ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] My Brother , My Love [BumHyuk , KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #11 : chapter 11 นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป feat.Kim Yoobin

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 52


     

                    ครูจองซูยืนเก้ๆ กังๆ อยู่หน้าชั้นเรียน   เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาเขาสั่งให้เด็กอนุบาลที่น่ารักของตัวเองวาดรูปตามจินตนาการ   แต่เด็กนักเรียนเจ้าปัญหาก็ถามนู่ถามนี่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยจนคุณครูเจ้าเสน่ห์ต้องปาดเหงื่ออยู่หลายครั้ง

                    ครูจองซูฮะ   น้องมินจะวาดรูปหมาป่าอ่ะ

                    ซองมินใช้ดินสอโรลลี่ป๊อปสีชมพูถูแก้มเนียนอย่างน่าเอ็นดู   หากแต่รยออุคที่นั่งอยู่ข้างๆ กลับเบะปากอย่างหมั่นไส้

                    เชอะ~ จะบอกเลิกคยูฮยอนสุดหล่อทำไมก็ไม่รู้  คนอุตส่าห์เชียร์!!

                    น้องมินก็ลงวาดมือวาดเลยสิครับ

                    แต่...

                    หืม?

                    คุณครูเลิกคิ้วอย่างแปลกใจที่ซองมินมีท่าทีอิดออด   ขาเรียวเดินเข้าไปใกล้ๆ เด็กน้อย   ในขณะที่ซองมินก็เงยหน้าขึ้นพลางทำตาปริบๆ

                    ไม่มีภาพตัวอย่างหมาป่าให้น้องมินวาดตามนี่ฮะ   ถ้าไม่มีแบบ...น้องมินก็ไม่รู้จะวาดยังไง

                    น้องมิน...วาดรูปตามจินตนาการไม่จำเป็นต้องใช้ภาพตัวอย่างหรอกน้า

                    ครูจองซูบอกเด็กนักเรียนแล้วคลี่ยิ้มกว้างอย่างใจดี   รอยยิ้มแบบนี้นี่แหละที่มัดใจชายหนุ่มหลายต่อหลายคนให้หลงรักครูจองซูหัวปรักหัวปรำจนก่อให้เกิดสงครามขนาดย่อม

                    ซองมิน

                    มีอะไรเหรอเด็กหญิงรยออุค?

                    อ๊า...พูดถูกใจจังเลย   งั้นขอจุ๊บทีนึง!!”

                    ซองมินหน้าเหวอเมื่อเด็กชายหรือเด็กหญิงรยออุคดึงตัวของเขาเข้าไปใกล้    ทว่าคนที่มือไวกว่าก็คว้ารยออุคไว้ได้ทัน

                    คยูฮยอนอ่า~”

                    รยออุคประท้วงเมื่อคยูฮยอนกระชากร่างเล็กๆ ของเขาไปทางด้านหลัง   กระโปรงบานจึงเลิกขึ้นสูงอย่างไม่ได้ตั้งใจ  เผยให้เห็นกางเกงชั้นในลายทวิตตี้    มินซกที่นั่งอยู่ถัดไปได้แต่อมยิ้มอย่างชอบใจที่ได้เห็นกางเกงชั้นในของเพื่อนร่วมชั้น

                    ครูจองซูบอกให้พวกเราวาดรูปไม่ใช่เหรอ   ทำไมมัวแต่คุยเล่นกันล่ะ?

                    อะไรกันมินซก    คุณหุบปากไปเลยนะ

                    ชิ

                    มินซกสะบัดหน้าใส่คยูฮยอนก่อนจะหันไปจิ้มดินสอในกระดาษวาดภาพของตัวเอง    เขายังคิดไม่ออกเลยว่าจะวาดรูปอะไรดี    ครูจองซูน่ะให้โจทย์ยากเกินไปสำหรับเด็กอนุบาลอย่างพวกเขา    ไม่รู้หรือไงว่าเด็กที่มีประสบการณ์มากๆ อย่างพวกเขาจะมีจินตนาการต่ำแค่ไหน

                    เมื่อกี้รยออุคเรียกน้องมินทำไมเหรอ?

                    อ้อ...ฉันจะบอกนายให้วาดรูปหมาป่ายังไงล่ะ

                    รยออุควาดรูปหมาป่าเป็นด้วยเหรอ

                    ไม่เป็นหรอก!!”

                    อ้าว~”

                    ...แต่ฉันมีวิธี...

                    ซองมินทำตาโตเมื่อรยออุคโน้มเข้าไปใกล้ๆ แล้วกระซิบกระซาบอะไรบางอย่าง   สักพักทั้งคู่ก็หัวเราะร่วนออกมา    คนที่รำคาญก็คือมินซกที่ไม่มีสมาธิในการวาดภาพจนต้องย้ายไปนอนวาดอีกมุมหนึ่งของห้อง

                    ส่วนคนที่รู้สึกรำคาญมากกว่าก็คงจะเป็น...

                    คุณมันก็เป็นแค่แฟนเก่าของผมเท่านั้นแหละ   เชอะ~ไอ้ต่ายมินเน่า!!”

                    คยูฮยอนบ่นอุบอิบเบาๆ ก่อนจะลงมือวาดรูปบ้าง    ทั้งคยูฮยอนและซองมินต่างเหลือบมองกันหลายต่อหลายครั้ง    และทุกครั้งซองมินก็จะเป็นฝ่ายหลบสายตาก่อนเสมอ

                    แอบมองผมเหรอซองมิน    จะขอคืนดีตอนนี้ก็ยังทันน้า...

                    ต่ายชมพู...น้องมินแอบมองใครหรือเปล่า    อ๋อ...ไม่ได้มองใครเลยเหรอ    งั้นคนที่บอกว่าน้องมินแอบมองเขาก็ต้องเรียกว่าหลงตัวเองใช่ไหม

                    แทนที่ซองมินจะตอบคนที่นั่งตรงข้ามกัน    เด็กน้อยกลับหันไปคุยกับตุ๊กตากระต่ายสีชมพูตัวโปรด    ซึ่งตอนนี้คุณลุงหมีได้ซักให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว    แต่ก็ไม่มีสักคนที่เชื่อน้องมินเลย    เพราะต่ายชมพูยังคงเน่าและเหม็นกลิ่นนมบูดไม่ต่างจากเดิมเท่าไรนั่นเอง

                    แหม!!  ถ้าเขินผมก็บอกกันมาตรงๆ สิ

                    ต่ายชมพู...ตอนนี้น้องมินหน้าแดงหรือเปล่า?

                    ไม่แดงหรอก   แต่สีส้มเหมือนแครอทเลยล่ะ!!”

                    เด็กชายซองมินเงยลูบแก้มของตัวเองทันทีที่คยูฮยอนทัก   เขาไม่ได้เขินคยูฮยอนสักหน่อย   แล้วแก้มจะแดงเป็นลูกแครอทได้ยังไงล่ะ  คยูฮยอนต้องโกหกแหงๆ เลย

                    โกหก!!”

                    คยูฮยอนไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้น   เด็กแก่แดดอย่างเขาแค่ยิ้มมุมปากราวกับหมาป่าเจ้าเล่ห์    แล้วก้มลงไปวาดภาพต่อ   ซึ่งการกระทำแบบนี้ทำให้ซองมินหมดความมั่นใจลงไปอย่างรวดเร็วทันที

                    เอ๊ะ!!  หรือว่าเมื่อกี้เราจะเขินหว่า?

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ที่โรงเรียนข้างๆ กัน    อี ทงเฮเด็กมัธยมปลายปีหนึ่งกำลังโดดเรียนออกมานั่งปรับทุกข์กับพี่สาวสุดสวย(ยูบินฮยองบอกให้เรียกแบบนั้น)   เรื่องที่เขาไม่เหมาะจะเป็นเคะเลยจริงๆ    ทว่าคุยกันตั้งหลายสิบนาทีก็ตกลงกันไม่ได้    จนคนเป็นพี่เริ่มโมโห

                    อะไรกัน!!   แค่เป็นเมะ...มันยากตรงไหนห๊ะ!!”

                    แต่ผมเป็นเคะมาตลอดชีวิตนะฮยอง    อยู่ดีๆ จะให้ผมเปลี่ยนง่ายๆ แบบนี้น่ะเหรอ?

                    แล้วฉันให้แกเปลี่ยนง่ายๆ ยังไง   ฉันสอนวิธีการเป็นเมะให้แกมาเกือบชั่วโมงแล้วนะเนี่ย

                    ก็ผมไม่อยาก...

                    ไม่ได้!!”

                    แต่...

                    ต้องเป็นเมะ!!”

                    คือ...

                    จีบฮโยจูให้สำเร็จ!!”

                    เขาชื่อพี่ฮยอกแจต่างหากล่ะ

                    กี่ครั้งแล้วเนี่ยที่พี่สาวของทงเฮไม่เคยเรียกชื่อของฮยอกแจถูกสักที   ครั้งแรกก็ฮโยแจ   เดี๋ยวก็ฮยอนแจ   เดี๋ยวก็ฮยองจุน    ครั้งนี้ก็ฮโยจูอีก    ก่อนจะให้ยูบินสอนวิธีการเป็นเมะให้เขา    ร่างบางคงต้องสอนวิธีการเรียกชื่อฮยอกแจอย่างถูกต้องให้กับพี่สาวก่อนล่ะมั้ง

                    เออ!!   เหมือนกันแหละน่า    มาเริ่มบทเรียนขั้นแรกกันอีกครั้ง...

                    ต้องแข็งแกร่ง

                    ทงเฮท่องได้อย่างขึ้นใจ    เพราะยูบินสอนเขามาสิบกว่ารอบแล้ว    ทว่าภาคปฏิบัติเขายังทำไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว

                    แข็งแกร่งยังไง   ลองพูดสิ!!”

                    ยูบินใช้ไม้เรียวชี้หน้าน้องชายของตัวเอง    ทงเฮจึงบุ้ยปากอย่างขัดใจ   ร้อนก็ร้อนยังจะให้มาเรียนบทเรียนงี่เง่าเพื่อที่จะเป็นเมะอีก

                    พ...พี่...พี่ฮยอกแจฮะ...

    เฟี้ยว!!

                    อ๊าก!!”

                    ไม้เรียวถูกหวดลงบนแขนเรียวของคนเป็นน้องอย่างแรง   คนถูกตีร้องเสียงหลง    แต่คนที่ตีกลับหัวเราะคิกคักอย่างสะใจ

                    แข่งแกร่งเหรอ?   แข่งแกร่งบ้านแกเหรอพูดฮะเนี่ย   พูดใหม่!!”

                    พี่ฮยอกแจครับ   ผมชอบพี่!!”

                    ในที่สุดบทเรียนแรกก็เป็นที่พึงพอใจของพี่สาว    ท่านอาจารย์ไม่ลืมที่จะยกกระจกอีทูดี้เฮ้าส์ขึ้นมาเช็คความสวยอีกรอบก่อนจะหันมาทำหน้าดุใส่น้องชาย

                    ต่อไป...

                    ต้องยิ้มอย่างเมะ

                    ทงเฮพูดจบก็ฉีกยิ้มกว้าง    ยิ้มเหมือนที่เวลาเขาเห็นรุ่นพี่คิบอมยังไงยังงั้น

    เฟี้ยว!!

                    อ๊าก!!   ผมเจ็บนะฮยอง

                    เวลาแกเห็นฮยูจีแล้วแกยิ้มแบบนั้นเรอะ?

                    แหะๆ

                    หัวเราะแห้งๆ ให้พี่สาวก่อนจะลองคลี่ยิ้มอีกครั้ง    โดยคนเป็นพี่ก็คอยช่วยน้องโดยการพูดให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

                    อา...อย่างนั้นแหละ    น้องฮยีโจสุดแสนน่ารักเดินมาทางนี้แล้ว   อา...น่ารักที่สุดในโรงเรียน   น่ารักที่สุดในปฐพี    น่าร้าก...

                    พอเถอะฮยอง    ผมเมื่อยปากแล้วนะ

                    เหมือนทงเฮจะลืมไปแล้วว่าแต่ก่อนเขาแทนตัวเองกับพี่สาวว่าอย่างไร    คำว่า ทงเฮ  เริ่มเปลี่ยนเป็นคำว่า ผมจนพี่สาวยิ้มกริ่ม    แต่นี่ยังสรุปไม่ได้หรอก   เพราะมันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น

    ...ของจริงกำลังจะเริ่มขึ้นต่อจากนี้ต่างหากล่ะ

    นั่นไง!!   น้องฮวานแจสุดแสนน่ารักมาแล้ว    เข้าไปบุกเลยไอ้น้อง

    พี่สาวดันหลังทงเฮให้เดินออกไปด้านหน้า    ที่ใต้ตึกของชั้นปีสอง   ฮยอกแจกำลังหัวเราะอย่างร่าเริงกับเพื่อนร่วมชั้น    ทงเฮมองด้วยสายตาที่ยากจะสื่อความหมาย    จะว่าไปแล้ว    น้องชายของพี่คิบอมก็ยิ้มน่ารักเหมือนกันนะเนี่ย    ไม่ได้พี่ก็ไม่เป็นไร   อี ทงเฮ...จีบน้องก็ได้วะ

    ฮยอง

    อะไร?

    ทำไมชอบชมรุ่นพี่ฮยอกแจว่าน่ารักล่ะ    ทงเฮของฮยองไม่น่ารักเท่าเขาหรือไง

    เดี๋ยวฟาดเลย!!    แกเป็นเมะนะเว้ย   พึงระลึกไว้เสมออีทงเฮ   แกน่ะเป็นเมะ!!”

    เสียงของยูบินดังลั่นจนนักเรียนคนอื่นที่อยู่ใต้ตึกปีสองหันมามองกันเกือบหมด    ทงเฮอยากจะเอาหัวมุดลงไปในดินเสียวเดี๋ยวนั้นเพราะอับอายจะแย่อยู่แล้ว    แต่พี่สาวของเขากลับโบกไม้โบกมือให้นักเรียนคนอื่นๆ จนเสียงกรี๊ดกร๊าดกันดังลั่นตึกเรียน

    ฮยองกำลังจะทำให้โรงเรียนของผมกลายเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตนะเนี่ย   ดูสิ!! ชะนีพวกนั้นกรี๊ดฮยองกันใหญ่เลย

    ก็เพราะว่าฉันยิ้มอย่างเมะไงล่ะ  ฮี่ๆ

    ตรงไหนเนี่ย?

    แกว่าหน้าของฉันไม่เมะหรือไง   มิน ซอนเยยังบอกว่าฉันเป็นเมะเลย   ถึงฉันจะสวย...แต่ฉันก็ยังเป็นเมะนะยะ

    มิน ซอนเยคือใคร?

    มิน ซอนเยเป็นเพื่อนสาวของปาร์ค เยอึน

                    ปาร์ค เยอึนเป็นใคร?

                    ปาร์ค เยอึนเป็นเพื่อนสาวของมิน ซอนเย

                    แล้วมิน ซอนเยนี่มันใครล่ะฮยอง   พูดวนไปวนมาอยู่ได้

                    เป็นเมียของฉันมั้งไอ้บ้า   ไปได้แล้ว!!”

                    ทงเฮถูกผลักออกมาอีกครั้ง   แต่เมื่อจะหันหลังกลับไปกวนตีนพี่สาว    พี่ของเขาก็หายตัวไปแล้ว   เมื่อทงเฮกำลังเดินไปหาพี่ฮยอกแจที่ใต้ตึกเรียนของปีสอง    ขาเรียวก็เกิดสั่นขึ้นอย่างรุนแรงจนเขารู้สึกได้   หากแต่ยังไม่ทันจะเดินไปถึง   ใครอีกคนก็เดินเข้าไปหาฮยอกแจตัดหน้าเขาเสียก่อน

                    ฮยอกแจ...รอพี่นานไหม?

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ครูจองซูเดินเข้ามาในห้องเรียนอีกครั้งหลังจากที่สั่งงานไปแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง    ดูเหมือนเด็กอนุบาลจะทำงานที่คุณครูสั่งเสร็จเดือบหมดทุกคนแล้ว    ครูจองซูจึงเรียกเก็บผลงานของนักเรียนทันที

                    โอ้โห~ ซองมินวาดหมาป่าสวยมากๆ เลยครับ

                    จริงเหรอฮะครูจองซู

                    ซองมินกระโดดโหยงๆ อย่างดีใจเมื่อถูกคุณครูคนสวยเอ่ยปากชม    แต่ยังไม่ทันจะดีใจได้นาน    คุณหนูรยออุคที่อยากจะได้หน้าก็เอ่ยขึ้น

                    หนูเป็นคนบอกให้ซองมินวาดหมาป่าเองค่ะคุณครู

                    รยออุคเป็นคนบอกซองมินเหรอ?

                    ค่ะ...หนูบอกให้ซองมินวาดหน้าของคยูฮยอน    ซองมินมองหน้าคยูฮยอนตลอดเวลาเลย

                    คำพูดที่ใสซื่อของเด็กหญิงหรือเด็กชายรยออุคทำเอาซองมินต้องหันหน้าไปทางอื่นอย่างเขินอาย    พูดแบบนี้คยูฮยอนก็รู้ทันหมดน่ะสิว่าเขาแอบมองเจ้าเด็กแก่แดดนั่น   น้องมินไม่ได้มองโจ คยูฮยอนจริงๆ น้า

                    เงียบไปเลยคิม รยออุค   น้องมินจะร้องไห้แล้วนะ

                    ซองมินให้ไปแหวใส่เพื่อน   แต่รยออุคก็ไม่ได้สนใจในคำพูดของซองมินเลยสักนิด    คนตัวเล็กยังคงบอกคุณครูจองซูด้วยความอยากได้หน้า   ถึงรยออุคจะวาดรูปไม่สวยเท่าซองมิน   แต่ขอความดีความชอบจากครูจองซูนิดนึงก็ยังดี

                    หนูพูดจริงๆ นะคะครูจองซู

                    อ่า...พอเถอะจ้ะ    นักเรียนวาดรูปได้สวยงามกันทุกคนเลย

                    ครูจองซูกวาดสายตาไปรอบๆ ห้อง    และไม่ลืมที่จะยิ้มราวกับเป็นมิสเกาหลี    แต่แทนที่รยออุคจะได้รับคำชื่นชมจากคุณครู   คำพูดของเขากลับทำให้เด็กนักเรียนทั้งห้องมองซองมินเป็นตาเดียว    ไม่เว้นแม้กระทั่งคยูฮยอนที่แอบอมยิ้มอยู่หลังห้องด้วย

                    รูปของมินซกก็น่ารักไม่เบาเลยน้า    มินซกได้ตั้งชื่อรูปของตัวเองหรือเปล่าครับ

                    ทวิตตี้ใต้กระโปรงครับ

                    หือ?

                    คุณครูจองซูเอียงคออย่างแปลกใจพลางชูภาพทวิตตี้สีเหลืองอ๋อยให้นักเรียนคนอื่นๆ ได้ดู    ทวิตตี้ใต้กระโปรงอย่างนั้นเหรอ?    สงสัยจะเป็นจินตนาการของเด็กอนุบาลล่ะมั้ง    ครูจองซูไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้นพลางเก็บรูปของมินซกรวมกับนักเรียนคนอื่นๆ

                    ...หากแต่รยออุคกลับกระโจนใส่มินซกอย่างรวดเร็ว

                    ไอ้มินซกโรคจิต   นายแอบดูกางเกงในของฉันอีกแล้วเหรอ

                    รยออุคด่าอีกฝ่ายและทุบตีใส่ร่างของเพื่อนร่วมชั้นอย่างไม่ยั้งมือ   ครูจองซูมัวแต่ดูรูปของนักเรียนคนอื่นจึงไม่ได้สังเกตเห็นการทะเลาะกันของนักเรียนทั้งคู่

                    รูปภาพของคยูฮยอนนี่คือ...

                    ผมวาดกระต่ายครับคุณครู

                    กระต่ายเหรอ?   อา...น่ารักเหมือนต่ายชมพูของซองมินเลยนะเนี่ย

                    ผมไม่ได้วาดต่ายชมพูเหม็นนมบูดของซองมินนะครับ    ครูจองซูห้ามเข้าใจผิดด้วย

                    ครูจองซูเก็บรูปของคยูฮยอนไปรวมกับของคนอื่นบ้าง    ก่อนจะเดินกลับไปที่โต๊ะหน้าห้องเรียน   ทิ้งให้เด็กนักเรียนนั่งคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนกว่ากริ่งบอกเวลาเลิกเรียนจะดังขึ้น   เขาจะได้ปล่อยเด็กนักเรียนจอมวุ่นวายพวกนี้กลับบ้านเสียที

                    จริงๆ แล้วนายน่ะวาดภาพต่ายชมพูของฉันใช่ไหมล่ะคยูฮยอน

                    ซองมินถามแฟนเก่าของตัวเองพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่อล้อเลียน    แต่คยูฮยอนก็เก็บอาการไว้ได้เป็นอย่างดี    ใบหน้าคมไม่มีอาการเขินอายอย่างที่ซองมินเป็นก่อนหน้านี้    เขาทำเพียงแค่ส่ายหน้าช้าๆ ก่อนจะเอ่ยขึ้น

                    ผมไม่ได้วาดต่ายชมพูของคุณ   แต่ผมวาดภาพคุณต่างหากล่ะ

                    ...ฉ...ฉันน่ะเหรอ?   ฉันน่ารักเหมือนต่ายชมพูเลยเหรอ?

                    ซองมินไม่ได้เก็บอาการเลยสักนิด   ใบหน้าขาวใสขึ้นสีระเรื่อเมื่อคิดว่าคยูฮยอนวาดภาพกระต่ายโดยการมองที่หน้าของเขา   เพราะว่าเขาน่ารักเหมือนกับต่ายชมพู

                    เปล่า!!”

                    ฉันน่ารักเหมือนต่ายชมพูสินะ  คิกคิก

                    ฟันของคุณเหมือนต่ายชมพูต่างหาก!!”

                    อ๊าก!!   ไอ้บ้าคยูฮยอน...นายว่าฉันฟันเหยินเหรอ?

                    ดูท่าสงครามของทั้งสองคนจะยืดเยื้อไปอีกนานหลายปีเลยล่ะ    เฮ้อ...คยูฮยอนแอบชอบซองมินแท้ๆ แต่ทำปากหมาใส่ตลอดเลย    สงสัยจะเป็นได้แค่แฟนเก่าของกันและกันอย่างนี้ตลอดไปแล้วมั้งเนี่ย

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    พี่คิบอมอ่า...ฮยอกแจร้อนจะตายอยู่แล้ว    พาฮยอกแจไปกินน้ำแข็งใสฟูจิเลยน้า

                    เมื่อไหร่จะเลิกอ้อนให้พี่ซื้อของกินซักทีเจ้าตัวเล็ก

                    ร่างสูงบอกน้องแบบนั้น   แต่ก็ไม่มีสักครั้งเลยที่จะไม่ยอมตามใจน้องชาย    ก็น้องชายของคิบอมน่ารักน่าหยิกซะขนาดนี้นี่นา

                    ฮยอกแจจะอ้อนช็อกโก้ของฮยอกแจตลอดไปเล้ย!!”

                    ฮ่าๆ  พูดแล้วนะครับเจ้าชายตัวน้อย   ถ้าวันไหนมีแฟนแล้วไม่สนใจพี่ล่ะน่าดู

                    พี่คิบอมก็ต้องตามใจฮยอกแจตลอดไปเหมือนกัน   เข้าใจไหม?

                    แน่นอนอยู่แล้ว

                    ใบหน้าคมบอกน้องชายอย่างรักใคร่    นักเรียนที่เห็นสองพี่น้องคู่นี้ต่างพากันอิจฉาในความรักของทั้งคู่เสมอ    ไม่เว้นแม้กระทั่งทงเฮที่ยืนขาแข็งอยู่ไม่ไกลนัก   แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจวิ่งเข้ามาหาฮยอกแจจนได้

                    พี่คิบอม...

                    ด้วยความลืมตัว    ทงเฮเผลอเรียกชื่อของคนเป็นพี่ออกมา    แต่ก็ต้องนึกถึงหน้าโหดเหี้ยมของพี่สาว    ซึ่งจะโผล่มาเตือนสติตอนนี้ก็ไม่ทันเสียแล้ว

                    เจอกันอีกแล้วนะทงเฮ   วันนี้พี่ชายของฮยอกแจไม่ว่างหรอก

                    แล้วไงล่ะ?

                    ทงเฮไม่ได้ตั้งใจเอ่ยคำพูดห้วนๆ แบบนั้นออกไปเลยจริงๆ   แต่พี่สาวบอกให้เขาแข็งแกร่งนี่นา

                    ก็พี่คิบอมจะต้องพาฮยอกแจไปกินน้ำแข็งใสฟูจิน่ะสิ

                    ก็ช่างพี่คิบอมสิ!!”

                    หืม?   ว่ายังไงนะ?

                    ผมบอกว่า ก็ช่างพี่คิบอมสิ!!’  ฟังชัดไหมครับพี่ฮยอกแจ

                    คำพูดที่เปลี่ยนไปจากเล็บขบที่นิ้วตีนมาเป็นฝ่ามืออันเนียนนุ่มทำให้สองพี่น้องสบตากันอย่างแปลกใจ    นี่อี ทงเฮจะมาไม้ไหนกันแน่นะ    แล้วแบบนี้ฮยอกแจจะตั้งรับทันเหรอ

                    ไปกันเถอะฮะช็อกโก้

                    ฮยอกแจพยายามจะไม่ใส่ใจคำพูดของรุ่นน้องปีหนึ่งคนนี้ที่พยายามจะมาแย่งพี่ชายของเขา    มือบางสอดเข้าไปในอุ้งมือของพี่ชายก่อนจะดึงร่างสูงให้เดินออกไปจากตรงนั้น   แต่เสียงของทงเฮก็ดังขึ้น

                    เดี๋ยวก่อน!!   ผมมีอะไรจะบอกกับพี่คิบอม

                    คำพูดแข็งกร้าวของทงเฮทำให้ฮยอกแจกัดฟันกรอด    ทงเฮวิ่งไปขวางทางคิบอมและฮยอกแจไว้ก่อนจะจ้องเข้าไปในดวงตาของคิบอมอย่างมุ่งมั่นแล้วเอ่ยขึ้น

                    พี่คิบอมครับ

                    ช็อกโก้อย่าไปฟังทงเฮน้า...

                    นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป    ผมจะจีบพี่ฮยอกแจ!!”

     

    -- My Brother , My Love --

     

    Talk   with  Lee Seen

                    ตอนนี้ยาวมากๆ เลยนะคะ   เอาให้สมกับที่มีคนรอคอย(หรือเปล่า?)

    ต่อไปเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และความฮาก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน

    ตอนต่อไป...พบกับศึกชิงครูจองซูอีกครั้ง   และอาการหวงขั้นรุนแรงของพี่คิบอม

    คอมเม้นท์ให้บ้าง   โหวตให้บ้าง   และให้กำลังใจซีนด้วยน้า...

    (ปล.โน๊ตบุ๊คยังซ่อมไม่เสร็จเลย   อัพเครื่องเพื่อน!!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×