คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : chapter 10 นายไม่เหมาะเลยจริงๆ feat.Kim Yoobin
ครูจองซูกลับมาถึงบ้านในเวลาเกือบหกโมงเย็น และเมื่อขาเรียวก้าวลงจากรถ ก็เหลือบไปเห็นชายหนุ่มร่างอวบที่อาศัยอยู่บ้านข้างๆ กำลังเก็บผักสวนครัวไปทำอาหารเย็น และเมื่อร่างที่โก้งโค้งเงยหน้าขึ้นมา เขาก็เอ่ยทักครูจองซูทันที
“ต้าเจียห่าวครูจองซู”
ชินดงโบกมือมาด้วยท่าทางน่ารัก แต่ครูจองซูเนี่ยสิกำลังจะเป็นลมอยู่รอมร่อ ปกติเคยทักทายกันซะที่ไหนล่ะ แต่หลังจากที่ฮันกยองทักเรื่องเนื้อคู่วันนั้น คุณลุงชินดงก็อันนยองตอนเช้า ต้าเจียห่าวตอนเย็นทุกวันเลย แถมบางวันยังมีโอฮ้าโยฯ คอนนิจิวะมั่วไปหมด
...ถ้าหากว่าคุณลุงชินดงเป็นเนื้อคู่กับเขาจริงๆ ล่ะ
“ครูจองซูทานอะไรมาหรือยังครับ?”
“ยังเลยครับ แหะๆ”
ครูจองซูคนสวยว่าจะเดินหนีเข้าบ้านอยู่แล้วเชียว กลับถูกชวนคุยต่ออีก
“ดีเลยครับ เดี๋ยวผมจะทำซุปเห็ดหอมแทมินไปฝาก”
“เห็ดหอมแทมิน?”
“มันเป็นพันธุ์ใหม่ที่เพิ่งถูกคิดค้นได้นะครับ ผมสั่งซื้อมาจากประเทศออสเตรเลียตะวันตกเฉียงเหนือ หัวละสามสิบเหรียญเลยนะครับครูจองซู...”
“งั้นคุณชินดงเก็บไว้ทานเองเถอะครับ ผมเกรงใจ!!”
พูดจบก็รีบปิดประตูแล้วเดินเข้าไปในบ้านทันที เขาไม่ได้รังเกียจคุณลุงชินดงนะ คุณลุงนิสัยดี ทำอาหารก็เก่ง เป็นพ่อบ้านที่ดีอีกด้วย แต่ที่พูดมาทั้งหมดนั้นไม่ตรงกับสเป๊กของจองซูเลยสักนิดเดียว
“อา...กลิ่นอะไรเนี่ย เหม็นชะมัดเลย!!”
ร่างโปร่งบ่นอุบอิบเมื่อก้าวเข้าไปในบ้าน แต่มองหาน้องชายตัวดีเท่าไหร่ก็ไม่พบ
“ฮันกยอง!!”
“...”
“ฮันกยองโว้ย!! อะ...ไอ้...ไอ้เจ๊ก!!”
“พี่จองซูอ่า~ พูดจาหยาบคายที่สุด”
“ถ้าฉันไม่ด่านาย แล้วนายจะลงมาจากห้องหรือเปล่าล่ะ”
เจ้าของบ้านสลัดภาพครูอนุบาลแสนใจดีออกไปทันทีเมื่อต้องคุยกับลูกพี่ลูกน้องที่แสนเจ้าเล่ห์ ฮันกยองเดินมาที่โซฟาก่อนจะกระแทกก้นนั่งลงอย่างแรงจนโซฟาตัวแพงของจองซูแทบพัง
“นี่ๆ นั่งให้เบาๆ หน่อยก็ได้หรอก กลัวโซฟาบ้านฉันไม่พังหรือไง”
“ย้ำจริงจังเลยนะว่าผมเป็นผู้อาศัยน่ะ”
“นายก็ช่วยฉันดูแลบ้านหน่อยสิ ไม่ใช่ปล่อยให้บ้านเหม็นหึ่งขนาดนี้”
“โถ่พี่!! ผมก็แค่ทดลองอะไรใหม่ๆ เท่านั้นเอง”
จองซูรีบวิ่งเข้าไปในครัวอย่างรวดเร็วเมื่อน้องชายของเขาพูดคำว่าทดลองอะไรใหม่ๆ คำว่าใหม่ๆ เกิดขึ้นทีไร หานยะจะตามมาทุกที
“อ๊าก!! ใครใช้ให้แกเอาหนอนใบไม้ไปคั่วเนี่ย อึ๋ย!! แกบ้าหรือเปล่าฮันกยอง”
“จริงๆ มันเกือบได้แล้วนะ แต่ผมทำผิดสูตรไปหน่อย เลยติดกระทะอย่างที่พี่เห็นนั่นแหละ”
จองซูถึงกับต้องเอามือกุมหน้าผากอย่างเจ็บปวด ไปซะแล้วกระทะใบใหม่ที่จับสลากได้ตอนงานวันคริสต์มาสของโรงเรียน เฮ้อ~
-- My Brother , My Love --
เช้าวันต่อมา ฮยอกแจกอดเอวของพี่ชายแน่นขณะกำลังซ้อนท้ายจักรยานไปโรงเรียน มือที่โอบพี่ชาย และใบหน้าหวานที่ซุกบนแผ่นหลังของพี่เป็นสัญลักษณ์เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของได้อย่างดี ทำเอานักเรียน ม.ปลาย ตั้งแต่ปีหนึ่งยันปีสามมองด้วยสายตาอิจฉากันเป็นแถว ไม่เว้นแม้กระทั่งอี ทงเฮ
“พี่คิบอม~ ทงเฮคิดถึงพี่คิบอมจังเลย”
เมื่อจักรยานถูกจอดที่โรงจอดรถไม่ถึงสามวินาที เจ้าของเสียงแจ๋นก็วิ่งเข้ามาเกาะแขนพี่ชายฮยอกแจซะแล้ว ดวงตากลมใสซื่อของฮยอกแจ ตอนนี้กำลังเปลี่ยนเป็นแดงก่ำพร้อมที่จะแผดเผาคนตรงหน้าได้ทุกเมื่อ
หมับ!!
“ช็อกโก้~ ฮยอกแจคิดถึงช็อกโก้จังเลย วันหลังช็อกโก้ต้องอาบน้ำให้ฮยอกแจอีกน้า...”
ฮยอกแจพูดปดออกไปเพื่อข่มศัตรู มันผิดไหมล่ะที่คนตัวเล็กจะแสดงอาการหวงพี่ชายจนออกนอกหน้า แขนแกร่งอีกข้างหนึ่งของคิบอมถูกเกาะไว้โดยน้องชายของเขา ส่วนอีกข้างก็ถูกรุ่นน้องปีหนึ่งอี ทงเฮเกาะไว้แน่นเช่นกัน
“เอ่อ...ทงเฮ~ พี่ว่าใจเย็นๆ ก่อนดีกว่านะ”
“ใจเย็นอะไรฮะ แค่ทงเฮเห็นหน้าพี่คิบอม หัวใจก็ร้อนรุ่มจนหลอมละลายไปแล้ว”
“แหวะ!!”
ฮยอกแจหันไปทางอื่นแล้วแกล้งทำท่าอาเจียนออกมา พี่ชายขมวดคิ้วเป็นปมอย่างแปลกใจ ก่อนจะค่อยๆ แกะมือของทงเฮออกด้วยความเกรงใจน้องชายที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ
“พี่ฮยอกแจ!!”
“อะไร?”
ฮยอกแจเชิดหน้าขึ้นอย่างท้าทาย สภาพของเขาตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับเด็กน้อยที่กำลังกอดถุงขนมไว้เพื่อไม่ให้ใครสามารถมาแย่งไปจากเขาได้
“ทงเฮจะไม่เกรงใจแล้วนะ ทงเฮจะจีบพี่คิบอมให้ได้ภายในหนึ่งสัปดาห์”
“แล้วที่ผ่านมานายเกรงใจฉันด้วยเหรอ”
“ไม่!! แต่คราวนี้ทงเฮเอาจริง พี่ฮยอกแจเตรียมยอมรับทงเฮเป็นแฟนของพี่คิบอมได้เลย”
“อ่านปากของฉันนะ...”
ร่างบางค่อยๆ ก้าวไปหารุ่นน้องปีหนึ่งช้าๆ ทงเฮไม่ได้ถอยหนี ทว่าร่างเล็กกลับจดจ้องไปทิ่ริมฝีปากของฮยอกแจอย่างตั้งใจ ก่อนที่ฮยอกแจจะเอ่ยขึ้น
“ไม่...มี...ทาง”
“...”
“ไปกันเถอะช็อกโก้”
ฮยอกแจจูงมือพี่ชายออกไปจากบริเวณนั้นโดยที่ไม่เปิดโอกาสให้พี่ชายได้พูดแก้ตัวเลย ก็พี่ชายรักน้องตัลกีขนาดนี้ ตามใจน้องขนาดนี้ พี่ชายของฮยอกแจจะกล้ามีแฟนได้อย่างไร โดยเฉพาะกับคนที่หน้าไม่อายอย่างทงเฮ พี่คิบอมไม่มีทางชอบแน่นอน ฟันเฟิร์ม!!
“เดี๋ยว!!”
ทงเฮพูดขึ้นเสียงกร้าว และเมื่อคิบอมกันมามอง ร่างบางก็กระโดดเข้าไปกอดทันที ฮยอกแจจึงยืนกัดฟันกรอดจนปวดกรามไปหมด
“อี ทงเฮ...นักเรียนปีหนึ่งห้องบ๊วย”
“คร้าบ!!”
“ครูบอกแล้วใช่ไหมว่าไม่ให้มีความรักในโรงเรียน”
ทงเฮหงอยลงไปทันทีเมื่อครูฝ่ายปกครองชเวเดินโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ แล้วหวดไม้เรียวกับอากาศจนเกิดเสียงเฟี้ยวๆ
“ผมไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย”
“ไม่ผิดเหรอ? แล้วที่ไปกอดกับคิบอมล่ะ...เรียกว่าอะไร?”
“ก็ผมชอบพี่คิบอมอ่ะ แล้วพี่คิบอมก็กำลังจะตอบตกลงเป็นแฟนกับผมด้วย”
“จริงเหรอคิม คิบอม”
ครูฝ่ายปกครองเปลี่ยนเป้าหมายมาทางคิบอมที่ยืนจับมือกับน้องชายของตัวเองเอาไว้ ร่างสูงอึกอักที่จะพูดออกมาเพราะว่ากลัวจะเป็นการหักหน้าทงเฮ แต่น้องชายของเขาก็เอ่ยขึ้น
“พี่คิบอมไม่ได้คิดอะไรกับทงเฮเลยนะฮะครูซีวอน ทงเฮมายั่วพี่ชายของฮยอกแจเอง”
“ว่าไงนะอี ฮยอกแจ? ยั่วเหรอ?”
ฮยอกแจพยักหน้าหงึกหงักแล้วทำหน้าตาใสซื่อต่างจากที่เถียงกับทงเฮเมื่อครู่โดยสิ้นเชิง และครูฝ่ายปกครองชเวก็เหมือนจะเชื่อคำพูดของคนตัวเล็กด้วย
“พวกนายสองคนไปได้ แต่อี ทงเฮอยู่ก่อน”
“อ้าว!! มันไม่แฟร์เลยนะครูซีวอน”
“ผมเป็นเพื่อนเล่นกับคุณเหรออี ทงเฮ”
“ครูอ่า~”
ฮยอกแจและคิบอมเดินหนีออกมาจากบริเวณนั้น ปล่อยให้ทงเฮยืนเถียงกับครูฝ่ายปกครองชเวจอมประสาทอยู่ตามลำพัง ท่าทางการเถียงในเช้านี้จะอีกยาวนาน
“ช็อกโก้~”
“หืม?”
“ฮยอกแจไม่น่ารักเลยใช่ไหมที่ทำท่าทางหวงพี่แบบนั้น”
“อ่า...ตัลกีแสนดีของพี่ คิดมากจังเลยนะ”
“พี่คิบอมจะโกรธฮยอกแจก็ได้นะ แต่ฮยอกแจไม่ถูกชะตากับทงเฮจริงๆ ฮยอกแจไม่ชอบเขาจริงๆ นะ”
พี่ชายดึงน้องเข้ามาโอบกอดเอาไว้เพื่อปลอบโยน เขาก็ไม่ได้คิดจะชอบเด็กไม่มีสัมมาคารวะอย่างทงเฮอยู่แล้ว คิบอมกลับดีใจด้วยซ้ำที่เขามีน้องชายที่น่ารักและขี้หวงพี่ชายแบบนี้ คนรักของฮยอกแจจะเป็นยังไงกันนะ ผู้ชายคนนั้นจะต้องโชคดีมากแน่ๆ ที่ได้น้องชายของเขาไปเป็นแฟน
“เหลือเวลาอีกตั้งสิบห้านาทีกว่าจะเข้าเรียน ช็อกโก้ต้องกอดฮยอกแจให้ครบสิบนาทีด้วย”
“ทำไมต้องให้พี่กอดนานขนาดนั้นด้วยล่ะ”
คิบอมหอมผมนุ่มๆ ของน้องชาย ก่อนจะโยกตัวไปมาเบาๆ เด็กปีสองที่กำลังวิ่งขึ้นไปบนห้องเรียนต่างมองกันเป็นแถว ไม่เว้นแม้กระทั่งยูชอนที่กำลังจะวิ่งขึ้นไปบนตึกด้วย
“ก็เมื่อกี้ช็อกโก้ถูกทงเฮกอดซะแน่นเลย ฮยอกแจก็จะกอดกับช็อกโก้ให้นานกว่าน่ะสิ”
คำพูดซื่อตรงของน้องชายทำเอาคนเป็นพี่หัวเราะในลำคอเบาๆ น้องชายของเขาน่ารักซะจนคิบอมไม่อยากมีใครอีกแล้ว แค่ได้เห็นน้องชายแท้ๆ ของตัวยิ้ม โลกของคิบอมก็สดใสมากเกินพอแล้วล่ะ
“น้องฮยอกแจ~”
รุ่นพี่เยซองวิ่งหลั่นล้าเข้ามาทางสองพี่น้อง แต่มันยังไม่ครบสิบนาทีเลย คิบอมกับฮยอกแจก็เลยกอดกันอยู่อย่างนั้น ไม่มีทีท่าว่าจะผละออกจากกันง่ายๆ เสียด้วย
“ไอ้คิบอม...ทำไมแกชอบแทะโลมน้องฮยอกแจของฉันนักวะ”
“แทะโลมอะไร ฮยอกแจเป็นน้องชายของฉัน”
“ก็แกกอดน้องฮยอกแจจนแน่นขนาดนั้น เดี๋ยวแฟนในอนาคตของฉันก็บอบช้ำหมด”
เยซองเริ่มเบื่อที่จะทนมองคู่พี่น้องกอดกันแล้ว หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อย่างเขาจึงนั่งลงแปะไปกับพื้น สักพักคิบอมกับฮยอกแจจึงค่อยๆ ผละออกจากกันเมื่อเวลาผ่านไปครบสิบนาที
“ฮยอกแจมีอะไรจะบอกกับเพื่อนของพี่หรือเปล่า?”
คิบอมเอ่ยถามน้องชายอย่างขี้เล่น คนเป็นน้องพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะนั่งลงข้างๆ รุ่นพี่เยซองแล้วเอ่ยขึ้น
“ฮยอกแจคงเป็นแฟนกับพี่เยซองไม่ได้หรอกฮะ เพราะฮยอกแจดีเกินไปสำหรับพี่เยซอง”
“ห๊ะ!!”
จากที่แค่เสียใจนิดๆ แต่พอฮยอกแจพูดขึ้น รุ่นพี่เยซองก็สลบหงายหลังตึงตรงหน้าตึกเรียนปีสองทันที เดือดร้อนคิบอมที่ต้องแบกเพื่อนไปส่งที่ห้องพยาบาล
-- My Brother , My Love --
ทางด้านทงเฮที่โดนครูฝ่ายปกครองเรียกเอาไว้ ตอนนี้สงครามน้ำลายย่อมๆ กำลังเกิดขึ้นระหว่างนักเรียนสุดเฮี้ยวกับครูฝ่ายปกครองสุดโหด
“ครูอ่ะ~ เมื่อไหร่จะปล่อยผมไปซักทีเนี่ย”
“นายก็ไม่ชอบเข้าเรียนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ”
“ใครว่าผมจะเข้าเรียนล่ะ ผมจะไปหาพี่คิบอมของผมต่างหาก”
“ครูบอกแล้วใช่ไหมว่าห้ามมีความรักในวัยเรียน”
เฟี้ยว!!
“โอ๊ย!! ผมเจ็บนะครูซีวอน”
ทงเฮร้องโวยวายเมื่อครูฟาดไม้เรียวไปที่ก้นของเขา นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกของวันนี้ซักหน่อย แต่เขาก็ไม่ชินซักที แล้วนี่ทงเฮจะนั่งได้ไหมเนี่ย
“ก็เลิกยุ่งกับคิม คิบอมสิ!!”
“ทีครูยังยืนจีบครูโรงเรียนอนุบาลได้เลย อย่าคิดว่าผมไม่รู้ทันนะ”
“...ม...มันไม่เหมือนกันซักหน่อย...ยืนอยู่ตรงนี้ไม่ต้องไปไหนเลยนะ”
ครูฝ่ายปกครองจอมโหดรีบเดินหนีออกไปอย่างรวดเร็วเมื่อถูกนักเรียนจับได้เรื่องที่เขากำลังจีบครูจองซู ทิ้งให้ทงเฮยืนหน้าบูดบึ้งอยู่คนเดียว
“ปลาปิรันย่าอี ทงเฮ!!”
เสียงคุ้นๆ แฮะ ทงเฮยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจก่อนจะค่อยๆ ย่องออกไปจากบริเวณนั้นเพื่อไปหาพี่คิบอมที่ตึกปีสาม ทว่าใครบางคนก็ปาก้อนหันโดนหัวของเขาเสียก่อน
“อ๊าก!! ใครวะ?”
“ฉันเอง...มีปัญหาอะไรไหม?”
“...ย...ยูบินฮยอง!!”
ทงเฮตะโกนเรียกพี่สาวของตัวเองราวกับว่าพี่สาวของเขามาดแมนเหมือนผู้ชายอย่างนั้นแหละ แรปเปอร์ผิวสีคิม ยูบินกระโดดลงมาจากกำแพงของโรงเรียนก่อนจะตบหัวน้องชายอย่างแรง
ตบครั้งที่หนึ่ง...เพราะน้องชายของเธอจีบคิม คิบอมทั้งๆ ที่ไม่เหมาะสมกันเลยสักนิด
ตบครั้งที่สอง...เพราะน้องชายของเธอกล้าท้าทายน้องชายที่น่ารักของคิม คิบอม
และตบครั้งที่สาม...เป็นเพราะหาเหตุผลในการตบไม่ได้ ยูบินก็เลยตบหัวน้องชายแบบเกาหลีอีกสักครั้ง
“ฮยองอา~ ไหนบอกว่าจะมาตั้งแต่เมื่อวานไง”
“แกคิดว่าฉันอยู่อเมริกันวิลเลจรึไงยะ”
“แหม!! ทำเป็นพูดยงพูดยะนะยูบินฮยอง กลับมาเกาหลีครั้งนี้ไม่ใช่แค่ดำขึ้นนะเนี่ย เป็นผู้หญิงขึ้นด้วย”
“แล้วที่ผ่านมาพี่สาวของแกไม่ใช่ผู้หญิงหรือไงให้ปลาดุกบ้า...”
ทงเฮยักไหล่ให้กับคำพูดของพี่สาว ก่อนจะนึกอะไรดีๆ ออกเมื่อเห็นสีผิวของพี่ตัวเอง
“ฮยอง...ไปจีบพี่ฮยอกแจให้ทงเฮหน่อยดิ ฮยองน่ะผิวคล้ำเหมือนพี่คิบอมเลย แถมยังชอบช็อกโกแลตเหมือนพี่คิบอมด้วย ถ้าฮยองไปจีบพี่ฮยอกแจนะ รับรองติดแน่!!”
“ทำไมฉันต้องเชื่อแก?”
ยูบินเอ่ยถามน้องชายของตัวเองพลางหยิบกระจกอีทูดี้เฮ้าส์บานใหญ่ขึ้นมาส่องเช็คความสวย ทงเฮจึงหันหน้าหนีไปทางอื่นอย่างเอือมระอา
“นะน้า...ช่วยกันพี่ฮยอกแจออกจากพี่คิบอมของทงเฮให้หน่อยนะ”
ทงเฮทำตาปริบๆ ใส่พี่สาวเพื่อออดอ้อน แต่มีหรือที่คนอย่างยูบินจะสนใจ เธอสนใจแค่ความสวยของตัวเองเท่านั้นแหละ แรปเปอร์ผิวสีคิม ยูบินกำลังจะพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้นำความสวยของสาวเกาหลี คิม ยูบินชนะเลิศค่า!!
“ฮยอง!!”
“ห...ห๊ะ!! กำลังเคลิ้มเลย...”
“ว่าไง? จะช่วยหรือไม่ช่วย?”
คนที่เป็นพี่สาวส่ายหน้าช้าๆ อย่างเป็นต่อ แต่จะว่าไปแล้วน้องชายของเธอก็น่าสงสารไม่น้อยเลยนะ จีบมาตั้งสิบแปดคนยังไม่ติดเลย ต้องมีอะไรผิดปกติแน่ๆ ในเมื่อพี่สาวก็ออกจะสวยขนาดนั้น
“ฮยองอ่า~”
“ฉันว่านายไม่เหมาะเลยจริงๆ”
“ไม่เหมาะอะไร ถ้าฮยองจะบอกว่าทงเฮไม่เหมาะกับพี่คิบอมล่ะก็ ทงเฮขอเถียง...”
“ไม่ใช่!! แต่แกน่ะไม่เหมาะที่จะเป็นเคะ”
“ห๊ะ!!”
ทงเฮอ้าปากค้างกับคำพูดของพี่สาว ร่างบางตัวแข็งทื่อราวกับถูกนำเข้าช่องแช่แข็ง ยูบินฮยองจึงจิ้มที่ตามลำตัวของน้องชายเบาๆ เพื่อเรียกสติของทงเฮให้กลับคืนมา แต่ทงเฮก็ไม่ได้มีอาการดีขึ้นเลย
“จีบฮโยแจซะน้องรัก เดี๋ยวพี่เชียร์สุดใจเลย”
ยูบินดึงหูของน้องชายแล้วยื่นหน้าไปพูดอย่างชัดถ้อยชัดคำ แถมเธอยังเรียกชื่อฮยอกแจผิดอีก ก่อนที่ขาเรียวจะเดินออกไปจากบริเวณนั้นโดยทิ้งให้ทงเฮยืนอึ้งกับคำว่า ‘ไม่เหมาะที่จะเป็นเคะ’ อยู่คนเดียว ทว่ายังเดินออกไปไกลไม่เท่าไรก็หันกลับมาหาน้องอีกครั้ง
“ทงเฮไฟ้ท์ติ้ง!!”
-- My Brother , My Love --
Talk with Lee Seen
ขอโทษด้วยนะคะที่ตอนนี้ไม่มีคนที่คนอ่านรอคอย
แต่ว่าตอนหน้ามีแน่นอนค่ะ สัญญาว่าจะมีเต็มๆ เลย แต่ว่าคอมเม้นท์ขอสิคะ ฮ่าๆๆๆ
จะเห็นว่าป๋าฮันไม่ค่อยมีบทอะไรนะคะ ต้องเข้าใจว่าซูเปอร์จูเนียร์มีเยอะ ต้องทยอยออกมา
ช่วงนี้เป็นเพียงการปูพื้นว่าแต่ละคนมีนิสัยยังไงค่ะ
แล้วติดตามนะคะว่าแขกรับเชิญคนต่อไปจะเป็นใคร....
(ยูบินจะอยู่อีกประมาณ 2-3 ตอน)
ครบ 313 คอมเม้นท์ จะกลับมาอัพนะคะ
| ||||
| ||||
Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.122.129.64 ] |
| ||||
| ||||
Name : ชงโคเดิ้ล< My.iD > [ IP : 118.173.77.101 ] |
| ||||
| ||||
Name : wan_noy< My.iD > [ IP : 113.53.170.106 ] |
| ||||
| ||||
Name : N!c3 @ cLuB< My.iD > [ IP : 117.47.72.140 ] |
| ||||
| ||||
Name : กูไม่รู้...กูเมา< My.iD > [ IP : 124.121.79.3 ] |
| ||||
| ||||
Name : รักไก่ [ IP : 61.90.19.153 ] |
| ||||
| ||||
Name : = Gem } mOnchiCk *< My.iD > [ IP : 112.142.56.184 ] |
| ||||
| ||||
Name : pattinium< My.iD > [ IP : 58.8.4.76 ] |
| ||||
| ||||
Name : pattinium< My.iD > [ IP : 58.8.4.76 ] |
| ||||
| ||||
Name : nooparnkiss< My.iD > [ IP : 222.123.35.39 ] |
| ||||
| ||||
Name : nooparnkiss< My.iD > [ IP : 222.123.35.39 ] |
| ||||
| ||||
Name : nooparnkiss< My.iD > [ IP : 222.123.35.39 ] |
| ||||
| ||||
Name : nooparnkiss< My.iD > [ IP : 222.123.35.39 ] |
| ||||
| ||||
Name : nooparnkiss< My.iD > [ IP : 222.123.35.39 ] |
| ||||
| ||||
Name : nooparnkiss< My.iD > [ IP : 222.123.35.39 ] |
| ||||
| ||||
Name : sneeze< My.iD > [ IP : 58.9.124.71 ] |
| ||||
| ||||
Name : 'SuJu__*Eunhyuk*__HAEEUN'< My.iD > [ IP : 124.120.15.12 ] |
| ||||
| ||||
Name : Sin~~Handsome!!< My.iD > [ IP : 203.144.143.2 ] |
| ||||
| ||||
Name : katomnam< My.iD > [ IP : 58.9.240.20 ] |
| ||||
| ||||
Name : kororo03 [ IP : 124.120.253.169 ] |
| ||||
| ||||
Name : DeirC OdnecserC< My.iD > [ IP : 58.8.204.21 ] |
| ||||
| ||||
Name : TaEJiN< My.iD > [ IP : 125.24.30.105 ] |
| ||||
| ||||
Name : Yunho_Xiah< My.iD > [ IP : 58.8.190.230 ] |
| ||||
| ||||
Name : kyo* [ IP : 222.123.192.209 ] |
| ||||
| ||||
Name : sweety_cake< My.iD > [ IP : 222.123.88.95 ] |
| ||||
| ||||
Name : ~~HyukHyuK~~< My.iD > [ IP : 124.120.36.93 ] |
| ||||
| ||||
Name : lovelove_sj13 [ IP : 58.8.38.84 ] |
| ||||
| ||||
Name : nanami_jung< My.iD > [ IP : 58.9.41.63 ] |
| ||||
| ||||
Name : คุณนายลี*ไก่น้อย [ IP : 58.9.175.28 ] |
| ||||
| ||||
Name : PhenomenonZ~~ [ IP : 125.27.184.145 ] |
| ||||
| ||||
Name : ~<<คาโกะเมะจัง>>~< My.iD > [ IP : 222.123.144.39 ] |
| ||||
| ||||
Name : นางฟ้าตาสวย~ [ IP : 119.31.35.49 ] |
| ||||
| ||||
Name : kyuminnie< My.iD > [ IP : 58.8.178.24 ] |
ความคิดเห็น