ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] My Brother , My Love [BumHyuk , KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1 ช็อกโก้แสนดีกับตัลกีขี้งอน [RE-Write]

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 52


     

    อีกสองนาทีสี่สิบแปดวินาที

    อ่า...สวัสดีคุณพ่อสิครับนักเรียน

    ณ โรงเรียนมัธยมปลายกับโรงเรียนอนุบาลที่ตั้งอยู่ข้างๆ กัน   เสียงของครูฝ่ายปกครองจะดังขึ้นสลับกับเสียงของคุณครูโรงเรียนอนุบาลเป็นประจำทุกเช้าจนเป็นที่ชินหูของนักเรียนทั้งสองโรงเรียนซะแล้ว

    หนึ่งนาทีสิบสามวินาที  ครูฝ่ายปกครองยังคงบอกเวลาอยู่เรื่อยๆ

    เอากระเป๋าไปวางไว้ในห้องเรียนแล้วมาเข้าแถวนะครับ

    สิบห้าวินาที

                อ๊าก!!  นักเรียนรีบๆ วิ่งหน่อยสิ

                เมื่อครูฝ่ายปกครองตะโกนขึ้น   คุณครูหน้าหวานของโรงเรียนอนุบาลก็สะดุ้งโหยงแล้วพูดผิดพูดถูกทันที

                แปดนาฬิกา!!”

    ปัง!!

                ประตูปิดลงพร้อมกับใบหน้าหวานของนักเรียนคนหนึ่งที่คลี่ยิ้มอย่างพึงพอใจ   มือบางทาบหน้าอกด้านซ้ายเพราะรู้สึกเหมือนหัวใจจะระเบิดออกมาอยู่รอมร่อ   โชคดีเหลือเกินที่พี่ชายของเขาปั่นจักรยานเข้ามาในโรงเรียนทันก่อนที่ประตูจะปิดลง

                เพราะวันนี้พี่คิบอมแต่งตัวช้า   เราเกือบโดนครูซีวอนทำโทษเลย

                เพราะฮยอกแจของพี่ตัวหนักต่างหากล่ะ

                ร่างบางทำใบหน้าง้ำงอเมื่อถูกพี่ชายต่อว่า    ก่อนจะลงมาจากรถจักรยานอย่างรวดเร็ว   ในขณะที่คิบอมพี่ชายของเขาก็จูงจักรยานไปจอดไว้ในโรงจอดรถเช่นเดียวกัน

                วันนี้ฮยอกแจเลิกเรียนเย็นมากเลย   พี่คิบอมกลับบ้านไปก่อนก็ได้นะ

                ไม่ได้หรอก!!  พี่ขี้เกียจตอบคำถามแม่   เดี๋ยวพี่ไปนั่งรอฮยอกแจอยู่หน้าห้องเรียนก็แล้วกัน

                อา...ถ้าอย่างนั้นเพื่อนของฮยอกแจก็ต้องมองพี่คิบอมน่ะสิ

                พี่สัญญาว่าจะไม่เงยหน้าขึ้นเด็ดขาด

                คนเป็นพี่จอดจักรยานไว้ตรงมุมหนึ่งของโรงจอดรถ   ก่อนจะจับกระเป๋ามาสะพายไว้แล้วชูนิ้วก้อยขึ้นมาเพื่อบอกว่าเขาจะรักษาสัญญานี้กับน้องชายจริงๆ

                งั้นพี่คิบอมก็คงเมื่อยคอแย่เลยสิฮะ

                ฮยอกแจก็ซื้อช็อกโกแลตให้พี่แทนคำขอบคุณสิ   ดีไหม?

                พี่คิบอมอยากกินช็อกโกแลตก็บอกตรงๆ ก็ได้

                เปล่านะ    พี่ก็แค่เสนอแนวทางให้ฮยอกแจเท่านั้นเอง

                ไหล่หนายักขึ้นพร้อมๆ กับคิ้วดกดำของเขาเพื่อปฏิเสธ   ช็อกโกแลตน่ะเทียบไม่ได้เลยสักนิดกับความรู้สึกของน้องชายของเขา   แค่คิบอมรู้ว่าฮยอกแจแคร์พี่ชายคนนี้มากแค่ไหน   คิบอมก็ดีใจมากแล้ว

                วิชาสุดท้ายของวันนี้เป็นวิชาทำอาหาร   ฮยอกแจจะทำช็อกโกแลตมาให้พี่คิบอมนะ

                ฮ้า...น้องชายของพี่น่ารักที่สุดเลย

                แน่นอนอยู่แล้ว   ถ้าฮยอกแจของพี่คิบอมไม่น่ารัก   แล้วใครจะน่ารักล่ะ

                ฮยอกแจคลี่ยิ้มที่สดใสให้กับคนเป็นพี่    จมูกโด่งจึงชิงหอมแก้มเนียนของน้องชายอย่างเอ็นดู    ใบหน้าใสขึ้นสีระเรื่ออย่างไม่รู้ตัว    ทว่าเขาก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลยแม้แต่นิด   ก็เพราะความเป็นพี่น้องนี่แหละที่ทำให้ฮยอกแจกับคิบอมกล้าแสดงความรักต่อกันอย่างเปิดเผยเสมอ

                อย่ายิ้มให้ใครนะฮยอกแจ   ใครมาถามชื่อก็ไม่ต้องไปบอก   ถ้ามันอยากรู้จริงๆ ก็บอกให้มันมาถามพี่ที่ตึกของปีสามได้เลย   แล้วก็...

                ฮยอกแจจะเป็นของพี่ชายคนเดียวฮะ

                ยังไม่ทันที่คิบอมจะพูดจบ   น้องชายของเขาก็พูดแทรกขึ้นมาทันที    มือหนาขยี้ผมนุ่มของน้องอย่างน่ารักจนฮยอกแจจัดทรงผมแทบไม่ทัน

                มาพูดแบบนี้เดี๋ยวคนอื่นก็เข้าใจผิดหรอก

                ฮะๆ   พี่คิบอมก็ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับฮยอกแจอยู่แล้วนี่นา

                คร้าบ!!  ไปเรียนได้แล้วตัลกีของพี่

                ตัลกีคือสตรอเบอร์รี่   ทุกครั้งที่เห็นใบหน้าใสอมชมพูของชน้องชาย  คิบอมก็อดไม่ได้ที่จะเรียกน้องแบบนั้น  ก็เพราะฮยอกแจเหมือนสตรอเบอร์รี่   ทั้งหอม   ทั้งหวาน  และในบางครั้งก็ซ่อนความเปรี้ยวไว้ด้วย   สีสันก็สดใสน่ารักเหมือนรูปร่างของสตรอเบอร์รี่   ที่สำคัญคนตัวเล็กยังชอบดื่มนมรถสตรอเบอร์รี่อีก

                อย่ามาเรียกฮยอกแจว่าตัลกีที่โรงเรียนนะ  น่าอายจะตาย~”

                ฮยอกแจเบ้ปาก  พลางเอื้อมมือไปตบหน้าอกพี่ชายเบาๆ

                ไม่เห็นจะน่าอายตรงไหนเลย   น่ารักดีออก

                เชอะ!!  ถ้าฮยอกแจเรียกพี่คิบอมว่าช็อกโก้มั่งล่ะ?

                คิบอมยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจถ้าหากน้องชายของเขาจะเรียกเขาว่า ช็อกโก้    เพราะไม่ว่าฮยอกแจจะตั้งชื่อเล่นของเขาว่าอะไร   คิบอมก็ยอมรับได้เสมอแหละ   ก็น้องชายของคิบอมมีแค่คนเดียวนี่นา   แต่ช็อกโก้นี่มันจะสื่อถึงสีผิวแสนคล้ำของเขาด้วยหรือเปล่านะ

                พี่น้องคู่นั้นน่ะ   วันนี้จะไม่เข้าเรียนกันจริงๆ ใช่ไหม?

                เสียงของครูฝ่ายปกครองชเว ซีวอนดังขึ้นทางด้านหลังของคิบอม   ทำให้คู่พี่น้องแยกย้ายกันไปเข้าห้องเรียนของตัวเองทันที    บางทีมันก็น่าสงสัยเหลือเกินว่าครูชเวคงยังไม่เคยมีความรักมาก่อนหรือไงนะ   เขาถึงไม่เคยปราณีต่อเด็กนักเรียนเลยซักครั้ง

     

    -- My Brother , My Love --

     

                เพียงแค่เดินผ่านหน้าประตูโรงเรียนมัธยมปลายที่แสนจะเคร่งครัดในระเบียบไปไม่กี่ก้าว   เสียงเจื้อยแจ้วก็ดังไปทั่วบริเวณโรงเรียนอนุบาลเลยทีเดียว   คุณครูประจำชั้นอนุบาลหนึ่งกำลังวุ่นวายอยู่กับการจัดแถวให้เด็กๆ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยแม้แต่นิด

                เอาต่ายชมพูของฉันคืนมาน้า!!”

                เสียงเล็กๆ ของเด็กอนุบาลอี ซองมินตะโกนขึ้นในขณะที่กระโดดแย่งตุ๊กตากระต่ายสีชมพูคืนมาจากเพื่อนตัวสูง

                คยูฮยอนนา...ฉันบอกให้เอาต่ายชมพูของฉันคืนมาเดี๋ยวนี้

                ต่ายชมพูของคุณมันเหม็นนมบูดจะตาย   ผมจะเอามันไปทิ้งถังขยะ

                นายจะบ้าหรือไง   ถ้าไม่มีต่ายชมพูแล้วฉันจะนอนหลับได้ยังไงเล่า?

                เด็กชายพองลมจนแก้มทั้งสองข้างกลมป่องออกมา    ส่วนมือบางก็คอยแต่จะยื้อแย่งตุ๊กตาของตัวเองกลับมาให้ได้     แต่มีหรือที่โจ คยูฮยอนจะให้คืนง่ายๆ   การที่เขาได้แกล้งซองมินมันเป็นกิจวัตรประจำวันของคยูฮยอนยิ่งกว่าการที่หม่าม๊าสั่งให้อึตอนเช้าซะอีก

                เด็กๆ จ๊ะ  อย่าเพิ่งเล่นกันตอนนี้นะ   จับไหล่ของคนข้างหน้าไว้แล้วเดินต่อแถวกันเข้าห้องเรียนจ้า

                คุณครูหน้าหวานจองซูดันแผ่นหลังของคยูฮยอนเบาๆ ก่อนที่เด็กน้อยจะแกล้งทำเป็นเดินเข้าห้องอย่างเรียบร้อย   แต่ซองมินก็ยังไม่วายหันไปถลึงตาใส่อย่างหมั่นไส้

                ห้ามเอาต่ายชมพูไปทิ้งนะ

                งั้นคุณก็เลิกดูดนมซะสิ!!”

                คยูฮยอนเอ่ยขึ้นพร้อมกับยื่นมือออกไปดึงขวดนมที่อยู่ในมือบางของซองมินอย่างสนุกสนาน   และนั่นยิ่งทำให้ซองมินกระโดดโลดเต้นด้วยความไม่พอใจมากขึ้น

                ซองมิน   หนูอย่าเพิ่งซนสิ

                แต่คุณครูจองซูฮะ  คยูฮยอนเอาต่ายชมพูของน้องมินไป

                คยูฮยอน...

                คำพูดเรียบๆ แต่สายตาเอาจริงของคุณครูทำให้คยูฮยอนยอมคืนตุ๊กตาให้เจ้าของแต่โดยดี   หากแต่ยังนึกสนุกไม่หยุดและโน้มเข้ามากระซิบอะไรบางอย่างกับคนตัวเล็ก

                ผมรักคุณมากกว่าต่ายชมพูอีก   รักคุณเหลือเกิน...

                ไอ้แก่แดด!!”

                เฮ้อ~   พวกนายก็แก่แดดด้วยกันทั้งคู่นั่นแหละ

    เมื่อเสียงของซองมินตะโกนขึ้นมา     เสียงหัวหน้าห้องอี มินซกก็บ่นอุบอิบอย่างเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมไร้สาระของคยูฮยอนและซองมินทันที    เจ้าของตุ๊กตากระต่ายน้อยชักสีหน้าใส่คยูฮยอนและหัวหน้าห้องอย่างงอนๆ   ก่อนจะหลบไปนั่งทางด้านหลังสุดของห้องเรียน

                เดี๋ยวตอนบ่ายคุณครูจองซูก็จะต้องให้น้องมินนอนข้างๆ คยูฮยอนอีกตามเคย    ถ้าคยูฮยอนมาแตะต่ายชมพูหรือขวดนมของน้องมินล่ะก็    น้องมินจะนอนทับคยูฮยอนตลอดทั้งบ่ายแน่ๆ

     

    -- My Brother , My Love --

     

                ในวิชาสุดท้ายของวันนี้เป็นวิชาทำอาหาร    คนน่ารักที่ได้ไปสัญญากับพี่ชายว่าจะทำช็อกโกแล็ตไปให้แทนคำขอบคุณที่พี่ชายอยู่รอเขากลับบ้านพร้อมกันกำลังตั้งใจกดแม่พิมพ์ลงบนช็อกโกแลตอย่างตั้งอกตั้งใจ

                ว้าว!!   ช็อกโกแลตของฮยอกแจน่ากินจังเลย

                เพื่อนร่วมชั้นชื่อ ปาร์ค ยูชอน เอ่ยขึ้นแล้วอาศัยจังหวะความชุลมุนของนักเรียนในห้องเข้ามายืนใกล้ๆ คนตัวเล็ก   โดยหารู้ไม่ว่ามีสายตาคู่หนึ่งที่กำลังจ้องมองเข้ามาอย่างหึงหวง

                ถึงจะน่ากินแค่ไหน   ฮยอกแจก็ให้ยูชอนไม่ได้หรอกนะ   เพราะฮยอกแจจะทำช็อกโกแลตไปให้ช็อกโก้

                ช็อกโก้?   ใครเหรอ?

                อ้อ...พี่คิบอมคือช็อกโก้ของฮยอกแจ

                ใบหน้าหวานบอกเพื่อนด้วยแววตาที่สดใส    ทุกครั้งที่ได้ทำอะไรให้พี่ชาย    สีหน้าของคนตัวเล็กก็จะแสดงออกมาอย่างชัดเจนเสมอ

                ฮ้า...ช็อกโกแลต!!”

                ทันทีที่ช็อกโกแลตเข้าเตาอบตามเวลาที่ตั้งไว้แล้ว   ฮยอกแจก็แสดงท่าทางตื่นเต้นที่จะได้เห็นช็อกโกแลตของพี่คิบอมออกมา    ขาเรียวก้าวไปดูผลงานของตัวเองอย่างร่าเริง   ทว่า...

                อ้าว!!   ทำไมช็อกโกแลตของฮยอกแจแตกเป็นสองส่วนแบบนี้ล่ะ

                มันคงมีฟองอากาศอยู่ข้างในเยอะเกินไปน่ะ    เดี๋ยววันหลังค่อยทำใหม่ก็ได้นะ

                เพื่อนคนหนึ่งเอ่ยขึ้นเพื่อปลอบใจ   แต่ก็ไม่ได้ทำให้ร่างบางรู้สึกดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย    มือเล็กๆ ใช้อุปกรณ์คีบช็อกโกแลตใส่กล่องแล้วเดินคอตกออกมาจากห้องเรียนทันทีเมื่อคุณครูอนุญาตให้กลับบ้านได้

                ไหนช็อกโกแลตของพี่ล่ะ?

                ฮยอกแจกินหมดไปแล้ว

                ฮยอกแจบู้ปากอย่างเซ็งๆ ที่ช็อกโกแลตที่เขาอุตส่าห์ตั้งใจทำมาให้พี่ชายกลับต้องแตกออกเป็นสองส่วน   เขาจึงพูดโกหกพี่ชายว่ากินไปแล้ว   ทั้งๆ ที่ตัวเองยังไม่ได้หยิบช็อกโกแลตเข้าปากด้วยซ้ำ

                แล้วกล่องที่ถืออยู่ล่ะไม่ใช่ช็อกโกแลตของพี่เหรอ?

                ก็ฮยอกแจบอกพี่คิบอมว่ากินไปแล้วนี่   พี่คิบอมไม่เชื่อฮยอกแจหรือไง

                แล้วทำไมต้องทำหน้าเศร้าอย่างนั้นด้วยล่ะ   เมื่อกี้โดนครูดุมาเหรอ?

                เปล่า!!”

                แล้วฮยอกแจเป็นอะไรไป   บอกพี่หน่อยสิ...หืม?

                ร่างสูงเอ่ยถามน้องชายอย่างเป็นห่วง   ก่อนจะโอบไหล่บางแล้วเดินลงมาตามบันไดของตึกเรียน    ในขณะที่ฮยอกแจก็ไม่ยอมเอ่ยปากพูดอะไรออกมาเลยแม้แต่คำเดียว   คิบอมเลยฉวยโอกาสดึงกล่องออกมาจากมือบางของคนตัวเล็ก

                อ๊ะ!!  ช็อกโก้

                ตัลกีโกหกพี่นี่นา   ทำช็อกโกแลตมาแล้วก็ไม่ยอมให้พี่กิน   ใจร้ายชะมัดเลย

                ถ้าพี่คิบอมเป็นฮยอกแจ   พี่คิบอมก็จะรู้ว่าเพราะอะไรฮยอกแจถึงต้องโกหกแบบนั้น

                แต่ฮยอกแจอุตส่าห์ตั้งใจทำมาให้พี่แล้วนี่   พี่ก็จะกินช็อกโกแลตฝีมือน้องชายของพี่ให้ได้

                อย่ากินเลยน้า...ฮยอกแจขอร้อง

                คิบอมจ้องมองช็อกโกแลตที่วางอยู่ในกล่อง   มันแตกเป็นสองส่วนก็จริง   แต่ก็พอจะรู้ได้ว่าฮยอกแจทำช็อกโกแลตเป็นรูปหัวใจให้เขา   ร่างสูงหยิบช็อกโกแลตขึ้นมาใส่ปากทันทีเพื่อไม่ให้น้องชายของเขาเสียใจ

                อา...หัวใจของฮยอกแจหวานโดนใจพี่จังเลย

                กินช็อกโกแลตมากๆ  เดี๋ยวพี่ชายก็อ้วนหรอก!!”

                เสียงของร่างบางสั่นเครือทั้งๆ ที่ตอนนี้เขาก็รู้สึกดีขึ้นมาบ้างแล้ว    ผู้เป็นพี่ชายจึงดึงน้องเข้าไปกอดไว้อย่างอ่อนโยน   อีกทั้งมือหนายังลูบแผ่นหลังของน้องชายเบาๆ เพื่อบอกกับน้องว่าไม่เป็นไรอีกด้วย    แต่การกระทำแบบนี้มันเหมือนกับคนรักกันก็ไม่ปาน

                โอ๋ๆๆ   อย่าโกรธพี่เลยนะ   ตัลกีขี้งอนอย่าโกรธพี่นะครับ

                ถ้าฮยอกแจไม่โกรธ   ก่อนกลับบ้านพี่คิบอมจะต้องซื้อนมรสสตรอเบอร์รี่ให้ฮยอกแจด้วยนะ

                ได้เลย!!  พี่ซื้อให้ฮยอกแจสองกล่องเลยก็ยังได้

                คิกคิก   ช็อกโก้แสนดีจัง~”

                น้องชายของเขายิ้มเมื่อไหร่   โลกใบเล็กๆ ก็ดูสดใสขึ้นมาเมื่อนั้น    ทั้งคู่เดินลงมาจนถึงชั้นล่างสุดของตึกเรียน   แต่ยังไม่ทันที่จะเดินไปยังโรงจอดรถก็มีผู้ชายสองคนวิ่งเข้ามาทางพวกเขาซะก่อน   คนหนึ่งวิ่งมาจากตึกของชั้นปีสาม   ส่วนอีกคนวิ่งลงมาจากชั้นบนของตึกที่สองพี่น้องเพิ่งลงมา

                น้องฮยอกแจวันนี้พี่ขับรถไปส่งที่บ้านนะครับ/ฮยอกแจ...ฉันเอาช็อกโกแลตมาให้

                เยซอง/ยูชอน

                คิบอมเรียกชื่อเยซองเพื่อนร่วมชั้นของตัวเองอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าใดนัก   ส่วนฮยอกแจก็หันไปมองยูชอนที่ถือกล่องช็อกโกแลตมาให้เขาเช่นกัน

                ฉันเห็นว่าช็อกโกแลตของฮยอกแจแตกน่ะ   ก็เลยทำอันใหม่มาให้  ยูชอนพูด

                เดี๋ยวพี่ขับรถยนต์ไปส่งน้องฮยอกแจที่บ้านนะ    ซ้อนท้ายจักรยานของคิบอมกลับไปน่ะ   กว่าจะถึงบ้าน   ฝุ่นควันก็เข้าปอดจนปอดดำพอดี

                แต่ฮยอกแจมากับพี่ชายฮะ   แล้วพ่อกับแม่ก็คงจะว่าด้วยถ้าฮยอกแจกลับบ้านกับคนอื่น

                พี่ไม่ได้เป็นคนอื่นสำหรับน้องฮยอกแจซะหน่อย

                ต...แต่ว่า...

                ฮยอกแจอึกอักทันทีเมื่อพี่ชายของตัวเองก็ยังยืนอยู่ตรงนี้   แต่ทั้งยูชอนและรุ่นพี่เยซองก็ยังคงตื้อเขาอยู่นั่นแหละ    มือบางเกาะแขนพี่ชายไว้แน่นอย่างถือตัว     ยังไงซะฮยอกแจก็ไม่ไปกับพี่เยซองอยู่แล้ว    และฮยอกแจก็จะไม่รับช็อกโกแลตจากยูชอนด้วย

                ใครจะมาจีบฮยอกแจ   ข้ามศพผมไปก่อนเหอะ

     

    -- My Brother , My Love --

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×