ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -=-+-=-+-=- Super Junior Short Fiction -=-+-=-+-=-

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องที่ 1 -=- Prostitute -=-

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 52


     

     

    เสียงเพลงที่ดังกระหื่มไปทั่วทั้งโฮสท์คลับไม่ได้ทำให้ใครบางคนที่นั่งอยู่มุมหนึ่งของที่นี่สะทกสะท้านขึ้นมาได้เลย    มือหนากำลังครอบครองแก้วที่มีน้ำสีอำพันอยู่ก่อนจะกระดกมันไปรวดเดียวจนหมดแก้ว    สายตาที่ทอดมองออกไปข้างหน้าอย่างแปลกประหลาดไม่ได้มีความหมายอะไรเป็นพิเศษมากมายนัก

     

    ไม่ได้มองใคร    และไม่ได้มองหาใคร......

     

    หากแต่สายตาก็พลันเหลือบไปเห็นร่างบางของใครบางคนที่กำลังยักย้ายส่ายสะโพกอยู่    สะกดไม่ให้สายตาของเขาละออกจากภาพที่เห็นได้เลย   เซ็กซี่   เย้ายวน   และน่าสัมผัส.....

     

    คนที่กำลังเคลื่อนไหวร่างกายตามดนตรีอยู่นั้นก็รู้สึกได้ถึงสายตาที่กำลังจ้องมองตนเองอยู่    สะโพกบางถูกสะบัดให้แรงขึ้นเป็นสองเท่าทั้งๆ ที่เสียงของดนตรียังคงดังเท่าเดิม    สายตาคมของร่างหนาจึงกระตุกยิ้มที่มุมปากอย่างพึงพอใจที่ได้เห็นภาพนั้น

     

    เมื่อเพลงใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น     ร่างบางก็ขอปลีกตัวจากเพื่อนๆ มายังโต๊ะที่ชายหนุ่มนั่งอยู่    ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าถูกลอบมอง    ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าชายหนุ่มที่เขากำลังเดินไปหากำลังคิดอะไรอยู่

     

    นั่งด้วยคน.....นะ

     

    คำสุดท้ายถูกกระซิบข้างหูอย่างแผ่วเบาและยั่วเย้าจนร่างสูงอยากจะเอื้อมมือไปสัมผัสคนตรงหน้า    แล้วร่างเล็กก็นั่งลงข้างๆ แนบชิดกับคนที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว

     

    นายมาคนเดียวเหรอ?

     

    คนที่มีใบหน้าสวยราวกับผู้หญิงเอ่ยถาม    ส่วนมือบางก็รินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใส่แก้วที่ว่างอีกใบหนึ่ง   รวมถึงแก้วของชายหนุ่มร่างหนาด้วย

     

    ถ้าฉันมาคนเดียวแล้วนายจะไปกับฉันใช่ไหม?

     

    คำพูดที่ฟังดูทะเล้นหากแต่ก็จริงจังในคราวเดียวกันทำให้คนที่ฟังรู้สึกเขินอายจนหน้าแดงไปเลยทีเดียว    แต่คิดหรือว่าเขาจะไม่รู้ถึงความหมายของการ ไปกับฉัน   ในค่ำคืนนี้    เขารู้ดีกว่าที่ชายหนุ่มตรงหน้าคิดเอาไว้เสียอีก     หน้าหวานยิ้มเล็กน้อยหากแต่ไม่ยอมตอบคำถามร่าสูงเสียที    มือเรียวเลื่อนแก้วเข้าไปใกล้ๆกับแก้วที่มือหนากำลังถือไว้อยู่จนเกิดเสียงกระทบกันเล็กน้อย   แล้วรีบยกดื่มอย่างรวดเร็ว

     

    ว่าไงล่ะ?

     

    ร่างสูงถามย้ำคนสวยอีกครั้งก่อนจะเอื้อมมือไปกุมมือบางเอาไว้แล้วลูบไล้มันอย่างทะนุถนอม   ส่วนอีกมือที่ว่างก็คลอเคลียแถวๆ ใบหูจนคนตัวเล็กรู้สึกขนลุกขึ้นมาเป็นแถบ

     

    แต่ไม่ยอมเอ่ยตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น     ทว่าเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้ใบหน้าหล่อเหลาคมคายแล้วกดริมฝีปากลงไปกับกลีบปากนุ่มนั้น    มีความสุขที่ได้เป็นผู้นำเกมนี้เพราะต่อไปเขาก็จะถูกรุกร้ำแล้ว    ขอแค่ตอนนี้.....แค่ได้นำเกม ณ วินาทีนี้ก็ยังดี

     

    อือ.....อื้ม

     

    ร่างสูงปล่อยให้ร่างบางเข้ามาสำรวจความหวานในโพลงปากของเขาได้เพียงชั่วครู่ก็ส่งลิ้นสากเข้าไปยังโพลงปากอุ่นของอีกฝ่ายบ้าง     ใบหน้าของร่างเล็กเหยเกเพราะผิดหวังที่ตัวเองถูกรุกหากแต่เขาก็ยังส่งเสียงครางออกมา

     

    อย่าคิดจะทำอย่างนั้นกับฉัน

     

    ร่างสูงผละริมฝีปากออกจากคนน่ารักก่อนจะดันคนตัวเล็กให้ออกห่างแล้วพูดเตือนขึ้นมา     ร่างเล็กไม่ได้สนใจคำพูดนี้มากนักหากแต่ยิ้มให้ร่างสูงอย่างเย้ายวนเช่นเคยก่อนจะยืนขึ้นจนเต็มความสูงแล้วยื่นมือไปให้ร่างสูงจับเอาไว้

     

    หมับ!!

     

    เวลาอันมีค่าของค่ำคืนนี้ไม่ควรจะปล่อยไปเพียงเพราะเขากำลังลังเล   การมีความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวยังดีกว่าไม่ได้ลิ้มรสความสุขในชีวิตเลย

     

    แล้วจะให้เท่าไร?

     

    ขึ้นอยู่กับลีลาของนาย

     

    ทั้งสองกอดกันนัวเนียก่อนจะพากันไปยังรถยนต์คันหรูของชายหนุ่ม    เครื่องยนต์ถูกสตาร์ทขึ้นแล้วเคลื่อนตัวออกไปทันที    ออกไปยังที่ที่เขาควรจะมีความสุขสมกันในค่ำคืนที่เหลือเวลาไม่กี่ชั่วโมงนี้

     

    -------------Prostitute-------------

     

    ภายในโรงแรมม่านรูดสุดหรู    ร่างสูงไม่ลืมที่ปิดเสียงโทรศัพท์แล้ววางไว้ข้างเตียง    เขาไม่อยากปิดเครื่องเพราะเดี๋ยวใครบางคนโทรมาแล้วเขาจะไม่รู้   ใครบางคนที่มีความหมายต่อหัวใจของเขา

     

    ไม่ต้องรอให้อารมณ์พาไปแล้วเกิดความต้องการขึ้น    หากแต่ปล่อยให้ความต้องการเป็นฝ่ายกระตุ้นอารมณ์ในภายหลังเอง    ไม่นานนักเสียงครางกระเส่าของทั้งคู่ก็ดังไปทั่วทั้งห้อง

     

    อ้า.....อื้อ......อ๊า

     

    อือ.....อื้ม.....อา.....อา

     

    เสียงเนื้อที่กระทบกันดังเป็นจังหวะสม่ำเสมอ    ร่างบางที่อยู่ข้างบนไม่ได้รุกล้ำอีกฝ่ายแต่อย่างใด    หากแต่กำลังขย่มร่างกายของตนเองให้เป็นจังหวะราวกับกำลังเต้นรำอยู่บนฟลอร์ในโฮสท์คลับเมื่อครู่ใหญ่ๆ

     

    อ๊ะ!!”

     

    เสียงเล็กแหลมอุทานอย่างตกใจเล็กน้อยเมื่อรู้สึกถึงของเหลวอุ่นร้อนที่เข้ามาในช่องทางรักด้านหลังของตนเอง    และหากแม้ส่วนอ่อนไหวของอีกฝ่ายจะเริ่มอ่อนตัวลงแล้ว  แต่คนตัวเล็กก็ยังมีอารมณ์ที่คั่งข้างอยู่    สะโพกบางยังคงโยกอยู่บนลำตัวหนานั่นเป็นจังหวะตามเดิมหากแต่ผ่อนความเร็วและความแรงลง    ร่างสูงรู้สึกทนไม่ไหวจึงจับคนตัวเล็กกดลงไปข้างใต้แล้วขึ้นคร่อมบ้าง

     

    ต้องการฉันเหรอ?

     

    อืม

     

    ร่างบางตอบคำถามทั้งๆ ที่ไม่มีอาการขวยเขินเลย

     

    ครืด.....ครืด.....

     

    เป็นไปตามที่ร่างสูงคาดคิดไว้เลยทีเดียวว่าจะต้องมีคนโทรเข้ามาหาเขา    ทว่าไม่ได้สนใจกับการสั่นของเครื่องมือสื่อสารไร้สายนั่นเลยสักนิด

     

    ร่างสูงพรมจูบไปทั่วทั้งกายขาว    ไม่เว้นแม้กระทั่งกลีบดอกไม้และแพรขนนั่น    อา.....ถ้าเขาได้รู้สึกแบบนี้กับคนที่กำลังโทรมา   มันจะเป็นความรู้สึกแบบไหนกันนะ

     

    ครืด.....ครืด.....

     

    มือบางจิกไปทั่วแผ่นหลังเพราะความเสียวซ่านก่อนที่แก่นกายของทั้งสองจะเริ่มตื่นตัว   และอาการที่เกิดจากความต้องการทางเพศจะเริ่มปะทุขึ้นมาอีกครั้ง

     

    และบทรักเร่าร้อนครั้งใหม่ก็เกิดขึ้น......

     

    จากครั้งที่หนึ่ง   เป็นครั้งที่สอง    ที่สาม  และอีกหลายๆ ครั้งในคืนนี้    โดยที่เสียงสั่นโทรศัพท์ก็ยังคงสั่นต่อไปอย่างต่อเนื่องเช่นกัน     ทั้งคู่สนใจแต่เพียงภารกิจตรงหน้า    ไม่ได้สนใจว่าคนที่โทรมาจะเป็นใคร   ไม่ได้สนใจว่าคนที่โทรมาจะรู้สึกอย่างไร   ขอเพียงตอนนี้มีความสุขสม.....ก็เพียงพอแล้ว

     

    นายชื่ออะไรเหรอ? คนน่ารัก

     

    อี ฮยอกแจ

     

    ไม่มีบทสนทนาหลังจากนี้อีกแล้ว     มีเพียงเสียงครางกระเส่าของคนสองคนกับเสียงสั่นของโทรศัพท์ที่คอยเป็นจังหวะดนตรีให้กับทั้งคู่

     

    ครืด.....ครืด.....

     

    “Missed Call -Dear  Donghae”

     

     

    -------------End-------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×