ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดเล่มเล็ก

    ลำดับตอนที่ #9 : คำถามง่ายๆ ที่ผู้ชายตอบยาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      15 ก.ย. 54

     คำถามง่ายๆ ที่ผู้ชายตอบยาก

        สำหรับผู้ชายแล้ว การทำข้อสอบ สอบสัมภาษณ์ หรือแม้แต่สอบปากคำยังลำบากใจไม่เท่าตอบคำถามของเธอ คำถามสั้นๆ เข้าใจง่ายๆ เนื้อความไม่ซับซ้อน แต่ตอบยังไงก็ไม่ถูกใจเธอซักที เราขอยกตัวอย่างมาโชว์เป็นน้ำจิ้มๆ ในดูแล้วกัน

     

    เมื่อไหร่กลับ? // ถามเมื่อเขามีความสุขกับฝูงเพื่อน แล้วเสียงเล็ดรอดทางโทรศัพท์ สะกิดต่อมอิจฉาของเธอให้แสบหู

    ตอบจริง // ง่วงนอนแล้วเหมือนกัน เดี๋ยวว่าจะหาทางปลีกตัวออกมาแล้วล่ะ ไม่ไหวพรุ่งนี้มีเรียนตอนเช้าด้วย

    ตอบในใจ // กลับเช้า...ไม่แน่อาจจะยาวไปถึงเที่ยงๆ บ่าย งานเลี้ยงอาจมีวันเลิกรา แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ตอนนี้ เอิ๊กๆ

    คำตอบที่เธอต้องการ // เดินออกมาขึ้นรถแล้ว ไม่เกินครึ่งชั่วโมงรับรองถึงบ้าน ถึงปุ๊บจะโทร. หาเธอทันที

     

    โทร.ไปทำไมไม่รับ? // ถามเมื่อเขาโทร.กลับหาเธอ หลังจากที่เธอถล่มโทรหาเขาเป็นหลักร้อยใส่มือถือเขาภายในครึ่ชั่วโมง

    ตอบจริง // กำลังสอบอยู่ อยากจะรับก็ไม่ได้ ปล่อยให้สั่นจนเพื่อนทั้งห้องยังนึกว่ากำลังเกิดแผ่นดินไหวเลยเนี่ย

    ตอบในใจ // ต่อมความอดทนมีมั่งมั้ย ไม่รู้จะโทร.อะไรกันนักกันหนา ไม่รับเพราะยังไม่อยากคุยด้วย แค่นี้ไม่รู้เหรอไง (ถ้ามันคิดงี้จริง เราจะตบหัวมันเลย =_=!)

    คำตอบที่เธอต้องการ // ขอโทษนะคัวเอง พอดีเขาสอบอยู่รับโทรศัพท์ไม่ได้ เนี่ยสอบเสร็จปุ๊บก็โทร.หาเธอเลยนะที่รัก

     

    เลิกกับแฟนเก่าเพราะอะไร? // ถาม...เอาอะไร เรื่องมันจบไปแล้วก็ปล่อยให้มันจบไปสิ อย่างกับว่ารู้แล้วจะนอนตาหลับ

    ตอบจริง // เรื่องมันยาว เราเข้ากันไม่ได้ พูดเดี๋ยวผู้หญิงเขาก็จะเสียหาย ช่างมันเหอะ ออกไปกินข้าวดูหนังกัน

    ตอบในใจ // ก็มีกิ๊กแล้วโดนจับได้เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 2 เดือนหรือ เบื่อเพราะบ้านจนแล้วยังขี้เกียจตัวเป็นขนอีก

    คำตอบที่เธอต้องการ // เลิกก็เพราะว่า เขามีเซ้นส์ว่าจะต้องได้เจอกับผู้หญิงที่ดีกว่า ผู้หญิงคนนั้นก็...ตัวเองไง

     

    เป็นเกย์หรือเปล่า? // ถามแบบนี้ต้องโดนเพื่อนยุมาแน่ๆ ว่างรวมตัวกันทีไรเอาแต่เม้าท์เรื่องผู้ชายทุกที บ้าผู้ชายนะเนี่ย

    ตอบจริง // มีรูปหรือหลักฐานมาอ้างอิงยืนยันที่พูดมั้ย ถ้าทำจริงก็จะไม่เถียง แต่ถ้าไม่จริงขอถีบหน้าคนพูดสักที

    ตอบในใจ // ลองดูมั้ยล่ะ อยากพิสูจน์ความเป็นชายขอตัวเองเหมือนกัน ให้เพื่อนจอมจุ้นของเธอลองด้วยก็ได้

    คำตอบที่เธอต้องการ // ยังตอบตัวเองไมได้เหมือนกัน รู้อย่างเดียวก็คือ วันนี้รักเธอ อยากจะอยู่กับเธอคนเดียว

     

    2 อันนี้ อันไหนสวยกว่ากัน? // ถามทักครั้งที่ลากจูงเขาไปช็อปปิ้งด้วย มีแต่สิ่งที่เขาไม่ชำนาญศักนิด ต่างหูเอย รองเท้าเอย (ถ้าเรามีแฟนนะ จะลากไปร้านหนังสือกับพวกกีฬา)

    ตอบจริง // ก็สวยทั้งสองอันแหละ แต่เธอชอบอันไหนล่ะ ถ้าชอบอันนี้ก็เอาอันนี้ ถ้าชอบอันโน้นก็เอาอันโน้น

    ตอบในใจ // เกิดมายังไม่เคยใช้เคยใส่ จะไปรู้ได้ไงว่าอันไหนสวย ลังเลแบบนี้ ถุงช็อปทั้งชีวิตก็ยังซื้อไม่ครบ

    คำตอบที่เธอต้องการ // มันก็สวยทั้งสองอันนี่นา เอางี้สิซื้อไปเลยทั้งสองอัน เธอจ่ายอันหนึ่ง ส่วนอีกอันเขาช่วยออก

     

    จะเลือกใคร ฉัน หรือ เพื่อน? // ถามเวลาเขาไปกับเพื่อนที่เธอไม่ชอบขี้หน้า เธอหาว่านิสัยเพื่อนไม่ดี อาจพาเขาเสียคนได้

    ตอบจริง // เพื่อนก็ส่วนเพื่อน เธอก็ส่วนเธอ เอามาเปรียบเทียบกันได้ที่ไหน เดี๋ยวโทรบอกมันว่าวันนี้ไม่ว่างละกัน

    ตอบในใจ // เพื่อนน่ะคบกันมาทั้งชีวิต จะให้เลิกได้ไง แฟนน่ะเลิกมาตั้งหลายคน ถ้างี่เง่านักจะได้เป็นคนต่อไป (แบบนี้มาต่อยกันเลยปะ ผู้ชายแบบนี้นะ)

    คำตอบที่เธอต้องการ // เธอเป็นสิ่งเดียวในชีวิตที่สำคัญที่สุด เดี๋ยวเค้าโทรไปสะบั้นสัมพันธ์เพื่อนต่อหน้าเธอเลย

     

    เธอว่าฉันอ้วนไหม? // ถามทุกวัน ขนาดผนังหน้าท้องยุบรวมกับแนวกระดูกสันหลัง ผอมจนโหนกแก้มสูงเท่าเอเวอร์เรส ก็ยังถาม

    ตอบจริง // ก็ไม่เห็นจะอ้วนนี้ กังวลกับน้ำหนักไปทำไม เครียดมากเดี๋ยวหน้าก็เกี่ยวก่อนวัย แล้วต้องไปฉีดโบท็อกซ์นะ

    ตอบในใจ // ชีวิตจะวนลูปอยู่กับเรื่อง อ้วน - ผอม อีกนานมั้ย ตาชั่งก็มีอยู่ ชั่งทุกวันยังไม่รู้อีกเหรอเนี่ย

    คำตอบที่เธอต้องการ // เฮ้ย...เธอสวยเป๊ะ ไม่ต้องลดอีกแล้วนะ ผอมกว่านี้เดี๋ยวสวยน้อยลง เขาชอบแบบนี้แหละ

    เก็บเบอร์แฟนเก่าไว้ทำไม? // ถามเวลาที่ถือวิสาสะเอามือถือขอเขาไปกดๆ สไลด์ๆ ไม่ได้ประสงค์สิ่งใดนอกจากจับพิรุธ

    ตอบจริง // ไม่ได้เก็บ แต่แค่ยังไม่ได้ลบ ไม่เคยลบเบอร์ใครทิ้งทั้งนั้นแหละ อยากลบของใครก็เลือกลบเลย

    ตอบในใจ // ลบไปเหอะเบอร์แฟนเก่า ผู้ชายนะไม่มีใครเขาสนใจขอเก่ากัน เขาสนใจแต่ของใหม่ๆ ต่างหากล่ะ

    คำตอบที่เธอต้องการ // สิ่งที่เธอต้อการไม่ใช่คำตอบ แต่คงต้องการยึดโทรศัพท์ไม่ให้ติดต่อใคร นอกจากเธอ

     

        แต่เธอก็เถียงเขาว่า ก็แค่ตอบตรงๆ มันจะยากตรงไหน เขาจะสรุปให้เลยว่า มันยากก็ตรงที่เธอยอมรับความจริงกันไม่ได้เนี่ยแหละ

     
    ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะเป็นแบบนี้ แต่ก็มีบางคนที่ไม่ใช่ก็ได้นะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×