ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] My Brother , My Love [BumHyuk , KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2 หลงรักเขาแล้วล่ะสิ!!

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 52


     

                    พี่คิบอมไม่น่าไปพูดอย่างนั้นกับยูชอนและพี่เยซองเลย

                    เสียงใสพูดกับพี่ชายในระหว่างทางกลับบ้าน    มือเล็กๆ กอดเอวของคนเป็นพี่ซึ่งกำลังปั่นจักรยานอย่างอารมณ์เสีย   ก่อนจะซบใบหน้าลงไปกับแผ่นหลังกว้างอย่างรักใคร่   ก็แผ่นหลังของพี่คิบอม  ไม่ว่าฮยอกแจจะซบกี่ครั้งก็ยังอบอุ่นนี่นา

                    เพราะฮยอกแจของพี่ปฏิเสธคนไม่เป็น   สองคนนั้นก็ยังตามตื้ออยู่เรื่อยๆ นั่นแหละ

                    ฮยอกแจก็รู้   แต่เขาสองคนก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ฮยอกแจนี่ฮะ

                    แต่พี่ไม่ชอบ!!”

                    คิบอมพูดเด็ดขาดทำให้น้องชายปิดปากเงียบทันที    ริมฝีปากอิ่มของคิบอมยกยิ้มอย่างไม่รู้ตัวก่อนจะจอดจักรยานไว้หน้าร้านสะดวกซื้อตรงหน้าปากซอยทางเข้าบ้าน

                    สามกล่องได้ไหมฮะ?

                    นิ้วเรียวชูขึ้นเพื่ออ้อนให้พี่ชายซื้อนมรสสตรอเบอร์รี่ให้เขาถึงสามกล่อง    หากแต่ร่างสูงไม่ได้เอ่ยอะไรออกมา   มือหนาคว้ามือของน้องมากุมไว้ก่อนจะพาเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อด้วยกัน

                    สามกล่องนะฮะพี่คิบอม   ฮยอกแจจะเอาสามกล่อง

                    แล้วฮยอกแจจะดื่มหมดเหรอ?

                    ก็เก็บไว้ดื่มวันหลังก็ได้นี่ฮะ

                    งั้นทำไมไม่มาซื้อวันหลังล่ะ   ร้านก็อยู่ใกล้แค่นี้เอง

                    ฮยอกแจหยิบนมรสสตรอเบอร์รี่ออกมาจากตู้แช่เพียงสองกล่องเท่านั้น    แต่ก็ไม่ลืมที่จะหยิบนมช็อกโกแลตกล่องใหญ่มาให้พี่ชายด้วย   ก่อนจะเดินกระแทกเท้าตึงตังไปยังเคาน์เตอร์   แต่มีหรือที่พี่ชายที่รู้จักน้องมาตั้งแต่จำความได้จะไม่รู้ว่าฮยอกแจกำลังงอนเขาอยู่   มือหนาจึงหยิบนมรสสตรอเบอร์รี่อีกหนึ่งกล่องมาวางไว้ที่เคาน์เตอร์ด้วยเช่นกัน

                    พี่คิบอมหยิบมาอีกทำไมฮะ   ฮยอกแจจะดื่มแค่สองกล่องเท่านั้นแหละ
                   
    งอนพี่เหรอ?

                    ก็ใช่น่ะสิ!!  อ...เอ่อ...เปล่านะฮะ

                    ถ้าไม่ได้งอนแล้วทำไมต้องทำปากจู๋   แล้วพองลมจนแก้มป่องอย่างนั้นล่ะ

                    เมื่อถูกพี่ชายจับได้   ฮยอกแจก็เปลี่ยนเป็นการคลี่ยิ้มให้คิบอมอย่างประชดประชันทันที    ริมฝีปากน่ะยิ้มจริงๆ  แต่ดวงตากลับแข็งกร้าวอย่างน้อยอกน้อยใจ

                    ก็ฮยอกแจไม่ได้งอนนี่นา

                    สุดท้ายก็ต้องพูดเสียงอ่อนแล้วสอดมือเข้าไปในอุ้งมือของคิบอมหน้าตาเฉย    เพราะฮยอกแจมาคิดดูดีๆ แล้วว่าถ้าเขางอนพี่ชายไปจนถึงตอนกลางคืน   เขาก็จะต้องนอนแยกห้องกับพี่ชายด้วยน่ะสิ    แบบนั้นไม่ดีต่อตัวฮยอกแจแน่ๆ    เพราะว่าถ้าไม่ได้นอนซุกอกกว้างๆ ของพี่คิบอม    ฮยอกแจก็คงจะนอนไม่หลับ

                    กลับบ้านกันเถอะ

                    ด...เดี๋ยวฮะ!!”

                    หืม?

                    ฮยอกแจอยากปั่นจักรยานกลับบ้าน

                    คิบอมขยี้หัวน้องอย่างเอ็นดูก่อนจะพยักหน้าอนุญาตให้ฮยอกแจปั่นจักรยานได้    ที่ยอมก็เพราะว่าต่อไปก็ต้องเข้าไปในซอยแล้ว    คงไม่มีรถผ่านไปมาเท่าไร   ถ้าเป็นถนนใหญ่ล่ะก็   ฮยอกแจอย่าหวังว่าจะได้เป็นคนปั่นเลย   เขาไม่ยอมให้น้องที่ปั่นจักรยานไม่แข็งเป็นอันตรายใดๆ เด็ดขาด

                    กลับมาแล้วครับ

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    เมื่อโรงเรียนอนุบาลเลิกแล้ว   ซองมินก็มารอป่าป๊าของเขาอยู่ใกล้ๆ กับประตูของโรงเรียนทันที    โดยที่คยูฮยอนก็ตามมานั่งรอข้างๆ กับซองมินด้วย    ซองมินจึงกอดต่ายชมพูกับขวดนมไว้แน่น

                    นี่คยูฮยอน

                    มีอะไรครับคุณซองมิน

                    ซองมินพ่นลมทางปากอย่างเบื่อหน่ายที่คยูฮยอนชอบใช้คำพูดทางการกับเขาเสมอ  ก่อนจะเอ่ยขึ้น

                    อย่ามานั่งใกล้ฉันเกินรัศมีที่ฉันกำหนดไว้ด้วย

                    รัศมีสองนิ้วนับจากก้นงอนๆ ของนายน่ะเหรอ?

                    อ๊าก!!  นี่แน่ะ...ฮึ่ย!!”

                    ซองมินใช่ตุ๊กตากระต่ายสีชมพูฟาดแผ่นหลังของคยูฮยอนอย่างแรง    แต่พอนึกขึ้นได้ว่าต่ายชมพูของเขาอาจจะเจ็บ    ร่างเล็กจึงกอดต่ายชมพูไว้อีกครั้ง   ซักพักคุณครูจองซูก็กวักมือเรียกให้ซองมินไปหน้าประตู  เพราะดูเพื่อนว่าผู้ปกครองของคนตัวเล็กจะมารับแล้ว

                    พอซองมินวิ่งดุ๊กๆ ออกไป   คยูฮยอนก็คลี่ยิ้มทันที   นึกถึงตอนที่นอนกลางวันแล้วเขายังขำไม่หายเลยนะเนี่ย

                    คุณลุงหมี   สวัสดีฮะ

                    คุณลุงหมีที่ซองมินว่าก็คือพ่อบุญธรรมของเขาที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่เท้ายังเท่าฝาหอยนั่นแหละ   แต่ที่เรียกว่าคุณลุงก็เพราะรู้ดีว่าป่าป๊าของซองมินกำลังจีบครูจองซูอยู่น่ะสิ

                    ผมกลับก่อนนะครับคุณครู

                    อ่อ...ครับๆ

                    เอ่อ...ขอบคุณคุณครูที่ดูแลซองมินเป็นอย่างดีนะครับ

                    ป่าป๊าของซองมินไม่ได้พูดขอบคุณคุณครูเพียงอย่างเดียว   ทว่ามือหนายังเอื้อมไปแตะอั๋งมือนุ่มของคุณครูจองซูอีกด้วย    ทำให้ครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนข้างๆ ที่กำลังจะขับรถกลับบ้านออกอาการไม่พอใจทันที

                    คุณครูเขาก็ต้องดูแลเด็กตามหน้าที่นั่นแหละครับ   ไม่ได้คิดจะดูแลลูกคุณเป็นพิเศษหรอก

                    นี่คุณซีวอน    ถ้าคุณไม่พูดผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะครับ

                    ผมก็ทักทายตามมารยาทน่ะครับคุณยองอุน   ทำไมคุณจะต้องเหวี่ยงใส่ผมด้วยล่ะ

                    ลุงหมี   กลับบ้านกันเถอะ  ซีวอนก็ปากหมาอย่างนี้แหละฮะ  อย่าไปสนใจเลย

                    ซองมิน!!”

                    เสียงที่ดุขึ้นมาไม่ใช่เสียงของป่าป๊าหรอก   เพราะป่าป๊าเป็นคนเสื้ยมสอนซองมินให้พูดแบบนี้กับศัตรูหัวใจของป่าป๊าเอง   แต่ซองมินดันพูดต่อหน้าครูจองซู   ลูกชายของเขาก็เลยโดนดุไปตามระเบียบ    ส่วนซีวอนน่ะเหรอ    ตอนนี้ก็ขับรถหนีกลับบ้านอย่างอารมณ์เสียซะแล้ว

                    โดนผู้ใหญ่ด่ายังพอทำใจได้   แต่โดนเด็กแก่แดดด่านี่   ซีวอนรับไม่ได้จริงๆ

                    งั้นผมกลับก่อนนะครับคุณครู   ซองมินลาคุณครูสิลูก

                    คุณครูจองซูของคุณลุงหมี   น้องมินไปก่อนนะฮะ  สวัสดีฮะ

                    เมื่อคนตัวเล็กเคารพคุถณครูจองซูเรียบร้อยแล้วก็ถูกป่าป๊าอุ้มขึ้นไปในรถทันที   ซองมินของป่าป๊านี่ฉลาดที่จะพูดจริงๆ เลย

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    เพราะพี่คิบอมต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือเพื่อสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัย   ฮยอกแจจึงต้องออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่คนเดียว    ก่อนหน้านี้เขาดื่มนมสตรอเบอร์รี่ไปสองกล่อง    เวลานี้ก็เลยรู้สึกเหมือนนมทื่มเข้าไปนั้นจะตีย้อนกลับขึ้นมาทางปากยังไงก็ไม่รู้

                    ซองมินอ่ะ   ทีหลังอย่าเรียกป่าป๊าว่าลุงหมีอีกนะ

                    แล้วทำไมป่าป๊าไม่บอกน้องมินตอนที่อยู่โรงเรียนล่ะฮะ    บอกตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์หรอก

                    ก็ตอนนั้นอยู่ต่อหน้าครูจองซู    ป่าป๊าจะบอกยังไงล่ะ

                    เรื่องมากจังเลย!!   แล้วตกลงจะให้น้องมินเรียกป่าป๊าว่าอะไรฮะ?

                    ฮยอง

                    เรียกฮยองเนี่ยนะ    ป่าป๊าช่วยเช็คหนังหน้าและรอยตีนกาของป่าป๊าด้วยเหอะ

                    พูดจบก็ทิ้งกระเป๋าสะพายให้ยองอุนถือไว้   ก่อนจะวิ่งมาบ้านข้างๆ ทันทีโดยที่ไม่ลืมถือต่ายชมพูสุดรักติดมือมาด้วย

                    ฮยอกแจ    น้องมินกลับมาแล้ว!!”

                    ร่างเล็กๆ วิ่งเข้ามาหาเพื่อนบ้านของเขาอย่างดีใจ    แล้วนั่งลงบนม้านั่งข้างๆ กับฮยอกแจ    ทั้งซองมินและฮยอกแจอายุห่างกันประมาณหนึ่งรอบปีนักษัตร    แต่ซองมินกับฮยอกแจเป็นเพื่อนกัน    ใครมีปัญหาอะไรไหม

                    ที่โรงเรียนวันนี้เป็นยังไงมั่ง?

                    ซองมินถามเพื่อนตัวโตของเขาซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมปลายข้างๆ กัน   โรงเรียนนั้นเป็นโรงเรียนที่ซองมินใฝ่ฝันอยากจะเข้ามากเลยล่ะ   ซองมินเคยบอกฮยอกแจไว้ว่าถ้าเขาเข้าโรงเรียนนั้นได้ล่ะก็   เขาจะต้องเป็นดาวโรงเรียนแน่ๆ   แม้ฮยอกแจจะเตือนหลายต่อหลายครั้งแล้วว่าดาวโรงเรียนเป็นได้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น   แต่ซองมินก็ไม่เคยสนใจเลย

                    เพราะเป้าหมายสูงสุดของซองมินคือการได้เป็นดาวโรงเรียน...

                    อ้อ...ฉันเรียนทำช็อคโกแลตด้วยล่ะ

                    จริงเหรอ  ว้าว!!  ขอกินหน่อยสิ

                    ให้พี่คิบอมไปหมดแล้ว

                    ใจร้ายจังเลย    นายก็รู้ว่าฉันชอบกินช็อกโกแลตเหมือนกัน   ทำไมไม่แบ่งมาให้ฉันบ้างล่ะ

                    จะกินอะไรนักหนา   แค่นี้ก็จะเริ่มอ้วนเป็นหมีเหมือนป่าป๊าของนายแล้ว

                    ป่าป๊า   ฮยอกแจนินทาป่าป๊าฮะ...อุ๊บ!!”

                    ฮยอกแจแทบจะเอามือปิดปากของซองมินไม่ทันเมื่อซองมินตะโกนฟ้องป่าป๊าของตัวเอง    คนน่ารักถลึงตาใส่เพื่อนแล้วทำท่าจะตี   ซองมินจึงพยักหน้าแล้วอ้อนวอนขอความเป็นธรรมกับตัวเอง

                    ถ้าพูดอีกครั้ง   นายกลับบ้านไปเลยนะ  เข้าใจไหม?

                    เอ้าไอๆ(เข้าใจๆ)

                    ...

                    ป่าป๊...อุ๊บ!!”

                    ซองมิน!!”

                    เจ้าของต่ายชมพูรีบหุบปากอย่างรวดเร็วเมื่อฮยอกแจทำท่าจะแย่งต่ายชมพูไปจากเขา    ก่อนจะหันมานั่งคุยกันดีๆ   ก็ลองตะโกนฟ้องป่าป๊าอีกสักครั้งสิ   ต่ายชมพูได้ไส้ทะลักแน่ๆ

                    ฮยอกแจ...วันนี้คยูฮยอนนอนเบียดฉันด้วยล่ะ   ฉันไม่ชอบเลยจริงๆ

    นายหวั่นไหวหรือไง?

    จะบ้าเหรอ?   มะ...ไม่หรอกน่า....มั้ง!?!”

                    ซองมินก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาเป็นอะไรกันแน่    ยิ่งนึกถึงตอนบ่ายที่ถูกคยูฮยอนแกล้ง   ใบหน้าหวานก็ขึ้นสีระเรื่ออย่างเห็นได้ชัดจนต้องเสมองไปทางอื่นเพื่อไม่ให้ฮยอกแจสังเกตเห็น

                    หลงรักเขาแล้วล่ะสิ!!”

                    ไม่ใช่ซะหน่อย   ฉันชอบคยูฮยอนไม่ได้หรอกน่า    เดี๋ยวมินซกตบเอา

                    ใครคือมินซก

                    หัวหน้าห้องของฉันเองแหละ    หมอนั่นชอบว่าฉันกับคยูฮยอนว่าแก่แดดอยู่เรื่อยเลย

                    ก็จริงนี่นา

                    ฮยอกแจหันหน้าไปอีกทางแล้วพูดขึ้นมาเบาๆ   แต่ซองมินก็ยังได้ยินอยู่ดี   เด็กอนุบาลหน้าบูดบึ้งใส่เพื่อนบ้านก่อนจะหันไปพูดคุยกับต่ายชมพูของเขา

                    ต่ายชมพูหิวนมเหรอ?    อา...เดี๋ยวน้องมินให้หม่ำนมน้า

                    ซองมินล้วงขวดนมขนาดเล็กออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วจ่อไปที่ปากของต่ายชมพู    ฮยอกแจส่ายหัวไปมาอย่างปลงๆ    งั้นก็ไม่แปลกหรอกที่เด็กน้อยคยูฮยอนจะบอกว่าต่ายชมพูของซองมินเหม็นนมบูด    ก็เล่นป้อนนมให้ตุ๊กตาอย่างนี้    มันไม่เน่าก็แปลกแล้ว

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ที่โต๊ะอาหารของครอบครัว    พ่อ  แม่   และพี่น้องที่รักกันมากๆ ร่วมกันทานอาหารเย็นและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน    ฮยอกแจกับคิบอมรักกันมากๆ จนพ่อกับแม่ไม่เคยเป็นห่วงลูกทั้งสองคนเลย   แม้ว่าคนเป็นพี่จะมีนามสกุล คิมเพราะความผิดพลาดตอนแจ้งเกิด   แต่ด้วยสายเลือดที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายเป็นสายเลือดเดียวกันแล้ว    ฮยอกแจกับคิบอมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย

                    เพราะนามสกุลมันก็แค่เปลือกนอกเท่านั้น   ความรู้สึกของพวกเขาเป็นอย่างไร   เจ้าตัวเท่านั้นที่รู้ดี

                    แม่ครับ   วันนี้มีคนมาจีบน้องด้วย

                    คิบอมพูดกับแม่ของเขาก็จริง    แต่หางตากลับเหลือบไปมองผู้เป็นพ่อ    ก็พ่อน่ะหวงน้องชายยิ่งกว่าอะไรดี    ถ้าเขาปกป้องฮยอกแจไม่ได้    พ่อของคิบอมก็ต้องออกโรงเองอยู่แล้ว

                    จริงเหรอฮยอกแจ?

                    พ่ออ่ะ   พี่คิบอมก็พูดไปอย่างนั้นแหละ   ฮยอกแจตั้งใจเรียนจะตาย    ไม่สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรอกฮะ

                    เสียงใสบอกกับพ่ออย่างฉะฉาน   ทว่ามือเล็กๆ นั้นหยิกเข้าที่ต้นขาของพี่ชายอย่างแรง

                    โอ๊ย!!”

                    คิบอมเป็นอะไรลูก?

                    แม่เอ่ยถามพี่ชายด้วยความเป็นห่วง    คิบอมจึงส่ายหน้าไปมาแล้วตักอาหารเข้าปากอย่างกลบเกลื่อน    แต่ก็ยังไม่ลืมส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาให้ฮยอกแจ    ซึ่งคนเป็นน้องก็ได้แต่แลบลิ้นส่งกลับไปเท่านั้น

                    ฮยอกแจอิ่มแล้ว   ขอขึ้นไปบนห้องก่อนนะฮะ

                    ผมก็เหมือนกันครับ

                    ทันทีที่ฮยอกแจวางช้อนลงและบอกกับพ่อแม่    พี่ชายของเขาก็เดินโอบไหล่น้องชายขึ้นไปบนห้องนอนทันที    ภาพที่เห็นนี้มันชินตาพ่อกับแม่เสียจนไม่ได้สงสัยอะไรมากนัก

                    คิบอมสอนการบ้านน้องด้วยนะลูก

                    วันนี้ฮยอกแจไม่มีการบ้านฮะแม่

                    ฮยอกแจตะโกนบอกกับแม่ก่อนจะค่อยๆ ปิดประตูห้องนอนลงไปอย่างเบามือ   ภายในห้องมีแต่หนังสือเตรียมสอบกระจัดกระจายเต็มไปหมด    คิบอมจึงเก็บหนังสือไปวางไว้บนโต๊ะให้เรียบร้อย   ก่อนจะนอนแผ่หราลงบนเตียงกว้างอย่างสบายใจ

                    พี่คิบอมไม่อาบน้ำก่อนเหรอ?

                    ฮยอกแจอาบก่อนสิ!!”

                    ไม่ล่ะ   ฮยอกแจจะรอให้พี่คิบอมอาบก่อน

                    ทำไมล่ะ?

                    คิบอมผุดลุกขึ้นนั่งพลางเอ่ยถามน้องชาย    ในขณะที่คนตัวเล็กก็ฉวยโอกาสตอนที่พี่ชายนั่งนั้นนอนบนตักกว้างของพี่ทันที

                    คิกคิก   ฮยอกแจขี้เกียจฮะ

                    ขี้เกียจเหรอ?
                   
    ใช่แล้ว!!”

                    ให้พี่อาบน้ำให้ไหม?

                    ช็อกโก้อ่ะ   ทำไมทะลึ่งแบบนี้นะ    พี่ไม่รู้หรือไงว่าฮยอกแจโตแค่ไหนแล้ว

                    ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย   พี่เห็นน้องตัลกีน้อยมาตั้งแต่มันขนาดเท่านี้เอง

                    คิบอมไม่พูดเปล่า   หากแต่ยังชูนิ้วก้อยขึ้นมาแสดงขนาดของน้องตัลกีน้อยของฮยอกแจให้ดูอีกด้วย   มือบางจึงฟาดไปที่ต้นขาของพี่เต็มๆ

                    มาตีพี่ทำไมอ่ะ?

                    ก็ช็อกโก้ทะลึ่งนี่นา

                    ถ้าไม่อยากให้พี่ทะลึ่ง   ฮยอกแจก็ไปอาบน้ำก่อนสิ

                    ฮยอกแจบอกแล้วไงว่าขี้เกียจ    งั้น...พี่คิบอมพาฮยอกแจไปอาบน้ำหน่อยสิ!!”

                    ถ้าไม่มีใครบอกว่าสองคนนี้เป็นพี่น้องกัน   คงมีคนมองฮยอกแจว่ากำลังยั่วคิบอมอยู่แน่ๆ เลย     ใบหน้าคมจ้องมองน้องชายอย่างพิจารณา    ทำไมดวงตากลมโตของฮยอกแจถึงได้มองโลกสดใสอย่างนี้นะ   ทำไมจมูกโด่งรั้นถึงถ้าบีบด้วยความเอ็นดู   และทำไมริมฝีปากแดงสดถึงได้น่าจูบนัก

                    ถ้าไม่อาบน้ำให้ฮยอกแจ   งั้นฮยอกแจนอนแล้วนะ

                    เสียงเล็กๆ บอกพี่ชายแล้วหลับตาลงไปทันที    คิดจะนอนบนตักกว้างของคิบอมทั้งคืนจริงๆ น่ะเหรอ    คิบอมมองหน้าของน้องชายยามหลับตา    น้องชายของเขาน่ารักซะเหลือเกิน   น่ารักจนดึงดูดใจให้คิบอมค่อยๆ โน้มเข้าไปหา   ก่อนจะ...

                    พี่คิบอม...

     

    -- My Brother , My Love --

     

    Talk  with  Lee  Seen

                    จบแบบค้างๆ คาๆ   เพราะซีนขอตัวไปเล่นสงกรานต์ก่อนนะคะ

    ตัวละครยังไม่หมดแค่นั้นหรอก   ซีนจะทำให้ฟิกเรื่องนี้กลายเป็นฟิกรวมซูเปอร์จูเนียร์เลย

    ช่วยกันคอมเม้นท์หน่อยนะคะ    ตอนที่ 1 ไม่มีคนคอมเม้นท์ให้เลย   แอบน้อยใจ!!

     

    ความคิดเห็นที่ 42 (จากตอนที่ 1)

     

    ตัลกี กะ ช็อกโก้  น่ารักจัง  ขอบคุณค่ะ

    เรื่องนี้ออกแนว หวาน ๆ ใส ๆ เป็นความรักระหว่างพี่กะน้อง (จริงละเปล่า)
     พี่น้องจริงๆ แล้วก็รักกันอย่างพี่น้องจริงๆ

    ฮยอกแจออกแนวขี้อ้อน ส่วนคิบอมก็ช่างเอาอกเอาใจ  
    ใช่แล้ว  ตามใจจนนิสัยเสีย  ฮ่าๆๆ

    เด็กอนุบาล ซองมินกะคยู ก็น่ารักใช่ย่อย 
    ค่า

    อ่านไปยิ้มไป กับความน่ารักของแต่ละคน 
     ขอบคุณค่ะ

    คิบอมหวงน้องเกินไป รึเปล่าเนี่ย  
    ก็มีน้องคนเดียวนี่นา

    ติดตามค่ะ 
    ขอบคุณค่ะ  ช่วยเป็นกำลังใจให้ซีนด้วยน้า



    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.120.42.62 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 10:36

     

    ความคิดเห็นที่ 41

     

    ตัลกี กับ ช็อกโก้ ...ฮาฮ่า ๆ  ๆๆ  แหะๆ
    ดูเรื่องนี้จะสบายๆดีนะคะ น่ารักๆ   
    ใช่แล้วค่ะ  ไม่เครียดเลย
    ไม่มีอะไรร้ายแรง =   ='' 
    ถูกต้องที่สุด


    เริ่มเรื่องได้น่าสนใจมากค่ะ อยากอ่านต่อแล้วววว  
    จริงๆเหรอ??  ขอบคุณมากๆเลยน้า
    สนุกจังเลย 5 555
    คยูมิน , เป็นเด็ก !! 
    ค่ะ
    มีมินซกด้วย ตามมาจาก no feel ใช่มั้ยนี่ 
    ตามมาทุกเรื่องแหละ  อิอิ


    ^________________^

    Name : = Gem } mOnchiCk *< My.iD > [ IP : 222.123.128.51 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 00:14

     

    ความคิดเห็นที่ 40 (จากตอนที่ 1)

     

    น่ารักจังเรย  ตัลกีกับช๊อคโก >___<  ชอบเหรอคะ??  ขอบคุณค่ะ
    คนละแนวกะซ่อนชู่เรยอะ  เพราะน่ารักมากๆๆ  
    อา..ดีจังๆ
     
    ชอบคยูมินด้วยอะ  น่ารักมากมายคิกๆๆ 
    รักคยูมินให้มากๆนะคะ
    ไอเด็กน้อยแก่แดด 555+ 
    ฮ่าๆๆๆ

    สู้ๆจ้าไรเตอร์
     ขอบคุณค่ะ

    Name : ~<<คาโกะเมะจัง>>~< My.iD > [ IP : 222.123.99.254 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 22:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 39 (จากตอนที่ 1)

     

    เรื่องนี้นี่แตกต่างจากเรื่องก่อนหน้านี้มากๆเลยอะ  พยายามทำให้มันแตกต่างสุดขั้วอ่ะค่ะ

    แบบว่า...น่ารักอ่า 
    ขอบคุณค่า

    อ่านไปยิ้มไปกับความน่ารักของสองพี่น้องคู่นี้จริงๆ 
    อิอิ  รักบอมฮยอกให้มากๆนะคะ 

    เปิดเรื่องมากี้ก็แกล้งซองมินซะแล้ว  
    ช่ายย คยูนิสัยไม่ดีอ่ะ

    แต่ก็นะเด็กสองคนนี้ แก่แดดจริงๆ อิอิ  
    นี่ยังน้อยไปค่ะ

    รีบๆมาต่อนะคะ 
    ได้เลยค่ะ

    จะรออ่าน
     ขอบคุณมากๆค่ะ

    Name : Yunho_Xiah< My.iD > [ IP : 58.8.195.28 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 22:55

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 38 (จากตอนที่ 1)

     

    อ๊างงงงงงงงงงงงง
    ดีส สตอรี่ อีส เวรี่ เลิฟลี่ >//<~  แปลว่าเรื่องนี้น่ารักมากๆเลย

    เพื่อนฮยอกแจ??...ซองมิน??  ใช่แล้ว

    ลูกหมาแก่แดดดดดดดด  ฮ่าๆๆๆ

    อ่า...จะมีรักระหว่างครูอนุบาลกับครูฝ่ายปกครองรึปล่าวนะ อิอิ  คิดว่าอย่างนั้นอ่ะจ้า

    บางทีพี่น้องก็รักกันเกิ๊นนนนนนน  รักกันแบบพี่น้อง  (เหรอ???????????)
    ขอให้ไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ  แท้ๆค่ะ
    วะฮะฮ่า

    อัพๆๆๆ  อัพแล้วค่า

    Name : TaEJiN< My.iD > [ IP : 125.24.91.223 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 22:17

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 37 (จากตอนที่ 1)

     

    อ๊ายยยย


    แก่แดด


    น่ารักมากกกกก


    รักเด็กแก่แดดสองคน


    5555+

    Name : oO~aun~Oo< My.iD > [ IP : 124.122.155.57 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 21:00

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 36 (จากตอนที่ 1)

     

    ป๊าดดด!!~.. บอกว่าจะแต่งหวานๆก็หวานจริงวุ้ย  บอกแล้วจะแต่งฟิกหวาน  ฮ่าๆๆๆ
    แต่แอบติงต๊องหน่อยๆเหอะค่าคุณเพื่อน(หน่อยๆรึ??)  
    มากเลยล่ะ!!

    พี่น้องกันจริงๆใช่มั้ยเนี่ย.. อืม 
    เออดิวะ
    ถามนิดนึงดิ.... 
    ว่า...

    .. รู้จักคำว่า "ศีลธรรม"มั้ย?? ฮ่า ฮ่า ฮ่า ^^  
    มันแปลว่าอะไรเหรอ??  กร๊ากกก

    ต่ายชมพู .. น่ารักกร๊วกๆ นึกหน้าซองมินตอนทวงออกเลย   
    กูนึกไม่ค่อยออกว่ะ  เฮ้อ...สังขารคนเราไม่เที่ยงจริงๆ  เอาเทพลิงหน้าเด็กๆของกูคืนมา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    ฮากี้ว่ะ.. แก่แดดได้ใจ 
    นี่ยังน้อยไปนะมึง

    คุณครูจองซูแลดูติงต๊องไม่แพ้นักเรียนไงไม่รุ้อ่ะ 
     ฮ่าๆ
    .. คุณครูซีวอนฝ่ายปกครอง สมกันยังกะกิ่งทองใบหยก.. 
    ตรงไหนวะนั่น!!

    ชอบว่ะ.. ไม่ได้เร่งนะ แต่อย่าดอง.. ^ ^ 
    เออ....ย่ะ  อารัดซอ

    ปูลู. ศีลธรรม ศีลธรรม ศีลธรรม ศีลธรรม ศีลธรรม ... คึคึ
      ฝันถึงศีลธรรมแน่เลยมึง

    Name : เด็กยกตู้เย็น< My.iD > [ IP : 118.172.227.215 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 20:52

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 35 (จากตอนที่ 1)

     

    อยากมีพี่ชายแบบนั้นมั้งจัง  ลองยืมคิบอมมาจากฮยอกแจสิคะ

    ปั้นจักรยานกินลมไปด้วยกัน 
    กินลม  อ้วนป่ะ??

    คงโรแมนติคเนอะ>< 
    ค่ะ  อยากมีแบบนั้นเหมือนกันนะเนี่ย  อิอิ

    ซองมินก็น่ารักดี555+

    เด็กน้อย 
    แหะๆ  ช่วยเป็นกำลังใจให้ซีนด้วยน้า....


    Name : คิดไม่ออก..จิงๆนะ< My.iD > [ IP : 58.8.94.140 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 18:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 34 (จากตอนที่ 1)

     

    น่ารักอ่ะ
    ตัลกี กะ ช๊อกโก้ 
    แหะๆ  ขอบคุณค่ะ

    น่าร๊ากก
    จิงๆๆ

    บอมหวงฮยอก 
    อาฮะ

    น่ารักจิงๆๆ

    มาอัพไวๆนะลีซีน
    อัพแล้วจ้า

    Name : kyo* [ IP : 222.123.5.77 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 17:51

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 33 (จากตอนที่ 1)

     

    อ้าาา พี่ซีนลงเรื่องใหม่แล้ว  จ้า
    หวานหวาน เกินไปแล้ว 
    อย่าอ้วกซะก่อนล่ะ  แหะๆ
    อะห้าา
    ต้องสนุกแน่ๆ ^^   
    ต้องติดตามอ่านต่อไปอ่ะจ้า
    ปล้ำลิง~~ รักพี่ซีนที่สุด  
    รักแฟนฟิกเหมือนกันจ้า
    กระต่ายสีชมพูน่ารัก
     บอมฮยอกก็น้ารักน้า....

    Name : นางฟ้าตาสวย:: [ IP : 119.31.29.231 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 14:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 32 (จากตอนที่ 1)

     

    น่ารักมากเร้ยอ่ะ  ค่า....
    อนุบาลลลลลลลลลล 
    อนุบาล??  จริงๆนะ
    >__________<~


    น้องมินกับคยูกี้
    แต่เพื่อนฮยอกแจจะเปนใครเนี่ย 
    ซองมินอ่ะจ้า
    อีซองมินรึป่าว 
    ใช่แล้ว

    แล้วจะเปนเพื่อนกันได้ไงเนี่ย 
    เพื่อนบ้านไง
    เพราะซองมินยังอยุ่อนุบาลอยุ่เร้ย..... ? 
    มันเป็นไปแล้ว!!


    ติ๊กต่อกก รอตอนต่อไปนะคะ ^^
    จ้า....
    มาต่อไวไว นะชอบฟิคใสๆอย่างนี้จังเร้ย  
    ขอบคุณค่ะ  รักฟิกเรื่องนี้ให้มากๆ และเป็นกำลังใจให้ซีนด้วยน้า

    Name : minimum [ IP : 58.8.26.239 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 14:05

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 31 (จากตอนที่ 1)

     

    น่ารักได้อีก   จ้า
    ฮ่าๆๆๆๆ
    ช้อกโกกับตัลกีเป็นพี่น้องที่น่ารักมากๆ 
    ใช่แล้วล่ะ
    มั่นใจหรอว่าเด็กพวกนี้อยู่อนุบาลน่ะ??  
    เด็กอนุบาลจริงๆ  แต่มากประสบการณ์ไปแล้ว!!!
    ๕๕๕.*
    ต่ายเหม็นนมบูด อึ๋ย ยย    
    แหะๆ   กลิ่นโชยมาเลยนะเนี่ย
    ซักซ้านะมิน นน น  ถ้าซักแล้วจะไม่ชินกลิ่น่ะจ้า 
    จะนอนไม่หลับ
    โหยย มีมินซกอีกแล้ว -  -;;;
    อา...อย่าเพิ่งว่าน้องมินซกเลยน้า....
    หวังว่าเรื่องนี้คงไม่ยุ่งกับคยูหรอกนะจ๊ะ ^ ^''  
    คิดว่าไม่จ้ะ  แต่อย่าจุดประกายให้ซีน  ฮ่าๆๆ


    PS.  ชื่อเดิมคือ ● ●M ï и G Ñ g &icir << ตอนนี้เปลี่ยนเป็นชื่อนี้แล้วฮับ!

    Name : LittlE ' สลิ่ม : ))< My.iD > [ IP : 58.8.237.71 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 13:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 30 (จากตอนที่ 1)

     

    น่ารักจิงพี่น้องคู่นี้   อิอิ  ดีจังที่มีคนชอบ

     บอมกะฮยอกเป็นพี่น้องกันจิงๆหรอค้ะ 
    ใช่แล้วจ้า!!~
    แร้วอย่างนี้จะรักกันได้ไง หรือว่า ไม่แท้
     ก็เป็นความรักต้องห้ามของสองพี่น้องยังไงล่ะ
    เพื่อนฮยอกต้องเป็นมินแน่ๆ 
    ใช่แล้วจ้า

    แล้วทำไมถึงอยู่อนุบาลอ่า ?
     ก็เพื่อนบ้านอ่ะ
    โอ๊ย งง
    คยูแก่แดดจิงๆ  
    อยากให้แก่ลมด้วยอ่ะ  คิกคิก

    มินซกโผล่มาอีกแล้ว แม่เจ้า-*- 
    โอ้ว...อย่าวีนน้องมินซกน้า
    คุณครูทึกกี้ น่าร๊ากก ก 

    เยซองกะมิกกี้ชอบฮยอกด้วย ว๊าววว 
    ติดตามค่า  
    ขอบคุณค่ะ


    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +

    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 125.24.70.116 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 12:12

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 29 (จากตอนที่ 1)

     

    อ๊ากกกก พี่ซีน เป็นอะไรที่น่ารักมากๆอะ  จริงเหรอ?? ยิ้มๆๆๆๆ

    หวาน มดท่วมจอแล้วเนี้ย มินน่ารักเว่อร์อะ แทนตัวเองว่า น้องมินด้วย  
    รักน้องมินให้มากๆน้า

    คยูก็ขี้แกล้งจริงๆ- - แล้ง บอมกับฮยอกเป็นพี่น้องกันจริงๆอ่า   
    จริงๆค่ะ

    แล้วจะรักกันยังไงง่ะ ลุ้นต่อไปๆ~ เรื่องนี้พี่ซีนแต่งได้น่ารักมากๆอะ ช๊อบชอบ 
    ขอบคุณค่ะ

    อ่านแล้วรู้สึกว่าเด็กมันแก่แดด555+ 
    ฮ่าๆๆๆ  แก่แดดตามเจตนารมณ์ของซีน  อิอิ

    เป็นกำลังใจให้พี่ซีนเหมือนเดิมนะคะ สู้ๆ   
    ขอบคุณค่ะ

    ป.ล รอลุ้นซ่อนชู้อยู่นะคะ555+
     อัพเมื่อคอมเม้นท์ครบอ่ะจ้า

    Name : jun [ IP : 58.9.231.134 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 11:19

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 28 (จากตอนที่ 1)

     

    น้องสาว  จ๋า

    มานน่ารักจริงๆๆๆ  
    ขอบคุณค่า

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด 
    อ๊ากกกก

    ไม่มีน้ำตาลจริงๆด้วย  มีแต่ชอคโก้ 
    ช็อกโก้ตัวดำ้้้้้้้

    กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Name : PTTBFM< My.iD > [ IP : 118.174.75.251 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 10:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 27 (จากตอนที่ 1)

     

    น่าร๊าก กกกกกกก  ค่ะ

    ใครจะมาจีบฮยอกแจ ข้ามศพผมไปก่อนเหอะ น่าร๊ากอ่า 
    ขอบคุณค่ะ

    บอมหวงน้องๆๆๆ ๆ ๆ  
    น้องชายคนเดี่ยวนี่นา

    ตัลกี คือไรอ่า -*- 
    สตรอเบอร์รี่ค่ะ

    อย่างไงก้อสู้ สู้น๊าค๊า
      สู้สุดใจค่ะ

    Name : MeSo_< My.iD > [ IP : 125.26.59.9 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 08:51

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 26 (จากตอนที่ 1)

     

    สนุกมากมายค่ะ ... เปิดเรื่องมาก็อมยิ้มได้แล้ว  จริงเหรอ? ดีใจจัง

    น้องมินน่ารักจังเลย ... อยากจับมากัดจมูกซักสองที  
    ฮ่าๆ  ให้หลายๆทีเลย

    ช็อกโกกับตัลกี พี่น้องกันเหรอ ..จริงเหรอ .ไม่มั้ง..แน่ใจนะ..อิอิ 
    จริงๆค่ะ  เป็นพี่น้องกันจริงๆ

    เอาละคะ...จะติดตามตอนต่อไป รีบๆมาอัพนะคะ  
    จ้า  อัพแล้วน้า....

    ฮะๆๆๆๆ ขอหัวเราะส่งท้ายก่อนไปนอน .. ตัลกีๆๆๆ ช็อกโกๆๆๆ  
    คิคิ

    Name : sweety_cake< My.iD > [ IP : 114.128.33.102 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 14 เมษายน 2552 / 03:32

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×