ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] My Brother , My Love [BumHyuk , KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #8 : chapter 8 เนื้อคู่ประตูถัดไป

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 52


     

     

     

                    ช็อกโก้อ่า~   ฮยอกแจก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้ตั้งใจ

                    ไม่ได้ตั้งใจแล้วทำไมไม่หนีออกมาล่ะ   จะทำให้พี่เป็นประสาทตายไปก่อนหรือยังไง

                    แล้วทำไมจะต้องโกรธฮยอกแจขนาดนั้นด้วย   พี่เยซองก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรซักหน่อย

                    พ่อบอก...

                    ...ไม่ให้ฮยอกแจมีความรัก   รู้แล้วล่ะน่า...ไม่เห็นจะต้องบ่นมากมายเลย

                    น้องชายที่น่ารักของคิบอมโกรธพี่ชายจนหน้าแดง    แต่แทนที่เขาจะพูดจาดีๆ กับน้อง   ร่างสูงกลับตะคอกน้องอีกด้วยซ้ำ

                    ฮยอกแจนะอุตส่าห์ซื้อช็อกโกแลตมาให้พี่ชาย...

                    มันคนละเรื่องกันนะ

                    คนละเรื่องที่ไหนล่ะ   ก็สัญญากันแล้วนี่ว่าถ้าฮยอกแจเอาช็อกโกแลตไปให้พี่คิบอม   พี่คิบอมก็จะอนุญาตให้ฮยอกแจไปหาที่ตึกปีสามได้

                    เสียงเจื้อยแจ้วบอกกับพี่ชายก่อนที่จักรยานจะถูกหักเลี้ยวเข้าไปในบ้าน    และเมื่อคิบอมจอดจักรยานแล้ว   ฮยอกแจก็วิ่งหนีพี่ชายเข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็วทันที

                    ฮยอกแจ...

                    ในสายตาของพี่คิบอม   ฮยอกแจจะทำอะไรก็ผิดไปหมดเลยใช่ไหม?

                    ใบหน้าใสที่หันมาสบตากับพี่ชายเป็นใบหน้าที่แดงก่ำเพราะความโกรธ   นอกจากนั้นแล้วในดวงตาคู่สวยก็มีหยาดน้ำตาใสๆ คลออยู่ด้วย

                    พี่ขอโทษ

                    พี่ชายเอ่ยขึ้นพลางดึงน้องเข้ามากอดไว้

                    พี่คิบอมมีแฟนแล้วเหรอ   ทำไมถึงดุกับฮยอกแจนักล่ะ?

                    เปล่าน้า...โอ๋ๆ  ตัลกีนิ้วก้อยของพี่   อย่างอนพี่เลยนะครับ..

                    ฮยอกแจบอกแล้วไงว่าไม่ใช่นิ้วก้อยแล้ว

                    ร่างเล็กผลักอกของพี่ชายก่อนจะวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องนอน   ทิ้งให้คิบอมยืนอมยิ้มกับความน่ารักของน้อง    ก่อนจะเดินตามขึ้นไปบนห้องบ้าง

                    ...ทว่าเมื่อเปิดประตูเข้าไปข้างในห้อง   กลับพบว่าฮยอกแจกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่

                    ฮ...ฮยอกแจ...

                    อ๊า!!  พี่คิบอมอ่ะ   ปิดตาเดี๋ยวนี้เลยนะ

                    อืม...ปิดแล้ว!!”

                    น้องชายที่มีกางเกงชั้นในตัวเดียวปกปิดร่างกายขว้างหมอนใบนุ่มใส่พี่เพราะไม่คิดว่าพี่ชายจะขึ้นมาบนห้องเร็วขนาดนี้   เขาเลยลืมที่จะล็อกประตูห้องนอนไว้

                    ช็อกโก้กะล่อนอ่า   ปิดตาแบบนั้นก็เห็นหมดเลยน่ะสิ!!”

                    แหะๆ

                    พี่ชายหัวเราะแห้งๆ ที่แม้ว่าตัวเองจะใช้มือปิดตาก็จริง   แต่นิ้วมือของเขาน่ะแยกออกจนเป็นช่องว่างพอที่จะแอบมองดูน้องชายได้สบายๆ

                    หันไปหลังไปเลยนะ

                    ได้ๆ   พี่หันหลังแล้ว   คราวนี้ไม่แอบมองแล้วครับ

                    อย่าเพิ่งหันมาน้าช็อกโก้~”

                    ไม่อยากมองหรอกน่าสองนิ้ว!!”

                    อ๊าก!!”

                    ฮยอกแจยังคงโวยวายขณะใส่เสื้อผ้า   โดยที่ไม่รู้เลยว่าด้านที่พี่คิบอมของเขาหันไปน่ะมีกระจกบานใหญ่ตั้งอยู่    เพราะฉะนั้นพี่ชายก็สามารถมองเห็นการกระทำของน้องได้ตลอดเวลาเลย

                    ใกล้เสร็จยังคร้าบ...

                    เดี๋ยวสิ...อีกแปบนึง!!”

                    ร่างบางดูร้อนรนจนใส่เสื้อผิดด้าน   ก่อนจะเปลี่ยนไปใส่ให้ถูกต้อง    เมื่อถอดเสื้อออกอีกครั้งพี่ชายจึงแอบมองแผ่นหลังขาวเนียนของน้องชาย    แผ่นหลังขาวเนียนของฮยอกแจช่างน่าสัมผัสเหลือเกิน    ถ้ามีคนอื่นเห็นฮยอกแจในสภาพแบบนี้    พวกเขาจะใจเต้นเหมือนที่คิบอมเป็นหรือเปล่านะ

                    เสร็จยังครับ    พี่หันไปแล้วน้า...

                    อีกสามวิฯ

                    สามวิเหรอ?    จะหันไปแล้วนะ

                    คิบอมคลี่ยิ้มออกมากับท่าทางน่ารักของน้องชาย    ก่อนจะค่อยๆ หันกลับไปช้าๆ เมื่อเห็นว่านน้องใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้ว

                    อ้าว!!  ทำไมพี่คิบอมหันมาเร็วนักล่ะ

                    ก็พี่นับถึงสามวิฯแล้วนี่นา

                    พี่แอบมองฮยอกแจตั้งนานแล้วใช่ไหม?

                    พี่เปล่านะ

                    ไม่ต้องเลย    พี่คิบอมขี้โกงชะมัด   ซื้อนมรสสตรอเบอร์รี่มาให้ฮยอกแจเลย!!”

                    เจ้าเล่ห์

                    ฮยอกแจเปล่า...

                    ก็พี่ไม่ได้มองจริงๆ นี่นา

                    คิบอมยังแก้ตัวเสียงแข็ง    คนตัวเล็กจึงแขวนชุดนักเรียนไว้หน้าตู้เสื้อผ้า   ก่อนจะเดินเข้ามาหาพี่ชายช้าๆ แล้วจับมือทั้งสองของพี่ชายไว้

                    งั้นมามองตากันเพื่อทดสอบว่าพี่คิบอมโกหกหรือเปล่า

                    คนตัวเล็กจ้องมองเข้าไปในดวงตาสีนิลของพี่ชาย   แต่ก็ต้องหลบตาเมื่อพี่คิบอมแกล้งทำตาโตใส่เขา    แต่พี่คิบอมก็กระตุกมือของน้องชายให้หันกลับมามองอีกครั้ง

                    นมรสสตรอเบอร์รี่

                    งก!!”

                    ใช่!!   ฮยอกแจงก...

                    อืม...ฮยอกแจของพี่งกจริงๆ

                    แต่พี่คิบอมแอบมองฮยอกแจนี่นา    แอบมองใช่ไหม?  ยอมรับมาซะดีๆ

                    น้องชายชี้นิ้วเรียวมาใกล้ๆ กับใบหน้าของคนเป็นพี่   ก่อนจะจ้องตาอย่างคาดคั้น   คิบอมพองลมจนแก้มป่อง   พร้อมกับส่ายหน้าไปมาช้าๆ  และในที่สุดก็เอ่ยขึ้น

                    ใช่...พี่แอบมอง!!”

                    อ๊าก!!”

     

    -- My  Brother , My  Love --

     

                    ครูจองซูและผู้ชายอีกคนที่กลับมาจากโรงเรียนอนุบาลพร้อมกันกำลังเดินโอบไหล่กันเข้าไปในบ้านอย่างสบายใจ   วันนี้ความเครียดจากเด็กตัวป่วนที่โรงเรียนถูกลืมไปหมดสิ้นเมื่อได้เจอกับผู้ชายคนนี้

                    ไหนนายบอกว่าจะไม่กลับเกาหลีไง

                    ก็ตอนที่พี่ถามผม   ผมอยู่ที่เกาหลีแล้วนี่นา

                    แล้วทำไมเมื่อวาน...

                    ก็แบตฯโทรศัพท์มันหมดเลยไม่ได้โทรกลับมา   แล้วก็ลืม~”

                    อ่า...ดีใจจัง!!”

                    ดีใจบ้าอะไร?

                    ฮันกยองเลิกคิ้วถามขึ้นเมื่ออยู่ดีๆ ลูกพี่ลูกน้องของเขาก็เอ่ยขึ้นแล้วทำท่ายิ้มหวานอย่างเพ้อฝัน    สงสัยพี่จองซูจะเป็นเอามากนะเนี่ย

                    ก็นายไม่เห็นหรือไงว่าที่หน้าประตูโรงเรียนมันวุ่นวายแค่ไหน

                    เห็นสิ...เด็กอนุบาลปัญญาอ่อนเต็มไปหมดเลย

                    ฉันไม่ได้หมายถึงเรื่องเด็กๆ ซักหน่อย

                    จองซูกำลังนึกถึงปัญหาชีวิตที่รันทดของตัวเขา    รักสี่เศร้าของเราสี่คน    แต่มันเหมือนกับว่าคนที่เศร้าจะมีแค่จองซูคนเดียวเท่านั้น

                    เมื่อไหร่จะบอกได้ซักทีว่าพี่ดีใจเรื่องอะไร?

                    ก็นายกลับมาแล้ว   จะได้ช่วยฉันคิดไงล่ะว่าจะเลือกใครดี

                    จะบ้าเหรอ?   ถ้าให้ผมเลือก...ผมก็เลือกคนที่ผมชอบน่ะสิ!!”

                    ไหนลองพูดมาสิว่านายชอบคนไหนที่สุด

                    ฮันกยองอมยิ้มพลางนึกถึงใบหน้าหนึ่งในสามคนที่เขาชอบขึ้นมา...

                    ชอบไอ้คนที่ถือไม้เรียวอ่ะ   มันหล่อดี~”

                    คนนั้นคือครูฝ่ายปกครองชเว  อยู่โรงเรียนมัธยมปลายข้างๆ กัน   แต่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่อ่ะ   ชอบพูดอะไรเน่าๆ  ฉันฟังแล้วจะอ้วกอยู่เรื่อยเลย

                    แล้วอีกสองคนล่ะ  ไม่ดีเหรอ?

                    น้องชายลองถามความเห็นของครูหนุ่มหน้าใสอีกครั้ง    แต่ก็ได้รับคำตอบเมื่อครูจองซูส่ายหน้าไปมาช้าๆ อย่างไม่ชอบ

                    พี่จะบ้าเหรอ?   ไม่ชอบใครสักคน   แล้วจะเลือกทำไมเนี่ย?

                    ใครว่าไม่ชอบล่ะ   แต่...ฉันชอบทุกๆ คนเลยน่ะสิ!!”

                    เวรกำของผมจริงๆ ที่กลับมา

                    ช่วยคิดหน่อยเถอะน่าว่าฉันจะทำยังไงดี?

                    งั้นเอามือมาสิ!!”

                    จองซูยื่นมือทั้งสองข้างให้กับลูกพี่ลูกน้องสุดหล่อ    ก่อนจะหลับตาลงช้าๆ   พวกเขากำลังรู้สึกถึงพลังอะไรบางอย่างที่วิ่งวนไปมาในร่างกาย    และสุดท้ายฮันกยองก็มือสั่นขึ้น

                    เนื้อคู่!!”

                    ...

                    เนื้อคู่อยู่ประตูถัดไป!!”

                    ทั้งคู่ผละออกจากกันราวกับเป็นแม่เหล็กคนละขั้ว   และเมื่อจองซูลืมตาขึ้นมาก็พบกับฮันกยองที่เหงื่อแตกพลั่ก   แถมยังมีสีหน้าหวาดกลัวอีก

                    หมายความว่ายังไงฮันกยอง?

                    หมายความอย่างที่พูดนั่นแหละ

                    แล้วประตูอะไรล่ะ   ถ้าประตูห้องนอนของฉันก็เป็นนายน่ะสิ   อ๊าก!!”

                    จะบ้าหรือไง?   ผมเป็นน้องชายพี่นะ   คิดอะไรอยู่เนี่ย?

                    ใบหน้าหวานพ่นลมออกทางปากอย่างเซ็งๆ   เขาจะเลือกใครดีนะระหว่างซีวอนสุดเลี่ยน   ฮีชอลสุดสวย   และยองอุนสุดพลังหมี  แถมยังเนื้อคู่ที่อยู่ประตูถัดไปอีก

                    มันเป็นประตูใหญ่น่ะ   แต่ผมไม่แน่ใจว่าประตูไหน?

                    อ่า...ถ้าอย่างนั้น    ด้านซ้ายเป็นบ้านที่ไม่มีคนอยู่   ด้านขวา...อ๊าก!!”

                    ทำไมอ่ะ?

                    ฮันกยองเอ่ยถามขึ้นเมื่อครูจองซูทำหน้าตาตกใจ

                    ก็ด้านขวามีคุณลุงตัวอ้วนชิน ดงฮีอาศัยอยู่น่ะสิ!!”

                    หึๆ  ฮะๆ

                    อย่าเพิ่งระเบิดหัวเราะนะฮันกยอง

                    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

                    ยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ    เจ้าลูกพี่ลูกน้องตัวดีหัวเราะเสียงดัง    พลางมือหนากกุมท้องที่ขดแข็งอย่างทนไม่ไหว   นี่ครูจองซูพี่ของเขาจะมีเนื้อคู่เป็นคุณดงฮีจริงๆ เหรอเนี่ย

                    นายต้องสะกดจิตมั่วแน่ๆ  ฉันไม่เชื่อหรอก!!”

     

    -- My  Brother , My  Love --

     

                    วันต่อมาที่โรงเรียนอนุบาล    คยูฮยอนและซองมินกำลังทำความตกลงกันอยู่ท่ามกลางพยานทั้งสองคนคือหัวหน้าชั้นอี มินซก   และเด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิงคิม รยออุค

                    เมื่อวานนายสัญญาแล้วนี่นาว่าจะเป็นแฟนกับฉัน

                    แต่นายกันหม่าม๊าของนายออกไปไม่ได้นี่

                    ซองมินเดือดดาลคยูฮยอนที่ไม่สามารถทำให้ลุงหมีของซองมินคู่กับคุณครูจองซูได้   มือเล็กๆ กอดต่ายชมพูไว้แน่น   แต่ตอนนี้อยากจะฟาดต่ายชมพูไปที่ใบหน้าหล่อๆ ของคยูฮยอนเต็มทนแล้ว   กันหม่าม๊าออกไม่สำเร็จ   ยังจะมีหน้ามาทวงสัญญาอีก

                    งั้นวันนี้อย่าเผลอก็แล้วกัน   ถ้านายเผลอเมื่อไหร่   ต่ายชมพูของนายตายแน่

                    ฉันไม่มีทางปล่อยต่ายชมพูตกไปอยู่ในมือของนายหรอก

                    จะเถียงอะไรกันนักหนายะ   เสียงดัง!!    ไม่มีความเป็นผู้ดีเอาซะเลย   ถ้าพวกนายอยู่ที่บ้านของฉัน    คุณหญิงแม่ท่านจะต้องดุพวกนายแน่ๆ

                    รยออุตที่ทนไม่ไหวเป็นคนแรกโวยวายดังกว่าซองมินและคยูฮยอนเสียอีก   มินซกที่ยืนอยู่ข้างๆ จึงแอบเปิดกระโปรงของรยออุคเพื่อดูว่าเด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิงใส่กางเกงในสีอะไร

                    เป็นแฟนกันเถอะน่า   แค่วันเดียวเอง~”

                    คิดว่าฉันใจง่ายนักเหรอคยูฮยอน

                    ก็เปล่า...แค่อยากเป็นแฟนกับนาย

                    ฉันไม่ใช่คนใจง่ายนะ

                    แล้วฉันว่าอะไรนายล่ะ   ก็แค่ขอเป็นแฟนเอง

                    นี่อี ซองมิน!!”

                    แล้วคนที่ทนไม่ไหวเป็นคนที่สองก็คือมินซก    เด็กน้อยแตะไหล่บางของเพื่อนขวดนมเน่าแล้วเอ่ยขึ้น

                    ถ้านายไม่อยากเป็นแฟนกับคยูฮยอน   เดี๋ยวฉันเป็นแทนเอง

                    ไม่!!!”

                    เสียงของอีกสามคนประสานกันขึ้นทันที   มินซกได้แต่นั่งลงอย่างเหวอๆ   แล้วซองมินกับคยูฮยอนก็ตกลงกันอีกครั้ง

                    ว่าไงล่ะ?

                    ก็ได้...แต่แค่วันเดียวเท่านั้นนะ

                    สองวันก็แล้วกัน

                    เรื่องมากจริงๆ เลยคยูฮยอนนี่

                    สองวัน!!”

                    ก็ได้...สองวันก็ได้   พอใจหรือยังล่ะ?

                    กว่าจะตกลงกันได้   เล่นเอาพยานอีกสองคนลุ้นแทบแย่    รยออุคปรบมือแสดงความยินดีกับเพื่อนทั้งสองคนพลางเล่นน้ำลายไปด้วย

                    ...นับตั้งแต่วันนี้จนถึงวันพรุ่งนี้    คยูฮยอนก็เป็นแฟนกับซองมินแล้วสินะ

     

    -- My  Brother , My  Love --

     

                    วันนี้ไม่ต้องอ้อนหรอกนะ    พี่ไม่ให้ตัลกีไปหาพี่หรอก

                    เชอะ!!  ฮยอกแจจะไป...

                    น้องชายแกล้งพูดท่าทายพี่คิบอมอย่างน่ารัก    ตอนนี้เขาไม่กลัวพี่คิบอมหรอก   ก็เพราะฮยอกแจรู้ว่ายังไงพี่คิบอมก็จะต้องตามใจเขาทุกครั้งยังไงล่ะ

                    ดื้อจริงๆ เลย   น้องใครเนี่ย!!”

                    น้องหมา...

                    นี่!!  ลามปามไปแล้วนะ

                    อ่า...ฮยอกแจขอโทษช็อกโก้ด้วยนะ

                    ...

                    แต่ถ้าช็อกโก้ไม่หายโกรธฮยอกแจก็ไม่เป็นไร    ฮยอกแจก็เป็นแค่น้องชายของช็อกโก้นี่    เป็นแค่น้องชายที่ทำตัววุ่นวายไปวันๆ ก็เท่านั้น

                    ร่างบางแกล้งพูดด้วยความน้อยอกน้อยใจก่อนจะทำสีหน้าเศร้าสร้อย    จนพี่ชายทนไม่ไหวดึงน้องเข้ามากอด    คิบอมขบเม้มกกหูของคนน่ารักจนขนลุกไปหมด   และใบหน้าของฮยอกแจก็แดงไม่ต่างกับลูกมะเขือเทศสุก

                    พี่คิบอมอ่า~”

                    ครับ?

                    แกล้งฮยอกแจอีกแล้วนะ   คราวนี้งอนจริงๆ ด้วย

                    งอนไปเลย   ถ้าฮยอกแจงอน   พี่จะมีแฟนเลยคอยดู!!”

                    ฮยอกแจเบ้ปากอย่างไม่เชื่อ    พี่ชายของเขาไม่มีแฟนหรอก    จะมีได้ยังไงในเมื่อตัวก็ติดกันซะขนาดนี้    ไม่ว่าจะเป็นตอนพักเที่ยง   พี่คิบอมก็จะต้องมากินข้าวกับฮยอกแจ    หรือจะเป็นตอนเย็น   เมื่อเลิกเรียนแล้ว   พวกเขาทั้งสองคนก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ

                    ...เป็นไปไม่ได้หรอกที่พี่ชายจะคิดมีแฟน

                    พี่คิบอม~   ทำไมวันนี้มาโรงเรียนช้าจังเลย!!”

                    ยังคิดไม่ทันไรเลย   ใครคนหนึ่งก็วิ่งมาหาคิบอมแล้วกอดร่างสูงไว้แน่นแล้ว    ฮยอกแจชะงักไปครู่หนึ่งก่อนที่จะขมวดคิ้วแน่น    ผู้ชายหน้าหวานคนนี้อยู่ปีหนึ่งเองไม่ใช่เหรอ    ทำไมถึงดูก๋ากั่นมากขนาดนี้นะ

                    อี ทงเฮ!!”

                    พี่ชายของฮยอกแจแกะมือปลาหมึกของรุ่นน้องหน้าหวานออกจากลำคอของตัวเอง   ก่อนจะเรียกชื่อขึ้นอย่างตกใจ

                    ...อี ทงเฮอย่างนั้นเหรอ?    เขาเป็นแฟนของพี่ชายจริงๆ หรือเปล่านะ

     

    -- My  Brother , My  Love --

     

    Talk  with  Lee  Seen

                    ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เอามาลงจนได้นะคะ

    ช่วงนี้ซีนไม่ค่อยว่างเลย   ต้องแต่งฟิกสั้นที่ย้าวยาว...

    ก็เลยมาอัพบ้างไม่อัพบ้าง    แต่คนอ่านนี่สิ   หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้

    แถมบางคนเข้ามาอ่านแล้วก็ไม่คอมเม้นท์อีก   น่าน้อยใจชะมัดเลย

    คอมเม้นท์บ้าง  โหวตบ้างนะคะ   ขอบคุณมากๆ ค่ะ

     

    ปล.ขอบคุณสำหรับ เนื้อคู่ประตูถัดไป   หนูรักพี่โจค่า...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 206

     

    คยูมินน่ารักอ่าไรเตอร์   ขอบคุณนะคะ

    ไรเตอร์เทพจังเลยเเต่งได้เเบบ 5555 
    อย่าหนีไปไหนก็แล้วกันจ้า...

    อ่านไปยิ้มไป ><"  แหะๆๆ  ดีใจจัง

    ว่าง ๆ มาอัพน้า   
    จ้า  อัพแล้ว!


    ไรเตอร์ ไฟท์ติ้งง งง
      สู้ค่า

    Name : kokoro [ IP : 58.9.212.139 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 19:52

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 205 (จากตอนที่ 7)

     

    โอ้ว  ม่ายไหวแล้ว ความรักของพี่น้องมันเข้าตาค่ะ
    รักบอมฮยอกมากๆนะคะ
    อารัยจะน่ารักด้ายโล่ห์ขนาดนี้
    ฮาๆๆ
    แล้วป๋าออกมาจิงๆด้วย
    ค่า  มาเพื่อทำให้เรื่องสมบูรณ์ขึ้น
    แต่ม่ายเคบนึกถึงว่า  อุคกี้จะออกเร้วขนาดนี้เลยอ่า
    คิกคิก  ยังน้อยไปนะคะ
    แหะๆๆ  

    Name : หนูมนต์หรรษา< My.iD > [ IP : 58.9.190.224 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 15:31

     

    ความคิดเห็นที่ 204 (จากตอนที่ 7)

     

    มีเด็กอนุบาลแก่แดด เพิ่มมาอีกคนละ  ฮ่าๆๆๆๆ
    เด็กหญิงรยออุค หรือเด็กชาย (คุณแม่บอกว่าหนูเป็นผู้หญิง)  
    สักอย่างอ่ะค่ะ  ซีนยังไม่แน่ใจ
    ก็ไม่รู้ แต่เธอใส่กระโปรงมาโรงเรียน  
    ช่ายยยยย
    เด็กชายคยู อยากเรียนเศรษฐศาสตร์เหรอ  
    อาฮะ
    สงสัยอยากเข้าไปเป็นรุ่นน้อง Lee Seen แหง ๆ เลยเน๊อะ
     ฮ่าๆๆ  อาจจะใช่
    อ่านไป อ่านมา อยากจะบ้าตาย กะเหล่าเด็กอนุบาลแก่แดดทั้งหลาย  
    ปวดหัวเหรอคะ??
    เด็กชายคยู ขอเด็กหญิงซองมิน เป็นแฟนหนึ่งวัน เพื่อแลกกะการไม่แกล้งต่ายชมพู
     ช่ายยย
    เจ้าเล่ห์ได้โล่ห์ จริง ๆ  จะแก่แดดแก่ลม ไปไหนกัน 
    จนกว่าจะโตแหละมั้ง  อิอิ

    ส่วนคู่พื่น้อง ก็หวานกันไม่เลิก จะน่ารักกันไปถึงไหน   จนกว่าใครบางคนจะโผล่มา
    คิบอมหวงฮยอกแจ มากมาย บอกกะครูว่าตัวเองทำผิด  
    ฮ่าๆๆ  เลวได้ใจ 
    เพื่อจะมาแยกฮยอกแจ ออกจากเยซอง  เข้าใจเล่นกันนะจ๊ะ
     แหะๆ
    แล้วนี่เกิดพี่เยเย่ มาเจอกะเด็กหญิง (?) รยออุค แล้วปิ๊ง ++++ พี่เย่มิต้องเลี้ยงต้องเหรอ 
    ซีนยังไม่ได้คิดฉากนั้นค่ะ แต่กะจะดองคู่นี้ไว้นานๆ   อาจจะแต่งเป็นสเปเชี่ยลหนึ่งตอนเต็มๆ

    ที่แท้น้องชายของครูจองซู คือฮันกยองนี่เอง 
     ช่ายแล้วจ้า
    เป็นไงล่ะ แย่งกันไป แย่งกันมา อดกันทั้งหมด  
    อิอิ
    ครูจองซู ไปกะฮันกยองเฉยเลย  
    ค่า

    ติดตามค่ะ  ขอบคุณค่า

    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.120.42.41 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 12:34

     

    ความคิดเห็นที่ 203 (จากตอนที่ 7)

     

    หุหุ กินแห้วกันทั้งสามหนุ่ม  ม่ายหรอกค่ะ  แต่ซีนว่าต้องมีใครซักคนนี่แหละที่ต้องกินแห้วจริงๆ ฮ่าๆๆ

    เรียวอุคหนุเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิงนะ  ช่ายยย  เป็นผู้ชายใส่กระโปรง

    ฮาจริงๆ ไปเยงครูจองซู 
    ฮ่าๆๆๆ

    ว่าแต่ว่าใครคือหญิงแม่ของเรียวอุคล่ะเนี่ย 
    อ่อ...เดี๋ยวจะให้มาเป็นแขกรับเชิญค่า  เรื่องนี้มีตัวละครเป็นร้อยให้เลือก

    บอมก็หวงน้องเสมอต้นเสมอปลาย อิอิ  แน่นอน  ฮ่าๆๆๆ

    แต่แบบตอนที่ฮยอกจุ๊บปากบอมนี่ 

    ทำเอาคนอ่านอย่างเราเขินไปเลย
     ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณค่ะ

    Name : Yunho_Xiah< My.iD > [ IP : 58.8.204.118 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 11:27

     

    ความคิดเห็นที่ 202 (จากตอนที่ 7)

     

    55555
    แห้วรับประทานกันถ้วนหน้าเรย >O< 
    ค่า...

    ป๋าจิงๆด้วย นั่งนับเรยน้ะเนี่ย ! 
    คิกคิก
    แร้วด๊องจะออกมาตอนไหนล่ะค่ะ ? 
    ใกล้แล้วล่ะค่ะ  เพราะถ้าทงเฮออกมาเมื่อไหร่  เดี๋ยวเรื่องมันจะวุ่นวายน่ะ
    แร้วเรื่องนี้จะชอบฮยอกอีกรึป่าวล่ะเนี่ย = = 
    ชอบคิบอม  ฮ่าๆๆๆๆ

    ฮยอกจุ๊บบอม !! 
    ช่ายยย
    อุ๊ยว๊ายตายกรี๊ด [ บ้าไปแว๊ = =] 
    อิอิ
    ม่ายอิจฉาแร้ว ฮ่า ๆ  
    ทำไมอ่า...


    PS.   BUMHYUK LOVE U EVERY DAY AND EVERY TIME,,BUMHYUK IS REAL +

    Name : sneeze< My.iD > [ IP : 125.24.37.15 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 00:08

     

    ความคิดเห็นที่ 201 (จากตอนที่ 7)

     

    ฮ่าๆๆ ปวดหัวกับทุกคนในเรื่องนี้จัง ฮ่าๆๆ  ซีนอุตส่าห์เอาเรื่องนี้มาให้ทุกคนหายเครียอดนะเนี่ย ไอต์อยากให้ซองมินซักน้องต่ายเหลือเกิน สงสารคนที่ได้กลิ่นนมบูด  คยูฮยอนอาจจะชอบกลิ่นนี้ก็ได้  คิกคิก อาจารย์จองซูผู้เสน่ห์แรง สามคนเค้าแย่งกันแทบแย่ โดนป๋าลากไปซะงั้น ป๋าเป็นแค่น้องชายอ่ะจ้า บอมฮยอกยังหวานได้อีก ชอบๆๆๆ พี่ซีนสู้ๆๆๆนะคะ สู้ตายจ้า....

    Name : ICE--CREAM :]]< My.iD > [ IP : 118.174.190.42 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 23:08

     

    ความคิดเห็นที่ 200 (จากตอนที่ 1)

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกก เพิ่งตามมาอ่าน   จ้า


    ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะไรเตอร์ 
    ขอบคุณค่า



    คู่คยูมินน่ารัก แอ๊บแบ๊วกันจริงๆเลย 
    ฮาๆๆๆ



    กระต่ายของน้องมิน อ๊ากกก น่ารักไปไหนมิน 
    พ่อมันสอนมาอ่ะ  คิกคิก



    จะบ้าตายกับคู่นี้ 
    ใจเย็นๆน้า...อย่าเพิ่งตาย  รออ่านฟิกของซีนก่อน  อิอิ



    ส่วนบอมฮยอก ช้อกโก กับ ตัลกี น่ารักโฮกกกกกก 
    ค่า



    โอ๊ยยยยยยยยยยย ชอบเรื่องนี้อย่างบอกไม่ถูก  
    ขอบคุณจริงๆค่ะ



    Name : ไก่ต้มน้ำปลาตราด๊อง [ IP : 117.47.181.25 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 22:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 199 (จากตอนที่ 7)

     

    ชอบทุกคู่เลยอ่ะ โดยเฉพาะรักต้องห้ามของพี่น้องกับเด็กแก่แดด !!~  ขอบคุณค่า

    กะแล้วเชียว เจ้าไก่ต้องเสียจูบแรกให้พี่บวมเท่านั้น ~~~  อ่า..เป็นจูบแรกที่มีความหมาย

    ... เรียนเศรษฐศาสตร์เลยหลอลูก ??? แต่เจออุคเข้าไป ,, กี้ก็กี้เหอะ ชิดซ้ายเลย 55+!!  อุคแรงสุด ฮ่าๆๆ

    ส่วนความรักของรุ่นป๊าม๊า..สงสัยมี 5P เลยนะ ..ก็คงต้องลุ้นกันไปอีกหลายปี ^__^  สี่พีล่ะมั้งคะ  ฮ่าๆๆๆ

    อัพเร็วๆ อัพบ่อยๆ สวยวันสวยคืนนะค้า จุ๊บๆ >//<  จะพยายามค่า

    Name : เอ๋อรักอวบว่ะ !!~ [ IP : 125.27.185.12 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 22:07

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 198 (จากตอนที่ 7)

     

    55555+

    มัวแต่แย่งกันเป็นไงล่ะ 
    ฮ่าๆๆ

    โดนมังกรเหาะมาจากไหนไม่รุ้คาบไปกินซะงั้น  ถูกแล้วล่ะจ้า

    ทึ้งมากทึ้งกับความแก่แดดของคยู  ฮ่าๆๆ  แค่นี้ยังน้อยไปนะคะ

    แหมมมมมมมจะเรียนเสดสาด-*-  ไม่เจียมเลยนังคยู

    ถ้าอย่างไงซะน้องมินกับคยู 

    ก็ช่วยวางแผนให้ม้ากับป๋าเป็นแฟนกันสิ
     ซีนก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นอยู่เหมือนกัน  คิกคิก

    อิอิ...คังชอลๆๆๆๆๆ ฮาๆ   แข่งกันตั้งนาน  ได้กันเองซะงั้น  ขำไม่ออกเลยนะเนี่ย

    Name : คิดไม่ออก..จิงๆนะ< My.iD > [ IP : 58.8.84.62 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 21:57

     

    ความคิดเห็นที่ 197 (จากตอนที่ 7)

     

    โอ๋ย!!! หนู เรียว ลูกแม่  ฮ่าๆๆๆ
    ทำแม่ตกใจหมด  
    รยออุคน่ากลัวตั้งแต่เด็กเลยค่ะ

    ฉันรักเด็กแก่แดด2คนนี้ 
     อ่ะน้า
    ขึ้นทุกวัน   
    รักคยูมินให้มากๆเลยนะคะ

    กรี๊ด คุณ2หาร4 !!! 
    ทำไมต้องคูณหารด้วยอ่า~
    ฮยอกเอ๋ย ได้จุ๊บกับพี่ช็อกโก้เลว  ใช่..ความฝันของคนแต่งเป็นจริง 
    ผิดศีลธรรมสุดๆ
    ดีใจไหม^^
    ดีใจมากมาย

    อ้าาาสุดท้าย ป๋าฮันนี้เอง* 
    จ้า
    ลุ้นตั้งนานแนะ 
    อ่ะน้า...

    พี่ซีน สู้สู้นะ^^ 
    สู้ๆค่า
    ถึงเรื่องนี้จะยาวแค่ไหน 
    ก็จะอ่านไปเรื่อยๆเลย
     ขอบคุณค่า

    Name : นางฟ้าตาสวย~ [ IP : 119.31.46.74 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 14:36

     

    ความคิดเห็นที่ 196 (จากตอนที่ 7)

     

    เรียววุค....เอิ่มมมมมม

    น่านนนนนน โป๊ะเชะ

    ทำมัยไม่ซื้อหวยแล้วถูกมั่งนะ  ก็เพราะว่านี่มันไม่ใช่หวย  เลยเดาถูกไง  ฮ่าๆๆๆ

    หานเกิงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    เปลี่ยนไปจีบน้องชายของจองซูก็ยังไม่สายนะจ๊ะ...ชเว ชีวอน  ไม่ให้หรอก  หวง!

    Name : TaEJiN< My.iD > [ IP : 125.24.90.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 01:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 195 (จากตอนที่ 6)

     

    เอ้วววววว

    คุณครูจองซูเนื้อหอมเกินไป  แน่นอนจ้า ก็คนเค้าหน้าตาดีนี่นา

    แต่รู้สึกว่าจะมีใจให้คิมฮี   เหรอคะ??

    วอน..เลี่ยนไปไหนฟระ  ฮ่าๆๆๆ

    ลูกพี่ลูกน้องงงงง  ช่ายยยย

    เอาเป็นป๋าได้มั้ย...แล้วมาเจอกะวอน...วอนเลย Change His Mind ฮ่าๆๆ   เง้อ~

    เอิ่มมมมม

    จูบเร้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    บอมฮยอกกกกกกกกกก  เค้าเป็นพี่น้องกันนะคะ  ท่องไว้ๆ

    Name : TaEJiN< My.iD > [ IP : 125.24.90.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 01:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 194 (จากตอนที่ 5)

     

    กระเทย บวมบวม คุณป้า  ฮ่าๆๆๆๆ

    ตุ้งแช่!! ตุ้งแช่!! << ริงโทนบอมอย่างฮา 
    ขอบคุณค่า

    แล้วก็ฮาต่อไปสำหรับเกม  จ้า

    เหงือกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!! 
    เหงือกจริงๆนี่นา


    Name : TaEJiN< My.iD > [ IP : 125.24.90.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 00:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 193 (จากตอนที่ 7)

     

    เฮ้ออ  แต่ละคน  เรื่องนี้มีคนปกติปะเนี่ย
    นู๋เรียวเป็นเด็กผู้หญิง  คิคิ  
    ช่ายแล้วล่ะจ้า
    คิดสภาพไม่ออกเลย  
    ใส่กระโปรง  คิกคิก
    คยูแก่แดดมากกกกก  จะเรียนเศรษศาสตร์  บ้าไปแล้ว 
    บอกแล้วว่าไม่มีใครปกติ



    เรื่องนี้จะเป็นคังทึก วอนซิน คังซิน ฮันทึก ฮันซิน วอนทึก  
    เอ๋เป็นคู่ไหนกันแน่เนี่ย 
    ลุ้นๆ  ต้องติดตามกันต่อไปค่า
    แต่เค้าชอบซินทึกน๊า 
    จ้า

    Name : nanami_jung< My.iD > [ IP : 58.9.239.165 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 00:35

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 192 (จากตอนที่ 4)

     

    เอิ่มมมมม

    กลายเป็นว่า หนูมินชอบบอมซะงั้น ??  ไม่หรอกค่า

    ก็แปลกได้ที่  อ่า..ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก

    อนึ่ง...นั่นคือ อาการของคน หึงหวง นะจ๊ะ อี ฮยอกแจ   อ้าวเหรอ???  ฮยอกจพลาดซะแล้วละ

    ...ตัลกีนิ้วก้อย ก๊ากกกก  ฮ่าๆๆๆ

    อัพๆๆๆ   อัพจ้า

    Name : TaEJiN< My.iD > [ IP : 125.24.90.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 00:35

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 191 (จากตอนที่ 7)

     

    อ๋า~ พี่ซีน เค้าเดาถูกด้วยอ่ะว่าเป็นฮัน   ดีใจด้วยน้า....
    ให้รางวัลโดยการให้ฮันกับเค้าซะดีๆ กร๊ากกกกก 
    เอาไปเลย  แต่อย่าเอาฮยอกแจไปก็แล้วกัน

    เด็กคยูเอ๊ย จะแก่แดดไปไหนห๊ะ  จนกว่าจะได้เป็นแฟนกับกระต่าย
    จะเรียนวิชาเศรษฐศาสตร์ ให้ตายเถอะ  
    ฮ่าๆๆ อยากเล่นหุ้นล่ะมั้ง
    จีบน้องมินให้ติดยังจะดีซะกว่าอีก  
    ซีนก็ว่าอย่างนั้นแหละ
    (ก้อมันติดอยุ่แล้วนี่เนอะ) 
    แน่นอนค่า

    ว่าแต่ครูจองซูขา เด็กๆยังเขียนภาษาเกาหลีไม่ได้ คุณครูให้เรียนภาษาอังกิดแล้วหรอคะ อิอิ 
    ครูจองซูคิดว่าความแก่แดดจะทำให้นักเรียนของตัวเองฉลาดขึ้นล่ะมั้ง  ฮ่าๆๆ

    Name : lovelove_sj13 [ IP : 116.58.231.242 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 00:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 190 (จากตอนที่ 3)

     

    โอ้เย

    อันนี้ดีใจจนอยากจะจุดพลุ!!  อะไรเหรอ??

    ทึกซินนนนนน...รึว่า....ซินทึกกกกกกกกก  ฮาๆๆๆ  ต้องติดตามว่าใครจะได้นางฟ้าไป

    อันนี้ปลื้มมมมมมเกินไป!!!  จ้า

    เอาแบบว่า ฮันวอน ทึกซิน บอมฮยอก ได้มั้ยอ่ะซีน  ทุกอย่างตามใจซีนจ้า  เพราะซีนรักพี่มาร์ก  ซีนไม่ให้อภิสิทธ์กับใครหรอก   (ว๊ายยยยย  มุกแป้ก)

    เราเบื่อคู่นอร์ม่อล = =  ฮาๆๆ  ถ้าเบื่อคู่นอร์มอล  ลองสลับกันอีกสิคะ ซีนจับคู่แปลกกว่าที่คิดอีก

    เอิ๊กกกกกกกกก

    เด็กๆก็แก่แดดเกิ๊นนนนน   ช่ายยย

    ปล. Don't Care Media = ไม่แคร์สื่อ อ่ะน้า

    Name : TaEJiN< My.iD > [ IP : 125.24.90.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 00:25

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 189 (จากตอนที่ 2)

     

    ชะอ้าว!!

    หมีมา!!!   หือ????

    ปล่อยเรื่องนี้คังทึกไปก็ได้นะ   ไม่ให้หรอก  ฮ๋าๆๆๆ

    แล้วก็เป็น ฮันวอน วอนเกิงงงงง  จะดีเหรอ??  คิกคิก

    วะฮะฮ่า

    จูบน้องไปเลยบอม!!!

    Don't Care Media!!!!

    (ท่าจะได้อัพเปนตับ..เพราะไม่ได้เข้ามาอ่านเรื่องนี้นานได้โล่)  นึกว่าลืมเรืองนี้ไปซะแล้ว

    Name : TaEJiN< My.iD > [ IP : 125.24.90.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 เมษายน 2552 / 00:15

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 188 (จากตอนที่ 7)

     

    น่ารักจังเลยนะ

    จาได้เป็นแฟนกันรึเปล่าน้า  
    เป็นแฟนกันสิคะ  คยูมินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Name : ชงโคเดิ้ล< My.iD > [ IP : 118.173.77.209 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 23:34

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 187 (จากตอนที่ 7)

     

    ฟิคเรื่องนี้นะ

    พูดได้คำเดียว


    เด็กแก่แดดทั้งหลาย  

    จะน่ารักกันไปแล้ว
      ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    ฮ่าๆๆๆ

    ฮันกยองเป็นลูกพี่ลูกน้องของพี่จองซูใช่มั้ย 
    ใช่แล้วล่ะจ้า

    อ่าๆๆๆ

    ยังไงก็มาอัพเรื่อยๆนะคะ 
    ค่า...ถ้าเม้นท์ขึ้นเรื่อยๆ ก็จะอัพเรื่อยๆ

    ฮิ้วววววววววววววววววว

    เด็กแก่แดด 
    อ่ะน้า
    พี่น้องหวานแหวว
      หวานชวนเลี่ยน

    Name : รักไก่ [ IP : 58.8.50.89 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 23:28

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 186

     

    เป็นตอนของต่ายชมพูอ่ะ..อิอิ   ช่ายยย

    ตอนหน้าขอคู่ต่ายชมพูกับขวดนมบูดนะคะ..อิยะฮะๆๆๆ  
    ได้เลยจ้า

    ตัวละครน่ารักมากเลยนะคะ...มีความน่ารักทุกคนจริงๆ อ่านแล้วอ่านอีกก็ยังขำอยู่  
    ขอบคุณค่า

    ไรเตอร์เก่งนะคะ..เก่งขนาดทำให้ต่ายชมพูที่ไม่มีชีวิต ในเรื่องนี้ มีเราเป็นแฟนพันธ์แท้ได้อ่ะ.. เก่งนะเนี่ย....
    อ่า...ซาบซึ้งใจจริงๆ  ขอบคุณมากๆนะคะ
    เม้นท์ทุกตอน อ่านทุกครั้ง... เพราะอ่านแล้วมีความสุข เวลาเม้นท์ให้ก็มีความสุขเหมือนกัน..อะคุๆๆๆ
    ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ  ขอบคุณจริงๆ

    Name : sweety_cake< My.iD > [ IP : 114.128.139.184 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 22:48

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 185 (จากตอนที่ 7)

     

    - [] -

    อ้าปากค้าง

    เค้าแย่งๆกันอยู่

    ป่ามาคาบไปแดร๊ก 
    ฮ่าๆๆๆๆ  สามคนนั้นอึ้งไปเลย  สะใจๆๆๆ

    - -

    ทึกชอลล่ะ!! 
    หือ???  

    กี้นู๋ทำแบบนี้ได้ยังไงฮะ??? 
     ความรักบังตา

    นู๋ไม่ยอมช่อลม๊าได้ยังไง
     อ่ะน้า

    อย่าไปจีบนมบูดเลยช่วยม๊าจีบครูจองซูดีกว่า!!  
    ความรักของหม่าม๊า  ก็จัดการไปเองสิ

    แบบฮยอคจี้น่ารักไปไหนอ่ะ  จนกว่าพี่คิบอมจะหลงรักนั่นแหละ อ้าว!!

    ใครๆก็รัก  ใช่แล้วล่ะค่า

    โฮะๆ  

    บอมให้ฟีลแบบ \"ไอ่เย่ ตาย\" มาก 
    ฮ่าๆๆ  ถ้านานกว่านี้  เย่ได้ตายสมใจแน่ๆ

    แต่น้องอยู่ไงต้องสุภาพ  
    ฮ่าๆๆ  ก็จริงนะ

    55+

    แบบว่าดีใจที่คนที่ฮยอคจุ๊บถูกคือบอม
     จ้า

    อยากปิดซอยฉลองอ่ะดิไอ่หยี 
    กร๊ากกกกก

    5555555555+

    แบบอนุญาติน้องไป  
    คิกคิก  ได้จูบแล้วนี่นา  เนอะๆ

    เฮ้อ

    ถ้าบอมออกมาไม่ทันด่า  
    แล้ว???

    นี่เย่จะกลายเปนผุ้โชคดีหรือโชคร้ายกันแน่  ไม่ตายดีแน่

    อัพด้วย~ 
    จ้า อัพแล้วค่า

    - 3- จ๊วฟ

    Name : DeirC OdnecserC< My.iD > [ IP : 58.8.197.45 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 22:43

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 184 (จากตอนที่ 7)

     

    555+ มาอ่านเรื่องนี้หายเศร้าขึ้นหน่อย  จ้า...มันไร้สาระมากๆเลยนี่นา

    ยังเคืองบอมไม่หายยเหอๆ 
    อย่าโกรธบอมเลยน้า....

    คิดถึงน้องตัลกีกะช๊อคโก้มากมาย  อ่ะจ้า

    คยู แก่แดดจิงๆๆ เหอๆ เด็กอนุบาลจะเรียนเศรษฐศาสตร์ 
    ฮ่าๆๆ  สงสัยคยูฮยอนอยากเล่นหุ้นล่ะมั้ง

    เหอๆ เด็กบ้าไรวะเนี่ย น้องรยออุค เหอๆ หนูเป็นผู้หญิงค่ะ 555+   น่ารักไหมอ่ะคะ

    ตัวละครเพิ่มมาอีกสองคนแล้ว จองซูเนื้อหอมจิงๆ   ช่ายยย

    ป๋าฮันออกมาแล้ว แต่ป๋าฮันเป็นญาติคงไม่ได้คิดอะไรกะจองซูใช่มั้ย 
    ไม่คิดแน่นอนค่ะ

    ถ้าชอบก็ยุ่งเลยนะเนี่ย แล้วน้องมินจะยอมเป็นแฟนคยูมั้ยอ่าเนี่ย   ต้องติดตามกันต่อไป


    อิอิ หมั่นเด็กแก่แดดอ่าลีซีน อยากจับมาตีก้นจัง 555  
    เอาไปเลยค่ะ  ยกให้  แก่แดดเกิน  ปวดหัว  ฮ่าๆๆ



    Name : kyo* [ IP : 222.123.241.234 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 22:41

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 183 (จากตอนที่ 7)

     

    คยูเด็กอนุบาลแก่แดด!! !   แก่แดมานานแล้ว  ฮ่าๆๆๆ
    ตัวแค่เนี๊ยจะเรียนเศรษฐศาสตร์  
    ช่ายยยย

    อุคเป็นผู้ชายมันไม่ดีตรงไหนห๊าาาา า  
    ก็เด็กผู้ชายใส่กระโปรงไม่ได้นี่นา
    แต่อยากเป็นผู้หญิงก็ดีแล้ว (เอ๊ะ!ยังไง) 
     เง้อ~

    ครูจองซูปวดหัวมั้ยคะ เจอทั้งเด็กแก่แดด  
    ปวดหัวมากมายอ่ะค่ะ
    และผู้ปกครองตามจีบ สงสารครูสุดสวยจิงๆ 
    ฮ่าๆๆๆ

    บอมโรคหวงน้องกำเริบ 5555 55 
    อย่าไปยุ่งกับฮยอกแจเชียวนะ
    ฮยอกอย่าทำตัวน่ารักนักสิ   
    ก็คนมันน่ารักนี่นา  ห้ามได้เหรอ

    Name : คุณนายลี*ไก่น้อย [ IP : 58.9.173.194 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 22:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 182 (จากตอนที่ 7)

     

    เป็นซีนของต่ายชมพู......  ใช่ค่า

    ฮ่ะๆๆๆ..ตอนหน้าขอคู่ต่ายชมพูกับขวดนมบูดนะ อิยะฮะๆๆๆ  
    อ่า...แล้วไม่อยากอ่านบอมฮยอกเหรอคะ??

    เรื่องนี้เป็นอะไรที่อ่านไปอ่านมาก็ยังขำอยู่ตลอด  ตัวละครแต่ละตัวมีความน่ารักน่าชังทุกคนเลย แม้แต่ตัวประกอยอย่างต่ายชมพูกับขวดนมบูดยังสามารถทำให้เราเพ้อได้เลย  ฮ่าๆๆ  เหมือนจะเพ้อมากกว่าคู่หลักอีกนะเนี่ย

    น่ารักจริงๆนะ..... ขอบคุณค่า

    Name : sweety_cake< My.iD > [ IP : 114.128.139.184 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 22:12

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 181 (จากตอนที่ 7)

     

    จูบเลยหรอOoO โหะๆๆ ยังมีหน้าบอกคนอื่นอีกน่ะฮยอก   ก็ฮยอกแจใสซื่อและบริสุทธิ์นี่นา

    คิบอมหวงน้องอย่างเว่อร์ ก๊ากกกกกก  แน่นอน  น้องชายน่ารัก!!

    หาเรื่องใส่ตัวซะงั้นเรียนอยู่ดีๆแท้  ฮ่าๆๆๆๆ

    ปลากดลิงจุด พี่ซีนเคืองเรื่องปฏิบัติการมากมาย  
    อ่า...เข้าใจค่า  ซีนผิดไปแล้ว
    ทำไมต้องทำให้ฮยอกเจ็บด้วย ฮื้อๆๆ อย่างโกรธอ่าT^T   
    โกรธซีนเหรอ??  ซีนขอโทษน้า...


    PS.  - L E E H Y U K J A E F O R E V E R -

    Name : ~~HyukHyuK~~< My.iD > [ IP : 124.120.34.132 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 21:17

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 180 (จากตอนที่ 7)

     

    คยูกี้ มืนนี่ แก่แดดไปมั้ยยย ฮ่าๆๆ  นี่ยังน้อยไป  ฮ่าๆๆๆ

    ขำอุคกี้ บอกว่าตัวเองเป็นผู้หญิง 
    คุณหญิงแม่บอกมาจริงๆน้า
    สงสารคุณครูทึกกี้ เสน่ห์แรงเกิ๊นนนน  
    ช่ายยย

    แถมต้องปวดหัวกะเด็กอนุบาลแสนแสบและแก่แดดอีก ฮ่าๆๆ 
    ชีวิตวุ่นวายกว่านี้มีอีกไหม??

    คุณลุงหมีล้างขวดนมให้ลูกบ้างเหอะ เพื่อนๆ น้องมินขอร้อง คึคึ   ฮ่าๆๆ  ไม่เน่าแล้วจะน่ารักเหรอ??

    แล้วก็ซักต่ายชมพูให้น้องมินบ้างอะไรบ้าง เน่าจนเห็นภาพ ฮ่าๆ  อ๊า..แล้วชอบไหมล่ะคะ

    ชอบเด็กอนุบาลอ่ะ น่ารักได้อีก ชอบมากกกกกกกก ขอเด็กอนุบาลเยอะๆนะคะ 
    จ้า...จะพยายามน้า

    ชอบๆๆ ฮ่าๆๆ

    Name : Pattii [ IP : 119.31.78.178 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 19:49

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 179 (จากตอนที่ 7)

     

    เออ แน่ใจน่ะเนี้ยว่าคยูกะมินเป้นเด็กอนุบาล   จริงๆจ้า
    แหมตัวแค่เนี้ยจะเรียนรัฐศาสตร์5555+ 
    เศรษฐศาสตร์ต่างหากล่ะ  อิอิ

    อุคก็เหมาะกับเป็นผู้หญิงเหมือนกันน่ะ  
    เหรอคะ??  ฮ่าๆๆๆ

    สงสารครูจองซูจิงๆๆเล้ย เจอแต่เด็กแสบๆ แถมยังมีคนมาจีบเยอะอีกด้วย555+ 
    ช่ายยยย

    สู้ สู้ อัพบ่อยน่ะ เรารักตัวเทอน่ะ555+  จ้า


    Name : kyuminnie< My.iD > [ IP : 58.8.242.181 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 เมษายน 2552 / 19:18

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×