[FIC : SJ] CROWS [Wonhyuk ] (Yaoi) - นิยาย [FIC : SJ] CROWS [Wonhyuk ] (Yaoi) <<เปิดจองจ้า>> : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC : SJ] CROWS [Wonhyuk ] (Yaoi) <<เปิดจองจ้า>>

    โดย Virgin Snows

    เรื่องราวของเหล่าอีกาสีดำ เขาไม่ใช่คนดี ไม่ใช่นางเอกเจ้าน้ำตา ไม่แสนดีมองโลกสดใสตลอดเวลา ก็แค่คนหนึ่งที่ทำเพื่อความพอใจของตัวเอง เป็นแค่คนเห็นแก่ตัวที่ใครๆเขาก็เป็นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    159,550

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    86

    ผู้เข้าชมรวม


    159.55K

    ความคิดเห็น


    4.15K

    คนติดตาม


    1.22K
    จำนวนตอน :  78 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 60 / 23:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

    CROWS

     

    เปิดเรื่อง

    29/01/2012


    ***ประกาศขอรีไรท์เนื้อหาตรงส่วนตอนพิเศษใหม่นะคะ

     
     
    เรื่องนี้เป็นนิยาย Yaoi ชาย X ชาย
    นักอ่านท่านใดรสนิยมไม่ตรงกันกรุณากด X ออกไปได้เลยค่ะ

    นิยายเรื่องนี้เป็นแฟนฟิคที่เกินขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน

    ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ สถานที่จริงใดๆ

    ผู้เขียนเป็นแค่ปถุชนคนธรรมดาที่รักเอสเจมากเท่านั้น หากผิดพลาดไม่ถูกอารมณ์ใครก็ขออภัย
    ไว้ณ ที่นี่ด้วย

    และขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่ะ

     

      

     


    มาทักทายกันได้นะจ้ะ

    Facebook >>>>  Virginsnow Elf <<<<
    https://www.facebook.com/simaporn.laksanapiya?ref=tn_tnmn

    Twiter>>>> Virginsnow<<<<
    https://twitter.com/Virginsnow0810 


     

     
                                                                             

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ".."

    (แจ้งลบ)

    อ่านเรื่องนี้แล้วชอบม๊ากมาก ไรเตอร์ดำเนินเรื่องได้ดีมากๆเลย อ่านแล้วเราติดเลย ชอบคาแรกเตอร์ของฮยอกแจมากๆ ไม่ค่อยเห็นแบบนี้ มีหลายอารมณ์มากๆ แต่ชอบน้องยั่ว แรดเงียบ ฮ่าๆๆๆ ชอบตอนน้องอยู่กับเพื่อนด้วย เวลากลุ่มนี้เค้าอยู่ด้วยกันมันดูน่ารักดี ปล่อยอารมณ์ออกมาตามสบาย ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นทุกคนเลย อร๊างงงงง ชอบเรื่องนี้จนคลั่ง ฮาาาา ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านเรื่องนี้แล้วชอบม๊ากมาก ไรเตอร์ดำเนินเรื่องได้ดีมากๆเลย อ่านแล้วเราติดเลย ชอบคาแรกเตอร์ของฮยอกแจมากๆ ไม่ค่อยเห็นแบบนี้ มีหลายอารมณ์มากๆ แต่ชอบน้องยั่ว แรดเงียบ ฮ่าๆๆๆ ชอบตอนน้องอยู่กับเพื่อนด้วย เวลากลุ่มนี้เค้าอยู่ด้วยกันมันดูน่ารักดี ปล่อยอารมณ์ออกมาตามสบาย ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นทุกคนเลย อร๊างงงงง ชอบเรื่องนี้จนคลั่ง ฮาาาาาา ปล. แอบปันใจให้ คยูฮยอกนะนี่ ดูมีความสัมพันธ์แบบแปลก คึคึคึ   อ่านน้อยลง

    PinK^PumpKin | 14 มี.ค. 55

    • 27

    • 0

    "I love The Master ~"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นฟิคที่มีเนื้อหา แตกต่างจากฟิคทั่วๆไปเยอะเลยคะ ตัวละครที่เป็นเคะ ก็แต่งออกมาได้ดูเข้มแข็ง แต่ยังน่ารัก ! >~< มีการวางเนื้อเรื่องได้ดี ชอบตัวละครในนี้ทุกคนเลยค่ะ โดยเฉพาะ The Master เป็นอะไรที่ลงตัวม้ากกกก ! โหด แสบ บ้า รั่ว มั่ว น่ารัก ยิ่งตอนที่ ยียวนกวนประสาทกันเองนี่ชอบมากค่ะ ! >/////////< ยังไงก็ขนเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นฟิคที่มีเนื้อหา แตกต่างจากฟิคทั่วๆไปเยอะเลยคะ ตัวละครที่เป็นเคะ ก็แต่งออกมาได้ดูเข้มแข็ง แต่ยังน่ารัก ! >~< มีการวางเนื้อเรื่องได้ดี ชอบตัวละครในนี้ทุกคนเลยค่ะ โดยเฉพาะ The Master เป็นอะไรที่ลงตัวม้ากกกก ! โหด แสบ บ้า รั่ว มั่ว น่ารัก ยิ่งตอนที่ ยียวนกวนประสาทกันเองนี่ชอบมากค่ะ ! >/////////< ยังไงก็ขนเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ ! แต่งสนุกมากๆเลย ^O^ ปล.อยากให้รวมเล่มจริงๆนะคะ ;')   อ่านน้อยลง

    M.MumMie | 23 มี.ค. 55

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "confession...."

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรเตอร์, ก่อนอื่นเราจะมาสารภาพผิด...คือเราซุ่มอ่านฟิคไรเตอร์มานานนนนนนพอสมควร แต่ดันมาคอมเม้นเอาตอนจบเรื่อง แหะๆ ขอโทษน้าาา > < แล้วอีกเรื่องที่เราอยากจะบอกไรเตอร์คือจริงๆปกติแล้วส่วนตัวเราไม่ใช่วอนฮยอคชิปเปอร์ แล้วเราก็ไม่ค่อยอ่านฟิคที่วอนฮยอคเป็นเมนหลักของเรื่อง ถ้าเป็นคู่รองเราก็อ่านผ่านๆไม่ค่อยอิน ซึ่งอะไรก็ไม่รุ้เหมือนกันมาดลใจเราให้เ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรเตอร์, ก่อนอื่นเราจะมาสารภาพผิด...คือเราซุ่มอ่านฟิคไรเตอร์มานานนนนนนพอสมควร แต่ดันมาคอมเม้นเอาตอนจบเรื่อง แหะๆ ขอโทษน้าาา > < แล้วอีกเรื่องที่เราอยากจะบอกไรเตอร์คือจริงๆปกติแล้วส่วนตัวเราไม่ใช่วอนฮยอคชิปเปอร์ แล้วเราก็ไม่ค่อยอ่านฟิคที่วอนฮยอคเป็นเมนหลักของเรื่อง ถ้าเป็นคู่รองเราก็อ่านผ่านๆไม่ค่อยอิน ซึ่งอะไรก็ไม่รุ้เหมือนกันมาดลใจเราให้เขามาในหน้าฟิคของไรเตอร์...เรากะว่าไหนๆก็เข้ามาแล้วจะลองอ่านสักตอนสองตอน ถ้าไม่สนุกก็จะเลิกอ่าน... แต่...เห้ยยยยยยยยยยยยยย กลายเป็นว่าเราชอบฟิตเรื่องนี้มากกกกกกกกกก ชอบพล็อตเรื่อง ชอบการวางปม การคลี่คลายปัญหา ชอบการวางตัวละคร ชอบความสัมพันธ์ของตัวละคร ชอบทุกๆคาแรคเตอร์ที่ไรเตอร์สร้างขึ้นมา เราว่าหายากนะในฟิคที่มีตัวละครเยอะๆแล้วทุกๆตัวไม่ถูกกลืนหายไป คือมันเด่นกันไปคนละแบบเลย มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ย้ำว่าทุกตัวละครจริงๆนะไรเตอร์ตั้งแต่รุ่นย่าจนไปถึงรุ่นหลานเลย ^ ^ เราชอบที่มาที่ไปของตัวละคร ทุกคนดูมีเหตุผลในการกระทำของตัวเอง เหล่ามาสเตอร์ดูเท่และรั่วไปในเวลาเดียวกัน 55555 แถมเคะก็ดูไม่ง๊องแง๊งจนน่ารำคาญ ^ ^ ขอใช้คำว่าเป็นฟิคที่อิ่มมากกกกกกกกกก ตอนนี้ก็รอของหวานเป็นตอนพิเศษของแต่ละคู่อยู่นะคะ ลงให้อ่านหน่อยน้าาา ^ ^ เรานับถือไรเตอร์จากใจจริงเลย, เป็นกำลังใจให้นะคะ   อ่านน้อยลง

    Lee So Mean | 9 มิ.ย. 57

    • 0

    • 0

    "จากใจ เอลฟ์ตัวน้อยๆ(?)"

    (แจ้งลบ)

    ถึงไรเตอร์ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกหลังจากที่กลับมาอ่านฟิคอีกครั้ง เริ่มอ่านตอนปิดเทอม ยังไม่จบตอนนั้นมีประมาณ 60 กว่าตอน อ่าน 4 วันจบ อ่านทั้งวันทั้งคืน ไม่ได้ทำอะไรเลย 5555 คือชอบเรื่องนี้มากๆ ตัวละครแต่ละตัว คาแรคเตอร์ เนื้อเรื่อง ไรเตอร์เขียนได้ดีมากๆ การดำเนินเรื่องต่างๆ มันลุ้นมาก แต่ดูเหมือนว่าใกล้จะจบแล้วใช่ม้าาา ถ้าไรเตอร์จะรวมเล่มก็จะซื้อแบ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงไรเตอร์ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกหลังจากที่กลับมาอ่านฟิคอีกครั้ง เริ่มอ่านตอนปิดเทอม ยังไม่จบตอนนั้นมีประมาณ 60 กว่าตอน อ่าน 4 วันจบ อ่านทั้งวันทั้งคืน ไม่ได้ทำอะไรเลย 5555 คือชอบเรื่องนี้มากๆ ตัวละครแต่ละตัว คาแรคเตอร์ เนื้อเรื่อง ไรเตอร์เขียนได้ดีมากๆ การดำเนินเรื่องต่างๆ มันลุ้นมาก แต่ดูเหมือนว่าใกล้จะจบแล้วใช่ม้าาา ถ้าไรเตอร์จะรวมเล่มก็จะซื้อแบบไม่ต้องคิด ชอบมากๆ จริงๆ ถ้าไรเตอร์มีเรื่องใหม่ก็จะติดตามไรเตอร์คนนี้ไปตลอดนะคะ เพราะเจอไรเตอร์ที่ถูกใจแล้ว 💙   อ่านน้อยลง

    AmpSirapassorn | 8 มิ.ย. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น