ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] My Brother , My Love [BumHyuk , KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 5 เหงือกและน้องชายของพี่

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 52


     

     

    [ยอโบเซโย]

    หม่าม๊า...ผมคยูฮยอนนะครับ

    [ห้า...หก...เจ็ด...แปด...อึ๊บ...อ้า...ใคร...นะ]

    หม่าม๊า...ผมชื่อโจ คยูฮยอน

    [ฮ่าๆๆ คิม คยูฮยอนเองเหรอ?  แฮ่กๆ  คยูฮยอนของหม่าม๊ามีอะไรเหรอลูก]

    กว่าความพยายามในการทำให้หม่าม๊าสนใจเขาจะสำเร็จ    เด็กอนุบาลโจก็ถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว   เสียงหอบที่ดังเล็ดลอดมาทำให้เด็กน้อยพอจะเดาได้ว่าหม่าม๊าของเขากำลังเต้นแอโรบิกอยู่แน่ๆ

    ผมไม่ใช่คิม คยูฮยอน  ผมคือโจ คยูฮยอน

    [จะโจหรือคิมก็เป็นลูกหม่าม๊าเหมือนกันนั่นแหละ]

    หม่าม๊ามารับผมหน่อยสิ   ผมอยู่ที่...

    คยูฮยอนหยุดพูดก่อนจะหันไปมองรอบๆ ร้าน    สรุปแล้วเขาอยู่ที่ไหนกันแน่เนี่ย   ตอนที่เดินมาจากโรงเรียนคยูฮยอนก็มัวแต่มองหน้าซองมินซะด้วย    และความฉลาดที่หม่าม๊าสอนมาก็ถูกนำมาใช้อีกครั้ง

    พี่กระเทย...คุยกับหม่าม๊าของผมให้หน่อยสิ

    ฮยอกแจรับโทรศัพท์มาจากมือของเด็กน้อยด้วยความงุนงง    ก่อนจะกรอกเสียงลงไปเพื่อคุยกับผู้ปกครองของเด็กสติเฟื่องที่บังอาจมาเรียกเขาว่า พี่กระเทย    ทิ้งให้คยูฮยอนกับซองมินกลับมาทะเลาะกันอีกครั้งหนึ่ง   จนเดือดร้อนพี่คิบอมต้องมาคอยห้ามทัพอยู่เรื่อยๆ

    พวกเราอยู่ร้านต๊อกโบกี   แต่ไม่ได้เป็นร้านแผงลอยนะฮะ   เรานั่งในในร้านที่ตั้งอยู่ในซอยสิบสามใกล้ๆ กับโรงเรียนของเด็กเวร...เอ้ย!!   ของคยูฮยอนน่ะฮะ

    ฮยอกแจยื่นโทรศัพท์คืนให้คยูฮยอนอีกครั้งหนึ่งก่อนจะหันไปจิ้มต๊อกโบกีชิ้นสุดท้าย   ส่วนซองมินก็เปลี่ยนมานั่งกัดซาลาเปาเพื่อไล่ความเผ็ดร้อนออกจากโพรงปากของเขา    เพื่อนบ้านอย่างฮยอกแจจึงหัวเราะในลำคออย่างสะใจ

    หม่าม๊า!!   ถ้าสามนาทียังไม่มา   คืนนี้ไม่ต้องนอนด้วยกันเลยนะ

    [นี่!!  ฉันเป็นหม่าม๊าแกนะ    เรื่องอื่นน่ะยอมได้   แต่เรื่องไม่ให้นอนด้วยเนี่ยยอมไม่ได้จริงๆ]

    พูดมากน่า...มารับเร็วๆ เถอะ   เหม็นนมบูดจะแย่อยู่แล้ว!!”

    ขนาดจะกลับบ้านอยู่แล้วยังทิ้งลูกระเบิดลูกใหญ่ไว้ให้ซองมินอีกด้วย    มือเล็กๆ จึงกอดต่ายชมพูไว้แน่น   เดี๋ยวคยูฮยอนฉวยกลับบ้านไป   ใครจะรับผิดชอบล่ะ

    [พูดกับหม่าม๊าเพราะๆ ก่อน]

    ไม่เอา!!   คนเยอะจะตาย...ผมอายเขา

    [งั้นก็นอนที่นั่นแหละ   หรือไม่ก็นอนที่บ้านซองมินของลูกไปเลย   ถ้าเป็นไปได้ก็จับซองมินกดเลยนะลูก    หม่าม๊าสนับสนุน]

    หม่าม๊าอ่ะ    มารับผมเถอะน้า...

    [พูด!!]

    เสียงตวาดของหม่าม๊าดังลั่นจนอีกสามคนที่นั่งล้อมโต๊อยู่ยังได้ยิน    คยูฮยอนค่อยๆ เอาหน้าของเขาแนบชิดกับโต๊ะก่อนจะเอ่ยเบาๆ แล้วกดวางโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว

    หม่าม๊าสุดสวย    รีบๆ มารับน้องโจนะคร้าบ!!”

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ผ่านไปเกือบยี่สิบนาที   ผู้ปกครองของคยูฮยอนก็ขับรถมาถึงหน้าร้าน   คิบอมวางเงินไว้บนโต๊ะก่อนจะเดินจูงมือซองมินออกมาจากร้านด้วย    โดยทิ้งน้องชายขี้งอนของเขาให้ยืนเบ้ปากอยู่ด้านหลัง

                    ขอบคุณนะบวมบวม...

                    ฮีชอลเอ่ยชื่อของคิบอมตามที่ลูกชายของเขาบอก   ฮยอกแจจึงเอามือปิดปากเพื่อกลั้นหัวเราะไว้   ส่วนซองมินก็มองไปที่หม่าม๊าของคยูฮยอนอย่างรู้สึกแปลกๆ   ก็ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่เหรอที่คุยกับครูจองซูตอนเช้าจนทำให้ลุงหมีของซองมินต้องโมโห

                    ผมชื่อคิบอมครับ

                    มันก็คล้ายๆ กันนั่นแหละ   ขอบใจมากเลยนะที่พาคยูฮยอนมาเลี้ยงอาหารอร่อยๆ

                    ด้วยความยินดีครับ

                    คิบอมโค้งให้ฮีชอลอย่างนอบน้อม    ก่อนที่คยูฮยอนจะถูกหม่าม๊าอุ้มขึ้นไปนั่งในรถยนต์    ทำให้ซองมินมองเข้าไปในรถด้วยสีหน้ารู้สึกผิด

                    ดะ...เดี๋ยวฮะคุณป้า!!”

                    ฮยอกแจร้องเรียกฮีชอลขึ้นก่อนที่เขาจะเดินขึ้นรถ   ร่างโปร่งหันกลับมาช้าๆ  แต่ก็ยังซ่อนสีหน้าที่แสดงความไม่พอใจเอาไว้    ก็ใครจะไปพอใจที่ถูกเรียกว่าป้าจะถูกหม่าม๊าอุ้มขึ้นไปนั่งในรถยนต์    ทำให้ซองมินมองเข้าไปในรถด้วยสีหน้าอาลัยกาวรแบบนั้นล่ะ   แต่จะว่าไปแล้วมันก็เสมอกันหนึ่งต่อหนึ่งไม่ใช่เหรอ   เพราะคยูฮยอนเรียกฮยอกแจกับพี่ชายว่า กระเทยกับ บวมบวมเหมือนกัน

                    ช่วยไปส่งซองมินที่บ้านให้หน่อยได้ไหมฮะ?

                    หืม?

                    เอ่อ...พวกผมมีจักรยานแค่เดียว   เลยอยากจะรบกวนคุณป้า...

                    ฮยอกแจ...เกรงใจเขานะ

                    พี่ชายสะกิดแขนผู้เป็นน้องเบาๆ ก่อนจะดึงออกมาจากตรงนั้น   และซองมินก็เดินตามพี่คิบอมมาด้วย   ฮยอกแจเลยยืนลังเลว่าเขาจะกลับบ้านได้ยังไง   หากแต่กระจกรถฝั่งคนนั่งก็ถูกเลื่อนลงมาพร้อมกับเสียงเล็กๆ ของเด็กชายคยูฮยอน

                    รีบๆ ขึ้นรถสิซองมิน    เดี๋ยวให้หม่าม๊าของผมไปส่งก็ได้

                    ฮีชอลหน้าเหวอทันทีเมื่อจู่ๆ ลูกชายตัวดีก็มัดมือชกให้แม่มันไปส่งว่าที่ลูกสะใภ้จนถึงบ้าน    กระจกถูกเลื่อนขึ้นก่อนที่คนในรถจะลอบยิ้มอย่างพึงพอใจ    ผิดกับซองมินที่ทำหน้าบูดเมื่อถูกฮยอกแจจับยัดเข้าไปในรถอย่างรวดเร็ว

                    แล้วเจอกันที่บ้านนะซองมินนี่

                    น้องชายตัวร้ายของคิบอมเจ้าเล่ห์ตั้งแต่เมื่อไรกันนะ   มือเรียวโบกมือให้รถยนต์คันหรูจนเคลื่อนลับตาไป   ก่อนจะหันมาหาผู้เป็นพี่ชาย

                    กลับบ้านกันเถอะช็อกโก้~”

                    อารมณ์ดีขึ้นมาแล้วล่ะสิ!!”

                    แน่นอน

                    ร่างบางพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะเดินไปซ้อนท้ายจักรยานอย่างสบายใจ   ก็ไม่มีตัวปัญหาแล้วนี่นา    ฮยอกแจกอดเอวพี่คิบอมของเขาไว้หลวมๆ แต่พี่ชายก็ดึงมือนั้นให้กระชับมากขึ้น   ริมฝีปากอิ่มยกยิ้มอย่างพึงพอใจ     ก่อนจะซบหน้าลงบนแผ่นหลังกว้างของพี่ชายอย่างอ่อนเพลีย

                    ...วันนี้ฮยอกแจคงใช้พลังงานในการต่อสู้กับเด็กแก่แดดมากเกินไป

                    พี่คิบอม...
                   
    ครับ?

                    รักฮยอกแจไหม?

                    รักสิ...ก็น้องชายของพี่มีคนเดียว   ถ้าไม่รักฮยอกแจแล้วพี่จะรักใครได้ล่ะ

                    พี่ชายของฮยอกแจน่ารักแบบนี้เสมอเลย    ถ้าฮยอกแจมีแฟน   ฮยอกแจก็คงจะอยากให้แฟนของฮยอกแจเป็นเหมือนพี่ชาย    เขาคนนั้นจะต้องรักฮยอกแจมากๆ   ต้องตามใจฮยอกแจ   กอดฮยอกแจไว้   และจะต้องซื้อนมรสสตรอเบอร์รี่ให้ฮยอกแจเหมือนที่พี่ชายทำด้วย

                    พี่ชาย...

                    ครับ?   ทำไมเรียกพี่บ่อยจัง!!”

                    ฮยอกแจอยากรู้ว่า...ระหว่างฮยอกแจกับพ่อแม่   พี่คิบอมรักใครมากกว่ากัน

                    ต้องเป็นพ่อแม่อยู่แล้ว    เพราะว่าพ่อกับแม่ทำให้ฮยอกแจของพี่เกิดมาอยู่ข้างๆ พี่ยังไงล่ะ

                    ถ้างั้นระหว่างฮยอกแจกับพี่คิบอมล่ะ   พี่รักใครมากกว่ากัน

                    น้องชายของพี่!!”

                    เหมือนคำพูดของพี่ชายจะทำให้ฮยอกแจนึกอะไรดีๆ ขึ้นมา    ริมฝีปากหยักยิ้มกว้างก่อนจะบอกกับพี่ชายของเขา   มันก็แค่เกมหนึ่งที่พี่ชายมักจะถูกฮยอกแจรบเร้าให้เล่นด้วยเสมอ   และพี่ชายแสนดีคนนี้ก็ไม่เคยปฏิเสธเลยสักครั้ง

                    พี่ชาย...ฮยอกแจคิดคำโจมตีได้อีกแล้วนะฮะ!!”

                    หือ?  อีกแล้วเหรอ?

                    ใช่!!  ครั้งนี้ต้องสนุกแน่ๆ แต่เอาไว้เล่นตอนอยู่ที่บ้านก็แล้วกัน

                    ฮ่าๆ  ได้เลย...ครั้งนี้ฮยอกแจของพี่ต้องแพ้แน่!!”

                    เสียงทุ้มบอกกับน้องชายก่อนจะรีบปั่นจักรยานให้เร็วขึ้น   ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสีเป็นสีน้ำเงินเข้มแล้ว   ถ้ามันกลายเป็นสีดำสนิท   พ่อกับแม่จะต้องเป็นห่วงพวกเขามากแน่ๆ   และบางทีคิบอมก็อาจจะโดนดุที่พาน้องไปเถลไถลมา

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ทางด้านคยูฮยอนที่รบเร้าให้หม่าม๊าของตัวเองไปส่งซองมินที่บ้าน    เมื่อรถยนต์สปอร์ตคันสีแดงของฮีชอลจอดสนิท    ลุงหมีของน้องซองมินก็ออกมาดูที่บ้านทันที

                    ป่าป๊า...น้องมินกลับมาแล้วฮะ!!”

                    ซองมินวิ่งเข้าไปเกาะแขนป่าป๊าของตัวเองไว้    ก่อนจะพาป่าป๊ามาขอบคุณผู้ปกครองของคยูฮยอนที่หน้าบ้าน

                    นายนั่นเองที่...

                    อะไร?  ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย!!”

                    ฮีชอลเชิดหน้าขึ้นอย่างท้าทายเมื่อถูกจับได้ว่าในตอนเช้า   เขาเป็นคนบอกให้คยูฮยอนหลอกล่อลุงหมีเข้าไปในโรงเรียน    เพื่อที่เขาจะได้คุยกับครูจองซูอย่างมีความสุข

                    คยูฮยอนเข้าไปในรถก่อนลูก

                    น้องมินเข้าไปรอป่าป๊าในบ้านก่อนนะ

                    ทั้งฮีชอลและยองอุนต่างก็บอกกับลูกชายของตัวเอง   ก่อนจะหันมาประจันหน้ากันอีกครั้งอย่างไม่ยอมแพ้

                    ครูจองซูเป็นของฉัน

                    โถ่...หม่าม๊าครับ   ผมว่าหม่าม๊าควรจะกลับบ้านไปเลี้ยงลูกชายดีกว่านะ

                    แล้วทำไมนายไม่เลี้ยงลูกชายของนายบ้างล่ะ   หรือไม่ก็เอาเวลาไปหาแม่ของลูกก็ได้!!”

                    ก็ผมอยากได้ครูจองซูเป็นแม่ของน้องมินนี่นา

                    เชอะ!!   ฝันไปเถอะ   ครูจองซูน่ะไม่ชอบหมีอย่างนายหรอก

                    เขาก็ไม่ชอบผู้ชายหน้าแปลกเหมือนกันนั่นแหละ

                    นายว่าใครหน้าแปลกห๊ะ!!”

                    คนสวยเชิดหน้าขึ้นอย่างไม่ยอมแพ้   ก่อนจะยื่นใบหน้าที่ยองอุนบอกว่าแปลกเข้าไปใกล้ๆ จนยองอุนต้องถอยหนี

                    ก็นายนั่นแหละที่หน้าแปลก    ผู้ชายบ้าอะไรมีโครงหน้าเรียวอย่างกับผู้หญิงเลย

                    นายน่ะ...ชอบฉันล่ะสิ!!”

                    คนสวยยิ้มมุมปากอย่างผู้ชนะ    ถึงเขาจะเชียร์ลูกชายให้จีบซองมินติดก็เหอะ   แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าฮีชอลจะต้องญาติดีกับผู้ปกครองของซองมินนี่นา    เพราะลุงหมีก็คือลุงหมีอยู่วันยังค่ำ   เป็นลุงหมีที่เป็นศัตรูหัวใจของเขา

                    ...ไม่ว่าจะเป็นลุงหมี    หรือครูฝ่ายปกครองจอมจุ้น   ฮีชอลก็ไม่มีทางปล่อยครูจองซูไปเด็ดขาด

                    ถ้านายหน้าตาดีได้ครึ่งหนึ่งของครูจองซู    ฉันก็...

                    ...ก็อะไร?

                    ก็ไม่คิดจะจีบนายอยู่ดี

                    ...

                    อ๊าก!!”

                    ป่าป๊าของซองมินร้องเสียงหลงเมื่อโดนฮีชอลกระทืบเท้าอย่างหมั่นไส้    ก่อนจะกระโดดโหยงเหยงและแยกย้ายกันกลับบ้านไป    ฮ้า...ทำไมครูจองซูจะต้องหน้าตาดีจนมีคนมาชอบเยอะด้วยนะเนี่ย

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    หลังจากที่ฮยอกแจและคิบอมกลับมาถึงบ้าน    สองพี่น้องก็ขึ้นไปบนห้องทันที    ก็เขากินต๊อกโบกีกันมาจนเต็มท้องแล้วนี่นา    อาหารมื้อเย็นวันนี้จึงไม่ต้องไปเอ่ยถึงเลย    ฮยอกแจนอนกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงพลางลอกเลกเชอร์ของยูชอนอย่างขี้เกียจ    ในขณะที่พี่ชายของเขาก็อ่านหนังสือเตรียมสอบที่โต๊ะอ่านหนังสือไปด้วย

                    วันนี้มีการบ้านด้วยเหรอฮยอกแจ?

                    เปล่าหรอกฮะ    ฮยอกแจแค่ทบทวนบทเรียนน่ะ

                    คิบอมหันมามองน้องชายที่กำลังจดอะไรบางอย่างลงสมุดอย่างเคร่งเครียด   ร่างสูงละสายตาจากหนังสือเรียนของตัวเอง    ก่อนจะเดินมานั่งที่ปลายเตียงแล้วดึงสมุดอีกเล่มไปอ่าน   ทำให้ฮยอกแจของพี่ชายหน้าซีดทันที

                    นี่มันไม่ใช่ลายมือของฮยอกแจนี่

                    คือ...คือว่า...

                    ปาร์ค ยูชอน...ปีสองห้องบี   รักฮยอกแจแถวที่สองโต๊ะที่สี่ 

                    คิบอมอ่านหน้าปกของสมุดเรียนก่อนจะจ้องหน้าน้องชายอย่างจับผิดทันที    ฮยอกแจจึงแย่งกลับคืนไปอีกครั้งแล้วพบว่ายูชอนเขียนชื่อบนหน้าปกของสมุดเรียนไว้แบบนั้นจริงๆ   ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองพี่ชายด้วยใบหน้าซีดเผือด

                    ฟ้องพ่อ!!”

                    พี่คิบอม...ฮยอกแจไม่รู้เรื่องนะ   ฮยอกแจแค่ยืมสมุดของยูชอนมาจดเฉยๆ

                    คนเป็นน้องเกาะแขนพี่ชายแน่นเมื่อคิดว่าพี่ชายจะไปบอกพ่ออย่างที่พูดจริงๆ   แล้วเมื่อพี่คิบอมของเขาไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ตอบกลับมา   ฮยอกแจก็กอดเอวพี่ชายอย่างออดอ้อน

                    ช็อกโก้จ๋า~   ช็อกโก้ของน้องตัลกี    อย่าฟ้องพ่อเลยนะ

                    ...
                   
    ถ้าช็อกโก้ไปฟ้องพ่อ   ฮยอกแจก็ต้องโดนพ่อดุ   และบางทีฮยอกแจก็อาจจะโดนพ่อตีจนขาลาย    ช็อกโก้ไม่สงสารน้องชายบ้างเลยเหรอ?

                    เสียงออดอ้อนเอ่ยขึ้นจนพี่ชายแสนดีทนไม่ไหว   มือหนาผลักน้องให้นอนราบไปกับเตียงแล้วกดจมูกลงบนแก้มเนียนใสของน้องชายอย่างหมั่นเขี้ยว  ก่อนจะ...

    ตุ้งแช่!!  ตุ้งแช่!!  ตุ้งแช่!!  ตุ้งแช่!!

                    คิบอมผละออกจากฮยอกแจก่อนจะเดินไปหยิบโทรศัพท์ที่โต๊ะอ่านหนังสือขึ้นมารับสาย

                    ยอโบเซโย   อ่อ...เดี๋ยวนะ!!”

                    ร่างสูงเดินกลับมาที่เตียงอีกครั้งแล้วนั่งลงที่เดิมก่อนยื่นโทรศัพท์เครื่องจิ๋วให้น้องชาย    ฮยอกแจรับโทรศัพท์จากพี่ชายอย่างแปลกใจ   และก็ต้องแปลกใจมากขึ้นไปอีกเมื่อพี่คิบอมพูดขึ้น

                    เพื่อนของฮยอกแจโทรมาน่ะ

                    เพื่อนเหรอฮะ?   ...ยอโบเซโย

                    [ฮยอกแจ...ฉันเองนะ!!]

                    เสียงเล็กๆ แหลมๆ ที่พอได้ฟังแล้วทำให้นึกถึงกลิ่นนมบูดขึ้นมาทันที    ฮยอกแจชักสีหน้าขึ้นอย่างรำคาญ   คดีที่ซองมินก่อไว้ก่อนหน้านี้   เขายังไม่หายโกรธเจ้าตัวเล็กเลยนะ   แล้วนี่คิดจะโทรมาหาพี่คิบอมของเขาอีกแล้วอย่างนั้นเหรอ

                    มีอะไร?

                    [ฉันจะโทรมาขอโทษเรื่องที่ไปยุ่งกับพี่ชายของนาย]

                    รู้ตัวก็ดีแล้วนี่...

                    ฮยอกแจเหลือบมามองใบหน้าของพี่ชายแวบหนึ่งก่อนจะเดินเลี่ยงออกมาจากบริเวณนั้น  เพื่อให้การโต้เถียงกับซองมินสะดวกมากขึ้น

                    ฉันไม่ได้ว่าอะไรซะหน่อย

                    [ฉันรู้ว่าฮยอกแจไม่อยากให้ฉันยุ่งกับพี่คิบอม   เพราะถ้าหากวันหนึ่งฉันกับพี่คิบอมเป็นแฟนกัน   ฮยอกแจก็จะทำตัวไม่ถูกใช่ไหมล่ะ?]

                    อี ซองมิน!!”

                    ฮยอกแจตวาดขึ้นเสียงดัง   อาการหวงพี่ชายกลับมากำเริบอีกครั้งหนึ่งแล้ว    ซองมินหัวเราะเสียงแหลมๆ อย่างสนุกสนาน   ทว่าคนที่อยู่ปลายสายกลับไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย

                    [ก็ได้ๆ  ไม่ล้อเล่นแล้วก็ได้   แค่จะโทรศัพท์มาบอกว่าขอโทษ   เพราะที่ฉันทำไปทั้งหมดน่ะ   ก็เพื่อแกล้งให้คยูฮยอนหึงเท่านั้น]

                    ซองมิน...นายรู้จักคำว่าหึงด้วยเหรอ?

                    ฮยอกแจแทบจะลมจับที่เขาเป็นเพื่อนกับเด็กแก่แดดขนาดนี้    คนตัวเล็กถือโทรศัพท์แนบหูเพื่อฟังเด็กข้างบ้านบ่นอยู่นานสองนาน   ก่อนจะกลับเข้าไปในห้องอีกครั้ง

                    พี่ชาย...อ่านหนังสืออยู่เหรอ?

                    พอเข้าไปในห้องนอนได้เท่านั้น   ฮยอกแจก็อ้อนช็อกโก้แสนดีของเขาทันที    แล้วมีหรือที่พี่ชายที่กำลังเครียดจากตำราเรียนจะไม่หันมา    ถึงจะเครียดมากแค่ไหน   แต่เพื่อน้องชายสุดที่รักแล้ว   พี่คิบอมก็ยอมให้เสมอเลยล่ะ

                    คืนโทรศัพท์ฮะ!!”

                    ...

                    มาเล่นเกมกันเถอะ   พี่คิบอมคิดคำโจมตีได้แล้วใช่ไหม?

                    เดี๋ยวนะ...ขอคิดสามสิบวินาที

                    คิบอมหมุนปากกาที่อยู่ในมือไปมาอย่างครุ่นคิด    ก่อนจะอมยิ้มให้กับความคิดตลกๆ ของตัวเอง   แล้วเดินมานั่งบนเตียงอีกครั้ง   ทว่าครั้งนี้คิบอมปิดหนังสือเตรียมสอบไปเรียบร้อยแล้ว    ร่างสูงตั้งใจว่าเล่นเกมกับน้องชายเสร็จแล้วก็จะเข้านอนทันทีเลย

                    คำโจมตีของพี่คิบอมคืออะไรฮะ?

                    บอกของฮยอกแจมาก่อนสิ!!”

                    ของฮยอกแจคือ...น้องชายของพี่

                    คำโจมตีของพี่คือ...เหงือก!!”

                    ฮยอกแจหน้าเสียทันทีเมื่อรู้ว่าคำโจมตีของพี่ชายมันร้ายแรงกว่าของเขามากๆ   แต่มีหรือที่คนเอาแต่ใจอย่างเขาจะยอมแพ้ง่ายๆ   มือบางหยิบหมอนขึ้นมาเป็นอาวุธทันที   ถ้าพี่คิบอมยอมแพ้เมื่อไร   ฮยอกแจฟาดหมอนใส่พี่คิบอมไม่ยั้งมือแน่ๆ

                    ฮยอกแจเริ่มก่อนนะฮะ

                    ร่างบางขอโอกาสถามคำถามกับพี่ชายก่อน    เกมนี้จะต้องให้อีกฝ่ายพูดคำโจมตีที่เราตั้งไว้   คิบอมจะต้องพูดคำว่า น้องชายของพี่  ส่วนฮยอกแจก็ต้องพูดคำว่า เหงือก นั่นเอง

                    ใครทำตัวน่ารักที่สุดในบ้านหลังนี้

                    น้องชายของพี่!!”

                    ร่างหนาตอบอย่างฉะฉานโดยที่ไม่มีความลังเลเลยสักนิด   ก็น้องชายของเขาทำตัวน่ารักที่สุดในบ้านจริงๆ นี่นา    ใบหน้าหล่อเหลาเงียบอยู่ไม่นานนักก็ถามขึ้น

                    อวัยวะของฮยอกแจที่คิดว่าดูดีที่สุดในร่างกายคืออะไร

                    ...

                    จะยอมแพ้พี่ง่ายๆ ขนาดนั้นเลยเหรอ?

                    พี่คิบอมใจร้าย

                    ฮยอกแจใช้มือเล็กๆ ของตัวเองบังปากไว้   แต่เมื่อพี่ชายของเขาทำท่าจะฟาดหมอนใบใหญ่มาที่หัวกลมๆ  เสียงใสก็รีบตอบขึ้นมาทันที

                    เหงือกฮะ!!   แล้วคนที่พี่คิบอมนึกถึงเป็นคนแรกเมื่อตื่นเช้าขึ้นมาล่ะ?

                    น้องชายของพี่!!”

                    อา...พี่คิบอมของฮยอกแจน่ารักจังเลย

                    ฮยอกแจคลี่ยิ้มกว้างก่อนจะโน้มไปดึงแก้มป่องๆ ของพี่ชายอย่างมีความสุข

                    งั้นพี่ถามต่อล่ะนะ   อะไรคือสิ่งที่ฮยอกแจหลงรักมากที่สุด?

     

    -- My Brother , My Love --

     

    Talk  with  Lee  Seen

                    ยังค่ะ  เกมยังไม่จบเท่านี้   แต่ซีนแต่งต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว

    นั่งแต่งมาตั้งนานยังได้แค่นี้   ฮ่าๆๆๆ

    ความหวานของบอมฮยอกยังไม่หมดเท่านี้นะคะ   ติดตามครั้งต่อไปว่าเกมนี้ใครจะชนะ

    กด 1  น้องฮยอกแจชนะ  กด 2 พี่คิบอมชนะ

    พิมพ์ข้อความแล้วส่งมาที่เบอร์  13 1 13 13 2 26 (กรุณาอ่านให้มันเป็นสูตรคูณ)

    เมื่ออ่านจบตอนแล้ว   คอมเม้นท์ให้ซีนด้วยน้า  ขอบคุณค่ะ!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 124 (จากตอนที่ 4)

     

    พี่บวมๆ  ค่า   ชื่อบ่งบอกความเป็นตัวตน
    555555+
    แบบว่าหมั่นไส้เด็กมินมาแต่ไหนแต่ไร  
    เค้าเป็นเด็ก  แต่เค้ามีเหตุผลน้า
    ละนะ
    เจอพาร์ทนี้  
    ทำไมเหรอ???
    ซองมิน
    พอเถอะลูกขา~ 
    ซองมินแกล้งให้คยูหึง  ฮ่าๆๆ
    ฉ่อยก็ฮาไร้สาระกันอีกคน 555+ 
    เรื่องนี้เหมือนจะไม่มีใครปกติเลย
    หวงน้องไว้เยอะๆนะบอมฮยอคมันหวานแมลงตอมเยอะ  
    นั่นมันน้ำตาลหรือขี้คะ  ฮ่าๆๆ
    555555555555+


    Name : DeirC OdnecserC< My.iD > [ IP : 58.8.181.118 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 19 เมษายน 2552 / 20:50

     

    ความคิดเห็นที่ 123

     

    อ๊ากกกกกก   คยูมินแก่แดดน่ะเรา  ^^  แก่แดดมานานแล้วล่ะค่ะ  ฮ่าๆๆๆ

    บอมของฮยอกซิจิงมะๆๆๆ...  ถูกต้องแล้ว  ฮ่าๆๆ

    อัพๆๆๆๆๆ.....หนุกๆๆๆๆ.....  ขอบคุณค่า

    ร๊ากกกกกกฮยอกเคะๆๆๆน่ารักจิงๆๆๆ
       ฮาๆๆๆ  อยากให้ฮยอกเคะไปเรื่อยๆ


    PS.   ฮยอกเคะ

    Name : Hyuk_ki< My.iD > [ IP : 125.27.140.15 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 19 เมษายน 2552 / 10:50

     

    ความคิดเห็นที่ 122 (จากตอนที่ 4)

     

    น่ารักอ่ะ ^O^  ขอบคุณค่ะ
    มินๆ นี่น่ารักเว่อ เด็กแก่แดดจริงๆ 555  
    เดี๋ยวถ้าวันไหนฮยอกทนไม่ไหวขึ้นมานะ  มินตายแน่!!

    อ้ากกกกก   กรี๊ดดดด

    บอมของเค้า!! 
    บอมของใครนะคะ

    เฮ้ยไม่ใช่ ของน้องชายต่างหาก เนอะๆ ^O^  รอดตัวไป  ฮ่าๆๆๆ

    Name : N!c3 @ cLuB< My.iD > [ IP : 117.47.172.55 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 19 เมษายน 2552 / 09:32

     

    ความคิดเห็นที่ 121 (จากตอนที่ 4)

     

    น้องมินแก่แดดมากก -*-  แก่แดดแล้วน่ารักไหมล่ะ?


    ระวังโดนฮยอกอาละวาดนะ 55555
      ฮ่าๆๆ ฮยอกไม่ทำแบบนั้นหรอก  เพราะฮยอกเป็นคนดี

    Name : w-n [ IP : 124.121.34.168 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 19 เมษายน 2552 / 00:59

     

    ความคิดเห็นที่ 120 (จากตอนที่ 4)

     

    เด็กอนุบาลสมัยนี้แก่แดดได้อีก 555   ถ้าเป็นเรื่องจริงคงปวดหัวน่าดู
    คยูมินเธอทั้ง 2 ได้อีกจริงๆแต่ก็น่ารัก 
    งั้นรักคยูมินให้มากๆนะคะ
    แต่ฮยอกหึงบอมซะงั้น 5555 ก็พี่เท่ซะ 
    ถูกต้องแล้วล่ะ ฮ่าๆ
    จริงมะไรเตอร์ อิอิ น้องตัลกีงอนได้น่ารัก  
    จริงที่สุด!!
    ที่สุดดดดด รออ่านตอนต่อไปสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    เราจะสู้ไปด้วยกัน  (ใครจะสู้กับมึง : คนอ่าน)
    ไรเตอร์รออ่านมากมาย หนุกดีชอบ ขอบคุณค่า

    Name : kororo03 [ IP : 124.120.178.23 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 22:38

     

    ความคิดเห็นที่ 119 (จากตอนที่ 4)

     

    เอาแล้วววววววววววววววววววววววว  เอาอะไร?
    ฮยอกแจยอมให้เด็กไปหน่อยเถอะ  
    ฮ่าๆๆ   ช่วยดูพฤติกรรมเด็กบ้างไรบ้าง   ไม่ตบก็บุญ ฮาๆ
    ซองมินเค้าอาจจะเห็นคิบอมเป็นพี่ชายข้างบ้าน 
    อ่อ...งั้นเหรอน้องมิน?
    ที่หล่อเกินไปเท่านั้นเอง 
     หล่อมากๆเลยล่ะ

    ยังไงคิบอมเค้าคงไม่พรากผู้เยาว์หรอกกก 
    ไม่แน่หรอก  เกิดโตมาขึ้นมันน่ารักล่ะ แล้วถ้าน้องมินได้เป็นดาวรร.จริงๆล่ะ
    เพราะยังไงซองมินนี่ก็ต้องตกเป็นของกี้อยู่แล้ว 
    เดี๋ยวสั่งให้กี้จับกดเร็วๆดีกว่า  ฮ่าๆๆๆ
    ฮยอกแจจะตัดเพื่อนกับซองมินเรยหรอ 
    ไม่หรอกค่า...

    Name : minimum [ IP : 58.8.28.31 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 21:48

     

    ความคิดเห็นที่ 118 (จากตอนที่ 4)

     

    เจีมาอ่านแล้ว้วยความว่องไว   ค่า

    งอแงๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    เป็นไรไปเหรอ??

    เนตที่บ้านเน่ามากๆเลย  
    อ่อ...ขอให้เน็ตหายบูดเร็วๆนะคะ

    น้งสาวเจ็พิมพ์เสดไปเรื่องแล้วน๊า  
    พี่กาต้มขยันจังเลย  ซีนพิมพ์ได้แค่ 3 หน้า  แล้วจอดเลยอ่ะ  ฮ่าๆ

    โฮะๆๆๆๆๆๆ 
    อ่า...สบายใจเลยล่ะสิคะ

    อ่า บอมฮยอกน่ารักมาก  
    อ่อ...งั้นรักบอมฮยอกด้วยนะ   รักนิดๆ แต่รักนานๆ

    แต่กำลังเซ็งซองมินอย่างแรง  ทำไมอ่ะ

    เอาน้องมินออกไปทีขอร้อง  
    ฮ่าๆๆๆ   รำคาญเหมือนกัน

    เด็กอะไร แก่แดดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    ให้คยูฮยอนจับกดน่าจะดีนะเนี่ย

    Name : katomnam< My.iD > [ IP : 118.174.136.100 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 20:28

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 117 (จากตอนที่ 4)

     

    เพิ่งมาอ่าน ^_________^  ขอบคุณที่หลงเข้ามาในฟิกบ้าๆเรื่องค่ะ

    หมั่นไส้เด็กอนุบาลขอตบสักที (ไรเตอร์คงไม่ว่า 555 55) 
    ให้ตบสามทีเลย  ฮ่าๆๆๆ

    ดูดู๊..ตากี้เรียกฮยอกว่า...พี่กระเทย -*- 
    (เด๋วแม่ถีบส่งไปดวงจันทร์ - -*) 
    ฮ่าๆๆๆ  งั้นเอาซองมินไปกับคยูฮยอนด้วยเลยน้า

    มาต่อนะคะ สนุกมากๆๆๆ
    มาอัพต่อแล้วค่ะ  ช่วยเป็นกำลังใจให้ซีนด้วยนะ

    Name : คุณนายลี*ไก่น้อย [ IP : 58.9.179.230 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 20:01

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 116 (จากตอนที่ 4)

     

    ชอบเสียงโทรศัพท์ของคิบอมจังเลย  ตุ้งแช่!! เนี่ยเหรอ??  ฮ่าๆ
    คู่พี่น้องบอมฮยอกรู้สึกจะมีแต่คนรักนะเนี่ย 
    ช่ายยย
    555+...
    อัพเร็วๆนะค่ะ รอ ~ ~ 
    จ้า
    ^^

    Name : *-* [ IP : 113.53.165.116 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 19:43

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 115 (จากตอนที่ 4)

     

    ตอนนี้อ่านไปขำไป   ขำมากระวังกาม  เอ้ย!!  กรามค้างนะ

    อยู่ก็เกิดศึกแย่งบอมกันซะงั้น  ก็ซองมินมายุ่งกับพี่ชายของฮยอกแจเองนี่นา

    ฮาที่กี้เรียกฮยอกว่าพี่กระเทยอ่ะ  ฮ่าๆๆๆ   กระเทย!!

    แล้วเรียกบอมว่าพี่บวม   ก็บวมจริงๆนี่นา  แต่ถึงบอมจะบวม  แต่บอมก็ยังน่าร๊ากกกก

    นอกจากจะฮาแล้วยังปวดหัวกับเด็กอนุบาลอีก  ช่ายยย  ปาดกบาลมากมาย

    จะทะเลาะกันไปถึงไหน 
    จนกว่าจะเป็นแฟนกันนั่นแหละ

    คิบอมน่ะ ของฮยอกแจนะ   ถูกค่ะ

    ไม่ใช่ของซองมิน 
    ใช่แล้ว   อย่ามายุ่งกับพี่คิบอมของฮยอกแจ

    ของซองมินนะ ต้องกี้ อิอิ
     อ่า...พูดอีกก็ถูกอีก

    Name : Yunho_Xiah< My.iD > [ IP : 58.8.182.20 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 19:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 114 (จากตอนที่ 4)

     

    ปวดหัวแทนคิมคิเรย -____-"  ซื้อยาไปฝากคิบอมสิคะ??
    เสน่ห์แรงยันเดกอนุบาล..   ดำอย่านั้น  มีคนมาชอบด้วย  คิกคิก

    ทำไมซองมินแก่แดดถึงเพียงนี้...
     ถามพ่อมันดูสิ
    นู๋มินของแม่...ออกลายตั้งแต่เดกเชียวนะ T____T 
    นอขึ้นแต่น้อย
    เค้าสงสารคยูน้อยรู้มั้ย !!!~ อ๊ากกก* 
    ฮ่าๆๆ  คยูฮยอนจับกดเลยลูก!!
    คยูจ๋า  ที่หลังอย่าถีบต่ายชมพูเรย  ถีบซองมินดีกว่า 555+ (เกิดอาการหมั่นไส้จัด) 
    ฮ่าๆๆๆ  อยากอยู่เหมือนกัน
    แต่คยูคงไม่ทำหรอก  เพราะคยุเป็นเด็กนายสุภาพบุรุษ >_< 
    เหรอ???

    อ๊า  ฮยอคจ๋า อย่าไปหึงเรย อิอิ  
    ไม่ได้  พี่ชายทั้งคน
    คิคิมเค้ารักตัวเองคนเดียวแหละ 555+ 
    ก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว  ลองไม่รักสิ

    ยิ่งอ่านยิ่งน่ารักนะเนี่ยเรื่องเนี่ย >..< 
    จริงเหรอ??   ขอบคุณนะคะ
    ไรเตอร์เก่งที่ซู๊ดเรย 55+ 
    อา...คำนับงามๆหนึ่งครั้ง
    รออ่านอยู่นะจ๊ะ ไฟติ้ง !!
      มาอัพให้แล้วจ้า  คิดถึง  โป๊ะๆ

    Name : ~<<คาโกะเมะจัง>>~< My.iD > [ IP : 222.123.78.79 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 17:21

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 113

     

    = _________________ = "
    ซองมินโคตรจะแก่แดดเลยค่ะ 
    ใช่แล้วล่ะค่ะ  พ่อหมีนี่สอนลูกได้ดีจริงๆ
    แต่ฮาดีนะ , ฮาในความแก่แดด  
    ฮ่าๆๆๆ  อ่านคลายเครียดนะคะ  อย่าคิดมาก
    ตัดเพื่อนไปเล๊ย ฮยอกแจ  
    เพื่อน?  อนุบาล?
    ไม่งั้นก็ประชด ให้พี่คิบอมหึงซะบ้าง ( พี่น้อง ท่องไว้ๆ !! )  
    พี่น้องกันค่ะ  พี่น้องกันจริงๆ
    ป้อนต๊อกป๊อกกีให้คยูฮยอนซะเลย  
    ไม่ได้หรอก  คยูฮยอนชอบกวนตีนน้องมิน
    แต่คยูฮยอนนี่ก็อีกคน  
    ทำไมเหรอ??
    เค้าชื่อ ฮยอกแจนะเฟ้ยยยยย 
    ฮ่าๆๆ  ฮยอกแจ
    ไม่ใช่กระเทย แล้วพี่ชายของฮยอกแจ  
    กระเทยจริงๆนะ   
    ก็ไม่ได้ชื่อ บวมบวม ด้วย  
    คิบอมเหรอ??
    ชื่อ คิบอม ถึงแม้จะหน้าบวมไปหน่อยเท่านั้นเอง ! 
    กร๊ากกกก
    เฮ้อออ ฮยอกแจกับคิบอมคงเหนื่อยใจกับเด็กสองคนนี้ 
    เหนื่อยมากมายเลยล่ะ  จะเป็นโรคประสาท
    แก่แดด แก่ลมเหลือเกิน  
    เรียกผู้ปกครองมาพบด่วนเลย!!





    แอบหลงยูชอนเรื่องนี้ค่ะ ทำไมดูคล้ายๆ 
    คล้ายๆอะไรคะ??
    ว่าจะเป็นสุภาพบุรุษจัง >O< 
    สุภาพบุรุษ  แต่ชอบลวนลามฮยอกแจเนี่ยนะ
    เขินๆ ๆ ๆๆๆๆๆ ถ้าพี่คิบอมมันไม่สนใจ 
    คิบอมต้องสนใจอยู่แล้ว
    ฮยอกแจก็ไปสนใจยูชอนเลยนะ (อ้าว!!)  
    อยากอยู่เหมือนกัน
    ตัลกีนิ้วก้อย ฮ่าๆ ๆๆๆ 
    อยากรู้จังว่าเท่านิ้วก้อยจริงๆหรือเปล่า




    ชอบฟิคเรื่องนี้จังเลยค่ะ  
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ  ซึ้งใจจัง
    จะยาวแค่ไหนเนี่ย กลัวจะอ่านไม่จบ  
    เป็นมหากาพย์อ่ะจ้า  แต่งตอนต่อตอนเลยล่ะ
    แล้วเปิดเทอมซะก่อน คงต้องสั่งหนังสือมาอ่านอีกแล้ว  
    นานๆทีเข้ามาอ่านก็ไม่ว่ากันค่ะ  แต่อย่าหนีหายไปนานน้า
    เรืองยังแค่พึ่งเริ่ม นี่คิดจะซื้อซะแล้วเรอะ ??
       ฮ่าๆๆ  ไม่รู้ว่าเรทติ้งจะดีจนได้พิมพ์หรือเปล่า

    Name : = Gem } mOnchiCk *< My.iD > [ IP : 117.47.43.142 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 16:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 112 (จากตอนที่ 4)

     

    ห้าๆๆ คยูมินแก่แดดสุดๆ   ค่า

    ไม่ไหวๆ หมั่นไส้เด็กอนุบาล เหอๆ 
    เด็กอนุบาล  แต่ความคิดนี่จบปริญญาเอกไปแล้ว

    โดยเฉพาะซองมินมายุ่งกะพี่คิบอม   ฮ่าๆๆ   ซองมินมีเหตุผลนะคะ

    ของฮยอกทำไมหล่ะนั่น  

    ฮยอกออกอาการหวงพี่ชาย อิอิ   
    ก็พี่ชายของฮยอกแจต้องเป็นของฮยอกแจคนเดียวนี่นา

    น่าร๊ากกกก   ขอบคุณค่า

    Name : kyo* [ IP : 222.123.243.127 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 16:41

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 111 (จากตอนที่ 4)

     

    น่ารักเกินไปแล้วอ่า   ฮ่าๆ  งั้นช่วยรักฟิกเรื่องนี้ให้มากๆนะคะ

    ตกลง  พี่บวมบวม  ของคัยน้า
     ของไรท์เตอร์ (เดี๋ยวโดนยิงนะลีซีน)

    น้องฮยอกหรือน้องมิน555  
    ของฮยอกแจอยู่แล้วล่ะ  ฮ่าๆๆๆ

    ม่ายอยากให้เป้นแค่พี่น้องเลยอ่า 
    พี่น้องกัน   จะแสดงความรักกันยังไงก็ได้

    งอแงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง 
     อย่าเศร้าไปเลยน้า

    Name : หนูมนต์หรรษา< My.iD > [ IP : 58.9.193.43 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 16:02

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 110 (จากตอนที่ 3)

     

    พี่คิบอมหวงน้องฮยอกน่าดูเลย อิอิ  ก็น้องน่ารักนี่นา  อีกอย่างพ่อสั่งมา  (ข้ออ้าง!!)

    ส่วนคุณครูจองซูก็ท่าจะงานเข้า เพราะเสน่ห์เเรง 
    ช่ายยย

    มีคนมาจีบตั้งสามคนเเหน่ะ 
    ฮ่าๆๆ  แล้วจะเลือกใครดีล่ะเนี่ย  

    Name : *** [ IP : 124.122.162.14 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 15:55

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 109 (จากตอนที่ 4)

     

    ฮ่าๆๆๆๆ......อะไรของพวกเด็กๆพวกนี้เนี่ย มันแก่แดดได้โล่จริงๆ   ค่ะ...ต้องเรียกผู้ปกครองมาคุยแล้วล่ะ

    ไก่น้อยน่ารักอ่ะ...พี่คิบวมก็น่ารัก(อ๊ายยยยยยยย) 
    ฮยอกแจต้องน่ารักอยู่แล้ว  เพราะพี่คิบวมจะได้รักมากๆ  

    อิกี้ ตลอด เกลียดมันตอนนี้มันแกล้งต่ายชมพูเหม็นนมบูดของเจ้อีกแล้ว ไม่ยอมๆๆๆๆ  มันจะเป็นแบบนี้ทุกตอนล่ะจ้า 

    น้องมินค่ะ ช่วยไปส่องกระจกดูส่วนสูงตัวเองก่อนนะคะ สูงถึงเอวคิบอมรึยังก็ไม่รู้ ไปแอบชอบเค้า..หูยยย..ขี้ตู่ด้วยคนอะไรก็ไม่รู้... คิบอมของตัวเองก็ไม่ใช่ยังมาตู่อีก (แบร่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!) 
    น้องมินอยากให้คยูฮยอนหึงบ้างไรบ้างอ่ะจ้า

    Name : sweety_cake< My.iD > [ IP : 222.123.154.215 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 14:27

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 108 (จากตอนที่ 4)

     

    เอิ่ม !
    ฮยอกก๊เป็นไปกับเค้าด้วยเน้อออ -*- 
    พี่ชายของฮยอกแจ   คนอื่นอย่ามายุ่ง!!

    นั่นมันเด็กอนุบาลน่ะเฟ่ย อย่าคิดมากไป 55
    เด็กแก่แดดแบบนี้ไม่น่าไว้ใจอ่ะ
    คยูกะมินแก่แดดจิงๆ สงสารบอม 
    คิบอมอาจจะชอบก็ได้
    ปวดหัวตาย55
    อย่าเพิ่งตายหนีฟิกเรื่องนี้ไปน้า

    นังคยูกี้ มีสิดอารายมาเรียกฮยอกชั้นว่ากระเทยห๊าาาาาาา !!!!! 
    คยูกี้ร้ายกาจมาก!!


    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +

    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 125.24.51.82 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 14:06

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 107 (จากตอนที่ 4)

     

    น่ารักอ่า  ขอบคุณค่ะ


    คยูกะมินแก่แดดจิงๆเล้ย
      ช่ายยย   ช่วยติดตามด้วยน้า

    Name : kyuminnie< My.iD > [ IP : 58.8.166.69 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 12:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 106 (จากตอนที่ 4)

     

    ก่อนที่กรุจะอ่านตอนนี้.......   ทั้งหมดที่จะพูดนี้คือ  ขอโทษ   ดีกันน้า.......

    ขอบอกว่า....กรุเคือง !!!!! 
    อ่า...รักมึงที่สุดเลยที่คอมเม้นท์ให้กูยาวขนาดนี้

    กรุอุตส่าห์มาเม้นให้แล้วยังทำกับกรุแบบนี้ แบบนี้เค้าเรียกว่าเพื่อนเหรอ???  
    เออ....เพื่อน  เพื่อนๆๆๆๆๆๆๆ 

    ต่อจากนี้ถ้าไม่ใช่เรื่อง SJ ไม่ต้องมาพูดกับกรุอีก !!!  อ๊ากกกก

    ............


    .............



    .............


    55555+

    คุ้นมั้ยเมิง ประโยคตะกี้...... กรุก้อแค่ล้อเล่น แต่เคืองจริงๆที่เมิงไม่ตอบเม้นกรุ ถึงเมิงจะบอกว่าลืม แต่กรุรู้ว่าเมิงจงใจ !!! แต่เอาเถอะ !!! 
    กูบอกแล้วไงว่าขอโทษ  ขอโทษนะคะคิมปางอุ๊บส์   

    ถึงชาวเพื่อนรัก...ขอบคุณเมิงมากที่ช่วยบอกกรุ แต่กรุก็ไม่ได้อยากรู้อะไรขนาดนั้นหรอก เอิกๆๆๆๆๆ อิซีนบอกกรุแล้ว แต่ตอนนี้กรุก็ลืมแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ  
    อันนี้ไม่เกี่ยวกับกูนี่!!

    กรุเม้นแค่นี้แหละ (ไม่เกี่ยวกับฟิคเมิงเลย) เพราะเมิงสัญญากับกรุว่าถ้ากรุเม้นน้อยๆ เมิงจะใส่ ไก่บิน ให้กรุ ฮ่าๆๆๆๆ รอวันนั้นที่ฝันเป็นจริง !!!! 
    กูกำลังคิดคาแรกเตอร์สุดประทับใจให้ยูบินฮยองของมึง  ฮ่าๆๆ

    Name : pattinium< My.iD > [ IP : 58.8.4.250 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 12:38

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 105 (จากตอนที่ 4)

     

    555+ เด็กม.ปลายทะเราะกับเด็กอนุบาล  ใช่ค่ะ  บ้าไปแล้ว  เด็กอ. เด็กม.ปลาย  หรือคนแต่ง  หรือคนอ่าน!

    กลุ้มใจแทนบอมจังเลย  คนมันหล่อ  เด็กก็เลยชอบ  ฮาๆ

    ตากี้ นายจะแก่แดดไปถึงไหน   จนกว่าน้องมินจะใจอ่อน

    แต่ยังไงฉันก็รักนายนะกี้จ๋า จุ๊ฟๆๆ  
    อ๊า...น้ำลาย  ฮ่าๆๆๆ

    5555+

    Name : oO~aun~Oo< My.iD > [ IP : 124.120.207.3 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 12:33

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 104 (จากตอนที่ 4)

     

    คนอ่านเริ่มบ้ากับเด็กอนุบาล  รักบอมฮยอกด้วยนะคะ

    ตอนนี้กำลังเครียด  อ่านเรื่องนี้แล้ว  
    ทำไมอ่ะ?

    ปวดหัวมากมาย เด็กปัญญาอ่อย 55+  
    อ่อย?  เง้อ~ ก็มีแต่คนรักคยูมินอ่ะ  ไม่มีใครสนใจบอมฮยอกเลย  ซีนงอน

    คนอ่านก็ปัญญาอ่อน- -*   เวรกำ  ฮ่าๆๆๆ  มาปัญญาอ่อนบ่อยๆน้า


    PS.  - L E E H Y U K J A E F O R E V E R -

    Name : ~~HyukHyuK~~< My.iD > [ IP : 124.120.41.88 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 เมษายน 2552 / 12:29

     

    ความคิดเห็นที่ 85

     

    กรุว่าแล้วว่า บอม ต้องไม่ได้จูบ ฮยอก เพราะความเลวของเมิงกรุชัดแจ้งดี โฮะๆๆๆๆ  ย่ะ   ขอบคุณที่รู้ทัน

    หรือว่าอาการที่คิบอมเป็นอยู่นี้เกิดจากหัวใจที่กำลังโหยหาความรักของวัยหนุ่มกันแน่

    เพื่อน....สั้นๆง่ายๆ เค้าเรียกว่า...หื่น !!!!   กูเปล่านะ   ถ้าหื่นก็จูบไปแล้วดิ

    หม่าม๊าว่าผมโตพอที่จะมีแฟนได้แล้วหรือยัง?

    เด็กอนุบาล....อนิจจัง เด็กสมัยนี้...เฮ้อ......     มันโตแล้วจริงๆนะเว้ย   4  ขวบ

    ผมชอบซองมินครับ

    เอาเข้าไป !!!! มิน เค้าเป็นของกันและกัน (กรุหมายถึง ซองมิน กะ มินซอนเย) ฮ่าๆๆๆๆ ไม่มีใครจิ้น แต่กรุจะจิ้น (โอ๊ะ !!! ลืมไปว่า มินซอน เป็นของ ฮยอง เหอเหอ)
    กูไม่ให้  มึงมีปัญหาอะไรไหม?
     
    หม่าม๊าไม่รู้เลยหรือไงว่าเดี๋ยวนี้วัยรุ่นเขาทำอะไรโดยที่ไม่ต้องใช้เหตุผลกันแล้ว   หม่าม๊าของคยูฮยอนนี่เชยเอาโล่จริงๆ

    แน่ใจนะ คยู ว่าเรานะเป็น วัยรุ่น อายุเข้าสองหลักยังลูก แก่แดดจริงๆ ....   ในฟิกกู   ถ้าอายุสมองเข้า12+ก็เป็นวัยรุ่นได้แล้วเว้ย

    ศึกชิงฮยอกแจครั้งนี้ไม่จบลงง่ายๆ หรอกถ้ายังไม่มีใครได้เป็นแฟนกับฮยอกแจ

    ถ้างั้น ก็ไม่ต้องแย่งกันแล้วคะ !!! เพราะ ฮยอก ตกเป็นของ ฮยอง เรียบร้อยโรงเรียนดำ ไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ ไก่ ก็ต้องเป็นของ บิน สิเพราะจะได้กลายเป็น ไก่บิน เอิกกกกกกกก
    อ๊ากกกก  ฝันไปเถอะ   ตอนนี้ไก่กูยังเป็นไก่ไร้ปีกเว้ย
    อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    เจ๊ เป็นแม่คยู ถึงว่าแก่แดดและก็ร้ายกาจเหมือนใคร โฮะๆๆๆ ชักเริ่มชอบ คยู ซะแล้วสิ อิอิ
    เจ๊มันภูมิใจในตัวลูกมันมากเลยนะมึง
    จองซู นี่มันใครวะ ???? คนรุมชอบตรึมเลย ไหนจะ ลุงหมี แม่ฮี ครูซี อีก ฮอทจริงๆ   อีทึก!!!!!!!!!!!!!!!!

    เมิงให้พี่สาว ฮโย เค้าออกสักประโยคไม่ได้เหรอ ??? อยากเห็นพี่สาวอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ   กูยังคิดไม่ออกว่าจะให้เค้าเป็นอะไรดี

    ปล. รัก ฮยอง ที่สุดดดดดดดดดดดดดดดด  กูไม่อยากรู้โว้ย!!!!!!!!!!!!!!

    Name : pattinium< My.iD > [ IP : 58.8.7.92 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 21:05

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 84

     

    เพราะฮยอกแจของพี่....

    ฮยอก ไปเป็นของ บอม ตั้งแต่เมื่อไร ฮยอก เป็นของ ฮยอง ต่างหาก เอิกกกกก  
    ฮยอกเป็นของกู  แต่กูเป็นของพี่จุนกิ  ฮ่าๆๆๆๆ

    เมิง ยองอุน คือใครวะ
    ??? เมิงใช้ชื่อในวงการไม่ได้เหรอ เพื่อนโง่ๆ ของเมิงคนนี้ไม่รู้จักอ่ะ   คังอินไง  แต่อีชาวก็บอกมึงไปแล้วนี่

    แล้วก็ จองซู อีกคน ใครวะ ตอนแรกนึกถึง จุนซู แต่มัน จอง ไม่ใช่ จุน งงเลยกรุ  อีทึก  ลีดเดอร์สุดสวยไงล่ะ  อิอิ

    เรื่องมากจังเลย!!   แล้วตกลงจะให้น้องมินเรียกป่าป๊าว่าอะไรฮะ?” 

    ฮยอง
    เรียกฮยองเนี่ยนะ    ป่าป๊าช่วยเช็คหนังหน้าและรอย กาของป่าป๊าด้วยเหอะ

    ชอบอ่ะ!!! น้องมินพูดได้ดีมากลูก..... พี่สาวปลื้มจริงๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ  เรื่องที่ทับถมคนอื่นเนี่ย  ถนัดเลยนะมึง

    (
    ถึงตอนนี้ กรุก็ยังไม่รู้ว่าใครคือ ยองอุน....)  กูบอกแล้วไงว่าคังอิน

    ทั้งซองมินและฮยอกแจอายุห่างกันประมาณหนึ่งรอบปีนักษัตร    แต่ซองมินกับฮยอกแจเป็นเพื่อนกัน    ใครมีปัญหาอะไรไหม 

    กรุมี !!! ฮยอกกะจะเครมเด็กอ่ะดิ...สันดาน.....ไก่ !!!  อีสัส  พี่กูเป็นคนดี  ไม่คิดแบบมึงหรอก

    มิน อยากเป็นดาวโรงเรียน !!! ฝันกลางวันเหรอหนู ฮยอง ของเจ๊สวยกว่าหนูอีก ยังไม่ได้เป็นเลย ฮ่าๆๆๆๆ
    ต๊าย!!  กล้าพูดนะยะ  ซองมินน่ะสวยเหมือนซอนเยเลยล่ะ  แต่ไม่ใช่อ้วนซอนเยนะ  เป็นมินซอนเย!!
    เมิง มิน เค้าอยู่อนุบาลน่ะ!!!! เด็กอนุบาลมันรู้จักคำว่า หวั่นไหว แล้วเหรอ??? แต่งไม่คิดเลยเพื่อนกรุ.......
    แหม!!  เด็กมันแก่แดด  มึงก็เห็นนี่นา
    ทำไมพ่อแม่ของบอมฮยอกถึงเซ่อขนาดนี้ ขนาดนามสกุลยังแจ้งผิดเลย..... เฮ้อ....ถึงว่าลูกถึงไม่เต็มสักคน ฮ่าๆๆๆๆ 
    อ๊ากกกก   อย่าว่าบอมฮยอกของกูน้า
    แต่กรุว่า..... เมิงต้องสร้างปมไว้แน่ สันดานอย่างเมิง กรุรู้ดี ฮ่าๆๆๆๆๆ
    ไม่มี้  เรื่องนี้ไม่มีปมว่ะ
    แล้วฮยอกจะให้บอมอาบน้ำให้ เป็นง่อยหรือไง อาบเองไม่เป็นเหรอฮยอก เด๋วเค้าอาบให้เองก็ได้ โฮะๆๆๆๆๆ
    เค้าเรียกว่าอ่อย   เอ้ย!  อ้อน...
    บอมกำลังจะทำอะไรฮยอกนะ !!! 
    ถีบมั้งมึง
    กรุขอเดาว่าต้องไม่ใช่จูบแน่ๆ ความเลวของเพื่อน กรุรู้ดี เอิกกกกกกกกก
    เออ...เดาเก่งนี่หว่า!!
    ไปอ่านตอนหน้าแล้วก่อนนะ !!!!!  รีบไปเหอะ  ชักรำคาญมึงบ่นแล้ว  กร๊ากกก

    Name : pattinium< My.iD > [ IP : 58.8.7.92 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 20:49

     

    ความคิดเห็นที่ 82

     

    มาอ่านแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววว  อา...ขอบใจนะ

    ชอบคยูมินอ่ะ น่ารักดี "เอาต่ายชมพูน้องมินมาน่ะ" (พอเห็นคำว่าน้องมิน ก็พาลนึกไปถึงลีดเดอร์ มินซอนเย เอิกๆๆๆๆๆ)
    มึงนี่พยายามเชื่อมโยงได้อีกอ่ะ
    แต่เมิงแน่ใจน่ะว่าคยูฮยอนเรียนอยู่อนุบาล ไม่ใช่จบป.โท แล้ว เด็กบ้าไรพูดซะอย่างกะเป็นนายก (อุ๊บส์....เด๋วพวกเสื้อสีแดงจะดักตีหัวเอา ฮ่าๆๆๆๆ)   จริงๆ มันจบป.เอกแล้วเว้ย  พูดต่อเหอะ  กูอยากเห็นมึงหัวแตก  ฮ่าๆๆๆ

    ฮยอก กะ บอมเป็นพี่น้องกัน !!! กรุว่าสันดานอย่างเมิงต้องไม่ใช่พี่น้องแท้ๆแน่ เอิกๆๆๆๆๆ
    พี่น้องกันจริงๆ เว้ย   บอกแล้วว่ามันเป็นความรักต้องห้าม  แต่ไม่ต้องห่วงนะ  กูจบไม่เลวหรอก
    บอมชอบ Chocolate !!!! เมิงรู้มั้ยว่ากรุคิดถึงใคร......
    ของดำ
    กรุคิดถึง.....คนตัวดำคนนึงที่กรุ ร้ากกกกก มากที่สุด เอิกๆๆๆๆๆๆ
    กูรู้ว่ามึงคิดถึงใคร   เด็กอนุบาลซองมินยังรู้เลย
    บอม กับ ฮยอง รู้สึกจะชอบของดำเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆๆๆ
    ฮ่าๆๆๆๆ
    ส่วนฮยอกชอบสตอ.....เบอร์รี่
    อีนี่  หลอกด่าพี่ชายกู
    เมิงว่าพี่สาวฮโยจะชอบป่ะ ??? รึว่าพี่สาวเค้าเป็นสตอเบอร์รี่หว่า ???   - -"
    พี่สาวเค้าน่ารักเหมือนสตรอเบอร์รี่ว่ะ  อา...กูกัดฟันจนเจ็บไปหมดแล้ว
    แต่ฮยอกทำอาหารเป็นเหรอะ ??? ระวังไหม้น่ะ ฮยอกแจ chocolate มันทำยาก เพราะของเค้าดี (หาเรื่องชมฮยองตลอด)
    ครูเค้าก็สอนบ้างไรบ้าง  แต่ช็อกโกแลตไหม้ก็ไม่เป็นอะไรหรอก  เพราะว่ายังไงมันก็ดำอยู่แล้ว
    แล้วบอมชอบบราวนี่ป่ะ ??? ฮยองทำบราวนี่เก่งน่ะ !!!! (มีหลักฐานยืนยัน เอิกกกกก)
    บอมชอบตัลกีว่ะ  โทษที  ฮ่าๆๆ
    กรุสงสัยอย่าง ทำไมคนมาชอบ ไก่ เยอะจัง
    ก็ฮยอกแจโอปป้าของกูน่ารักนี่หว่า
    บอม ชอบกรุเฉยๆ เพราะเรื่องนี้มัน บอมฮยอก แต่ทำไม เยซอง กะ ยูชอน ต้องชอบด้วย
    อ้าว!!  1. กูชอบยูชอน  มันหล่อดี  2. กูว่าเยซองมันฮาดีอ่ะ  ฮ่าๆๆๆ
    ไก่ มันดีขนาดนั้นเลยเหรอ ??? ฮยอง กรุยังน่ารักกว่าอีก (บอม หันมาชอบ ฮยอง เถอะ)
    แน่นอน   ฮยอกแจขาวกว่า(ไม่รู้จะเอาอะไรไปสู้ความแรงของฮยองแล้ว)  อ้อ!!  เหงือกเยอะกว่าด้วย
    แล้วจะมี ดงเฮ มั้ยอ่ะ อยากอ่าน คิเฮ ด้วยอ่ะ ได้ป่ะ ???? ฮ่าๆๆๆๆ (กรุล้อเล่นนนนนน)
    อาจจะมี แต่กูจะฆ่ามึงก่อนแต่งนี่แหละ  กวนตีนกูจัง!!
    เมิงที่ Chocolate รูปหัวใจที่ฮยอกทำมันแตก เมิงพยายามสื่ออะไรป่ะ ???
    ม่าย  ทำไมมึงชอบคิดมามากนักวะ
    อย่างเช่น...ความรักของ บอมฮยอก ไม่มีทางเป็นไปได้
    เออ...มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว
    หรือ.... ฮยอก จะเป็นโรคหัวใจตาย
    เรื่องนี้  นางเอกไม่มีโรคเว้ย
    หรือ.... บอม จะหักอก ฮยอก (แล้วหันมาคบ ดงเฮ หรืออาจเป็น ฮยอง)
    บอมจะหักอกน้องชายได้ไง   น้องชายนะเว้ยมึง
    อะไรอย่างเงี้ย.....อย่างที่เมิงเคยบอกกรุไง 
    กูไม่เคยบอกไรมึง  เพราะพล็อตนี้กูด้นสด  ฮ่าๆๆๆ
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

    กรุว่ากรุเม้นพอแล้วละ ไปอ่านตอนต่อไปก่อน แล้วเม้นรายตอนเลย 
    เม้นเยอะกูชอบอ่าน  แต่แม่ง  ปวดใจว่ะ
    ฮ่าๆๆๆๆๆ

    กรุรู้ว่าเมิงไม่ชอบการกระทำเยี่ยงนี้ แต่เพื่อนดีๆคนนี้ของเมิงก็จะทำ เอิกกกกกกกกกกกก
    นอกจากเลวแล้ว  มีคำอื่นให้กูด่ามึงอีกป่ะ??
    ปล. นิโคล น่ารักดีอ่ะ แต่ ฮยอง ก็คือที่หนึ่งอยู่ดี ฮ่าๆๆๆๆๆๆ  มึงหยุดเลย
    ปลล. รัก เจส ว่ะ !!! อ๋อ... น้องซอ ด้วย  น่าน...ต่อปลล.อีก เวร
    ปลลล. มาหากรุได้แล้ว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  กูบอกให้มึงหยุดไง

    จากเพื่อนที่สวยที่สุดของเมิงงงง (อย่างน้อยก็สวยกว่าเมิง)  กูสวยที่สุดในห้อง944

    Name : pattinium< My.iD > [ IP : 58.8.14.156 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 20:22

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×