ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดเล่มเล็ก

    ลำดับตอนที่ #1 : อย่าทำแบบนี้ เดี๋ยวรักตายเลย // มาหาวิธีรับมือกันเถอะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      2
      17 ก.ค. 54

     t em
       
    สวัสดีนี้คือการเปิดเรื่องของข้าน้อยที่อยากจะนำความรู้หรือเรื่องไร้สาระต่างๆ มาให้ทุกคนได้ทราบกัน ^^ แล้วนี่คือเสียงวิงวอนร้องทุกข์จากสาวๆ พวกเธอโอดครวญเป็นเสียงเดียวกันว่า "อย่าทำแบบนี้นะ เดี๋ยวรักตายเลย"

    งั้นลองมาดูหรือฟังกันหน่อยไมขอรับ ^^ 
       เพื่อคุณผู้ชายจะได้รู้แล้วไม่ควรทำมั่งนะครับ หรือจะลองเอาไปใช้กับสาวๆ ที่คุณจีบแล้วติด นะขอรับ ^^ หรือคุณผู้หญิงจะไปใช้กับคุณผู้ชายก็ได้นะ แก้เผ็ดเลย!!!



     
    1.อย่าโทรหาเวลาดึก เพราะเวลาก่อนเข้านอน ฉันต้องคุยกับคนพิเศษเท่านั้น
    เอล // ข้าน้อยว่า คนพิเศษน่าจะเป็นคนที่รักนะขอรับ แต่สำหรับข้าแล้วคือ แม่ เท่านั้น!

    2.อย่าโทรมาเวลาเดิมๆ ทุกๆ วันครั้งละนานๆ เพราะฉันจะเข้าข้างตัวเองไปกันใหญ่ว่าตังเองน่ะ เป็นคนพิเศษ และมีความหมายมากมายเหลือเกินสำหรับคุณ
    เอล // ข้าน้อยก็คิดแบบนั้นนะ อย่าโทรมาเวลาเดิมๆ เพราะมันทำให้ข้าน้อยหลงคิดว่า คุณอาจมีใจให้ข้าน้อย แต่จริงๆ แล้วแค่มาคุยแก้เหงา หรือว่ามันไม่จริงละขอรับ!

    3.อย่าคุยโทรศัพท์กับฉันจนถึงเช้า แล้วพอตื่นขึ้นมา ฉันก็จะคิดถึงคุณจับใจและอมยิ้มอยู่ได้ตลอดทั้งวัน
    เอล // ยิ้มตลอดทั้งวัน คงเหมือนคนบ้า แต่พอคิดถึงเขา มันมีความสุขจนยิ้มออกมา...

    4.อย่าเล่าเรื่องดีๆ เกี่ยวกับแฟนคนเก่าและอย่าพูดว่าตอนนี้เหงา อยากมีใครสักคนมาดูแล... เพราะฉันอาจจะอยากเป็นคนๆ นั้นให้เร็วที่สุด
    เอล // สำหรับเรานะ เราไม่เอาด้วยง่า แบบนี้ =_=

    5.อย่าลองใจโดยการเงียบหายไปไม่โทรหาหลายๆ วัน เพราะฉันจะตื่นเต้นทุกครั้ง เวลาเสียงโทรศัพท์ดังและกระวนกระวายใจอยากโทรหาคุณใจแทบขาด แต่ก็ไม่กล้าเพราะต้องรักษาฟอร์ม
    เอล // มันก็ใช่นะ เรากลัวว่าเขาจะไม่โทรมา แล้วไม่กล้าพอจะโทรไป ทั้งๆ ที่ในใจอยากโทรหาเขาใจจะขาดอยู่แล้ว!

    6.อย่าบอกว่าช่วงนี้สับสนและอยากอยู่คนเดียว เพราะฉันจะรอ รอ รอและสัญญากับตัวเองในใจว่า จะทำตัวน่ารักกับคุณให้มากขึ้น จะเป็นฝ่ายโทรหา ให้บ่อยขึ้น แล้วก็จะเลิกฟอร์มใส่คุณซะที
    เอล // อย่าพูดแบบนั้นเลย =_=!

    7.อย่าโทรหาและส่งเมสเสจมาทุกวันแล้วดันบอกว่าไม่ได้คิดอะไร เพราะมันจะทำให้ฉันคิดมากแล้วอยากเป็นเจ้าของคุณขึ้นมาจริงๆ 
    เอล // อย่าทำแบบนี้เลย เพราะระวังตัวเองจะโดน!!!

    8.อย่าบอกว่าจะไปส่งที่บ้านแล้วถึงบ้านอย่าส่งเมสเสจว่า "ดูแลตัวเองดีๆ นะ" เพระาฉันจะอยากให้คุณมาดูแลอย่างนี้ทุกๆ วัน
    เอล // อยากคิดเลยว่าเขาให้ความสำคัญกับเรามากกว่าเพื่อน คิดเสียว่า นั้นมันพี่เรา ก็พอ

    9.อย่าเปิดเพลงความหมายดีๆ ให้ฟังทางโทรศัพท์แล้วบอกให้ฉันตั้งใจฟัง เพราะฉันจะกลับมานั่งตีเนื้อเพลงทีละคำและเปิดมันฟังซ้ำๆ อยู่ไม่เบื่อ
    เอล // อย่ามาำให้ฟังเพลงที่มีความหมาย เพราะเรานะ ฟังเพลงอะไรตั้งใจหมด เพราะงั้นอย่ามาำให้สำคัญตัวผิดไป!!!

    10.อย่าทำเป็นทะนุถนอมและเอาใจเหมือนฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะสุดท้ายฉันก็ต้องการเป็นเจ้าหญิงตัวจริงของคุณไม่ใช่มีความสำคัญเพียงเพื่อนของเจ้าชายเท่านั้น
    เอล // นั้นสิ ข้าอยากเป็นแค่เพื่อน แต่แบบนี้มันยังไงอยู่นะ

    11.อย่าทิ้งการดูบอลและบอกปัดนัดเที่ยวกับเพื่อนฝูงเพียงเพื่อมาคุยโทรศัพท์กับฉัน เพราะมันจะทำให้ฉันสำคัญตัวผิด
    เอล // คุณผู้ชายอย่าทำเลยนะ

    12.อย่ามาหยอดคำหวานตลอดการคุยกัน เพราะฉันชอบใจและตั้งใจรอฟังคำหวานๆ ทุกครั้งที่คุณโทรมาหรือคุยกัน
    เอล // เหอะๆ 

    13.อย่าบอกว่าเรามีอะไรคล้ายๆ กัน และอย่าบอกว่าสบายใจทุกครั้งที่ได้คุยกับฉัน เพราะฉันรู้สึกและคิดในแบบเดียวกันด้วยความเต็มใจ และแอบคิดไปไกลถึงว่าเรานั้นเหมาะสมกันจริงๆ
    เอล // นายอย่าพูดแบบนี้เลยดีกว่า แล้วก็อย่ามาให้ความหวัง

    14.อย่าใช้มือถือแอบถ่ายรูปฉันตอนเผลอแล้วบอกว่าน่ารักดี เพราะฉันจะเผลอหลงตัวเองและคิดไปว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนแล้วที่จะน่ารักสู้ฉันได้ในสายตาคุณ
    เอล // พวกหลงตัวเอง - -*

    15.อย่ามาพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่แสนดี ใครได้ฉันเป็นแฟนต้องเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉา เพราะฉันจะปลื้มสุดๆ แล้วก็แอบลุ้นให้คุณเป็นผู้ชายที่โชกดีคนนั้น
    เอล // เราว่าโชกร้ายนะ ถ้าใครมาเป็นแฟนเรา หึหึๆ เพราะเราจะไม่ลงจากค้านนน~

    จบเพียงเท่านี้ สำหรับหน้านี้นะขอรับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×