ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Erotic Drama [EunHae & HaeEun]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 53


     

    Intro

     


                พ...พี่ครับ...ช่วยผม...ด้ว...

                เสียงแหบพร่าขาดห้วงเมื่อหมัดหนักๆ กระทุ้งเข้าเต็มท้อง ชายฉกรรจ์สองคนกำลังช่วยกันขึงตัวเขาไว้กับพื้นเย็นเฉียบ อึนฮยอกไม่มีเรี่ยวแรงที่จะต่อสู้เลยแม้แต่นิด กางเกงขายาวถูกร่นจนเผยให้เห็นเรียวขาสวย ร่างบางบิดเร่าหวังว่าแรงอันน้อยนิดอาจจะทำให้ตัวเองรอดพ้นจากเงื้อมมือของคนเลวไปได้

               
    เรียกฉันว่า ที่รัก สิ แล้วฉันจะทำให้นายมีความสุข

                เสียงกระซิบที่ฟังแล้วขนลุกขนพองทำให้อึนฮยอกเบือนหน้าหนี แต่นั่นกลับทำให้คนชั่วโน้มลงมาเสพหาความสุขจากร่างกายของเขา น้ำตาอุ่นไหลพรากราวกับจะขาดใจ จนกระทั่งเสียงผลักประตูดังขึ้น

               
    ทำอะไรกันน่ะ!!?!

                เจ้าของเสียงกร้าวตะโกนออกมาท่ามกลางความมืด พวกคนร้ายทั้งสองผงะเมื่อเห็นกระบอกปืนมันปลาบเล็งมายังตน ก่อนจะวิ่งหนีหายออกไปทางหลังบ้าน ทิ้งให้อึนฮยอกค่อยๆ ชันตัวลุกขึ้นนั่งด้วยความอับอาย

               
    ขอบคุณครับ...อึก...

                เสียงสะอื้นยังเล็ดลอดออกมาเบาๆ ให้ได้ยิน ตำรวจหนุ่มย่างเข้ามาใกล้ ภายใต้แสงจันทร์สีนวลที่สาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างเพียงเล็กน้อย อึนฮยอกกลับเห็นใบหน้าขาวใสของเขาอย่างชัดเจน
    ขอบคุณคำๆ นี้ดังก้องเป็นล้านๆ ครั้งอยู่ในใจของอึนฮยอก นายตำรวจค่อยๆ กระคองร่างที่สั่นเทาออกมาจากบ้านร้างหลังนั้นพลางเอ่ยถามขึ้น

               
    บ้านคุณอยู่ไหน?”

               
    อยู่ที่...

                อึนฮยอกเอ่ยชื่อหมู่บ้านสลัมที่อยู่ถัดไปไม่กี่ซอย นายตำรวจหนุ่มพาร่างบางไปซ้อนมอเตอร์ไซด์และขับทะยานออกไปยังถนนแคบๆ จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน

               
    ต้องเดินเท้าเข้าไปน่ะครับ คุณ...ส่งผมแค่นี้ก็พอ

               
    แล้วถ้าโจรพวกนั้นมันกลับมาอีกล่ะ?”

                ตำรวจหนุ่มร่างสูงโปร่งเอ่ยถามขึ้นเสียงเรียบ แต่เพียงแค่นั้นก็ทำให้อึนฮยอกขนลุกซู่แล้ว ในที่สุดก็จำยอมให้คนแปลกหน้าเดินไปส่งจนถึงหน้าบ้านจนได้

                บ้านหลังเล็กๆ เก่าๆ ที่อยู่เกือบสุดซอยมีกลิ่นน้ำครำโชยมาตลอดเวลาจนตำรวจต้องยู่หน้า สภาพบ้านที่ทรุดโทรมขนาดนี้ยังจะกล้าเรียกว่า
    บ้าน ได้อีกเหรอ ร่างโปร่งตามเข้าไปด้านในอย่างไม่รู้ตัว เมื่ออึนฮยอกเปิดหลอดไฟเก่าๆ ขึ้นมา เขาจึงสังเกตเห็นว่าเสื้อที่คนตัวเล็กใส่ถูกฉีกจนขาดวิ่น รวมทั้งมีร่องรอยของสิ่งมีคมกรีดไว้จนเห็นเลือดไหลเป็นแนวยาว

               
    ค...คุณ...มีเลือดนี่

               
    ครับ? อ๋อ...ฝีมือของพวกนั้น

               
    รีบล้างแผลสิ เดี๋ยวก็เป็นบาดทะยักหรอก

                อึนฮยอกมองที่หน้าอกด้านซ้ายของตัวเองอย่างไม่ยี่หระ เขาถอดเสื้อยืดตัวบางออกแล้วปาทิ้งไปมุมใดมุมหนึ่งของห้องแคบๆ เดินไปหยิบกระป๋องน้ำที่มีน้ำเหลืออยู่เพียงก้นขวดแล้วเทราดไปที่ลำตัวของตัวเอง มือบางลูบไล้เลือดที่จับตัวเป็นก้อนให้หลุดออก ก่อนจะหันมาหาคนแปลกหน้าแล้วเอ่ยคำ

               
    คุณ...เอ่...

               
    ผมชื่ออี ทงเฮ หรือคุณจะเรียกว่าผู้หมวดอีก็ได้

                อึนฮยอกทำท่าเหมือนจะไม่สนใจคำพูดนั้น เขาหยิบเสื้ออีกตัวมาใส่อย่างลวกๆ ก่อนจะหันไปมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนพนัง

                พี่ชายยังไม่กลับมาเลย

               
    คุณผู้หมวดไม่กลับบ้านล่ะครับ

                อึนฮยอกพูดประชดประชัน ไม่มีท่าทางเหมือนคนเพิ่งผ่านการ(เกือบ)ถูกข่มขืนเลยสักนิด เป็นเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเขา มันเกิดขึ้นตั้งแต่อาศัยอยู่กับพ่อบุญธรรมแล้ว ชีวิตที่ถูกข่มขืนมาตั้งแต่ตอนอายุ
    12 ปี เขาชินชากับมันเสียแล้ว

               
    ผมจะอยู่เป็นเพื่อนคุณก่อน

                ผู้หมวดทงเฮจ้องมองใบหน้าที่ขาวใสอย่างไม่กระพริบตา เขารู้แล้วว่าทำไมชายหนุ่มคนนี้จึงถูกข่มขืน ใบหน้าที่ดูเหมือนจะยั่วยวนทุกคนที่ได้พบเห็นเช่นนี้ไงล่ะ เหมือนในตอนนี้ที่อี ทงเฮเข้าใจไปว่าอึนฮยอกกำลังยั่วเขาอยู่

                ร่างโปร่งเดินดุ่มๆ เข้าไปกอดอึนฮยอกไว้แน่น จมูกโด่งซุกไซร้ไปตามซอกคอขาวจนอึนฮยอกหวาดผวา มือบางพยายามจะดันหน้าอกกว้างออกจากตัวเอง หากแต่คำกระซิบที่อยู่ข้างหูกลับทำให้ร่างกายของเขาอ่อนระทวย

               
    ผมไม่เหมือนคนอื่นหรอก ไม่ต้องกลัว ผมจะดูแลคุณเอง

                ทงเฮยอมรับว่าเขาดื่มเหล้าก่อนที่จะออกมาปฏิบัติหน้าที่ แต่มันก็เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น ร่างกายที่ร้อนรุ่มในเวลานี้ไม่สามารถจะลดลงไปง่ายๆ เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมาอย่างเจ็บปวดยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ของผู้หมวดอีให้คุกรุ่นมากขึ้นไปอีก

     

                ...อึก...สุดท้าย...คุณ...ก็จะเป็น...เหมือน...คนอื่น...

     

                อึนฮยอกยืนตัวแข็งทื่อ เขากำหมัดแน่นด้วยความทรมาน แม้ว่าสมองจะต่อต้านผู้ชายคนนี้มากสักเพียงใด แม้จะยังหวาดกลัวต่อการกระทำอันโหดร้าย แต่กับผู้ชายคนนี้ เขากลับต้านทานไม่ได้เลย ราวกับมีแรงดึงดูดบางอย่างเรียกร้องสัมผัสที่ร้อนแรงเช่นนั้น

     

                ไม่มีทาง!”

     

                ทงเฮปฏิเสธเสียงแข็งก่อนจะดันร่างบางให้นอนราบลงไปกับพื้น ตำรวจหนุ่มรังเกียจบุคคลชั่วช้าเหล่านั้น คนเลวที่สมควรจะถูกกฎหมายลงโทษ แต่ในเวลานี้เขากลับกลายเป็นคนเลวเสียเอง มือสากลูบไล้เข้าไปภายใต้สาบเสื้อตัวบาง สัมผัสกับเนื้อเนียนละเอียดด้วยแรงปรารถนา ก่อนจะเลิกเสื้อของอึนฮยอกขึ้นจนถึงไหปลาร้าแล้วโน้มลงไปขบเม้มยอดอกสีชมพูที่กำลังตั้งชัน

     

                อ๊ะ!”

     

                อึนฮยอกเผลอส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ เพราะเขาอยู่ในเครื่องแบบของผู้พิทักษ์สันติราช เพียงแค่นั้นหรือที่อึนฮยอกสมยอมเขา หรือเป็นเพราะหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาดูแตกต่างจากโจรชั่ว มันเป็นเพราะอะไรกันแน่ร่างกายถึงตอบสนองเขากลับไปเช่นนั้น

     

                ต้องการผมหรือไง?

     

                ผู้หมวดหนุ่มถามเสียงเข้ม แต่อึนฮยอกกลับส่ายหน้ารัว หัวใจของเขาไม่ได้เรียกร้อง ร่างกายต่างหากที่กำลังทรยศและแอ่นกายยั่วยวนออกไป

     

                นิ้วเรียวเกี่ยวขอบกางเกงให้ร่นออกจนหมด ร่างเล็ดบิดเร่าด้วยความอับอาย เพราะร่างกายที่ไม่บริสุทธิ์เช่นนี้ไม่ควรจะปรากฏแก่สายตาของคนอื่น มันไม่ใช่ความรู้สึกหวาดกลัว แต่เป็นความรู้สึกที่เขินอายซึ่งอึนฮยอกก็ไม่เข้าใจในความรู้สึกที่กำลังเกิดขึ้นเลย

     

                หยุดเถอะครับ

     

                ผม...หยุดไม่ได้ คุณอย่าคิดว่าตัวเองกำลังถูกข่มขืนสิ แค่หลับตาลงแล้วรู้สึกไปกับมัน และคุณก็จะมีความสุข

     

                อึนฮยอกมองคนที่นอนทาบทับตัวเขาด้วยดวงตาสั่นระริก เปลือกตาบางค่อยๆ ปิดลงไป สัมผัสที่ส่วนอ่อนไหวนั้นทำให้สะโพกมนกระตุกเบาๆ ผู้หมวดหนุ่มจับร่างบางให้พลิกตัวหันหลัง ก่อนจะสอดท่อนเนื้อที่ตื่นตัวเต็มที่เข้าไปในช่องทางตอดรัดด้านหลัง มันคับพอดีแต่ก็ไม่ได้แน่นเสียทีเดียว

     

                พวกเขาเสพสมโดยที่ไม่ได้จูบกัน ไม่มีเหตุผลที่จะต้องจูบกับคนที่ไม่ได้รัก...

     

                คุณชื่ออะไร?

     

                อื้อ...อึน...ฮยอก...อา...

     

                อึนฮยอกหยิบเสื้อตัวเก่าที่เขาเพิ่งถอดออกไปไม่นานมากัดไว้แน่น ร่างเพรียวบางสั่นสะท้านไปทั้งตัว ภาพที่ถูกผู้ชายมากมายรุมทำร้าย ทั้งหนึ่งคน สองคน และมากกว่าห้าคน แต่ละภาพวนเวียนเข้ามาในหัวซ้ำไปซ้ำมา วงจรชีวิตที่ดำมืดเช่นนี้ จะมีสักวันไหมที่อึนฮยอกได้โผล่หัวไปพบกับแสงสว่าง จะมีบ้างไหม

     

                อึนฮยอก...อา...อึนฮยอก...

     

     

                สถานที่แห่งหนึ่งทั้งสกปรกและอับชื้น แต่ทว่านักท่องเที่ยวกลับหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ที่ชั้นบนสุดของอาคารมีห้องนอนแคบๆ เรียงรายกันเป็นแถว แต่ละห้องถูกจับจองเอาไว้เกือบหมดแล้ว รวมทั้งห้องที่อยู่ด้านในสุดก็ด้วย

     

                ผมต้องไปแล้ว

     

                เสียงนุ่มเอ่ยขึ้นในขณะที่ติดกระดุมเสื้อเชิ้ตเม็ดสุดท้าย เขาหันกลับไปมองหญิงสาวที่นอนเปล่าเปลือยอยู่บนเตียงกว้าง หุ่นของเธอจัดว่าเพอร์เฟ็คเลยทีเดียว แต่เขากลับไม่ชอบสีลิปสติกที่เธอเป็นใช้ประจำ เขารังเกียจลิปสติกสีนั้นยิ่งกว่าอะไรดี

     

                อยู่ต่ออีกนิดเถอะฮยอกแจ ฉันจองตัวคุณมาสองชั่วโมงเชียวนะ

     

                คุณโกหก มันถึงเวลาเลิกงานแล้ว

     

                ฮยอกแจยิ้มมุมปากอย่างรู้ทัน เขาโน้มลงไปจูบที่กกหูของเธอ ก่อนจะไล่ลงมายังซอกคอหอมหวาน ทำให้เธอเคลิบเคลิ้มได้ที่แล้วผละออกอย่างทันทีทันใด

     

                ผมต้องไปแล้วล่ะครับ ขอบคุณที่ใช้บริการ

     

                แต่ว่า...

     

                โอกาสหน้าแวะมาใช้บริการใหม่นะครับคุณผู้หญิงซอน เยจิน

     

                ฮยอกแจแทบจะวิ่งออกมาจากห้องนั้นก่อนที่เธอจะรั้งตัวเขาเอาไว้อีก เยจินเป็นผู้หญิงที่มาติดพันหนุ่มบริการอย่างเขา เธอมาบ่อยครั้งจนพนักงานคนอื่นพากันตั้งฉายาว่า เมียของฮยอกแจไปเสียแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่หุ่นดี เซ็กซี่ และลีลาเด็ด แต่ถ้าเธอเปลี่ยนสีลิปสติก ฮยอกแจอาจจะชอบเธอมากกว่านี้

     

     

                ฮยอกแจกลับมายังหมู่บ้านสลัมในเวลาเกือบตีหนึ่ง มือข้างขวาถือโจ๊กรอบดึกที่ซื้อมาฝากน้องชาย น้องชายของเขาที่ชื่อว่าอี อึนฮยอก แม้อายุจะห่างกันเกือบสองปี แต่หน้าตากลับคล้ายคลึงกันจนใครหลายคนทักผิดอยู่บ่อยๆ

     

                อ...อื้อ...

     

                เสียงที่ดังออกมาจากในบ้านทำเอาขาเรียวหยุดกึกในทันที มือที่ถือถุงโจ๊กกำแน่น จะทำยังไงดี นั่นคือคำถามที่ผุดขึ้นมาในความคิดแรกของเขา แต่ยังไม่ทันที่สมองจะได้ประมวลคำตอบ ฮยอกแจก็ผลักประตูเข้าไปอย่างรวดเร็ว หน้าตาที่เจ็บปวดของอึนฮยอกทำให้หัวใจของเขาแทบสลาย

     

                พะ...พี่...

     

                ไอ้เลว...

     

                ฮยอกแจส่งเสียงออกมาจากในลำคออย่างโมโห ชายหนุ่มในเครื่องแบบตำรวจหยุดการกระทำทุกอย่างแทบจะในทันที เขาดึงกางเกงขึ้นแล้วหันมามองฮยอกแจด้วยความตกใจ ก่อนจะปรับสายตาคมกริบให้เป็นปกติแล้วยืนนิ่งงัน

     

                ...พี่ครับ...ฮึก...

     

                อึนฮยอกพยายามยกมือขึ้นห้ามปราม แต่ฮยอกแจกลับคิดไปว่าน้องชายกำลังขอความช่วยเหลือ เขาปรายตามองดูคนเป็นน้อง ก่อนจะคว้าไม้หน้าสามที่ซ่อนอยู่หลังประตูขึ้นมาง้างใส่ร่างสูง

     

                เฮ้ย! คุยกันก่อนสิ

     

                ตำรวจชั่วๆ แบบนี้ อยู่ไปก็มีแต่จะทำให้แผ่นดินต่ำลง

     

                ฮยอกแจฟาดไม้หน้าสามเข้าเต็มท่อนแขนของผู้หมวดทงเฮ อึนฮยอกค่อยๆ คลานมาเกาะขาคนเป็นพี่ และเมื่อพี่ชายก้มลงไปมองน้อง ตำรวจหนุ่มจึงได้โอกาสหลบหนีออกไป

     

                พี่ฮยอกแจ...อย่าทำร้ายเขา!”

     

                อึนฮยอกอ้อนวอนคนเป็นพี่อีกครั้ง ฮยอกแจจึงนั่งลงข้างๆ น้องชายของตัวเอง เสื้อยืดที่เลิกขึ้นทำให้ฮยอกแจเห็นคราบเลือดที่หน้าอกด้านซ้ายของอึนฮยอก มือสากลูบไล้แผ่นอกขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงอย่างเหนื่อยหอบ ก่อนจะเบนสายตาหนีไปทางอื่น อึนฮยอกค่อยๆ ชันตัวลุกขึ้นนั่ง เขาใส่กางเกงให้เรียบร้อยแล้วเอ่ยบอกพี่ชาย

     

                ไม่ใช่เพราะเขาหรอกครับ แต่เป็นเพราะไอ้สองตัวนั้น

     

                ฮยอกแจหับขวับอย่างรู้ดี ดวงตาคมปลาบจ้องมองออกไปนอกหน้าต่าง พอถึงพรุ่งนี้เช้าพวกมันสองคนก็จะไม่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้อีกแล้ว ส่วนเขาและน้องชายก็คงจะต้องย้ายบ้านหนีตำรวจกันอีกครั้ง ชีวิตที่มืดมนเหมือนตัวละครที่อยู่หลังฉาก แม้แสงอาทิตย์จะสาดส่องมาสักเพียงใด แต่ก็มีเพียงเงาเท่านั้นที่ปรากฏให้สังคมได้เห็นและได้รับรู้

     

     

    Talk with Lee Seen

                ในที่สุด หลี่ตงไห่ก็ไม่โผล่ออกมาในตอนอินโทรจนได้

    แต่ไม่เป็นไรค่ะ ตอนที่ 1 จะเปิดตัวให้นางเอกของเราอย่างงดงามเลยทีเดียว

    ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×