแจยังไม่ได้นอนเลยด้วยซ้ำ   เขาไม่ได้ขยับตัวไปไหนเลยสักนิด   แม่ที่อยู่บ้านคงดูข่าวในตอนเช้าและพบว่าเขาอยู่ที่นี่   แม่คงรู้และจะตามมาในอีกไม่ช้าแล้วสินะ

     

                มีคำพูดมากมายที่ฉันอยากจะบอกกับนาย   ทั้งคำขอบคุณ   คำขอโทษ   ฉันอยากจะให้นายทั้งหมดเลย   คิบอม...ถ้านายฟื้นขึ้นมา   ฉันสัญญานะ   สัญญาว่าจะทำอาหารอร่อยๆ ให้นายกิน

     

                ฮยอกแจซบหน้าลงกับเตียงของคนป่วย    การที่เห็นคิบอมป่วยอย่างนี้ทำให้คนตัวเล็กเอาแต่โทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง   เป็นเพราะเขา   คิบอมถึงตกอยู่ในสภาพเช่นนี้    แม้ว่าฮยอกแจจะไม่รู้ว่าใครเป็นคนที่จุดไฟ   แต่คนที่ราดน้ำมันก็คือฮยอกแจเอง   เขาเป็นคนที่คิดจะฆ่าทุกคนในวง UNDEAD

     

                นายเคยบอกว่า...นายชอบกินไก่กับปลาใช่ไหม   ถ้านายตื่นมาฉันทำให้นายกินเยอะๆ เลยนะ   แต่นายต้องตื่นนะ   ต้องตื่นขึ้นมานะคิบอม

     

                จู่ๆ ประตูก็ถูกเคาะจากด้านนอก   แต่เพียงแค่ฮยอกแจหันไปมองทางประตูเท่านั้น   ตำรวจสองนายก็เข้ามาควบคุมตัวเขาทันที

     

                น...นี่มันอะไรกันครับ

     

                ฮยอกแจยืนขึ้นด้วยท่าทางที่ตกใจ   ข้อมือบางทั้งสองข้าถูกรวบไปที่ด้านหลังแล้วใส่กุญแจมือด้วยความรวดเร็ว   ตำรวจดันเขาออกไปทางประตูหน้าห้อง   แต่สายตาของฮยอกแจกลับจับจ้องไปที่ร่างของคิบอมเท่านั้น

     

                คุณตำรวจจะพาผมไปไหน    ผมไม่ไปไหนทั้งนั้นจนกว่าเขาจะฟื้น

     

                ขอโทษนะครับคุณอี ฮยอกแจ    คุณเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีวางเพลิง    ขอเชิญไปที่สถานีตำรวจเพื่อไปสอบปากคำด้วยครับ

     

                ผมไม่...

     

                ยังไม่ทันจะพูดอะไรออกมา   แผ่นหลังบางก็ถูกผลักออกไปข้างนอกเสียแล้ว   คยูฮยอนกับซีวอนที่กำลังเเดินออกมาจากห้องผู้ป่วยของฮีชอลและทงเฮมองตามร่างบางที่ถูกตำรวจควบคุมตัวออกไปโดยที่ไม่สามารถช่วยอะไรไว้ได้เลย

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

    Talk with Lee Seen

              หลังจากหายไปเกือบหนึ่งอาทิตย์  ในที่สุดคอมเม้นท์ก็ครบ 1,250 แล้ว เย้ๆ

    แต่แอบเห็นบางคนปั่นคอมเม้นท์ด้วย   ไม่เป็นไรค่ะ  ครั้งแรกของเรื่องนี้   ซีนจะไม่ว่าอะไร

    ต่อไป   ซีนจะไม่กำหนดจำนวนคอมเม้นท์อีกแล้ว   เพราะรู้ว่ายังไงก็ไม่ถึงสักที

    เอาเป็นว่า...ใครอ่านตอนนี้จบ   รบกวนแสดงตัวออกมาด้วยนะคะ

    ที่เป็นเงาเข้ามาในฟิกนี้ตั้งแต่ตอนที่ 1 – 26 โปรดออกมาทำความรู้จักกับซีนได้แล้ว

    ใครเคยอ่านฟิกเรื่อง No Feel คงทราบกันดีว่าซีนชอบอ่านคอมเม้นท์ที่ยาวๆ

    ช่วยคอมเม้นท์ยาวๆ ให้ซีนชื่นใจสักครั้งนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×