ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] My Brother , My Love [BumHyuk , KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #9 : chapter 9 ถ้าทงเฮทำ...

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 52


     

                    เมื่อวานนี้คยูฮยอนกับซองมินนั่งเรียนโดยที่จับมือกันตลอดเลย   ยิ่งเวลาที่นอนกลางวันเนี่ย   ปกติทั้งคู่ก็จะนอนข้างๆ กันอยู่แล้ว    ทว่าเมื่อวานมันจะพิเศษมากขึ้นก็ตรงที่เด็กทั้งสองคนเป็นแฟนกัน   คยูฮยอนเลยถือโอกาสนอนกอดเจ้าของต่ายชมพูไว้หลวมๆ

                    ...แล้วซองมินไม่ได้ขัดขืนเลยเหรอ?

                    ฮึ่ม!!   อีกแค่วันเดียวเท่านั้น อี ซองมิน แค่วันนี้วันเดียว อดทนไว้นะ

                    ระหว่างที่ซองมินกำลังเดินเข้าไปในห้องเรียนอยู่นั้น   เด็กน้อยก็บอกกับตัวเองพลางใช้กำปั้นเล็กๆ ทาบไปบนหน้าอกด้านซ้าย

                    อดทนไม่ให้ตัวเองไปหอมแก้มคยูฮยอนน่ะเหรอ?

                    อือ...เฮ้ย!!   เปล่านะรยออุค

                    พวกสามัญชนนี่เข้าใจยากจริงๆ เลย

                    รยออุคบ่นอุบอิบก่อนจะจับกระโปรงของตัวเองแล้ววิ่งอย่างเริงร่าเข้าไปในห้องเรียน   ทิ้งให้เด็กชายขวดนมบูดยืนหงอยอยู่คนเดียว

                    ซองมิน

                    อ้าว!!   คยู

                    ร่างบางหันไปหาแฟนวันที่สองของตัวเอง   ก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว   เวลาที่คยูฮยอนไม่ได้แกล้งเขา    เด็กแก่แดดคนนี้ก็มีอีกด้านที่น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย   คนตัวสูงกว่าคว้าข้อมือของกระต่ายน้อยเดินเข้าไปในห้องทันที

                    เอ๊ะ!!   คุณเรียกผมว่าคยูเฉยๆ เหรอ

                    ซองมินพยักหน้าหงึกหงักแทนคำตอบ  ก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งที่ยังเป็นอิสระถอดรองเท้านักเรียนออก

                    จะว่าไปแล้ว   เราเป็นแฟนกันก็ต้องมีชื่อเล่นด้วยใช่ไหม

                    ก็นี่ไง   ฉันเรียกนายว่าคยู   แล้วนายจะเรียกฉันว่าอะไรล่ะ

                    ขอเวลาซักยี่สิบวินาทีนะ   เรียกอะไรดีน้า...

                    เด็กชายคยูฮยอนชี้นิ้วไปที่ขมับเพื่อใช้ความคิด    และคนที่แอบฟังอยู่ตรงผนังห้องเรียนด้านในก็โผล่หน้าออกมาแล้วเอ่ยขึ้นราวกับว่าตัวเองเป็นผู้หยั่งรู้

                    เรียกว่าขวดนมเน่าสิ  เหมาะที่สุดเลย!!”

                    มินซก!!”

                    ซองมินตวาดคนที่โผล่หน้าออกมาก่อนจะพองลมจนแก้มใสนั้นกลมเป็นลูกๆ   มือบางยกขึ้นทำท่าจะตีมินซก    แต่เด็กหญิงหรือเด็กชายรยออุคก็เดินมาขวางทางไว้

                    การทำร้ายสัตว์มันเป็นบาปนะซองมิน

                    นายว่าฉันเป็นสัตว์เหรอรยออุค

                    หนูเปล่านะ   แต่คุณหญิงแม่สอนมาแบบนั้น   ขนาดเมื่อคืนมีมดสองตัวเกาะน้ำตาลในโหล   คุณหญิงแม่ยังยกน้ำตาลทั้งโหลให้กับครอบครัวของมดเลย    มินซกไม่รู้หรอกว่า...

                    พอทีเถอะ!!   บ้านของนายเป็นผู้เผยแผ่ศาสนาหรือยังไงกัน

                    ว่าแต่เมื่อคยูกี้กับมินนี่คุยอะไรกันอยู่เหรอ

                    ตอนแรกก็ทำเป็นไม่อยากรู้   สุดท้ายเด็กหญิงหรือเด็กชายรยออุคก็เอ่ยถามขึ้น

                    ก...ก็...

                    คยูฮยอนกำลังคิดว่าจะเรียกซองมินผู้ซึ่งเป็นแฟนวันที่สองของเขา   และจะเลิกกันตอนเย็นของวันนี้ว่าอะไรดี?

                    มินซกเอ่ยขึ้นก่อนที่ซองมินและคยูฮยอนจะตอบคำถามรยออุคเสียอีก     แต่ก็ต้องเจอสายตาพิฆาตจากคยูฮยอนส่งกลับไปให้   ผู้ที่รู้ตัวว่าเป็นส่วนเกินทั้งสองคนจึงค่อยๆ เดินถอยหลังกลับเข้าไปในห้องเรียน    แต่รยออุคก็ยังไม่วายตะโกนชื่อเล่นของซองมินขึ้นมา

                    ซองมินหน้าใสเหมือนหนูเลย   คยูฮยอนก็เรียกซองมินว่า โซนยอ สิ

                    ถ้าฉันอยู่กับนายมันก็จะเป็น...

                    โซนยอชิแด...เด็กสาวหน้าใสวัยกระเตาะ

                    รยออุคพูดอย่างมั่นใจพร้อมเต้นเพลงโซนยอชิแดไปด้วย   ก่อนจะโดนมินซกลากคอเข้าไปในห้องจนหงายหลังกระโปรงเปิด    วันนี้เด็กที่ยังไม่สามารถระบุเพศได้เป็นอะไปนะถึงได้เรียกแทนตัวเองว่า หนูแบบนั้น

                    ตกลงผมจะเรียกซองมินว่า ต่ายมิน ก็แล้วกัน   ต่ายมินเป็นพี่ชายของต่ายชมพู

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    พี่คิบอม   ถ้าวันนี้น้องทงเฮมาหาพี่อีก   ฮยอกแจจะงอนจริงๆ ด้วย

                    ฮยอกแจไม่กล้างอนพี่หรอกน่า

                    เหมือนคิบอมจะมั่นใจเสียเหลือเกินว่าน้องชายที่แสนงอนของเขาจะไม่งอนในเรื่องที่ทงเฮเข้ามาจีบ    ทั้งๆ ที่เมื่อวานคิบอมต้องซื้อนมรสสตรอเบอร์รี่ให้ฮยอกแจเป็นโหล   แถมยังต้องพาไปกินไอศกรีมสตรอเบอร์รี่   ตอนเย็นก็ต้องทำการบ้านให้   และพอตกกลางคืนก็ต้องนอนกอดน้องชายที่น่ารักจนกว่าน้องชายของเขาจะหลับ   ฮยอกแจถึงได้หายงอนพี่ชาย

                    ...ทำไมฮยอกแจจะต้องกลัวด้วยนะ   ทงเฮก็เป็นแค่เด็กปีหนึ่งที่กล้ามายุ่งกับพี่ชายของเขาก็เท่านั้นเอง

                    ถ้าทงเฮ...

                    พี่คิบอมฮะ   อ๊า...คิดถึงจังเลย

                    พูดยังไม่ทันขาดคำ   บุคคลที่สามก็วิ่งเข้ามาทางพวกเขาเสียแล้ว

                    ท...ทงเฮ   ไม่ต้องรีบไปเรียนเหรอ?

                    ไม่เป็นไรหรอกฮะ    พี่คิบอมสำคัญกว่าตัวอักษรในหนังสือเรียนอยู่แล้ว

                    พี่คิบอมสำคัญกว่าตัวอักษรในหนังสือเรียนอยู่แล้ว   ชิ...ฉันเป็นน้องชายแท้ๆ ของพี่คิบอมยังไม่เคยคิดจะพูดเลี่ยนๆ แบบนั้นกับพี่ชายเลย

                    พี่ฮยอกแจล้อเลียนทงเฮเหรอ?

                    ใบหน้าหวานหันมาแหวใส่ฮยอกแจราวกับเขาอยู่รุ่นเดียวกัน    ร่างบางจึงหันไปมองพี่ชายที่กำลังตัวไม่ถูก   ก่อนจะเดินหนีออกไปจากตรงนั้นทันที

                    เชอะๆๆ    พี่คิบอมฮะ   คิดถึงจังเลย...

                    ร่างบางยังคงพูดเลียนเสียงของทงเฮอยู่ตลอดทางที่เดินขึ้นตึกเรียน   ก่อนที่เสียงรองเท้าของใครบางคนจะดังตามมาติดๆ

                    ฮยอกแจ!!”

                    พี่คิ...อ้าว!!   ยูชอนเองเหรอ?

                    ทว่าเมื่อหันกลับไปมองด้านหลังก็พบเพียงยูชอนที่วิ่งตามขึ้นมาอย่างเหนื่อยหอบ    ส่วนพี่ชายของฮยอกแจน่ะเหรอ   ตอนนี้คงไปส่งทงเฮที่ตึกเรียนปีหนึ่งแล้วล่ะมั้ง    ฮยอกแจเป็นแค่น้องชายนี่   จะมีสิทธิ์ไปเรียกร้องความรักแบบนั้นจากพี่ชายของตัวเองได้ยังไงล่ะ

                    เข้าห้องเรียนกันเถอะยูชอน   วันนี้ฮยอกแจทำการบ้านมาด้วยนะ

                    จริงเหรอ   เดี๋ยวไปเทียบคำตอบดูกันดีกว่าว่าตอบเหมือนกันไหม

                    ได้สิ!!”

                    วันนี้อารมณ์ดีจังเลยนะฮยอกแจ

                    ยูชอนผู้ซึ่งไม่รู้อะไรเลยขยี้เรือนผมนุ่มของฮยอกแจอย่างเอ็นดู    โดยหารู้ไม่ว่าภายใต้คำพูดและใบหน้าที่เหมือนจะอารมณ์ดีนั้น    ฮยอกแจกำลังเก็บอาการโมโหพี่คิบอมอยู่

                    บ้านยูชอนอยู่แถวไหนเหรอ

                    ...

                    ยูชอนมีพี่น้องกี่คนอ่ะ    แล้วไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยไหม

                    ...

                    ยูชอนชอบกินอะไร

                    ...

                    ยูชอน...

                    ฮยอกแจ...ทำไมวันนี้เรียกฉันบ่อยจัง?

                    ตลอดเวลาที่เรียนนั้นฮยอกแจไม่ได้ใส่ใจเนื้อหาของบทเรียนเลยแม้แต่นิด    คนน่ารักเอาแต่ซักไซ้ถามยูชอนเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของร่างสูง    หากแต่เมื่อถามออกไปแล้วฮยอกแจก็ไม่ได้สนใจที่จะฟังคำตอบของเพื่อนร่วมห้องเลยแม้แต่นิดเดียว    เพราะจิตใจของคนตัวเล็กกำลังว้าวุ่นเรื่องพี่ชาย    เขาจะทำยังไงกับทงเฮดีนะ

                    คิกคิก

                    หัวเราะอะไรเหรอฮยอกแจ

                    ร่างบางส่ายหน้าอย่างแรงแล้วยิ้มกว้างให้กับยูชอน    เขาคิดอะไรดีๆ ออกแล้วล่ะ   ถ้าทงเฮทำ...ฮยอกแจก็จะทำเหมือนกัน

                    พอถึงช่วงพักเที่ยง   พี่คิบอมก็เดินมารอฮยอกแจตั้งแต่ครูยังไม่ปล่อยให้พักเลยด้วยซ้ำ    อย่างน้อยก็น่าจะทำให้ฮยอกแจของเขาคลายความโกรธลงไปได้บ้าง

                    น้องทงเฮล่ะ?

                    พี่จะไปรู้ได้ยังไงล่ะ   พี่ไม่ได้เป็นอะไรกับทงเฮซักหน่อย

                    ให้มันจริงเถอะช็อกโก้   ถ้าเมื่อไหร่ที่พี่เป็นแฟนกับทงเฮล่ะก็   ฮยอกแจจะ...

                    จะทำอะไร?

                    พี่ชายไม่พูดอย่างเดียว   แต่ยังยื่นใบหน้าหล่อๆ เข้ามาใกล้ๆ น้องชายของตัวเองอีกด้วย   ยูชอนที่เดินออกมาจากห้องเรียนเสมองไปทางอื่นทันที    ทำไมเขาไม่มีโอกาสทำแบบนั้นกับฮยอกแจเหมือนรุ่นพี่คิบอมบ้างนะ

                    ฮยอกแจจะเป็นแฟนกับยูชอน!!”

                    เสียงใสๆ เอ่ยขึ้นทำเอายูชอนที่กำลังจะเดินลงบันไดไปชะงัก   แต่ก็ต้องชะงักอีกครั้งเมื่อเสียงทุ้มของคนเป็นพี่ดังสวนขึ้นมา

                    ฮยอกแจเคยบอกพี่ว่าฮยอกแจไม่ได้ชอบยูชอนนี่นา

                    ก...ก็...งั้นฮยอกแจจะไปเป็นแฟนกับพี่เยซองก็ได้

                    หึ...เยซองไม่ชอบตัลกีของพี่จริงๆ หรอกน่า   มันก็แค่เล่นสนุกไปวันๆ เท่านั้นแหละ

                    ฮยอกแจจะเป็นแฟนกับครูฝ่ายปกครองซีวอน   คุณลุงภารโรง     แม่บ้านทำความสะอาด    พี่สาวซอน เยจิน   หรือไม่ก็คุณลุงหมีข้างบ้าน

                    ขู่แบบนี้ใครจะกลัว~”

                    น้องชายหน้ายู่ทันทีเมื่อพี่คิบอมพูดดักเขาได้ทุกทาง    ก่อนจะถูกพี่ชายกุมมือตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้แล้วพาเดินไปที่โรงอาหาร    ฮยอกแจจะเป็นแฟนกับใครได้ล่ะพี่ชาย    ในเมื่อฮยอกแจยังไม่เคยรู้สึกรักใครมาก่อนเลยด้วยซ้ำ

                    ...ความรักในแบบคนรักมันจะเหมือนความรักที่ฮยอกแจมอบให้พี่ชายหรือเปล่านะ

    ที่โรงอาหาร...

                    ฮ้า...บังเอิญจังเลยนะฮะพี่คิบอม   เจอกันอีกแล้ว

                    เสียงแจ๋นของทงเฮดังขึ้นก่อนจะวางถาดอาหารลงด้านซ้ายของพี่คิบอม    ทั้งๆ ที่ยังไม่มีใครเอ่ยชวนเลย    ฮยอกแจที่นั่งอยู่ด้านขวาของพี่ชายวางช้อนลงบนชามข้าวแล้วดื่มน้ำเข้าไปหลายอึก   ก่อนจะหันไปมองอีกฝ่ายอย่างจิกกัดทันที

                    ได้ข่าวว่าตึกปีหนึ่งก็มีโรงอาหารไม่ใช่เหรอ    ลมอะไรหอบทงเฮมากินข้าวถึงที่นี่นะ

                    ลมความคิดถึงที่ทงเฮมีให้พี่คิบอมฮะ

                    ทงเฮพูดอย่างหน้าตายทำเอาฮยอกแจต้องกัดฟันกรอดอย่างโมโห

                    ช็อกโก้~   เราไปนั่งเล่นที่สนามฟุตบอลกันเหอะ

                    ทงเฮไปด้ว...

                    ตามประสาพี่ชายน้องชาย

                    พูดจบก็ลากพี่คิบอมออกมาจากโรงอาหารอย่างรวดเร็ว    คิบอมได้แต่มองการกระทำของน้องชายเงียบๆ    เวลาที่ฮยอกแจหวงเขาจะทำท่าทางน่ารักๆ แบบนี้เองน่ะเหรอ

                    พี่คิบอมฮะ~”

                    ทงเฮเรียกรุ่นพี่ปีสามเสียงอ่อน   และเมื่อคิบอมหันกลับไป   คนน่ารักก็ชิงหอมแก้มพี่ชายของฮยอกแจทันที

                    ทงเฮ!!”

                    คิบอมตาโตอย่างตกใจที่ถูกรุ่นน้องหน้าหวานหอมแก้มต่อหน้าน้องชายของเขา    แต่ไม่ทันจะถึงสามวินาที    ฮยอกแจก็เขย่งตัวขึ้นไปหอมแก้มพี่ชายบ้าง   หอมทั้งแก้มข้างซ้าย    แก้มข้างขวา   และสันจมูกโด่งก่อนจะหันมาเชิดหน้าใส่ทงเฮอย่างผู้ชนะ

                    เข้ามาลวนลามพี่ชายของฮยอกแจอีกสิทงเฮ    ถ้าทงเฮทำอีกครั้ง    ฮยอกแจจะทำให้มากกว่าทงเฮเป็นสิบเท่าเลยคอยดู

                    ฮยอกแจหันหลังแล้วเดินออกไปจากโรงอาหารอย่างรวดเร็ว    คราวนี้พี่ชายของเขาก็เดินตามมาด้วย    ก่อนจะดึงข้อมือของน้องให้หยุดเดินแล้วกอดไว้จากทางด้านหลังอย่างอ่อนโยน

                    น้องชายของพี่กำลังหึงใช่ไหม?

                    ช็อกโก้~   ไม่สบายหรือเปล่าน่ะ...หืม?

                    ฮยอกแจใช้หลังมือบางของตัวเองเอื้อมไปแตะหน้าผากของพี่ชายอย่างสงสัย   ทำไมพี่ชายถึงถามแบบนี้ด้วยนะ    ทั้งๆ ที่พี่คิบอมก็รู้อยู่เต็มอกว่าน้องชายกับพี่ชายไม่สามารถใช้คำว่าหึงต่อกันได้เลย    ถ้าเป็นคำว่าหวงก็ว่าไปอย่าง

                    ...แต่ก้อนเนื้อที่เต้นตูมตามอยู่ในหน้าอกด้านซ้ายนี่มันเป็นเพราะอะไรกันนะ

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ทางด้านทงเฮที่เดินกลับเข้าไปในห้องเรียนอย่างหงุดหงิด    การที่จะจีบคิบอมไม่ได้ง่ายๆ เลยสักนิดเพราะมีน้องชายที่เอาแต่ใจจนพี่คิบอมต้องคอยง้อแบบนี้ยังไง    ทงเฮถึงเข้าหาพี่คิบอมไม่ได้ซักที    บางทีเขาอาจจะต้องยืมมือใครสักคนแล้วล่ะ

                    พอคิดได้ดังนั้นก็กดโทรศัพท์ไปหาใครบางคนทันที

                    ฮยองอา~”

                    [เรียกซะเสียงดังเลย   อยากตายหรือไง]

                    ฮยองอา~   น้องชายของฮยองแย่แล้วนะ   รีบกลับจากอเมริกาแล้วมาช่วยทงเฮจีบผู้ชายหน่อยดิ

                    [จะบ้าหรือไง   แกชอบใครก็หัดจีบเองสิวะ   นี่คนที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย]

                    สิบแปด!!”

                    ทงเฮบอกจำนวนตัวเลขออกไปพร้อมกับทำหน้ามุ่ย   ทั้งชีวิตของเขาจีบใครต่อใครมาตั้งสิบกว่าครั้ง   ถ้ารวมรุ่นพี่คิบอมปีสามที่ตอนนี้กำลังจะจีบอยู่ก็รวมเป็นสิบแปดคนทันที    หน้าตาก็ดีจนตัวเองรู้สึกได้   แต่ทำไมเขาถึงไม่เคยจีบใครติดเลยนะ   มันต้องมีอะไรผิดปกติแน่ๆ

                    ...ถ้าไม่ใช่ความน่ารักที่มากเกินไปจนทงเฮเองรู้สึกได้   ก็เป็นเพราะสมองที่ผิดปกติของคนที่เขาไปจีบนั่นแหละ  เฮ้อ~

                    ไม่รู้ล่ะ   ยังไงฮยองก็จะต้องกลับมาช่วยทงเฮ

                    [เออๆ เดี๋ยวอีกสองนาทีถึงโซลเลย]

                    พอพูดจบก็วางสายไปโดยที่ไม่ร่ำลากันเลยสักนิด   พี่ของเขาประสาทเสียหรือเปล่านะ   อเมริกากับเกาหลีใต้ภายในสองนาที   จะเป็นไปได้ยังไงกัน

                    ...ถ้าพี่อยู่อเมริกันวิลเลจก็ว่าไปอย่าง

     

    -- My Brother , My Love --

     

                    ต่ายมิน...รอผมด้วย!!”

                    คยูฮยอนถือขวดนมเน่าๆ ที่ตอนนี้ถูกล้างจนสะอาดเอี่ยมแล้ววิ่งตามคนรักไปจนทั่วโรงเรียน    มินซกกับบรยออุคที่นั่งหงอยอยู่ข้างสนามได้แต่ถอนหายใจให้กับคู่รักสองวันอย่างเบื่อหน่าย

                    วิ่งตามให้ทันสิคยู ฮ่าๆๆ

                    ถ้าไม่หยุดวิ่ง   ผมจะให้หม่าม๊าจีบครูจองซูนะ

                    โห...เล่นขู่แบบนี้เลยเหรอ?   ไม่วิ่งแล้วก็ได้

                    คนน่ารักค่อยๆ เดินกลับมาหาเด็กชายที่ตัวสูงกว่า   ก่อนจะดึงขวดนมมาถือไว้เอง

                    ที่เดินกลับมาเพราะว่าไม่อยากให้หม่าม๊าของผมจีบครูจองซูล่ะสิ!!”

                    เปล่า...แต่ว่ามันถึงเวลาเลิกเรียนแล้ว!!

    แต่นแต่นแตนแตแด แตแตแร้นแต๊น!!

                    หมดเวลาสำหรับการเป็นแฟนของเราแล้วคยูฮยอน

                    ซองมินบอกแฟนสองวันของเขาที่ตอนนี้เปลี่ยนสถานะกลับไปเป็นคู่กัดเหมือนเดิมแล้ว   ทั้งคู่ต่างก็มีสีหน้าสลดเช่นเดียวกัน

                    แต่เราเพิ่งเป็นแฟนกันเมื่อวานนี้เองนะต่ายมิน

                    อย่าเรียกฉันว่าต่ายมิน   เพราะเราเลิกกันไปแล้ว

                    ถ้างั้น...

                    ...

                    ซองมินก้มหน้างุดเพื่อรอฟังสิ่งที่คยูฮยอนจะบอกเขา   ทำไมตอนที่เขากำลัวบอกลาคยูฮยอน   ซองมินถึงอยากจะร้องไห้อย่างนี้นะ   แล้วเวลาที่ผู้ใหญ่เขาเลิกกัน   เขาจะเจ็บปวดแบบซองมินหรือเปล่านะ

                    ...ผมก็กลับไปแกล้งต่ายชมพูของคุณได้อีกน่ะสิ!!”

                    พูดจบก็ดึงต่ายชมพูออกมาจากมือของซองมินทันที   ก่อนจะกระโดดไปรอบๆ โดยที่ซองมินไม่สามารถแย่งกลับมาได้เลยสักครั้ง    มินซกกับรยออุคนั่งซบกันแล้วหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้

                    เอาคืนมาน้า...

     

    -- My Brother , My Love --

     

    Talk  with  Lee  Seen

                    ตอนต่อไปพบกับฮยองของทงเฮ   และเนื้อคู่ประตูถัดไปของครูจองซู(มั้ง?)

    ตอนนี้ไม่ได้ตอบคอมเม้นท์อีกแล้ว   ขอโทษด้วยนะคะ   ไว้คราวหน้าจะมาตอบให้ครบเลย

    ขอโทษจริงๆค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×