ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #1 : Tha Flying Arrows - 01 -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.3K
      4
      24 ธ.ค. 52

     

                ที่ด้านหลังเวที Inkikayo ของสถานี SBS   ห้องพักของศิลปินต่างเต็มไปด้วยความวุ่นวาย   ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมจะต้องเนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว   ช่างแต่งหน้าที่ยืนอยู่หน้ากระจกปาดเหงื่อแล้วปาดเหงื่ออีกกับความเอาแต่ใจของหัวหน้าวงอย่าง คิม ฮีชอล   ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือทำผมอย่างไร   เจ้าตัวก็คอยแต่จะแก้ไขตามใจตัวเองอยู่เรื่อย   และคนที่ถูกผู้จัดการดุก็มีแต่คนเบื้องหลังคนนี้นี่แหละ

     

                คุณฮีชอลครับ   ผมรู้นะว่าคุณเอาผมลงมาปิดตาไว้เพราะไม่อยากหันไปมองกล้อง   แต่ช่วยเห็นใจผมด้วยเถอะ   ผมยังไม่อยากตกงาน

     

                อี ซองมินสไตล์ลิสท์และช่างแต่งหน้าประจำวงดนตรีร็อกชื่อดังว่า ‘UNDEAD’ กำลังจัดแต่งทรงผมของหัวหน้าวงในตำแหน่งมือคีย์บอร์ดเป็นรอบที่ห้าของวันนี้แล้ว   ให้ตายสิ   ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่าคนๆ นี้จะสามารถเป็นหัวหน้าวงได้   เขายังไม่มีความสามารถพอที่จะดูแลความประพฤติของตัวเองเลยด้วยซ้ำ

     

                จะบ่นอะไรนักหนา   น้ำลายกระเด็นใส่หน้าฉันหมดแล้ว   สกปรกชะมัด!!”

     

                เจ้าของน้ำเสียงทุ้มหยิบทิชชู่จากที่วางของหน้ากระจกขึ้นมาซับใบหน้าของตัวเองด้วยท่าทางรังเกียจซองมินเสียเหลือเกิน   สไตล์ลิสท์ตัวเล็กอยากจะทึ้งผมผู้ชายคนนี้ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยจริงๆ   เขากัดฟันกรอด   แต่ก็ยังทำผมให้ฮีชอลต่อไปเรื่อยๆ  รวมถึงเช็คความเรียบร้อยของเครื่องสำอางค์บนใบหน้าที่ละเลงไปแล้วตั้งแต่ก่อนเที่ยง    นักร้องนำของวงที่นั่งถัดไปเพียงหนึ่งเก้าอี้ปรายตามามองอย่างไร้ความหมาย   ก่อนจะยืนขึ้นแล้วเดินออกไปสนทนากับสมาชิกอีกคน

     

                พี่ทงเฮ   วันนี้เราเล่นแบบรีมิกซ์   อย่าลืมเปลี่ยนโน้ตท่อนสุดท้ายด้วยนะ

     

                แหม!!  คยูฮยอน   เก็บไว้บอกตัวเองก่อนเหอะ   ฉันกลัวว่านายจะร้องเนื้อเดิมน่ะสิ

     

                อี ทงเฮสมาชิกในวงที่คอยทำหน้าที่เล่นกีตาร์และมีหน้าตาอันหล่อเหลาเป็นสัญลักษณ์ของวงอีกด้วย   ส่วนอีกคนคือสมาชิกน้องเล็กที่เป็นนักร้องนำ โจ คยูฮยอนน้ำเสียงของเขาสามารถถึงดูดให้เหล่าพี่สาวทั้งหลายพากันโดดงานเพื่อมาชมคอนเสิร์ตเลยทีเดียว   ไม่ว่าเขาจะร้องเพลงให้สุข เศร้า เหงาหรือซึ้ง   ก็ล้วนแต่สะกดอารมณ์ของผู้ฟังให้คล้อยตามทั้งสิ้นทั้งๆ ที่คยูฮยอนเองยังไม่เคยรู้สึกเหมือนในเพลงเลยสักนิดเดียว

     

                สไตล์ลิสท์คนเดิมยังคงเดินวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆ ศิลปินทั้งห้า    คิม คิบอมผู้ซึ่งมีความสามารถในการเล่นกีตาร์เบสกำลังเช็คเครื่องดนตรีของเขาอย่างเอาจริงเอาจัง    ซองมินเดินมาเช็คความเรียบร้อยของคิบอมอีกครั้ง   คิบอมจึงเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับสายตาดุดันจนคนตัวเล็กสะดุ้ง

     

                ผมว่าผมบอกพี่ไปหลายครั้งแล้วนะว่าถ้าผมซ้อมอยู่   อย่าเพิ่งมายุ่ง

     

                คิบอมพ่นลมร้อนๆ ออกมาทางริมฝีปากอิ่มของเขา   ก่อนจะก้มลงไปให้ความสนใจกับการปรับสายเบสอีกครั้ง   ท่าทางเย็นชาไม่สนใจโลกเป็นภาพลักษณ์ของผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว   และนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนคลับจำนวนมากต่างพากันหลงใหลในตัวเขา   ซองมินรู้ว่ายืนตรงนี้ต่อไปก็ไม่มีประโยชน์   เขาจึงเดินเข้าไปเกาะแขนของสมาชิกอีกคนหนึ่ง   สมาชิกที่แสนจะเป็นสุภาพบุรุษแตกต่างจากคนอื่นในวงโดยสิ้นเชิง

     

                คุณซีวอน   เสื้อตัวนี้มันเป็นของไลฟ์เมื่อวานนี้นี่ครับ   คุณใส่ผิดตัวหรือเปล่า

     

                หืม?   จริงเหรอครับ

     

                ชเว ซีวอนชายหนุ่มในเสื้อเชิ้ตสีขาวที่หล่อเหลาคมคายราวกับหลุดออกมาจากเจ้าชายในหนังสือนวนิยายคลาสสิกหันไปมองตัวเองในกระจกอย่างพิจารณา   ก่อนจะหันมาเอียงคอถามสไตล์ลิสท์อีกครั้ง

     

                ชุดเมื่อวานมันมีดอกไม้ติดตรงนี้   แต่วันนี้ไม่มีครับ

     

                ซองมินใช้นิ้วเรียวจิ้มหน้าอกของซีวอนเบาๆ พลางยิ้มอย่างขี้เล่น   ก่อนจะแกะเข็มกลัดดอกไม้ที่ติดอยู่หน้าอกด้านซ้ายของซีวอนออกอย่างระมัดระวัง   แต่แทนที่คนตัวเล็กจะรู้สึกเขิน   เขากลับทำให้หัวใจของตำแหน่งมือกลองวง UNDEAD เต้นถี่แรงขึ้น   ทั้งคู่ต่างจ้องมองหน้ากันและกัน   ไม่มีใครยอมหลบสายตาของใครก่อน   จนกระทั่งใครบางคนเดินมาแทรกกลางอย่างขัดจังหวะ

     

                เด็กๆ  อีกห้านาทีจะต้องขึ้นเวทีแล้วนะ   ใครยังไม่เข้าห้องน้ำ  รีบไปเข้าด่วนๆ เลย

     

                ปาร์ค จองซูผู้จัดการคนเก่งเรียกสมาชิกทั้งห้าคนของวง UNDEAD มายืนรวมตัวกัน   ทงเฮรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำ   ก่อนจะมายืนรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ  ทุกคนเอามือประสานกันไว้แล้วตะโกนเสียงเชียร์เพื่อเรียกกำลังใจ   ในขณะที่คยูฮยอนส่งเสียง อาๆออกมาเพื่อทดสอบเสียง   และเมื่อห้านาทีผ่านพ้นไป   สตาฟก็เข้ามาเรียกพวกเขาขึ้นไปบนเวที   เหลือเพียงซองมินและจองซูเท่านั้นที่ยืนระบายรอยยิ้มชื่นชมกับความงดงามของเทพบุตรทั้งห้าอยู่ด้านหลัง

     

                เมื่อฮีชอล , คิบอม , ทงเฮ , ซีวอน , และคยูฮยอนเดินขึ้นมายืนประจำตำแหน่งของตัวเองแล้ว    เสียงกรีดร้องจาก กลีบดอกไม้ ทั้งหลายก็ดังกระหึ่มไปทั่วทั้งห้องส่ง   กลีบดอกไม้เป็นชื่อของแฟนคลับที่หัวหน้าวงคิม ฮีชอลเป็นคนตั้งขึ้นมาด้วยความตั้งใจ   กลีบดอกไม้ที่สวยงาม   แม้จะแห้งเหี่ยวได้ง่ายแต่ก็ยังสวยงาม   แม้จะบอบบางแต่ก็ยังสวยงาม   เพราะมีกลีบดอกไม้จึงทำให้วง UNDEAD ไม่มีวันตายเหมือนชื่อของวงนั่นเอง

     

                และเมื่อเสียงไม้กลองจากซีวอนเคาะจังหวะสามครั้ง   เสียงกีตาร์จากทงเฮก็ค่อยๆ ดังขึ้นเป็นท่วงทำนอง   รับกับเสียงเบสทุ้มนุ่มจากคิบอมและเสียงคีย์บอร์ดอันทรงเสน่ห์จากฮีชอล    แสงไฟหลากสีก็เปิดกระพริบหมุนไปมาตามจังหวะของดนตรี    กลีบดอกไม้เริ่มโยกย้ายไปตามจังหวะเพลงอยู่ด้านล่าง   บ้างก็ถือป้ายไฟ   บ้างก็ถือผ้าเชียร์   บางคนถึงกับร้องไห้โฮเมื่อได้เห็นหน้าของสมาชิกแต่ละคนเช่นนี้

     

                มีเพียงคนๆ เดียวเท่านั้นที่ยิ้มออกมาอย่างเยือกเย็น    มือเรียวกำลูกโป่งสีเพิร์ลบลูไว้แน่น  ลูกโป่งที่เป็นสีประจำวง UNDEAD   เล็บคมจิกลงไปที่ลูกโป่งจนแตก   แฟนคลับสาววัยรุ่นที่ยืนอยู่ข้างๆ สะดุ้งอย่างตกใจกับการกระทำนั้น   แต่ก็ยังยิ้มให้แล้วหันไปส่งเสียงกรี๊ดให้วง UNDEAD ต่อ

     

                เด็กพวกนี้บ้าหรือเปล่านะ   กรี๊ดให้พวกศัลยกรรมพลาสติกอยู่ได้

     

              อี ฮยอกแจ ขบคิดอยู่ในใจ   เขาเป็นหนึ่งในผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่มาดูการแสดงสดที่นี่   ผู้ชายคนอื่นๆ มาดูเพราะความชื่นชมวงนี้หรือเปล่า   ฮยอกแจไม่รู้   แต่เขาไม่ได้มาดูเพราะความพิศวาสในวงดนตรีวงนี้อย่างแน่นอน   ร่างบางมองขึ้นไปบนเวทีอีกครั้งอย่างไม่วางตา   ผู้ชายทั้งห้าคนนี้ไม่เห็นจะมีความหล่อเลยสักนิด   ความสามารถในการเล่นดนตรีก็แบบงูๆ ปลาๆ  เขาไม่เข้าใจเลยจริงๆ  ว่าคนพวกนี้เป็นศิลปินที่โด่งดังได้อย่างไร   ฮยอกแจชมการแสดงบนเวทีไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผ่านไปได้ครึ่งเพลงจึงกดโทรศัพท์ออกไปหาใครบางคน

     

                ส่งเข้าไปได้เลย

     

                หลังจากออกคำสั่งเรียบร้อยแล้ว   ร่างบางก็หันหลังแล้วเดินออกมาจากข้างในนั้น   ริมฝีปากบางกระตุกยิ้มอย่างสาแก่ใจ   เขาล่ะอยากเห็นใบหน้าของคิบอมตอนเห็นของขวัญเหลือเกิน   คงจะปลื้มใจน่าดูเลยสินะ

     

                ในที่สุดการแสดงของวง UNDEAD ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี   มีเหงื่อหลายเม็ดผุดพรายบนหน้าผากของแต่ละคน   ฮีชอลรู้สึกดีขึ้นเมื่อซองมินเอาผมหน้าขึ้นให้เขา   ถ้าผมที่ปิดตาชุ่มไปด้วยเหงื่อมากขนาดนี้คงรู้สึกหงุดหงิดมากเลยทีเดียว   ทงเฮเดินกอดคอคิบอมลงมาจากเวที   แถมยังหยอกล้อกันอย่างสนิทสนมจนแฟนคลับต่างพากันหงายหลัง   เชื่อได้เลยว่าคืนนี้จะต้องมีนิยายหรือไม่ก็คลิปวิดีโอของพวกเขาอัพโหลดขึ้นเว็บอย่างแน่นอน

     

                เหมือนที่ผมเตือนไว้ไม่มีผิด   พี่ทงเฮเล่นผิดโน้ตจริงๆ ด้วย

     

                คยูฮยอนเดินถอยหลังมาชวนสมาชิกรุ่นพี่คุยด้วย   ทงเฮชักสีหน้าใส่ก่อนจะโน้มไปถามคิบอมอย่างเอ็นดู

     

                นายรู้หรือเปล่าคิบอมว่าฉันเล่นผิดตอนท่อนสุดท้าย

     

                คิบอมส่ายหน้าพลางยิ้มจนแก้มป่อง   เขาหลบสายตาของทงเฮด้วยความเขินอาย   ก่อนจะจับท่อนแขนของทงเฮออกไปจากไหล่ของตัวเองแล้วเลี่ยงไปนั่งข้างๆ ซีวอนที่โซฟาด้วยความเหนื่อยล้า

     

    เพราะพี่เล่นผิดไปหนึ่งจังหวะ   เลยทำให้ผมเสียสมาธิในการร้องไปด้วย

     

    เฮ้ย!!  อย่ามาโทษฉันนะ   นายมันเป็นเด็กสมาธิสั้นต่างหากคยูฮยอน

     

    ทงเฮและคยูฮยอนยังคงต่อเถียงกันอยู่เรื่อยๆ อย่างไม่ยอมแพ้    ในขณะเดียวผู้จัดการจองซูก็เดินเข้ามาอีกครั้งพร้อมกับกล่องของขวัญขนาดกว้างยาวเท่าๆ กับกระดาษเอสี่   รุ่นพี่ผู้จัดการเดินดุ่มๆ ตรงมาที่คิบอมอย่างอารมณ์ดีแล้วยื่นกล่องของขวัญให้

     

                อ่ะนี่!!   มีแฟนคลับส่งของมาให้

     

                ของผมเหรอครับ?

     

                คิบอมถามซ้ำเพื่อความแน่ใจ    เมื่อจองซูพยักหน้า   เขาจึงรับกล่องของขวัญนั้นมา   ก่อนจะเปิดออกตามคำเชียร์ของรุ่นพี่ในวง   รวมถึงสมาชิกน้องเล็กอย่างคยูฮยอนด้วย   ทุกคนต่างอิจฉาคิบอมที่ได้รับความรักมากกว่าคนอื่น   แต่เหนือสิ่งอื่นใดความอิจฉานั้นก็เป็นความชื่นชมของทุกๆ คนด้วย   เพราะถ้าคิบอมได้รับความนิยมมาก   ก็หมายความว่าวง UNDEAD ก็ได้รับความนิยมมากไปด้วยเช่นกัน   กระดาษห่อของขวัญลายสวยงามกำลังถูกคิบอมฉีกออกอย่างระมัดระวัง   และเมื่อคิบอมค่อยๆ เปิดกล่องออกมา

     

                น...นี่มัน!?!!”

     

                คิบอมองสิ่งของที่อยู่ในกล่องของขวัญด้วยความตกใจ   สมาชิกคนอื่นๆ ในวงก็ตกตะลึงไปกับของชิ้นนั้นเช่นกัน   แม้กระทั่งสไตล์ลิสท์ซองมินที่กำลังเก็บเสื้อผ้าก็ต้องหันมาให้ความสนใจด้วย   ทุกคนต่างตกอยู่ในความเงียบ   ก่อนที่ซีวอนที่มีสติที่สุดจะดึงข้อมือของคิบอมเข้าหาตัวเองแล้วปิดตาของร่างหนาเอาไว้

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

    Talk with Lee Seen

                ฟิกเรื่องใหม่คลอดออกมาด้วยความหน้าด้านค่ะ

    เรื่องเก่ายังแต่งไม่จบเลย  ตั้งสองเรื่องแน่ะ

    แต่สองเรื่องนั้นก็ไม่ค่อยมีคนอ่านแล้วไม่ใช่เหรอ?? (น้อยใจๆ)

    เรื่องนี้ออกแนวเครียด & จิตนิดนึงนะคะ

    พอจะเดาออกใช่ไหมว่าใครเป็น ANTI-FAN ของ UNDEAD

    แล้ว ANTI-FAN คนนี้จะเปลี่ยนใจมารักกับคนในวงได้ยังไง?

    ทำไม ANTI-FAN ถึงรู้ข้อมูลอย่างรู้ลึกรู้จริงขนาดนั้น?

    มีสายหรือเปล่า?  ทำไมถึงต้องเอาเวลาทั้งชีวิตมาตามรังควานวงนี้?

    เหตุเกิดจากอะไร?  และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ช่วยติดตามด้วยนะคะ

    กับ The Flying Arrows

     

    หมายเหตุ** The Flying Arrows หมายถึง ลูกธนูที่ถูกยิงมาใส่ด้านหลังของเหล่าคนบันเทิง

    ความเจ็บปวดจากการกลั่นแกล้งและทำลายทั้งหลายกำลังเข้ามาอยู่ในฟิกเรื่องนี้แล้ว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×