ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดเล่มเล็ก

    ลำดับตอนที่ #12 : โชคดี - โชคร้าย ที่ได้เป็นแฟนบอย (คราวนี้มาถึงตาผู้หญิงอย่างพวกเราบาง >_

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      7 ต.ค. 54

        คนโสด ไม่ได้แปลว่าโชคร้าย ส่วนคนมีบอยเฟรนด์ (แฟน) ก็ใช่ว่าจะโชคดี เราเลยขอแจกแจงให้ฟังว่า บอย แต่ละคนและแบบ มีโชคดีที่ได้&โชคร้ายที่แถมอะไรต่อมิอะไรกันบ้าง (อย่ามาว่าคนลงน้า T^T)

    บอยเจ้าเสน่ห์ // ถ้าไม่หล่อลากไส้ ก็เข้าใจเทรนด์การแต่งองค์ทรงเครื่องให้ดูดีเอาไว้ก่อน ปากหวานกำลังดี ทำเอาพวกสาวๆ และเพศอื่นๆ อยากขอชิมเป็นการส่วนตัว

    โชคดี // เธอจะเป็นที่อิจฉาว่าชาติที่แล้วทำบุญมาด้วยอะไรหนอถึงได้แฟนหล่อเกลาพราวเสน่ห์ ดวงไปไหนก็ดึงดูดความสนใจชาวบ้านร้านตลาด ต่อให้หน้าไม่สวยเท่าไหร่ก็ต้องกลายเป็นเป้าสายตา ประหนึ่งว่าเธอเป็นเซเลบไงงั้นแหละ

    โชคร้าย // เมื่อสินค้ามีน้อยแต่ความต้องการสูงใช่ปะละ ไม่เฝ้าให้ดีมีสิทธิ์โดนคนอื่นจกฉกเอาเขาไปควง ไอ้ที่ตั้งปฏญาณไว้ว่าจะไม่เป็นแฟนขี้หึงขี้หวง เจอสถานการณ์ที่ใครๆ ก็จ้องเบียดให้เธอหลายเป็นแฟนหลวง ต่อมหึงหวงเลยปะทุ!!!

    บอยติดแฟน // ถ้าตกลงปลงใจเทิดทูนใครเป็นแฟน เขาก็จะไม่เหลือตาไว้แลสาวคนไหน ต่อให้เธอหน้าละม้ายตุ๊กกี๊ ส่องกระจกแล้วรู้ดีว่าจะขี้เหร่ แต่ในสายตาเขา... หัวใจเธอสวยมากๆ

    โชคดี // เขาคือผู้ชายที่เอากระเป๋าถือเธอหนีบซอกรักแร้อย่างภูมิใจ โดยไม่แคร์ใครตะมองว่าตุ๊กแตก ระหว่างกิจกรรมช็อปชิมชิลกับเธอ หรือเตะบอลกดเกมกับเพื่อนชาย เขย่อมเห็นเธอสำคัญกว่าใคร และเลือกที่จะไปกับเธออยู่แล้ว

    โชคร้าย // เธอจะได้รู้ซึ้งว่า อารมณ์แฝดสยามที่เกิดมาตัวติดจนหงุดหงิดซะยิ่งกว่าประจำเดือนมาผิดปกติน่ะเป็นยังไง เขาจะเป็นเหมือนเงาพรายขี้หึงทุกสถานการณ์ เวลาที่จะไปกดสิว ลอกฝ้า นวดหน้า ต่อเล็บไม่มี เพราะมีเขาเป็นแฟน ก็เหมือนมีลูกโตแต่ตัว 1 คน

    บอยอัธยาศัยดี // บอยอะไรไม่รู้ยิ่งโตยิ่งดูนิสัยน่ารัก รู้จักเจรจามีมารยาทสังคม ยิ้มแย้มแจ่มใสไม่แบ่งชั้นวรรณะ เป็นคนที่จะไม่ปล่อยให้ใครเดือดร้อน หรือกลุ้มใจโดยที่ไม่แส่เข้าช่วย

    โชคดี // เธอสามารถพาเขาเข้านอกออกใน พบปะพ่อแม่ เยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ได้อย่างไม่เคอะเขิน เพราะเขาจะกุลีกุจอช่วยเหลือกิจการงานที่บ้านเธอ แค่เพียงไม่นาน เขาก็จะกลายเป็นลูกรักในบ้าน จนแม้แต่เธอเองยังแอบหมั่นไส้

    โชคร้าย // เขาอัธยาศัยดีกับทุกคน แต่ชอบจะงี่เง่ากับเธอคนเดียว แต่ถ้าเธอเอาเรื่องนี้ไปฟ้องใครต่อใครว่า เขาไม่ได้นิสัยดีอย่างที่สร้างภาพนะ จงเชื่อเถอะว่า...ทุกๆ คนยันพ่อแม่จะเลือกเข้าข้างเขา แล้วชี้นิ้วใส่เธอว่า เธอน่ะเป็นพวกจาไม่ถึง



    บอยระเบียบ // เขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้จัดการทุกอย่างบนโลกนี้ให้มีระเบียบ เป็นคนที่รู้หน้าที่ตัวเองอย่างเคร่งครัดซะจนคนรอบข้างเหนื่อยใจแทนว่า จะเข้มงวดกับตัวเองไปไหน ชีวิตมันตึงเกินไปหรือเปล่า

    โชคดี // เธอไม่ต้องคอยจ้ำจี้จ้ำไชเขาเหมือนบอยฉ่ำแฉะส่วนใหญ่ แถมเขายังช่วยเหลือในการตัดสินใจโดยที่เธอไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากขอร้อง ถ้าเธอเกิดมาเป็นลูกกำพร้าขาดพ่อ เขาคนนี้แหละที่จะทำให้เธอรู้สุกราวกับว่าพ่อไม่เคยจากไป

    โชคร้าย // แต่หากเธอไม่ใช่ลูกกำพร้าพ่อ การมีพ่อสองคนไม่น่าจะเป็นเรื่องยินดีที่เธอจะฉลองได้ อยู่บ้านก็โดนเข้มงวดเรื่องผลการเรียน อยู่โรงเรียนก็โดนเข้มงวดเรื่องความประพฤติ จนแยกแทบไม่ออกว่าแฟนหรือผู้คุมนักโทษกันแน่

    บอยมัธยัสถ์ // เป็นบอยที่เห็นราคาสิ่งของทุกอย่างมากกว่าราคาจริงเสมอ เช่น ถ้าต้องจ่ายค่าข้าว 20 บาท คนอื่นอาจจะคิดว่าแค่ 20 เอง แต่สำหรับเขานั้นมูลค่าของมันตั้ง 20 บาทแน่ะ

    โชคดี // ขอเธอจงสบายใจว่าเขาคนนี้ จะไม่เป็นอุปสรรคต่อการไดเอตของเธออย่างแน่นอน แถมจะช่วยเธอให้เธอผอใลงๆ แต่รวยขึ้ยๆ เธอจะมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องกิน ไม่ต้องใช้ ไม่ต้องช็อป

    โชคร้าย // เขาคือกระดูกชิ้นใหญ่ที่จะขัดขวาง ไม่ให้เธอเดินบนเส้นทางของแฟชั่นนิสต้า โดยใช้คำพูดล่อลวงเธอว่า "อย่างเธอน่ะไม่แต่งก็สวย หรือสวยอยู่แล้วใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดี" แค่เธอหลงเคลิบเคลิ้มไม่นานก็แต่งตัวคล้ายขอทานเป๊ะ!

    เราขอสรุปเลยแล้วกันว่า ผู้ชายก็เหมือนถ่านไฟฉายที่มีขั้วบวก ก็ต้องมีขั้วลบ มีบวกอย่างเดียวก็ไม่ครบวงจรเอาไปใช้งานไม่ได้ อ่านแล้วไม่ต้องทำเป็นรังเกียจผู้ชาย เพราะยังไง...ยังไง เธอก็ต้องเจอซักแบบอยู่ดี ทำใจซะเถอะ...ทำใจ (แต่เพราะรักใช่ปะ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×