ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi 18+] Sexy Vampire [WonKyu, EunHae]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 คนต่อไป

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 55


     

     

    Chapter 1

    คนต่อไป

     

                “นายคือ...เลขที่สิบสามใช่ไหม?”

                ซีวอนเห็นดวงตาที่กรอกไปมาอย่างมีพิรุธของอีกฝ่ายแล้วเขาก็ยิ่งมั่นใจ ไม่มีน้ำเสียงใดๆ ออกมาจากปากของซีวอนอีก เขาเพียงมองดูคยูฮยอนที่หยิบเสื้อคลุมสีดำขึ้นมาสวมใส่ จากนั้นคยูฮยอนก็เริ่มเอ่ยถามขึ้น

                “นี่มันตีห้าแล้ว นักเรียนอย่างนายไม่กลับไปหอพักหรือไง?”

                “พูดอย่างกับนายไม่ใช่...” คยูฮยอนกำลังจะเดินออกจากเคาน์เตอร์ แต่ร่างสูงโปร่งของซีวอนกลับเดินมาขวางทางเอาไว้ “นายยังไม่ได้ตอบคำถามฉัน”

                “ไม่มีความจำเป็นที่ฉันจะต้องตอบนี่”

                “แต่นายคือเลขที่สิบสามจริงๆ”

                “แล้วไง?” คยูฮยอนเชิดหน้าถาม เขามองใบหน้าหล่อเหลาของซีวอนอย่างไม่รู้สึกหวั่นไหวใดๆ ทั้งสิ้น ชเว ซีวอนก็แค่เด็กคนหนึ่งที่อายุน้อยกว่าเขาเป็นร้อยปี ก็แค่เด็กเมื่อวานซืนเท่านั้น

                “แต่นายใช่จริงๆ ฉันจำได้ ว่าแต่...นายชื่ออะไรนะ?”

                ซีวอนไม่รู้จริงๆ เขาจำได้แค่ว่าผู้ชายตรงหน้าคือนักเรียนเลขที่สิบสามในห้องเดียวกันกับเขา แต่ไม่เคยพูดคุยกันมาก่อนเลยสักครั้ง ถ้าจะพูดให้ถูกก็คือ...นอกจากทงเฮที่พยายามจะเข้ามาคุยกับเขาแล้ว ซีวอนก็ไม่เคยเสวนากับใครอีก

                คยูฮยอนได้แต่มองหน้าเด็กหนุ่มตรงหน้าด้วยความรู้สึกรำคาญใจ นึกพาลโกรธไปถึงค้างคาวตัวนั้นที่พามนุษย์คนนี้มาที่นี่ เขาเดินผ่านซีวอนอย่างไม่สนใจเพื่อปิดดวงไฟที่อยู่หน้าร้าน ป้ายหน้าร้านดับลงแล้ว และไฟในส่วนชั้นวางของก็ค่อยๆ ดับลงทีละดวงเช่นเดียวกัน

                “ฉันกำลังจะปิดร้าน” คยูฮยอนเอ่ยเป็นประโยคบอกเล่า ราวกับต้องการจะบอกให้ซีวอนออกไปจากร้านของเขา แต่ซีวอนกลับไม่สนใจในคำพูดของอีกฝ่ายเลยสักนิด เขาเดินวนไปรอบๆ ร้านแล้วเริ่มสำรวจสินค้าที่วางบนชั้นอย่างสนอกสนใจ

                “ร้านของนายน่าสนใจดีนะ แต่เหมือนจะไร้จุดขายไปหน่อย”

                “พูดแบบนี้หมายความว่าไง?” คยูฮยอนกำลังโมโห ดวงตาของเขามักจะเปลี่ยนเป็นสีแดงในเวลาที่เขาโกรธจัด แต่ครั้งนี้มันกลับไม่มีปฏิกิริยาใดๆ เกิดขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว มีดวงตาแสนแง่งอนเท่านั้นที่ปรากฏขึ้นให้ซีวอนเห็น

                “ฉันไม่รู้ว่าระหว่างเซ็กส์กับเซ็กส์ทอย นายต้องการจะขายอะไรกันแน่”

                “แหกตาดูป้ายหน้าร้านก่อนจะเข้ามาบ้างสิ แล้วก็ของในร้านพวกนี้...”

                “...กับห้องหลังร้าน มีไว้ทำไมเหรอ?”

                ซีวอนโน้มตัวลงมาถาม กลิ่นหอมของซีวอนเย้ายวนใจมากกว่ามนุษย์ทั่วไปจนเขี้ยวเล็กๆ ของแวมไพร์วัยร้อยปีต้นๆ งอกออกมาอย่างห้ามใจไม่ได้ คยูฮยอนลืมความยับยั้งชั่งใจไปจนหมดสิ้น แขนเรียวค่อยๆ โอบรอบคอของซีวอนช้าๆ ใบหน้าหวานของแวมไพร์หนุ่มซุกไซร้ไปกับซอกคอเนียนของซีวอนแล้วเขี้ยวเล็กๆ ก็งอกออกมาจากฟันซี่ขาว

                “ฉันไม่เคยขายเซ็กส์”

                “...”

                “เพราะเวลาที่มีเซ็กส์ ฉันไม่เคยคิดเงินจากใคร” คยูฮยอนกระซิบอย่างแผ่วเบา ทว่าในตอนนั้นซีวอนกลับผลักร่างโปร่งกระเด็นออกไปอย่างแรง คยูฮยอนแทบจะหดเขี้ยวกลับไปแทบไม่ทันเมื่อต้องเผชิญหน้ากับซีวอนอีกครั้ง

                “นายเลขที่สิบสาม อย่าเหมารวมว่าฉันเป็นลูกค้าของนาย!

    ซีวอนกำลังจะเดินออก ไม่ใช่ว่าเขาไม่ต้องการ แต่เพราะว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมักจะมาก่อนเสมอ อย่างน้อยในเวลานี้ก็ตีห้ากับอีกสิบนาทีแล้ว เขามีเวลาอีกเพียงแค่ยี่สิบนาทีที่จะต้องกลับไปหอพักให้ทัน ร่างสูงเดินผ่านคยูฮยอนออกไปนอกร้าน แต่คยูฮยอนกลับพูดตามหลังขึ้น

                “นายไม่กล้าล่ะสิ!

                ซีวอนหันกลับมาอีกครั้งด้วยดวงตาที่เปลี่ยนไป คำพูดปรามาสเพียงแค่ประโยคเดียวเท่านั้นก็ทำให้ลมสงบกลายเป็นพายุทอร์นาโดได้ มือแกร่งคว้าข้อมือของคยูฮยอนเอาไว้แล้วลากเข้าไปหลังร้านซึ่งเป็นห้องกว้างที่มีเตียงขนาดคิงไซส์ตั้งเด่นหราอยู่ตรงกลาง

     

    >> Click here to read NC Scene <<

     

                “อีกสามนาทีจะตีห้าครึ่ง นายรีบกลับหอเถอะ”

                คยูฮยอนผละออกแล้วตวัดเสื้อคลุมสีดำขึ้นมาใส่ ดวงตาคู่สวยกวาดตามองหากางเกงที่ถูกถอดกระจัดกระจายออกไปบนพื้น ก่อนจะหยิบมันขึ้นมาสวมใส่อย่างรวดเร็ว แต่ซีวอนกลับลุกขึ้นนั่งช้าๆ แล้วเอ่ยถาม

                “ทำไมไม่กลับไปพร้อมกัน อีกสามนาทีก็...”

                “ไม่ต้องห่วงฉันหรอก ถ้านายไม่กลับไปตอนนี้ นายโดนตัดคะแนนแน่”

                ซีวอนหยิบกางเกงขึ้นมาสวมแล้วรีบวิ่งกลับโรงเรียน เขาไม่ได้หันกลับมามองร้านเซ็กซี่สตอรี่อีก แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ดีแล้ว เพราะถ้าซีวอนหันกลับมาอีกครั้ง เขาอาจจะแปลกใจอย่างมากที่พบว่าร้านนั้นได้อันตรธานไปแล้ว

                คยูฮยอนค่อยๆ ปิดประตูร้านอย่างใจเย็น เขากระชับเสื้อคลุมสีดำให้แน่นขึ้นพลางตวัดฮู้ดขึ้นมาคลุมศีรษะ ในตอนนั้นเองเสียงที่น่ารำคาญใจก็ดังขึ้นมาในความคิดอีกครั้ง

                ผู้ชายคนนั้นถูกใจนายเลยล่ะสิ ฉันเพิ่งนะรู้ว่านายครางได้หวานหูขนาดนี้ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะ...

                ถ้านายไม่หยุดพูดตอนนี้ นายจะไม่มีโอกาสได้พูดอีกเลยตลอดชีวิต

                คยูฮยอนขู่ด้วยเสียงทางโทรจิตของเขา และเสียงกระพือปีกก็ค่อยๆ จางหายไปอย่างรวดเร็ว แม้มันจะบินหนีออกไปท่องเที่ยวที่อื่นแล้ว แต่ค้างคาวคริสตัลจอมกวนก็ยังหัวเราะเสียงแหลมแสบแก้วหูของคยูฮยอนจนแวมไพร์หนุ่มขนลุกชันไปหมด

     

                ซีวอนวิ่งกลับมาได้อย่างท่วงทันเวลา ตอนที่เขาปิดประตูห้องนอนลง เสียงตะโกนจากหัวหน้าหอพักก็ดังขึ้นมาตรงเวลาพอดิบพอดี

                “นักเรียนทุกคนตื่นเดี๋ยวนี้ นับหนึ่งถึงสิบ...ใครยังไม่ออกมาจากห้องโดนหักสิบคะแนน”

                ซีวอนเปิดประตูออกมาเป็นคนแรก ในขณะที่เสียงของหัวหน้าหอพักเริ่มนับหนึ่งจนกระทั่งถึงสิบ นักเรียนเกือบทุกคนพากันทยอยออกมาจากห้องและเดินผ่านหัวหน้าประจำหอพักทีละคน

                “คิม จงอุน...ลืมตาของนายขึ้นด้วย!” มือหนาฟาดคางของเด็กคนหนึ่งจนอีกฝ่ายนิ่วหน้า

                “ฉันลืมตาอยู่นะ...อี ฮยอกแจ”

                “งั้นก็ช่วยเบิกตาเล็กๆ ของนายให้กว้างกว่านี้หน่อย คนต่อไป!

    อี ฮยอกแจพูดจบก็ไม่สนใจจงอุนอีก เขาเป็นผู้ชายร่างผอมบางแต่ท่อนแขนกลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ใบหน้าไม่ได้คมคายจนถึงขั้นที่เรียกว่าหล่อเหลาอย่างเช่นซีวอน แต่กลับมีแววตาคมเฉี่ยวและในบางครั้งก็ซุกซนขี้เล่นจนทำให้นักเรียนหลายคนหลงเสน่ห์ไปตามๆ กัน

                “เลขที่สิบสาม โจ คยูฮยอน” เสียงของฮยอกแจเรียกร้องความสนใจจากซีวอนได้เป็นอย่างดีมาก ร่างสูงหันออกมามองด้านหน้าทั้งๆ ที่ปกติไม่เคยจะสนใจใคร เขามองเห็นคยูฮยอนแต่งตัวด้วยชุดออกกำลังกายเหมือนนักเรียนคนอื่นๆ แต่คยูฮยอนยังคงสวมเสื้อคลุมสีดำกับฮู้ดที่ปกปิดใบหน้าไว้ครึ่งหนึ่งเหมือนตอนที่อยู่ในร้าน

                โจ คยูฮยอน...ซีวอนวอนนึกออกแล้วว่าผู้ชายคนนี้ชื่อว่าอะไร

                แต่สิ่งที่ทำให้ประหลาดใจมากกว่าก็คือ...

                ซีวอนมั่นใจว่าในขณะที่เขาเข้ามาในเขตโรงเรียน เขาไม่เห็นแม้แต่เงาของคยูฮยอนตามหลังมาเลยสักนิด เขาวิ่งด้วยความเร็วเต็มฝีเท้าแต่ทำไมคยูฮยอนถึงยังมากลับมาที่นี่ได้ทันเวลา มันเป็นไปได้ยังไงกัน

                “เสร็จหรือยัง?” คยูฮยอนถามอย่างหัวเสีย นักเรียนคนอื่นๆ เริ่มพากันหันมามองแล้วซุบซิบนินทากันไปต่างต่างนานา ทว่าเพียงแค่คยูฮยอนตวัดหางตากลับไปมองเท่านั้น ทุกคนก็พร้อมใจกันยั้งปากของตัวเองในทันที

                “เอาฮู้ดออกจากหัวนายด้วย”

    ฮยอกแจออกคำสั่ง แต่คยูฮยอนกลับเดินออกไปทั้งอย่างนั้น ปกติคยูฮยอนก็เป็นแบบนี้เสมอ และฮยอกแจก็ไม่เคยจะออกคำสั่งกับคยูฮยอนได้เลย เขาได้แต่เรียกชื่อนักเรียนคนต่อไปเพื่อแก้อาการเก้อเขินของตัวเอง

                “คนต่อไป อี ทงเฮ!

                ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จากผู้ชายที่เป็นเจ้าของชื่อจนฮยอกแจต้องเอ่ยเรียกอีกครั้ง

                “อี-ทง-เฮ!

                “...” ยังคงเงียบอีกครั้งจนคนอื่นๆ เริ่มส่งเสียงโวยวายอย่างไม่พอใจ ฮยอกแจพ่นลมหายใจออกแล้วเอ่ยขึ้น

                “ทุกคนออกไปวิ่งกันก่อน” เขาพูดขึ้นอีกครั้งแล้วเดินสวนนักเรียนทุกคนไปยังห้องที่อยู่ตรงกลางด้านซ้ายมือ “อี ทงเฮ...นับหนึ่งถึงสิบ ถ้านายไม่ออกมาโดนตัดยี่สิบคะแนน”

                ฮยอกแจรัวมือเคาะประตูห้องอย่างแรง แต่คนในห้องก็ไม่มีทีท่าว่าจะเปิดประตูออกมา งานนี้คงจะต้องลำบากหัวหน้าหอพักอย่างเขาอีกแล้ว

                อี ทงเฮ...ฉันจะนับแค่สิบเท่านั้นนะ

     

     

    Talk with Lee Seen

                กว่าจะผ่านมรสุมโดนแบนมาได้ รอตั้ง 2 วันแน่ะ

    ยังไงก็ตาม ตอนนี้ลงให้อีกครั้งแล้ว แต่ทำการย้าย NC ไปไว้อีกที่หนึ่ง

    ซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่ทันอ่านและคอมเม้นท์ Chapter 1

    ดังนั้นซีนขออนุญาตอัพเดท Chapter 2 อีกครั้งในสัปดาห์หน้าเลยนะคะ

    จะพยายามอัพไม่เกินวันพุธค่ะ

    ขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจกับเรื่องนี้นะคะ

    (มีคนบอกว่า...ฟิกเรื่องไหนที่โดนแบน ฟิกเรื่องนั้นมักจะดัง นี่ก็เป็นสัญญาณที่ดีนะเนี่ย คึคึคึ)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×