ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] My Brother , My Love [BumHyuk , KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 3 ใครดีใครได้ครับ

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 52


     

                    น้องชายของเขาน่ารักซะเหลือเกิน   น่ารักจนดึงดูดใจให้คิบอมค่อยๆ โน้มเข้าไปหา   ก่อนจะ...

                    พี่คิบอม...

                    ครับ?

                    ฮยอกแจเจ็บน้า...

                    มือบางคลำหน้าผากตัวเองป้อยๆ เมื่อพี่ชายแสนดีของเขาดีดนิ้วลงมาอย่างแรง   ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว    ทิ้งให้ผู้เป็นพี่นอนหัวเราะคนเดียวอยู่บนเตียงกว้าง

                    ฮ่าๆ  พี่ไม่ยอมแพ้ฮยอกแจหรอกน่า

                    ไม่ต้องหัวเราะเลยนะ   ฮยอกแจจะฟ้องพ่อ!!”

                    ถ้าฮยอกแจไปบอกพ่อว่าพี่แกล้งล่ะก็    พี่ก็จะบอกพ่อเหมือนกันว่าวันนี้ยูชอนกับเยซองมาจีบน้องชายของพี่

                    อ๊าก!!   ไม่ได้นะ

                    โดนดุแน่ๆ

                    เงียบไปเลย!!”

                    ฮยอกแจเปิดประตูห้องน้ำพร้อมทั้งโผล่หน้าออกมาตะโกนต่อว่าพี่ชาย    ลำตัวที่เปียกชุ่มทำให้คิบอมกลืนน้ำลายลงไปแทบไม่ทัน    เขาโตแล้วนะ   โตพอที่จะคิดเรื่องแบบนั้นได้แล้ว   ถึงน้องของเขาจะเป็นผู้ชายก็เหอะ   แต่มันก็อดไม่ได้จริงๆ

                    พี่คิบอมยิ้มอะไร

                    เปล่านี่    เข้าไปอาบน้ำต่อเลยไป

                    เชอะ!!”

                    ประตูห้องน้ำถูกปิดลงเบาๆ   ก่อนจะปล่อยให้ร่างหนาที่นอนอยู่บนเตียงคลี่ยิ้มออกมา    หรือว่าอาการที่คิบอมเป็นอยู่นี้เกิดจากหัวใจที่กำลังโหยหาความรักของวัยหนุ่มกันแน่

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    เช้าวันต่อมา...

                    ผู้ปกครองของคยูฮยอนกำลังขับรถไปส่งลูกรักที่โรงเรียนอนุบาล   เด็กน้อยนั่งเหม่อมองออกไปนอกรถราวกับกำลังครุ่นคิดถึงปัญหาเศรษฐกิจโลก   ก่อนจะหันมาทางแม่ของเขาช้าๆ แล้วเอ่ยขึ้น

                    หม่าม๊า

                    ว่าไงครับลูกชายคนเก่ง?

                    หม่าม๊าว่าผมโตพอที่จะมีแฟนได้แล้วหรือยัง?

                    หือ?

                    หม่าม๊าถึงกับตาค้างทันทีเมื่อลูกชายคนเดียวของเขาพูดออกมาด้วยความแก่แดดซะขนาดนั้น    จริงๆ จะบอกว่าเป็นลูกชายของเขาก็ไม่ถูกต้องเท่าไร   เพราะคยูฮยอนเป็นลูกของพี่สาวของเขาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่คยูฮยอนยังนอนแบเบาะอยู่เลยด้วยซ้ำ    ทว่าฮีชอลกลับเลี้ยงดูคยูฮยอนเป็นอย่างดี   ให้ความรักแก่คยูฮยอนราวกับว่าเขาเป็นคนคลอดลูกชายคนนี้ออกมาด้วยตัวเอง

                    หม่าม๊าตอบมาสิครับ   ผมโตพอหรือยัง?

                    ลูกไปชอบใครเข้าล่ะ?

                    ผมชอบซองมินครับ

                    แล้วซองมินเขาเป็นคนยังไงเหรอ?

                    ซองมินติดต่ายชมพูเหม็นนมบูดครับ   แล้วก็ชอบทำหน้าแอ๊บแบ๊วตลอดเวลา    เวลานอนตอนกลางวันชอบนอนดิ้นมาเบียดผม   แต่พอตื่นขึ้นมาก็โวยวายด่าผมตลอดเลย  แถมยังหลงตัวเองอีกด้วย

                    ที่ลูกพูดมาทั้งหมดยังไม่มีข้อดีของซองมินเลยนะ

                    หม่าม๊าคนสวยพูดขึ้น   ทำให้คยูฮยอนกอดอกอย่างไม่พอใจแล้วพ่นลมจากปากกลมๆ  ก่อนจะหันหน้าหนีหม่าม๊าไปทางอื่นทันที    หม่าม๊าไม่รู้เลยหรือไงว่าเดี๋ยวนี้วัยรุ่นเขาทำอะไรโดยที่ไม่ต้องใช้เหตุผลกันแล้ว   หม่าม๊าของคยูฮยอนนี่เชยเอาโล่จริงๆ

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ทางด้านคิบอมกับฮยอกแจที่กำลังปั่นจักรยานไปโรงเรียนอย่างอารมณ์ดี   วันนี้ฮยอกแจตื่นเช้ากว่าปกติเพราะว่าดื่มนมมากเกินไปจนท้องเสีย    พี่คิบอมของเขาจึงไม่ต้องรีบปั่นจักรยานให้ทันก่อนที่ครูฝ่ายปกครองจอมโหดชเวจะปิดประตูโรงเรียน

                    เย็นนี้ไปกินต๊อกโบกีกันไหม?

                    ฮยอกแจไม่จ่ายนะ

                    พี่รู้หรอกน่า    ก็ฮยอกแจของพี่งกจะตาย!!”

                    ฮยอกแจเก็บเงินไว้เยอะๆ ต่างหากล่ะ    จะได้เอาไปขอสาวๆ แต่งงาน

                    ฟ้องพ่อ!!”

                    อ่า...เลิกพูดเรื่องนี้ก็ได้

                    ฮยอกแจหน้าหงอยลงไปทันทีเมื่อถูกพี่ชายขู่เรื่องนี้อีกแล้ว   มือบางที่กอดเอวพี่ชายไว้ค่อยๆ กางแขนออกมาหยอกล้อกับลมที่พัดเอื่อยๆ   ทำไมชีวิตของฮยอกแจถึงได้มีความสุขขนาดนี้นะ   มีความสุขที่สุดเลยที่มีพี่ชายที่แสนดีอย่างพี่คิบอม

                    ถึงโรงเรียนแล้ว!!”

                    ฮยอกแจไปห้องเรียนเลยนะฮะ

                    อื้อ...แล้วเจอกันเย็นนี้นะ

                    นิ้วเรียวจิ้มไปที่แก้มป่องๆ ของพี่ชายอย่างขี้เล่นก่อนจะรีบวิ่งหนีไปเมื่อพี่ชายจะรั้งเขาเข้าไปกอด   ก็เวลาที่พี่คิบอมกอดฮยอกแจทีไร   พี่คิบอมกอดซะแน่นทุกที   ฮยอกแจยังไม่อยากตายเพราะขาดอากาศหายใจในอ้อมกอดของพี่ชายหรอกนะ

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ฮยอกแจ...มาแล้วเหรอ?

                    อ้าว!!  หวัดดียูชอน

                    มือเรียวยกขึ้นทักทายเพื่อนร่วมชั้นอย่างไม่ได้เอะใจอะไร    ก่อนที่ร่างบอบบางจะถูกดึงเข้าไปกอด   และแก้มเนียนๆ ก็ถูกคนตัวสูงกว่าชิงหอมแก้มอีกด้วย

                    ปล่อยฮยอกแจเดี๋ยวนี้นะคนฉวยโอกาส!!”

                    ฮยอกแจดันหน้าอกของยูชอนให้ถอยหลังไปจากเขาก่อนจะเดินเอากระเป๋าไปวางไว้ที่โต๊ะเรียนของตัวเอง   ยูชอนอมยิ้มกับท่าทางของคนน่ารัก    ก็ฮยอกแจโกรธใครเป็นซะที่ไหนล่ะ   ถึงจะเอ่ยด้วยคำพูดแบบนั้น   แต่อีกสักพักก็ต้องหันมาพูดคุยกับเขาแน่

                    ฮยอกแจต้องขอโทษแทนพี่ชายด้วยนะ

                    หืม?

                    ก็เรื่องที่พี่คิบอมว่ายูชอนเมื่อวานตอนเย็นไง

                    อ้อ...ไม่เป็นอะไรหรอก    ก็เพราะว่าเป็นพี่ชายของฮยอกแจ   ฉันไม่โกรธอยู่แล้ว

                    ที่พี่คิบอมต้องหวงฮยอกแจแบบนั้นก็เพราะว่าพ่อของฮยอกแจยังไม่อยากให้มีความรักน่ะ

                    ร่างบางเอ่ยออกไปอย่างใสซื่อ    โดยที่ยูชอนได้แต่พยักหน้าอย่างเข้าใจ   ทั้งๆ ที่ตอนเย็นของเมื่อวานนี้    เพียงแค่มองสายตาของคิบอม   ยูชอนก็พอจะรู้ว่าสายตานั้นไม่ใช่สายตาที่พี่ชายเป็นห่วงน้องชายเลยสักนิด

                    ฮยอกแจคร้าบ!!”

                    เมื่อเสียงสดใสเอ่ยเรียกฮยอกแจดังขึ้น  ทำให้ยูชอนที่ยืนอยู่ด้านหลังห้องเรียนเดินมาที่ประตูก่อนเจ้าของชื่อเสียอีก    คนที่มาหาจึงชักสีหน้าขึ้นมาทันที

                    ถ้าผมจำไม่ผิด   ตึกของปีสามจะไม่ใช่ตึกนี้นะครับพี่เยซอง

                    เหรอครับ?   แต่เมื่อกี้พี่เรียกฮยอกแจนะ   ไม่ได้เรียกเพื่อนของฮยอกแจ

                    ผมไม่ได้เป็นแค่เพื่อนของฮยอกแจนะ   ผมเป็น...

                    รุ่นพี่เยซองยักคิ้วให้อีกฝ่ายอย่างท้าทาย    ทำให้ยูชอนต้องกลืนคำพูดลงไปทันที    สายตาของทั้งคู่จ้องมองอีกฝ่ายอย่างไม่ลดละ    ศึกชิงฮยอกแจครั้งนี้ไม่จบลงง่ายๆ หรอกถ้ายังไม่มีใครได้เป็นแฟนกับฮยอกแจ

                    พี่เยซองรู้ได้ไงฮะว่าฮยอกแจมาถึงแล้ว

                    เมื่อฮยอกแจเดินออกมาหาเยซองที่หน้าประตู    เพื่อนร่วมชั้นก็ทำสายตาเศร้าทันที    มีแต่เยซองนี่แหละที่ยังแลบลิ้นใส่คู่แข่งอย่างเหนือกว่า   ก่อนจะหันมาคุยกับฮยอกแจเสียงดังเพื่อให้ใครบางคนที่แอบฟังอยู่ใกล้ๆ ช้ำใจเล่น

    ก็คิบอมไปถึงห้องเรียนแล้ว   ฮยอกแจของพี่ก็ต้องมาถึงแล้วน่ะสิ!!”

                    ฮยอกแจไม่ใช่ของรุ่นพี่ซะหน่อย

                    ยูชอนพูดสวนขึ้นมาทันทีเมื่อคำพูดของรุ่นพี่เยซองเกินจริงไปยี่สิบเปอร์เซ็นต์

                    พี่เยซองมีอะไรหรือเปล่าฮะ

                    พี่จะมาบอกฮยอกแจว่าตั้งใจเรียน...

                    เยซอง!!    ไหนแกบอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำไง

                    คิบอมที่ยืนอยู่ด้านหลังทำเอาเยซองหน้าซีดทันที   จะหวงน้องชายอะไรนักหนา   เขาก็ไม่ได้จะมาหลอกฮยอกแจซะหน่อย   หากแต่ร่างสูงก็ไม่ได้สนใจ   แขนแกร่งล็อกคอเพื่อนลงไปจากตึกของปีสองอย่างรวดเร็วทันที   ทำให้เพื่อนร่วมชั้นของฮยอกแจยิ้มอย่างสะใจเท่านั้น

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    เพียงแค่มีกำแพงกั้นเท่านั้น   บรรยากาศของอีกโรงเรียนก็แตกต่างราวฟ้ากับเหว    คุณครูจองซูรอรับเด็กนักเรียนอยู่หน้าโรงเรียนอย่างยิ้มแย้ม

                    หม่าม๊า   ผมไปเรียนก่อนนะครับ

                    คยูฮยอนหอมแก้มหม่าม๊าของเขาทั้งสองข้าง    ก่อนจะจับกระเป๋าสะพายให้แน่นขึ้น    แล้วเมื่อทำท่าจะเปิดออกไป   หม่าม๊าก็ดึงตัวเด็กน้อยเข้าไปหาอีกครั้ง

    ฝากบอกครูจองซูด้วยนะว่าหม่าม๊าคิดถึง

                    แล้วทำไมหม่าม๊าไม่บอกเองล่ะครับ

                    ...

                    ไปเถอะครับ   หม่าม๊าไม่ต้องกลัวหมีหรอก   เดี๋ยวผมกันหมีออกไปให้เอง

                    หมีเหรอ?

                    หมีคือพ่อของซองมินครับ   เขาก็จีบคุณครูจองซูเหมือนกัน

                    พอได้ฟังลูกชายตัวดีบอกขนาดนั้น   ฮีชอลก็เปิดประตูรถแล้วเดินลงไปส่งลูกรักถึงหน้าประตูโรงเรียนทันที

                    อ้าว!!  คุณซองมิน

                    ยังไม่ทันที่ฮีชอลจะได้เอ่ยทักทายคุณครูประจำชั้น    คยูฮยอนก็ชิงทักทายเนื้อคู่ของตัวเองก่อนซะแล้ว    ใบหน้าหวานมองตามสายตาของลูกชายไป  ก่อนจะพบกับเด็กผู้ชายกับตุ๊กตากระต่ายสีชมพูเน่าๆ    ฮีชอลจึงไม่แปลกใจเลยถ้าลูกชายของเขาจะชอบเด็กคนนี้

                    ...ทว่าคนที่จูงมือของเด็กน้อยมานั้นกลับตัวใหญ่เหมือนหมีจนฮีชอลอดที่จะอมยิ้มไม่ได้

                    หม่าม๊า...นั่นไงหมี!!”

                    คยูฮยอนเตรียมแผนจัดการหมีให้หม่าม๊าแล้วใช่ไหมลูก?

                    ใช่แล้วครับ

                    ฮีชอลปล่อยมือจากลูกชายของตัวเองพลางยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจทันที   คยูฮยอนของเขาฉลาดแหลือเกิน    เด็กชายวิ่งไปทางซองมินอย่างรวดเร็วก่อนจะเอ่ยทักทายขึ้น

                    สวัสดีครับคุณซองมิน

                    อย่ามายุ่งกับต่ายชมพูของฉันนะ

                    เหมือนซองมินจะรู้ทันคนที่ตัวสูงกว่า    มือเล็กๆ กอดต่ายชมพูแน่นอย่างหึงหวง    แล้วเขย่ามือของป่าป๊าเพื่อให้ป่าป๊าช่วยอีกแรง

                    ป่าป๊าช่วยน้องมิ...

                    ว้าว!!  ยูเอฟโอ

                    ไหนๆ   ยูเอฟโออยู่ตรงไหนคยูฮยอน

                    ซองมินรีบเงยหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้าอย่างรวดเร็วเมื่อได้ยินคำว่ายูเอฟโอ  ก่อนจะรู้ตัวว่าเขาได้ปล่อยต่ายชมพูหลุดมือไปแล้ว   คยูฮยอนวิ่งหนีเข้าไปในโรงเรียนแล้วหันมาชูต่ายชมพูให้ซองมินดู    พลางเปิดถังขยะแล้วทำท่าจะโยนตุ๊กตาทิ้ง    ซองมินจึงวิ่งตามเข้าไปอย่างใจเสีย

                    ยูเอฟโอมีที่ไหนล่ะ   มีแต่ต่ายชมพู้ชมพูกำลังจะถูกทิ้ง!!”

                    อ๊าก!!  คยูฮยอน   ปล่อยต่ายชมพูของฉันเดี๋ยวนี้น้า...

                    อยากได้ก็ตามมาเอาสิ  ฮ่าๆ

                    ป่าป๊า...ไปช่วยน้องมินแย่งต่ายชมพูคืนมาเร็ว!!”

                    ซองมินไม่ลืมที่จะฉุดป่าป๊าของเขาให้วิ่งตามเข้าไปด้วย    และเมื่อหมีตัวโตเข้าไปในโรงเรียนได้แล้ว   ฮีชอลก็ลอบยิ้มอย่างผู้ชนะทันที   ลูกคยูฮยอนของเขาฉลาดเหลือเกิน

                    คุณครูจองซู   สวัส...

                    คุณครู...พักหัวใจบ้างนะครับ    มีคนมาจีบทุกวันอย่างนี้คงเหนื่อยแย่เลย

                    ร่างโปร่งรีบหันไปตามเสียงทุ้มที่แย่งเขาพูด   ก่อนจะเห็นผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าโรงเรียนมัธยมปลาย    ในมือหนาถือไม้เรียวเพื่อเตรียมทำโทษเด็กนักเรียนที่มาโรงเรียนสาย   ทว่าฮีชอลกลับไม่สนใจ   เขาหันกลับมาทางคุณครูจองซูก่อนจะฉีกยิ้มหวานอีกครั้ง

                    คุณครูยืนตากแดดตอนเช้าอย่างนี้  ระวังเป็นลมนะครับ

                    ขอบคุณนะครับ

                    คยูฮยอนบอกว่าคุณครูใจดีมากๆ เลยนะครับ   เขาชอบคุณครูมากๆ เลย

                    แหะๆ  จริงเหรอครับ?

                    ใช่ครับ   คยูฮยอนชอบ...ผมก็ชอบด้วย

                    คำพูดของฮีชอลทำเอาคุณครูคนสวยหน้าร้อนผ่าว    ร่างบางบิดตัวไปมาอย่างเขินอายจนฮีชอลหัวใจเต้นแรง   ก็มีคนบอกไว้ว่าถ้าคนที่เราชอบเขาเขิน   แสดงว่าเขาก็มีใจให้เหมือนกัน

                    งั้นผมขอตัวปิดประตูโรงเรียนก่อนนะครับ   ได้เวลาแล้ว~”

                    ตั้งใจทำงานนะครับ   เดี๋ยวตอนเย็นผมจะมาใหม่

                    มือเรียวโบกลาคุณครูใจดีแล้วยิ้มให้อย่างมีเสน่ห์    และเมื่อประตูปิดลง   ใบหน้าอ่อนหวานเมื่อครู่ก็เปลี่ยนมาตีหน้ายักษ์ใส่คุณครูฝ่ายปกครองทันที

                    นี่ครูฝ่ายปกครอง

                    ว่าไงครับ

                    ตอนที่ฉันไม่อยู่น่ะ   อย่าคิดมาทำลุ่มล่ามกับครูจองซูนะ

                    ใครดีใครได้ครับ

                    ครูฝ่ายปกครองบอกอย่างเหนือกว่าเพราะเขาอยู่ใกล้กกับคุณครูจองซูแค่รั้วโรงเรียนกั้นเอง   ยังไงก็ต้องชนะผู้ปกครองของเด็กอนุบาลคนนี้อยู่แล้ว    และเขาก็จะต้องชนะหมีตัวโตที่มีลูกปากเสียด้วย

     

    -- My Brother , My Love --

     

    Talk  with  Lee  Seen

                    ช่วงนี้เป็นช่วงแนะนำตัวละครค่ะ   ฮ่าๆๆๆ  

    ความหวานของบอมฮยอกเลยมีนิดเดียวเอง

    ยังไงก็ช่วยๆ กันคอมเม้นท์ด้วยนะคะ  ขอบคุณค่า...

     

     

    เปิดจองฟิกปฏิบัติการซ่อนชู้!!

    http://writer.dek-d.com/leeseen/story/view.php?id=508323

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 70 (จากตอนที่ 2)

     

    ขนาดรู้ว่าเป็นพี่น้องกัน  หือ??

    ก็ยังคิดว่าฮยอกแจยั่วอยู่ดี555+  เปล่ายั่วน้า....

    ว่าแต่ของน้องชายเท่านั้นจริงๆหรอบอม   ฮ่าๆๆๆ  อันนีต้องถามฮยอกแจเองอ่ะจ้า

    กร๊ากกกกกกกกกกกก

    แต่ไม่สำคัญหรอกเพราะไม่ได้ใช้อยู่ดี555+((อุ๊ยนี้เราพูดอะไรออกไป-*-))
    เง้อ!!   อ๊ายย เขินอ่ะ~

    ไหนๆก็ไหนแล้วลักหลับไปเลย555+  ซะงั้นอ่ะ



    Name : คิดไม่ออก..จิงๆนะ< My.iD > [ IP : 61.90.6.111 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 14:41

     

    ความคิดเห็นที่ 69 (จากตอนที่ 2)

     

    ชอบมากๆเลย  ขอบคุณค่า

    น่ารักมากๆ 
    จริงเหรอ??  ขอบคุณน้า...

    อัพต่อนะ จะรอ ^^ 
    จ้า...

    จะมีทำหนังสือไหม 
    เพิ่งแต่งเองค่ะ  ถามหาหนังสือแล้วเหรอ??  แหะๆ
    อยากเก็บไว้ ^^
    ถ้ามีแล้วจะบอกนะคะ

    Name : *-* [ IP : 113.53.170.53 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 14:11

     

    ความคิดเห็นที่ 68 (จากตอนที่ 2)

     

    หวานกันได้อีก พี่น้องคู่นี้ น่ารักซะมากมาย  ขอบคุณค่ะ

     

    ฮยอกมีแอบงอน คิบอมซื้อนมให้สองกล่อง  ฮ่าๆๆๆ

     

     สุดท้ายคิบอมก็ต้องเพิ่ม ให้อีกกล่องจนได้  พี่ตามใจ  น้องเอาแต่ใจ

     

    ตามใจกันซะเหลือเกิน   แล้วคิบอมจะอาบน้ำให้ฮยอกแจมั๊ยนั่น ??????  ไม่หรอกค่ะ  ท่องไวๆ  พี่น้องกัน

     

    ซองมิน นี่แก่แดดจริง ๆ เลย ฝันจะเป็นดาวโรงเรียน อีกต่างหาก  ฮ่าๆๆๆ

     

    เอ๋  เรื่องนี้จะมีคังทึก หรือวอนทึก คะ   ชอลทึกค่ะ  กร๊ากกก

     

    ติดตามความน่ารักกันต่อไป  จ้า!!

     

    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.120.42.170 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 12:38

     

    ความคิดเห็นที่ 67 (จากตอนที่ 2)

     

    นึกภาพซองมินเป็นเด็กอนุบาล 

    น่ารักไม่ไหวละ >< แถมมีลูกหมาป่าจ้องจะงับอีก 55+ 
    ฮ่าๆๆ สเน่หืแรงตั้งแต่เล้ก

    พี่น้องคู่นี้ก็หวานกันซะเหลือเกิน 
    ช่ายยย

    ไรท์เตอร์รีบๆมาอัพนะ จะรอๆๆ
      จ้า

    Name : Toppys [ IP : 58.8.23.222 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 12:10

     

    ความคิดเห็นที่ 66 (จากตอนที่ 2)

     

    อ่านที่เดียว2ตอนเลย  ค่า...

    น่ารักไปไหน   
    จริงเหรอ??  ดีใจจัง

    อยากมีพี่แบบบอมมั้งจัง คือจะมีความสุขดีเนอะ   ช่ายยย  พี่ชายชอบตามใจอ่ะ

    คยูมิน แก่แดดได้อีก แน่ใจว่าอยู่อนุบาล   อนุบาลจริงๆค่ะ


    PS.  ISดไม่ได้วัดค่าความเปงคน

    Name : HaRu_สาวกInWSณะ< My.iD > [ IP : 125.24.117.238 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 11:31

     

    ความคิดเห็นที่ 65 (จากตอนที่ 2)

     

    คยูมินน่ารักๆมากเลย ตอนนี้ออกจะฮาๆนะ คังทึกมีลุ้นรึป่าวค่ะ? พี่ซีนสู้นะ(อัพเร็วๆ+ปฏิบัติการ"ซ่อนชู้"ด้วยรอยู่)เป็นกำลังใจให้  ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

    Name : ชงโคเดิ้ล< My.iD > [ IP : 202.149.25.236 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 00:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 64 (จากตอนที่ 1)

     

    น่ารักจังเลยนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

    อ่านไปอมยิ้มไป 
    จริงเหรอ???  ดีใจจัง!!

    แล้วจะตามอ่านจนจบน้า  
    ขอบคุณค่ะ

    แต่ตอนนี้ยังปรับอารมณ์ไม่ค่อยทัน(ฮยอกแจใสซะ)
    ฮ่าๆๆๆๆๆ

    *ปล.เพิ่งอ่าน ปฏิบัติการ"ซ่อนชู้"(ฮยอกร่านได้ใจ)
     แป่ว!!

    Name : ชงโคเดิ้ล< My.iD > [ IP : 202.149.25.239 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 00:30

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 63

     

    หลงรักฟิคเรื่องนี้แล้วล่ะสิ !!  จริงเหรอ??  อ๊า...ขอบคุณนะคะ

    ทำไงดีน้าาา...  ทำไรอ่ะ

    ก็เรื่องนี้ น่ารักซะขนาดนี้   อิอิ   ดีใจจังที่มีคนชอบ

    ไม่หลงรักได้ไงอะ   รักบอมฮยอกนิดๆ แต่รักนานๆ

    พี่-น้องกันงั้นเหรอ ? อะไร๊   พี่น้องกันจริงๆค่ะ

    พี่น้องที่ไหนเค้าแสดงความรักต่อกันแบบนี้  ก็เค้ารักกันมากนี่นา

    และถึงแม้จะนามสกุลไม่เหมือนกัน   ค่ะ

    แต่ในเรื่องก้บอกว่าเป็นสายเลือดเดียวกัน   ช่ายย  เรื่องนี้ไม่มีอะไรซ่อนอยู่เลยจ้า

    บางที...อาจจะคนละสายเลือดก้ได้นี่    ไม่จริ๊ง   ซีนไม่ได้หลอกคนอ่านเลยนะ  ครั้งนี้เรื่องจริงเลย

    แล้วลีซีนก็จะมาเฉลยในตอนหลังๆ    ไม่มีจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ้า

    ว่าจริงๆแล้วมันเป็นยังไง   ม่ายยยยย

    เพราะ...อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเ็ป็นลีซีน!!! 5 55  ครั้งนี้ไม่ทำแบบซ่อนชู้แล้ว  คนอ่านปวดหัว  คนแต่งก็ปวดหัว

     

     

    ซองมินแก่แดดมากกกกกก = =''  ช่ายยยย

    แต่ดูบทบาทแล้วน่ารักดีค่ะ น่ารักมาก แล้วก็แรดมาก   คิกคิก

    ชอบตรงที่ เป็นเด็กอนุบาลแต่เป็นเพื่อนกับฮยอกแจ   อ่อ  ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

    ที่อยู่มอปลาย เจ๋งดีอ่ะ ชอบมากกกกกเลย  จ้า

    แล้วยังเป็นเด็กพูดเก่งอีกนะ   ฮ่าๆๆๆ

    เชียร์คุณลุงหมีให้รักกับคุณครูจองซูให้ได้นะ   เชียร์พ่อให้รักกับครู  มันคิดอะไรของมานนนนน

    เพราะรีดเดอร์ก็กำลังเชียร์อยู่ >o<    จ้า

    แล้วก็นายซีวอนน่ะ เขี่ยมันออกไปนะ...   ฮ่าๆๆๆๆ  ต้องดูว่าการเข้าหาคุณครูของใครจะน่าประทับใจกว่ากัน

    ให้ซีวอนไปตามหาคนชื่อ ลีทงเฮ แล้วก็จีบซะ  ทงเฮจะเป็นเด็กเข้ามาใหม่   แต่จะเข้าโรงเรียนอะไรดีล่ะ???  ม.ปลาย  หรือ  อนุบาล

    อย่าให้ได้มายุ่งกับคุณครูจองซูเชียวล่ะ   ฮ่าๆๆ  ไม่ได้หรอก  ให้อีหมีมีอุปสรรคซะบ้าง

     

     

     

     

    จบแบบค้างมาก...  จ้า

    แต่บางที คิบอมอาจจะโน้มลงไปเก็บสมุดหนังสือ   คิกคิก   เค้าวางไว้บนโต๊ะหมดแล้วอ่ะ

    ที่กระจัดกระจายเกลื่อนกลาดอยู่เต็มห้องก็ได้นะ   ฮ่าๆๆๆๆ   เป็นไปไม่ได้

    แล้วฮยอกแจก็เรียกพี่คิบอมเพราะ พี่คิบอมอาจจะเหยียบเท้าน้องฮยอกแจก็ได้นะ   เหยียบตาปลาฮยอกหรือเปล่า

    ( คิดไปโน่น... ก็เห็นเขาเป็นพี่น้องกัน ก็เลยพยายามอย่างมากที่จะไม่คิดNC )  ท่องไว้ๆ  ศีลธรรม  ฮ่าๆๆ



    ปล. > เล่นน้ำสนุกมั้ยคะ ? ตอนนี้เราดำมากๆๆเลย ขอให้ไม่ป่วยนะคะ ( ประโยคคุ้นๆ ยืมมาใช้กับซีนบ้าง ^^ ) 
    เมาค้างจ้า....

    Name : = Gem } mOnchiCk *< My.iD > [ IP : 222.123.210.134 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 16 เมษายน 2552 / 00:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 62 (จากตอนที่ 2)

     

    พึ่งเข้ามาอ่านอะ น่ารักจังเลย   อ่อ...ขอบคุณที่คลิ๊กเข้ามานะคะ
    น้องตัลกี กับพี่ช็อคโก้  
    จ้า
    น่ารักได้อีก อิอิ แล้วไงเนียคุณพี่คิมคิ  
    แล้วไง?  อะไรเหรอ???
    จะทำไรน้องฮยอกแจอะ คิดนะเนีย   
    กร๊ากกกกก
    ไรเตอร์ค้างอะ ขอเม้นรวบยอดเลยนะ อิอิ  
    อ่อ..จ้า
    ขอโทษนะ แล้วจะเม้นเป็นกำลังใจให้อะ    
    แค่นี้ก็ซึ้งใจที่เม้นท์แล้วล่ะค่ะ
    สู้ๆชอบอะน่ารักได้อีกพี่น้องคู่นี้ อิอิ
      ช่วยติดตามด้วยนะคะ

    Name : kororo03 [ IP : 124.120.181.156 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 23:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 61 (จากตอนที่ 2)

     

    คิบอมจะทำไรฮยอก อ๊ากกก   พลาดไปแล้ว  คิกคิก

    จูบเลยๆๆๆๆๆๆๆๆ
    เหอๆๆ  


    ฮยอกทำตัวเหมือนเด๊กเลยอ่ะ  
    ฮยอกแจขี้อ้อนอ่ะจ้า

    ส่วนซองมินก็แก่แดดซะ  ฮ่าๆๆ  ถึงเป็นเพื่อนกันได้ยังไงล่ะ

    ห้าๆๆ น่ารักมากๆเลยค่ะ   จ้า

    ชอบจิงๆๆ
     ขอบคุณค่ะ

    Name : kyo* [ IP : 117.47.28.128 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 23:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 60 (จากตอนที่ 2)

     

    น้องมินเอ๊ยยย..ยัยเด็กแก่แดด .. เด็กอนุบาลอะไรทำมาเขินหน้าแดง  อากาศมันร้อนล่ะมั้ง  ฮ่าๆๆๆ

    ฟิคเรื่องนี้ ตัวละครสำคัญที่สุดคือ ต่ายชมพู อ่านไปอ่านมาคอยจ้องหาว่าต่ายชมพูจะออกตอนไหน(บ้าไปแล้ว)
    อ๊ากกก  ซีนก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน  ฮ่าๆๆๆๆ
    อะไรกันนักกันหนาพี่น้องคู่นี้ หวานเกินไป๊ อิจฉา..ตาร้อนผ่าว
    อย่าตบฮยอกที่มีพี่หล่อนะคะ
    จะติดตามเชียร์ต่ายชมพูเหม็นนมบูดตลอดไป (ฮะๆๆๆๆๆ)  
    ฮ่าๆๆ  ถ้าเอาไปซัก  มันจะเป็นยังไงน้า...

    Name : sweety_cake< My.iD > [ IP : 114.128.33.102 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 21:02

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 59 (จากตอนที่ 2)

     

    อ๊ายยยย

    พ่อหมีเสี่ยมสอนน้องมินมาดีเนอะ  
    แน่นอนค่ะ

    555+

    นอนเบียดกันด้วยคยูมิน  
    ก็เพราะว่าคุณแม่ของคยูฮยอนเสี้ยมสอนมาเป็นอย่างดี  อิอิ

    อ๊ายน่ารักที่ซู๊ดดดดดดดดดด    ช่วยเป็นกำลังใจให้ซีนด้วยนะคะ

    Name : oO~aun~Oo< My.iD > [ IP : 124.120.202.198 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 20:58

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 58 (จากตอนที่ 2)

     

    55555 มินๆเเอนด์คยู เด็กอนุบาลจริงๆหรอ ช่างเเก่เเดดกันจริง  ฮ่าๆๆๆๆ  โรงเรียนอนุบาลเค้ามีปะกาศรางวัลแก่แดดยอดเยี่ยมประจำโรงเรียนหรือเปล่านะ

    เเล้วคุณครูทั้งสอง บวกป่ะป๊าหมี ดูท่าจะว่นวายอีกก๊ก เฮ้อ    
    ช่ายยยย

    ส่วนสองพี่น้องหนะ หวานเเหววสุดยอด  
    ค่ะ   อิอิ

    ถ้าไม่ติดเป็นพี่น้องกัน จะเชียร์บอมให้หม่ำน้องตัลกีสุดใจเลย อิอิ  
     อ๊ากกกก


    Name : *** [ IP : 124.121.212.78 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 19:23

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 57 (จากตอนที่ 2)

     

    โอ้
    คยูมินน่ารักอ่ะ 
    ขอบคุณค่ะ
    ซองมิน อยากเป็นดาวโรงเรียน ป๊าดดดด  
    ฮ่าๆๆๆๆ  ต้องช่วยให้ความฝันของน้องมินเป็นจริงให้ได้นะคะ
    บอมฮยอกแบบรักกันพี่น้องหรือเชิงชู้สาวเนี๊ย!!  
    พี่น้องจริงๆ


    Name : pouy< My.iD > [ IP : 125.26.140.7 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 18:20

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 56 (จากตอนที่ 2)

     

    ว้าวๆๆ
    น่ารักมากๆ เยย ย ย 
    ขอบคุณค่า

    เป็นเพื่อนที่เอิ่ม... 
    หือ??
    อายุห่างกันดีแท้ สงสัยที่มินแก่แดดเพราะมีเพื่อนอายุห่างกัน 12 ปี 
    มินประมาณ 4 ขวบ ฮยอกประมาณ16 ฮ่าๆ
    โหยย เด็กอนุบาลโจคยูฮยอน แอบแต๊ะอั๋งตอนนอนกลางวันเรอะ ฮ่าๆๆ 
    ฮ่าๆๆๆ

    ไม่ๆๆ พี่ซีนเค้าจะไม่จุดประกายให้พี่ซีนจับมินซกมาพัวพันกับคยูเด็ดขาดดด  
    อ๊ากกกก    เรื่องนี้ให้มินซกเป็นเมะดีกว่า

    !!


    PS.  ชื่อเดิมคือ ● ●M ï и G Ñ g &icir << ตอนนี้เปลี่ยนเป็นชื่อนี้แล้วฮับ!

    Name : LittlE ' สลิ่ม : ))< My.iD > [ IP : 58.8.236.200 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 17:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 55 (จากตอนที่ 2)

     

    พี่น้องคู่นี้น่ารักจริงๆเลย   ค่า

    มีพี่ชายดูแลเอาใจใส่น้อง(แบบพี่น้อง)อย่างนี้จริงๆก็ดีสิ 555  
    พี่น้องจริงๆนะคะเนี่ย

    อ่านไป 2 ตอนเริ่มอิจฉาฮยอกกี้ไปซะแล้ว    ฮ่าๆๆๆ   ทำไมอ่ะ?  อยากได้บอมเป็นพี่เหรอคะ??

    เด็กสองคนนั้นก็น่ารักใช่ย่อย   อาฮะ

    พูดจาน่าหยิกแก้มกันสุดๆ  
    กร๊ากกก

    ว่าแต่ว่าจะมีป๋าฮันของเราโผล่มามั้ยเนี่ย  
    อ่อ...ลืมป๋าฮันไปเลย  อาจจะโผล่มาตอนกลางๆเรื่องน่ะค่ะ  แต่ไม่เป็นไรนะ เรื่องนี้จะพยายามทำให้เอสเจครบทุกคนเลย

    Name : lovelove_sj13 [ IP : 58.8.39.229 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 16:12

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 54 (จากตอนที่ 2)

     

    เรื่องนี้น่ารักมากเลยอ่ะ   จริงเหรอ??  ขอบคุณค่ะ

    อ่านแล้วเขินแทน 
    จ้า

    สงสารตุ๊กตาต่ายน้อยของมินอ่ะ 
    ฮ่าๆๆๆ

    คงบูดนมเน่าน่าดู
     แต่น้องมินชอบกลิ่นนี้


    Name : อ่านฟิค [ IP : 125.26.76.93 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 16:07

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 53 (จากตอนที่ 2)

     

    ฮยอกเรื่องเน้น่ารัก นาหยิก น่ากอด น่าจูบ จิงๆ  ถามพ่อกับพี่ชายเค้าดูสิ

    ฮ่าๆๆๆ ชอบๆๆๆ  
    จ้า

    คยูมินแก่แดดไปไหนเนี๊ยลูก  
    ไปหาคยู้  ฮาๆ

    แต่น่ารักดีๆชอบๆๆ ฮ่าๆๆๆ
     ขอบคุณค่ะ

    อัพเน้อๆๆ 
    อัพแล้วจ้า

    ~~เราสนับสนุนทุกการกระทำที่ไก่ทำ~~


    Name : ลักก่าย [ IP : 125.24.233.190 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 15:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 52 (จากตอนที่ 2)

     

    คราวที่แล้วเม้นท์ 

    ลืมออกจากชื่อเมมเบอร์ที่เป็นฟิควน 
    ถึงว่า   ทำไมพี่สาวไม่ยอมเม้นท์ให้เรา  ฮ่าๆๆ

    เอิ๊กๆๆ  ไม่เป็นไรเนอะน้องสาว  
    จ้า...ไม่เป็นไรจ้า

    อ๊าก ตกลงเป้นพี่น้องสายเลือดเดียวกันจริงๆอ่ะเหรอ  
    ใช่แล้วจ้า

    อ๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  กรี๊ดดดด
      ศีลธรรมๆๆๆๆ

    แต่ไม่เป็นไร รับด้าย กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    อิอิ

    บอมฮยอก  

    พระเจ้า ซองมินนู๋แก่แดดมากเลยลูกกรั๊กๆๆ   
    ความฝันสูงสุด!!  ฮ่าๆ

    มีเพื่อนแก่กว่า เยอะโคตรๆๆๆ  ไม่เป็นไรน้องมินคงจะตัวเท่าฮยากน่านแหละ   อ้อ...แน่นอนจ้า

    หุหุ  รออ่านตอนต่อไปนะจ้ะ  จุ๊บๆๆ จ๊วบ!!!

    Name : katomnam< My.iD > [ IP : 58.9.44.194 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 15:36

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 51

     

    อ่า แหวกแปลกแยก จาก เรื่องเดิมชนิด 360 องศา เลยทีเดียวเชียว 555+
    ซีนว่ามันมากกว่านั้น  ฮ่าๆๆๆๆ
    เรื่องนี้ดูใสๆ ดีเนอะ ไงก๊ะๆ ตั้งใจๆนะค้า ทางที่ดี ขอวอนซิน โผล่ๆมาบ้างได้มะ 5555+
    อ่อ...ฮ่าๆๆ  ต้องดูเร็คคอร์ดก่อนอ่ะ  แหะๆ
    ล้อเล่นน่า (ถ้าได้ก๊ะดี^^) เอาคิมฮี มาบ้างนะ T-T 555+
    อันนี้ได้แน่นอนจ้า
    สู้ๆค่า   สู้ตายเลยค่ะ


    PS.  ปอปลา.ลอลิงซูจู::SORRY SORRY! เพราะมากมาย ฟังซะ!!! คิมฮีทรงผมท่านแต่ละทรงช่าง.....^^

    Name : Sin~~Handsome!!< My.iD > [ IP : 203.144.143.2 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 14:23

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 50 (จากตอนที่ 2)

     

    คยูนอนเบียดมินด้วย   คยูเอาเปรียบมินตั้งแต่เด็กเลยหรอ555+  แต่ชอบ   จ้า

    Name : kyuminnie< My.iD > [ IP : 58.8.176.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 13:15

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 49 (จากตอนที่ 1)

     

    คยูมินน่ารักจัง   ขอบคุณค่ะ

    Name : kyuminnie< My.iD > [ IP : 58.8.176.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 13:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 48 (จากตอนที่ 2)

     

    อ๊ายยยยยยยยยยอ่านแล้วยิ้มไปเลยอ่ะ  จริงๆเหรอคะ  ดีใจจัง!!
    อยากได้เด็กอย่างนี้มาไว้ที่บ้านจริงๆ 
    ฮ่าๆๆ  ถามคยูฮยอนดูสิคะ
    ถึงจะแก่แดดด แต่ก็น่ารักนะซองมิน 
    จ้า


    อยากได้พี่ชายแบบคิมคิบอม  
    อันนี้ขอฮยอก
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก 
    กรี๊ดดดด



    Name : minimum [ IP : 58.8.20.154 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 13:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 47 (จากตอนที่ 2)

     

    กรี๊ดดดด  อ๊ากกกก ตามมาอีกแล้วเรอะ??

    เฟรย์ตามมารังควานพี่ซีนด้วยคอมเม้นยาวเหยียดอีกแล้ว(แต่ไม่เท่า ปกซช.หรอ)  
    อ่อจ้า  นี่ขนาดไม่ยาว

    แบบชอบมากเด็กสองคนนั้นก็แบบแก่แดดเอาโล่จริงๆ  
    ช่ายยย  แก่แดดมากมาย

    กี้ของเฟรย์อายุเเค่นั้นทำไมพูดจาแบบนั้นคะ
    มีคนเสี้ยมสอนมาจ้า
     
    ไหนจะรักคุณมากกว่าต่ายสีชมพูอีก รักคุณเหลือเกิน ใครสอนคะหนุ่มน้อย? (พี่ซีนเสี้ยมเด็กอ่ะดิ อิอิ)
    มีแม่สุดสวยสอนมา
    ชอบตัลกีกับช็อคโก้อย่างแรง 
    อาฮะ  แหะๆ

    พักความเครียดจากเรื่องที่แล้วมาอ่านเรื่องนี้ 
    เรื่องนี้จะเครียด ก็เพราะว่ามันปัญญาอ่อนนี่แหละ

    มีความสุขค่ะ!! 
    จ้า

    เอ บอมนามสกุลคิมเพราะปัญหาตอนแจ้งเกิด แต่ยังไงสองคนนี้ก็เป็นพี่น้องกันจริงๆใช่ป๊ะ
    ช่ายแล้ว  อย่างนั้นจะเป็นความรักต้องห้ามได้ยังไงล่ะ  อิอิ
    เดี๋ยวไม่ใช่เหมือนเรื่องที่แล้วแบบมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง(อ่านแล้วแบบเด๋วนี้คิดมาก)
    เรื่องนี้ไม่มีหรอกจ้า
    คุณลุงหมีจีบคุณครูจองซู
    ช่ายยยยย
    แล้วคิมฮีมีบทมั้ยเนี่ย แบบอยากได้ทึกชอลอ่ะค่ะ(มาจาก?)
    มีๆ  โผล่มาแล้วไง
    ตอนที่ลุงมี๋บอกให้นุ้งมินเรียกว่าฮยองนุ้งมินตอบสะใจรีดเดอร์จริงๆนะ
    ฮ่าๆ  ขอบคุณค่ะ

    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 12:57

     

    ความคิดเห็นที่ 46 (จากตอนที่ 2)

     

    อ้ายยยย  คะ??

    คยูมินน่ารักได้อีก 
    รักคยูมินให้มากๆนะคะ

    ตาคยูแกแก่แดดจริงๆ เลย  
    ฮ่าๆ  ถูกต้อง

    ทำตัวเป็นผู้ใหญ่ 
    ซองมินก็เด็กมากมาย

    นี่แกอนุบาลอะไรเนี่ย 
    อนุบาล1

    บอมฮยอกน่ารักโค ตร 
    ขอบคุณค่า

    น่ารักเกินไปแล้ว  คิบอมกะพ่อ  
    ทำไมเหรอ??

    ใครหวงฮยอกแจมากกว่ากันเนี่ย  
    คิบอมแน่นอน  ฮ่าๆๆๆ

    แย่งกันหวงงเลย
     ฮยอกแจน่ารักนี่นา

    Name : _[TEAM]_< My.iD > [ IP : 125.26.26.22 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 12:02

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 45 (จากตอนที่ 1)

     

    OoO...ว้าวววววว  หือ???

    น่ารักอ่ะ เปิดตัวได้น่ารักมากๆ 
    ขอบคุณค่ะ

    ความรักนะ ความรัก มันรู้สึกดีจริงๆ เลย 
    ฮ่าๆๆ มันต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

    แล้วฮยอกอายุเท่าไหร่ล่ะเนี่ย 
    ม.ปลายปี2ค่ะ

    เป็นเพื่อนกะซองมินหรอ? 
    ช่ายยยย

    ซองมินอนุบาลอ่ะนะ 
    ฮยอกอายุเท่าไหร่อ่ะ   ม.ปลายไง

    ติดตามๆๆๆๆ
     ค่า

    Name : _[TEAM]_< My.iD > [ IP : 125.26.26.22 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 11:44

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 44 (จากตอนที่ 2)

     

    น่ารักจางเลย พี่ซีน ^^ ขอบคุณค่ะ

    หลงรักเรื่องนี้โดยไม่รู้ตัว 
    จริงเหรอ??  อา...ดีใจๆ
    [จริงๆนะ]
    อ้า ตกลง wonteukใช่ไหมเนี่ย  
    ต้องดูต่อไปเรื่อยๆจ้า
    เพื่อนรักต่างวัย:~~ 
    ฮ่าๆๆ  ใช่แล้วล่ะ
    รักตัลกี ที่สุดตตตตต เลย
      รักตัลกีกับช็อกโก้ให้มากๆนะคะ

    Name : นางฟ้าตาสวย:: [ IP : 119.31.42.172 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 11:40

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 43 (จากตอนที่ 2)

     

    ตามาอ่าตอนสองแล้ว  ขอบคุณค่ะ

    แบบว่าฮยอกจ๊ะ โตแล้วนะ 
     แหะๆ

    ยังจะให้ชายบอมอาบน้ำให้อีกหรอ  
    ก็อ้อนพี่ชายนิดหน่อยเอง

    เหมือนจะยั่วบอมเลย  
    ไม่ได้ยั่วน้า  เป็นพี่น้องกัน  ยั่วกันได้ไง

    บอมเกือบอดใจไม่ไหวแล้วมั้ยล่ะ
     ฮ่าๆๆๆ

    ซองมินอ่า~เริ่มชอบกี้ล่ะซิ อิอิ
      คิดว่าอย่างนั้นค่ะ  ฮ่าๆ

    Name : Yunho_Xiah< My.iD > [ IP : 58.8.184.227 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 11:12

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×