ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #10 : The Flying Arrows - 10 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      3
      10 ก.พ. 53


                หลังจากที่คิบอมถูกส่งตัวเข้าไปในห้องฉุกเฉิน   ซองมินก็โทรศัพท์ไปบอกข่าวแก่ผู้จัดการปาร์คทันที   ทั้งผู้จัดการวงรวมถึงสมาชิกในวง UNDEAD คนอื่นต่างก็รีบเดินทางมาโรงพยาบาลด้วยความเร่งรีบหลังจากที่พวกเขาอัดรายการเพลงเสร็จเรียบร้อย

                "ซองมิน   คิบอมเป็นยังไงบ้าง"

                ฮีชอลเอ่ยถามสไตล์ลิสท์เป็นคนแรกเมื่อพวกเขาเดินทางมาถึงโรงพยาบาล   ซองมินเอาแต่ส่ายหน้าด้วยความตกใจ   เขาไม่ได้ตั้งใจให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น   ซองมินซื้อโจ๊กมาให้คิบอมเพราะความหวังดีเท่านั้น   แต่ทงเฮ  ซีวอน  ฮีชอล  และคยูฮยอนกลับมองเขาราวกับเขาเป็นพวกเดียวกับแอนตี้แฟน

                "ถ้าคิบอมเป็นอะไรไป..."

                "ใครเป็นญาติของคุณคิบอมครับ"

                ก่อนที่ซองมินจะต้องร้องไห้เพราะคำพูดของฮีชอล   แพทย์ที่ดูแลอาการของคิบอมก็เดินออกมาพอดี   ทุกคนต่างกรูกันเข้าไปยืนรุมล้อมคุณหมอไม่ต่างจากวันที่คิบอมเข้าโรงพยาบาลครั้งแรกหลังเกิดอุบัติเหตุ   คนที่มีสติอย่างจองซูจึงเอ่ยขึ้น

                "ผมเป็นพี่ชายของคิม คิบอมครับ"

                แพทย์คนนั้นลังเลอยู่ครู่หนึ่งที่จองซูบอกว่าตนเองเป็นพี่ชายของคิบอม   ก็หน้าตาของจองซูกับคิบอมเหมือนกันเสียที่ไหน   แต่สุดท้ายคุณหมอก็พูดขึ้นเนื่องจากทนสายตาของทุกคนที่ยืนล้อมไม่ไหว

                "คุณคิบอมไม่ได้เป็นอะไรมากนะครับ   ไม่มียาพิษหรืออะไรปนเปื้อนในอาหารทั้งนั้น   เขาเพียงสำลักโจ๊กที่ทานเข้าไปครับ

                "แต่คิบอมมีอาการชักด้วยนะครับคุณหมอ   ทำไม..."

                "เอาไว้ถามเขาเองดีกว่าครับ   หมอขอตัวก่อนนะครับ"

                เมื่อแพทย์เดินออกไป   สายตาคาดโทษทั้งหกคู่ก็ถูกส่งมาให้กระต่ายน้อยทันที    ซองมินหน้าเจื่อนมาก   ทว่าก็ยังงุนงงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้   บางทีเขาอาจจะกังวลเกี่ยวกับเรื่องแอนตี้แฟนวง
    UNDEAD มากเกินไปก็ได้

                                                    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

                ใน
    ห้องติวหนังสือสาธาธาณะแห่งหนึ่ง    มีกลุ่มเด็กหนุ่มสาวประมาณแปดคนกำลังประชุมเรื่องราวบางอย่างด้วยความเคร่งเครียด   ซึ่งประธานในการประชุมครั้งนี้เป็นบุคคลที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อว่า 'อึนฮยอก'

                “มีแฟนคลับ
    UNDEAD คนหนึ่งเข้ามาป่วนในเว็บบอร์ดของเรา   ฉันไม่รู้ว่ามันเข้ามาตั้งแต่ตอนไหน   แต่เหตุการณ์บ้าๆ นี่มันเกิดขึ้นเพราะความสะเพร่าของพวกนาย"

                อึนฮยอกพูดขึ้นอย่างหัวเสีย   เขากล้าพูดเสียงดังเท่าไรก็ได้เนื่องจากห้องติวนี้เป็นห้องที่เก็บเสียง   คนอื่นๆ ในห้องติวมองหน้ากันเลิ่กลั่ก   การโดนแฟนคลับวง
    UNDEAD ลักลอบเข้ามาในเว็บบอร์ดของพวกเขาเช่นนี้เป็นความผิดพลาดของสตาฟที่ทำหน้าที่ตรวจสอบการรับสมัครสมาชิก   รวมถึงคนดูแลเว็บบอร์ดในห้องลับที่สมาชิกวีไอพีจะสามารถเข้าได้อีกด้วย

               
    หากเป็นแฟนคลับกระจอกๆ   ฮยอกแจอาจจะไม่ได้รู้สึกกระวนกระวายมากขนาดนี้   แต่คนที่เข้ามาได้นั้นเป็นโจ คยูฮยอน   เขาเป็นถึงสมาชิกในวง UNDEAD   ฮยอกแจไม่อยากให้คยูฮยอนรู้ว่าเขาวางแผนทำลายวง UNDEAD อย่างไรบ้าง   ฮยอกแจไม่อยากให้คยูฮยอนรู้ว่าคนอย่างเขาเองร้ายกาจมากแค่ไหน
     
                “ฉันจะ
    ข้มงวดในการรับสมาชิกให้มากกว่านี้   ส่วนคนที่เข้ามาได้แล้ว   ฉันจะตามมันจากข้อมูลส่วนตัว"

                "เธอคิดว่ามันจะใช้ข้อมูลจริงหรือไง   อย่าคิดอะไรโง่ๆ"

                น้ำเสียงกดต่ำทำให้อำนาจของอึนฮยอกดูน่ากลัวต่อสายตาของแอนตี้แฟนคนอื่นๆ   เด็กสาวคนนั้นลู่ไหล่ลงทันที   เธอทำหน้าเหมือนจะร้องไห้   ก่อนจะจดอะไรยิกๆ ลงไปในสมุดโน้ตลายน่ารักที่วางอยู่บนโต๊ะ

                "ส่วนเรื่องห้องลับ   ห้ามให้คนเข้ามาเพิ่มอีกแล้วจนกว่าเราจะบุกถึงตัว
    UNDEAD ได้"

                "แล้วเมื่อไรเราจะโจมตีพวกมันอีกล่ะครับ"

                "ภายในเดือนนี้   โจมตีครั้งใหญ่ด้วย   เตรียมความสะใจใส่กระเป๋าพวกนายได้เลย"

                อึนฮยอกยิ้มมุมปากอย่างที่เคยทำ   เขาสั่งให้สตาฟจัดการกับสมาชิกใหม่ๆ ที่สมัครเข้ามาในเว็บบอร์ด   โดยสมาชิกใหม่จะต้องแฝงตัวเข้าไปในเว็บของแฟนคลับแล้วนำความลับต่างๆ มาบอกพวกเขา   นอกจากจะเป็นการระวังตัวให้มากขึ้นแล้ว   พวกแอนตี้แฟนคนใหม่ๆ ยังทำให้กลุ่มแฟนคลับไม่สามารถรู้ความลับลึกๆ ของพวกแอนตี้แฟนอีกด้วย

                                                    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

               
    ผมไม่ได้น้ำลายฟูมปาก   แค่สำลักโจ๊กแล้วบอกให้พี่ซองมินหยิบน้ำให้เท่านั้น   ผมไม่ได้มีอาการชักอะไรอย่างที่พี่ซองมินพูดเลยสักนิด"

                คำพูดของคิบอมทำให้ซองมินโดนผู้จัดการปาร์คกล่าวโทษอยู่นาน   ฮีชอลเอาแต่คลอเคลียอยู่กับน้องชายคนโปรด   ไม่สนใจคนรอบข้างที่เฝ้ามองและอยากเข้าใกล้คิบอมเลยแม้แต่นิดเดียว

                "พี่ฮีชอล   ให้ผมกอดคิบอมบ้างไม่ได้เหรอ"

                ทงเฮมองฮีชอลด้วยสายตาอ้อนวอน   แต่นั่นก็ไม่ได้เรียกร้องความสนใจจากฮีชอลมาได้เลย   หัวหน้าวงยังคงกุมมือที่เย็บเฉียบของคิบอมไว้แน่น   พรุ่งนี้คิบอมก็ออกจากโรงพยาบาลไปอยู่ที่หอพักแล้ว   ฮีชอลคงจะดูแลคิบอมได้ดีกว่านี้สินะ

                "นายนี่สมกับเป็นกระต่ายตื่นตูมจริงๆ เลย"

                เสียงของจองซูยังคงดังแทรกมาเป็นระยะ   ซองมินขอโทษแล้วขอโทษอีก    แต่ก็ยังโดนผู้จัดการปาร์คบ่นจนหูชา   ซีวอนที่ยืนข้างๆ ทงเฮจ้องมองน้องเล็กของวงที่เซื่องซึมกว่าทุกวัน   คยูฮยอนคงตกใจเรื่องเมื่อคืนมาก   แต่พวกเขากลับไม่สามารถพูดเรื่องนี้ต่อหน้าคิบอมได้

                "ยองอุน   นายทำอะไรน่ะ"

                ซีวอนกำลังทำให้ความสนใจของทุกคนในห้องไปรวมอยู่ที่ร่างหนาตรงมุมห้อง   ยองอุนที่กำลังกดโทรศัพท์มือถืออยู่จึงเงยหน้าขึ้นมา

                "ผมกำลังดูกระแสตอบรับจากแฟนคลับอยู่น่ะครับ"

                "แล้วมันแย่มากหรือเปล่า"

                ฮีชอลโพล่งขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่แสนจะดูถูก   จนผู้จัดการปาร์คต้องหันไปถลึงตาใส่   หัวหน้าวงทำเป็นเบ้ปากใส่ผู้จัดการที่คอยแต่จะหาเรื่องเขา

                "ก็มีทั้งคำชมและคำด่าครับ   แต่ผมไม่สนใจหรอก   เคยมีคนบอกว่ามืออาชีพจะต้องทนต่อคำวิจารณ์พวกนี้ได้   ผมจะทำงานให้หนักขึ้นครับ"

                "ทำแบบนี้ให้ได้ตลอดก็แล้วกัน"

                หัวหน้าวงยังคงไม่ถูกชะตากับยองอุน   ฮีชอลกลัวว่าสักวันแฟนคลับจะลืมคิบอมไป   เขาไม่อยากให้ใครมาแทนคิบอมได้  
    UNDEAD จะไม่มีวันตายก็ต่อเมื่อมีฮีชอล ทงเฮ  ซีวอน  คิบอม  คยูฮยอน  และกลีบดอกไม้เท่านั้น

                "พี่จองซูครับ   ตอนนี้สองทุ่มแล้ว   เรามีประชุมที่บริษัทไม่ใช่เหรอครับ"

                ซีวอนพูดขึ้นเพราะเขาเป็นคนที่ตรงต่อเวลาเป็นอย่างมาก   สมาชิกทั้งสี่คนของ
    UNDEAD  รวมถึงสมาชิกใหม่อีกหนึ่งคน   และผู้จัดการปาร์คจึงรีบเดินทางไปยังบริษัท   โดยที่ทุกคนย้ำนักย้ำหนาให้ซองมินดูแลคิบอมให้เป็นอย่างดี

               
    พวกเขาต้องเข้าประชุมเกี่ยวกับรายการเรียลลิตี้ที่ UNDEAD ทั้งหกคนจะต้องทำ   โดยให้แฟนคลับสมัครเข้ามาใช้ชีวิตกับวง UNDEAD เป็นเวลาหนึ่งเดือน   โดยมีสามคนเท่านั้นที่จะได้รับเลือกเข้าไปอยู่หอพักเดียวกับ UNDEAD ในเวลาหนึ่งเดือนหลังจากนี้

                                                    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

               
    รับสมัครแฟนคลับตัวจริงของวง UNDEAD เข้ามาใช้ชีวิตอยู่ในโฮมสเตย์ UNDEAD BOY CLUB โดยเขียนความประทับใจเกี่ยวกับวง UNDEAD รวมทั้งบอกถึงความชื่นชอบในสมาชิกที่คุณชอบที่สุดในวง   ใครเขียนโดนใจจะได้รับเลือกให้มาอาศัยอยู่ในโฮมสเตย์ UNDEAD BOY CLUB เป็นเวลาหนึ่งเดือน

             
    เนื้อหาข่าวจากรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งทำให้แฟนคลับต่างตื่นตัวทันที   และไม่เพียงแค่แฟนคลับเท่านั้น   แอนตี้แฟนยังให้ความสนใจกับข่าวรับสมัครร่วมรายการนี้อีกด้วย   อึนฮยอกเองก็ได้รับข้อความโทรศัพท์มือถือจากใครบางคนในเว็บบอร์ดแอนตี้แฟนเช่นเดียวกัน    ร่างบางยิ้มกริ่มเช่นทุกครั้ง   คราวนี้การเข้าถึงตัว UNDEAD ก็ไม่ยากอีกต่อไปแล้วสินะ

                                                    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

    Talk with Lee Seen
                แก้คำผิด และ จัดหน้าใหม่ให้แล้วนะคะ
    หวังว่าจะอ่านได้ง่ายขึ้น
    และมีคนติดตามเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อยๆ
    วันศุกร์เจอกันค่ะ  เดี๋ยวอัพสองเรื่องเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×